ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fd974798472

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด

สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่ ผม เมียผมชื่อ แมว พี่พีท แล้วก็พี่บัว พี่สาวผม เราก็ทานเหล้ากันอย่างสนุกสนานครับ จนพ่อแม่ไม่ไหว ต้องขึ้นไปนอนก่อน เรา 4 คนจึงอยู่กินเหล้ากันต่อ ไม่รู้ยังไงครับ วันนี้พวกผู้หญิงกินเหล้ากันหนักเหลือเกิน อ้อ.. แอ้ คุยกันแทบไม่รู้เรื่องเลยครับ แล้วทั้งคู่ก็ไม่ไหว ขอเข้าไปนอนก่อน ปกติเราจะนอนแยกห้องกันครับ
แต่วันนั้น พี่บัวชวนแมวเมียผมเข้าไปนอนเป็นเพื่อนครับ แล้วก็ไล่ผมกับพี่พีทให้ไปนอนอีกห้อง ซวยเลยกำลังกินเหล้าคึกๆ ผมจึงกินเหล้าต่อกับพี่พีทครับ เราคุยกันหลายเรื่องครับ แต่มันดันมาจบตรงที่ เรื่องเมียๆ นี่แหละครับ พี่พีทเล่าให้ฟังว่า พี่บัวนิสัยดีมาก เห็นภายนอกเรียบร้อยนะ แต่ตอนบนเตียงนี่ สุดยอด… ผมเลยถามต่อด้วยความสงสัยว่า “สุดยอดไงพี่พีท” พี่พีทก็ถามผมว่า “ไม่ว่าพี่นะ ที่เอาพี่สาวมานินทา” “ไม่ว่าหรอกพี่ ผมก็อยากรู้” ผมรีบรับคำอย่างรวดเร็ว แกก็เล่าว่า ทุกครั้งที่มีอะไรกัน พี่สาวผมจะเป็นคนเริ่มเป็นส่วนใหญ่ สัญญาณที่รู้กันเป็นอย่างดี คือถ้าพี่พีทจับมือพี่บัวมาจับท่อนของตัวเอง พี่บัวจะรู้งานทันที คือจะก้มลงไปดูดให้ทันที ผมแทบไม่เชื่อหูว่า พี่บัวจะมีอารมย์มากถึงขนาดนี้ พี่พีทก็เล่าต่อว่า ลีลาการดูดของพี่บัวนั้น เข้าขั้นสุดยอดเชียว เพราะมีหลายครั้งที่พี่พีทดึงหัวพี่บัวออกไม่ทัน จนต้องกระฉูดเข้าไปในปากของพี่บัว “แล้วพี่บัวทำไงต่อพี่” ผมรีบถามด้วยความอยากรู้ “แกก็กินมันเข้าไปหมดสิวะ ถามได้” ผมถึงกับตกใจ เพราะเมียผมทุกครั้งที่ใช้ปากทำให้ อย่างมากพอเสร็จในปากก็จะคายออก เล่าไปเล่ามา เจ้าหนูผมก็เริ่มไม่ซื่อสัตย์กับพี่บัวซะแล้วโด่ขึ้นมาเลย พี่พีทยังเล่าต่อว่า “รักเอ้ย… ยิ่งตอนที่พี่บัวของแกขึ้นขย่มนะ โอ้โห… เลยซะพี่แทบหัวใจวาย เพราะสะโพกนี่สุดยอด ทั้งขย่มขึ้นลง ทั้งค่อยบดเนินกับท่อนของพี่ มีช้าเร็ว หนักเบาผสมกันตลอดเลย แถมขมิบตูดช่วยให้ช่องของเค้าบีบท่อนของพี่อีกนะ เสียวสุดๆ” ผมงี้ถึงกับอ้าปากค้างด้วยความตกใจ “แล้วไงอีกพี่” “ก็แค่นี้แหล่ะ
ส่วนใหญ่พี่ไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะพี่บัวของแกทำให้หมดเลย ฮ่าๆๆ” พี่พีทพูดอย่างภาคภูมิใจ “แล้วเมียรักเป็นไงบ้างล่ะ เล่าให้พี่ฟังบ้างสิ” อ้าว… ถึงตาผมแล้วล่ะสิ “เอ่อ… ของผมเป็นแบบธรรมดาอ่ะครับ เมียผมหุ่นดีนะพี่ แต่ไม่ค่อยมีอารมย์ ผมต้องปลุกอารมย์ให้ตลอด” “เหรอ แล้วทำยังไงล่ะ” พี่พีทถามด้วยความสนใจ “อืม… ก็ใช้ปากจูบไปที่เนินของแมวอ่ะครับ งับที่ติ่งแล้วเอาลิ้นเลียร่อง เท่านั้นแหล่ะครับตัวอ่อนเลย” “จริงเหรอ เอ่อ.. พี่อยากสารภาพว่า พี่ไม่เคยใช้ปากกให้พี่บัวของรักเลยอ่ะ เพราะพี่ทำไม่เป็น น่าอายป่ะ” พี่พีทเริ่มตัดพ้อ “โถ่พี่.. ของอย่างงี้มันเป็นเอง พี่ลองเอาปากไปประกบร่องนะ มันจะเป็นอัตโนมัติเลยพี่” ผมแนะนำพี่พีท อย่างภูมิใจ “เออ… แล้วไงต่อ” พี่พีทถามอย่างสนใจ “ผมก็เอาดิพี่ แต่ของผมมีทีเด็ดอยู่อย่างนึง ไม่รูว่าพี่พีทเคยทำรึเปล่า” “เฮ้ย อะไรฟระ” พี่พีทถามด้วยความอยากรู้มากๆ ผมป้องปากนิดนึง “เมียผมให้เอาตูดด้วยพี่” พี่พีทถึงกับทำตาเหลือก “เฮ้ย… จริงอ่ะ พี่ขอพี่สาวแกหลายทีแล้วมันไม่ให้ว่ะ” ผมยิ้มอย่างภูมิใจ “พี่พีท…ลองให้ได้เลยพี่ แล้วจะติดใจ ตอดดีกว่าข้างหน้าอีก เสียวสุดๆ จนผมต้องแตกในตูดเมียผมตลอดเลยพี่ “จริงเหรอวะ โธ่เอ้ย…เมื่อไหร่มันจะยอมว้า” เท่านั้นแหล่ะครับ ผมเลยคุยกับพี่พีทอย่างจริงๆ จังๆ ว่า พี่จะหวงพี่บัวรึเปล่าครับ “ถ้าผมอยากมีอะไรด้วย” พี่พีททำท่าตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะพูดอย่างนี้ พี่พีทยิ้มๆ แล้วถามผมกลับอย่างเจ้าเล่ห์ “แล้วน้องแมวล่ะ เอ็งหวงป่ะ” เป็นอันรู้กันครับ เท่านั้นแหล่ะ เราทั้งคู่รีบรุดไปที่ห้องนอนที่ทั้งคู่นอนอยู่
กำลังจะเปิดห้องผมกับพี่พีทก็ได้ยินเสียงครางสิครับ อ้าว…ใครแอบมาทำอะไรเมียเรา ผมคิดในใจ ผมกับพี่พีทจึงค่อยๆ แง้มประตูแล้วมองเข้าไปข้างในห้อง ผมกับพี่พีทถึงกับตกใจ จนต้องมองหน้ากัน เมื่อเมียของเราทั้งคู่ตอนนี้ อยู่ในท่ากลับหัวกลับหาง ดูดเลียจิ๋มกันอย่างเมามัน ชุดนอนที่เป็นชุดคลุมของทั้งคู่ถูกเลิกขึ้นมาจนถึงเอว ทั้งคู่ต่างคนต่างดูดให้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย พร้อมกับมีเสียงครางในลำคอเป็นระยะ “อื้อ..อื้อ..อา..อา..ซี้ด..ซี้ด..” ผมกับพี่พีทนี่ท่อนแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ ตอนนี้ทั้งคู่ก้าวหน้าจนถึงกับต่างคนต่างเอานิ้วแทงเข้าไปในร่องของกันและกันแล้วครับ ผมทนไม่ไหวจะเปิดประตูเข้าไป แต่พี่พีทห้ามไว้ก่อน แล้วบอกว่ารออีกแป๊ปนึงก่อน ตอนนี้ ปากก็ดูดไปด้วยนิ้วก็แทงไปด้วย เสียงครางระงมดังทั่วห้องเลยครับ “อ้า..อ้า..” เสียงเธอทั้งสองคนประสานเสียงกันอย่างสุดเสียว จนผมต้องเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนอน แล้วจับท่อนของผมชักตาม ทั้งคู่เด้งตูดรับนิ้วอย่างรวดเร็ว เพราะคงใกล้จะเสร็จกันแล้ว พี่พีทก็สะกิดผม นิดนึงเราจึงถอยออกจากประตู พี่พีทแกล้งทำเป็นเคาะ ผมงงเลย เพราะนึกว่าจะเปิดประตูเข้าไปร่วมด้วยเลย พี่พีทหันมากระซิบกับผมว่า “เดี๋ยวเข้าห้องไปแล้ว เข้าไปนอนข้างพี่บัวนะ แล้วทำอย่างที่พี่เล่าให้ฟัง” อ๋อ… เข้าท่าครับวิธีนี้ เพราะในห้องมืดอยู่แล้ว เราก็เปิดประตูเข้าไปครับ ปรากฏว่าทั้งคู่แกล้งทำเป็นหลับครับ นอนแยกกันเชียว ดูแล้วอารมย์ทั้งคู่ ตอนนี้คงค้างกันอยู่แน่ ผมแอบขำอยู่ในใจ ผมรีบตรงไปนอนข้างพี่บัวทันที ส่วนพี่พีทดิ่งไปนอนข้างแมวเมียผมทันทีเลยครับ สำเร็จครับ ไม่มีใครสงสัยครับ
เพื่อให้แนบเนียนผมเลยทำอย่างที่พี่พีทบอกไว้ ผมเอามือเอื้อมไปจับมือพี่บัวครับ แล้วก็เอามือพี่บัวมาจับท่อนของผมที่แข็งจนจะหักอยู่แล้ว ยิ่งคิดว่าเป็นพี่สาวตัวเองด้วย มันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่เลยครับ ได้ผลครับพอเอามือพี่บัวมาแตะท่อนผม มือพี่บัวก็ทำงานทันที พี่บัวขยำท่อนของผมอย่างแผ่วเบาโดยไม่พูดอะไร จากนั้นพี่บัวก็ค่อยๆ มุดหัวต่ำลงมาเรื่องๆ จนถึงเจ้าหนูของผม แล้วดึงกางเกงนอนของผมลง จากนั้นพี่บัวก็งับเข้าที่ท่อนของผมเบาๆ ครับ จริงอย่างที่พี่พีทบอก พี่บัวเริ่มค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไปตามท่อนเอ็นของผมจากหัวไปจนถึงโคน จากโคนไล่ลงไปถึงไข่ สร้างความเสียวให้ผมเป็นอย่างมาก จากนั้นพี่บัวก็อมท่อนของผมเข้าไปเต็มๆ พี่บัวอมเข้าไปลึกมากจนสุดโคน จากนั้นพี่บัวก็ค่อยๆ รูดออกช้าๆ โดยเม้มริมฝีปากเข้ามา ตอนนี้ตัวผมเกร็งแทบเป็นเส้นตรงเลยครับ จากนั้นพี่บัวก็เริ่มใช้ปากรูดเข้ารูดออกท่อนของผมจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นตามลำดับ ผมเสียวจนต้องเอามือไปหัวหัวของพี่บัวกดขึ้นลงตามจังหวะ พี่พีทล่ะ พอนึกขึ้นได้ หันไปหาพี่พีทอีกที พี่พีทกำลังเอาหน้าซุกอยู่ที่หว่างข้าของแมวครับ แม้วคงเสียวมากถึงขนาดเอามือมากดหัวพี่พีทเลย โห… พี่พีททำตามที่ผมบอกจริงๆ ขณะที่ผมดูเมียผมตัวบิดไปบิดมาอยู่นั้น พี่บัวครับแกขึ้นค่อมผมแล้วค่อยๆ จับท่อนของผมที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำลายของแกตั้งขึ้น แล้วพี่บัวก็กดสะโพกของแกลงมาจนท่อนของผมมิดเข้าไปในร่องของแกเลยครับ ผมเห็นแมวหันมามองพี่บัวขึ้นค่อม แต่แมวก็คงไม่สนใจเหมือนกัน เพราะที่ร่องของแมวกำลังถูกพี่พีทดูดเลียอย่างหนัก
พี่บัวขย่มผมจากช้าๆ จนเริ่มเร็วขึ้นครับ ผมถึงกับต้องเอามือเหนี่ยวสะโพกของพี่บัวไว้ สะโพกกับตูดพี่บัวใหญ่มากครับ แล้วก็นุ่มมากด้วย บางครั้งพี่บัวก็กดสะโพกแนบกับท่อนผมแล้วค่อยๆ บด ทำให้ผมเสียวจนเกือบเสร็จ จนผมต้องลุกขึ้นมาเลิกชุดนอนพี่บัวขึ้นแล้วดูดนมอย่างเมามัน นมพี่บัวใหญ่มาก แล้วก็ยังเต่งตึงด้วยทั้งปากทั้งมือผมช่วยกันทำงานอย่างหนักเลยครับ ผมเห็นพี่พีทคงทนไม่ไหวเหมือนกัน จับแมวยกขาขึ้น แล้วกดท่อนเอ็นของแกแทรกเข้าไปในหว่างขาของแมวทันที จนแมวถึงกับร้องออกมา จากนั้นเสียวตกใจก็กลายเป็นเสียงครางครับ ดูเหมือนทั้งคู่จะไม่สนใจแล้วว่า กำลังมีการเอากันเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ดังนั้นตอนนี้เสียงคราง ประสานเสียงกันระงมไปทั้งห้องเลยครับ “อ้า… อ้า… รักช่วยสวนกระแทกขึ้นมาหน่อยสิจ๊ะ พี่จะได้เสียวขึ้น” ผมถึงกับหูผึ่ง แปลว่าพี่บัวรู้ว่าผมกำลังเอาแกอยู่ ยิ่งทำให้ผมได้อารมย์เข้าไปใหญ่เลยครับ “ได้ครับพี่บัว.. พี่บัวจะเสียวขึ้นอีกเยอะเลยครับ” ผมนอนลงแล้วเด้งสะโพกกระแทกสวนทุกครั้ง ที่พี่บัวขย่มลงมา พี่บัวเสียวจนร้องครางออกมาดังกว่าเก่า “อ้า… ฮ้า…ดีจังเลยรัก ของรักเข้าไปลึกจนพี่เสียวไปหมด” ตอนนี้น้ำรักของพี่สาวผมไหลลงมาชะโลมท่อนเอ็นของผมจนเปียกมาถึงก้นผมเลยครับ ผมหันไปดูพี่พีทกับแมวปรากฏว่า คู่นั้นเปลี่ยนท่าแล้วครับ แมวอยู่ในท่าคุกเข้าหัวหลังมาให้พี่พีท ส่วนพี่พีทคุกเข่าอยู่ข้างหลัง ผมเห็นพี่พีทถุยน้ำลายลงมือแล้วเอาไปป้ายที่รูตูดของเมียผมจากนั้นพี่พีทก็ค่อยๆ สอดท่อนเอ็นเข้าไปอย่างช้าๆ แมวถึงกับซู้ดปาก “พี่พีท… แมวเจ็บเอาเข้าช้าๆ ก่อนนะคะ” อ้าวเมียผมก็รู้นี่หว่า
พอรู้อย่างนั้น พี่พีทก็เผลอแทงเจ้าหนูเข้าไปในตูดของแมวจนมิดเลยครับ แมวถึงกับร้องกรี๊ดออกมา จนพี่บัวต้องหันไปมองว่าแมวโดนอะไร ผมก็เลยลุกขึ้นมาประกบปากพี่บัวครับ ดูดปากแกอย่างเมามันลิ้นของเราพันกันอย่างรวดเร็ว จากนั้นขณะที่แกขย่มอยู่ แกก็ต้องสะดุ้งอย่างตกใจ เมื่อผมเอามือเอื้อมไปด้านหลังของพี่บัวแล้วเอานิ้วกลางแหย่ที่รูตูดของแกเบาๆ แกตกใจถึงกับส่ายหน้า แล้วก็บอกผมด้วยเสียงที่สั่นครางว่า “อา..อา..รัก พี่ไม่ให้เอาตูดนะ พี่กลัวเจ็บ” ผมจึงกระซิบข้างหูแกว่า “เดี๋ยวผมจะให้พี่ดูอะไร” ผมเลยจับพี่บัวหันหน้าไปหาพี่พีทที่ตอนนี้ทำหน้าเหยเก.. ด้วยความเสียว ปล่อยให้แมวครางอย่างได้อารมย์ ตอนนี้พี่บัวอยู่ในท่าคุกเข่าแอ่นตูดมาทางด้านหลังเหมือนแมว แล้วพี่บัวก็รู้ว่าผมให้พี่บัวดูอะไร ตอนนี้แมวกำลังถูกพี่พีทเอาตูดอยู่ครับ พี่บัวถึงกับตาโต แต่พี่บัวพลาดแล้วครับที่อยู่ท่านี้ ผมค่อยๆ เอาหน้าซุกเข้าไปที่ตูดของพี่บัวแล้วเอาลิ้นเลียลากจากร่องของพี่บัวขึ้นไปจนถึงตูด พี่บัวคงไม่เคยเจอถึงกับเด้งตูดด้วยความเสียว “อ้า.. รักจะเอาจริงๆ เหรอ…แต่พี่กลัวน้า…” พี่บัวครางไปพูดไป ผมละเลงลิ้นอยู่ที่รูตูดของพี่บัวอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้รูตูดของพี่บัวแฉะไปหมดแล้ว จากนั้น ผมจึงค่อยๆ กดเจ้าหนูของผมลงไปที่รูของพี่บัวทันที พี่บัวตกใจถึงกับจะบิดสะโพกหนี แต่ผมจับไว้ทัน แล้วค่อยๆ ดันท่อนของผมเข้าไป คนที่ลุ้นอยู่กับผมอีกคนก็คือพี่พีท เพราะผมเห็นแกจ้องเขม็งมาตอนนี้ผมกำลังแทงตูดเมียแกครับ แต่แกก็ไม่ได้พูดอะไร ตั้งหน้าตั้งตาซอยตูดแมวต่อไป
จนในที่สุดผมก็กดท่อนของผมเข้าไปในตูดของพี่บัวจนได้มิดโคน พี่บัวถึงกับซี๊ดปาก จากนั้นผมก็เริ่มที่จะซอยช้าๆ “อ้า.. อ้า..ทำไม่พี่เสียวอย่างนี้ ถ้ารู้ว่าเสียวอย่างนี้พี่ให้พี่พีทเอาไปนานแล้ว” พี่บัวไม่พูดเปล่า ขมิบตูดตามจังหวะการแทงของผมด้วย ทำให้ผมเสียวมากจนถึงกับครางออกมา “โอ้ย..ซี้ด…พี่บัวครับ ผมก็เสียวมากเหมือนกัน ผมขอเอาพี่ผลัดกับพี่พีทบ่อยๆ นะครับ พี่บัว อ้า…” พี่บัวไม่ตอบเอาแต่คราง แต่พี่พีทสิงครับ ตอนนี้เร่งใหญ่เลย เพราะคงใกล้จะเสร็จแล้ว แมวก็ครางเสียงดังเหมือนกัน “พี่พีท…อ้า…อย่างหยุดนะคะ….แมว….แมว… จะเสร็จแล้ว” ไม่ทันขาดคำ พี่พีทก็กระตุก สาม-สี่ ทีครับ แล้วร้องซี๊ดออกมาอย่างดัง ส่วนแมวก็คงเสร็จเหมือนกันถึงกับฟุบไปกับพื้น ผมเห็นอย่างนั้นก็พยายามจะเร่งให้เสร็จบ้าง แต่แล้วพี่พีทก็ลุกขึ้นยืนแล้วเอาท่อนของแกที่ยังเต็มไปด้วยน้ำยื่นมาที่ปากของพี่บัว พี่บัวก็ไม่รอช้าเหมือนกัน อมท่อนของพี่พีทเข้าไปแล้วก็ดูดทำความสะอาดท่อนอย่างรวดเร็ว จากสภาพท่อนของพี่พีทที่กำลังอ่อนลง กลับแข็งขึ้นมาอีกครั้ง จังหวะการดูดของพี่บัวเป็นจังหวะเดียวกับที่ถูกผมกระแทกอยู่ด้านหลัง พี่บัวร้องไม่ออก ได้แต่ครางอยู่ในลำคอ “อืม… อืม..”
สักพักแมวก็ลุกขึ้นมาเหมือนกัน จากนั้นก็เดินเข้ามาหาผมแล้วเอาขาค่อมหลังพี่บัวไว้ แอ่นเนินมาที่หน้าผม แล้วก็จับหัวของผมกดไปที่เนินของแมว ผมก็สนองตอบเลยครับ ดูดเลียติ่งของแมวอย่างรวดเร็ว จนแมวเริ่มครางขึ้นมาอีกครับ “รัก… จ๋า…ดูดให้แมวจนเสร็จเลยนะจ๊ะ ที่รัก.. อ้า..อ้า..” พอผมได้ยินอย่างนั้น ก็รีบซอยตูดไวขึ้นเลยครับ แล้วก็ดูดติ่งของแมวไปด้วยจนผมทนไม่ไหวครับ กระฉูดน้ำรักเข้าไปเต็มรูตูดของพี่บัวจนหมด แมวก็เสร็จพร้อมผมเหมือนกัน เพราะกระตุกสามสี่ครั้งที่ปากของผม ส่วนพี่พีทกระฉูดเข้าไปในปากของพี่บัว จนพี่บัวเกือบจะสำลักออกมา แต่แกก็ใช้ปากกับลิ้นของแกเลียกินน้ำรักของพี่พีท แต่พี่พีทรีบดึงออกครับ จากนั้นก็จับแมวคุกเข่าก้มลงมาดูดเลียน้ำรักของแกแทน ผมก็ไม่ยอมเหมือนกัน จับพี่บัวหันหน้ามาแล้วดูดเลียน้ำรักของผม ที่ติดอยู่ที่ท่อนของผมเหมือนกัน ในที่สุดพวกเราทั้งสี่คนก็หมดแรง แล้วก็หลับไปพร้อมกัน แต่คราวนี้ คู่นอนของเราทั้งคู่ได้เปลี่ยนไปแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…

เรื่องเสียว เห็นเมียมีชู้แล้วเงี่ยนตาม แตกไปด้วยกันซะงั้น ผมตาม “เพลินเพลง” มาตั้งแต่หน้าบ้านแล้ว วันนี้ผมบอกกับหล่อนว่าจะไปทำงาน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วมันคือวันหยุดของผมเอง เพราะรู้มาสักพักจากคนรอบกายว่าเธอนั้นกลายเป็นสาวร่านควยตั้งแต่ผมพยายามจะทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด แต่เธอกลับไปสรรหาเรื่องเสียวจากคนอื่นเข้าสู่เธอ ทั้งๆ ที่เวลาผมนั้นเลิกงานมา ผมเองก็พร้อมที่จะเอาเธออยู่เสมอ ทว่ากลับได้ยินคำบอกกล่าวว่า พี่ทำงานมาเหนื่อยมากพอแล้ว…ยังไม่ต้องก็ได้ เพราะความจริง เธอเก็บแรงเอาไว้ไปเย็ดกับคนอื่น น่าแปลกใจ ที่มีผัวเป็นตัวตนแล้วยังครั่นเนื้อครั้นตัวเอาตัวออกล่าเสาะหาประสบการณ์เสียวต่างๆ มากมายเข้าใส่ตัวเอง ผมตามเธอไปอย่างช้าๆ ไม่ให้เพลินเพลงนั้นได้รู้เนื้อรู้ตัว จนกระทั่งความจะมาแตกว่าผู้ชายที่เธอนั้นพลีกายเข้าให้เขาเอาควยมายัดหี คือ “ไอ้อเนก” มันคือเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันจากที่เก่า ผมเจ็บใจ ได้แต่มองทั้งสองคนกอดหอมกันฟอดใหญ่ที่หน้าบ้านโดยไม่สนใจสายตาว่าจะมีใครเห็นไหม เธออาจจะเป็นคนแปลกหน้าในละแวกนี้…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้ ทุกๆ อย่างต้องจบแน่ ฉันพยายามที่จะไม่มองอะไรทั้งสิ้น เพื่อที่จะมอบความเป็นส่วนตัวกับทุกๆ คน แต่เมื่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่มีเพียงสองผืนมันไม่ได้ใหญ่พอ ฉันจึงค่อยๆ ปิดมันที่หีของฉัน และปิดที่นม แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันจะมองเห็นวับๆ…

เรื่องราวของแนน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจ วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง แนนมีแฟนเป็นทอมค่ะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากค่ะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะค่ะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา 3 เดือนแล้วค่ะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้ แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ…