ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b899e0b989e0b8b2e0b888e0b8b4e0b895 e0b89ee0b8b5e0b988e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2 64fd971710e82

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว
ผมชอบไปดูแกทำกับข้าวเพลินครับ เวลาน้าจิตยกขาท่านั่งผ้าถุงจะอ้า บางทีก็ผ้าหลุด เห็นหมอยดำ ทำให้ควยผมลุกแข็ง น้าแหลมแกก็กินเหล้าอยู่ในบ้าน เหมื่อนแกจะรู้ว่าผมแอบดูหีน้าจิตหลายครั้ง แต่แกไม่กล้าพูดเพราะความเป็นผู้ใหญ่ของแก ผมเป็นญาติและอยู่กันมาตั้งแต่เกิด ผมและไอ้หนุ่ย และน้องสาวอีก 3 คนเราเคยแก้ผ้าเล่นกันมาตั่งแต่เด็กๆ สมัยก่อนอายุ 11-12 ยังแก้ผ้าเล่นน้ำกันอยู่เลย พวกเราพอโตเป็นหนุ่มเป็นสาวต่างคนก็มีงานทำ ไอ้หนุ่ยกลับเป็นคนกินเหล้าเก่งตาม พ่อ แม่ และมักกินเหล้ากับ น้าแหลม และน้าจิตประจำ จนวันหนึ่ง ป้าที่บ้านถัดไปอีกหลังหนึ่ง แกมากระชิบบอกว่า ไอ้ต๊อกๆมึงอย่าไปเล่นบ้านไอ้หนุ่ยนะ ทำไมละป้า (ต็อกเป็นชื่อเล่นของผมครับ)เอาเถอะน่ากูบอกมึงเท่านี้ละ
ผมแปลกใจแต่ก็เฉย เพราะเราเล่นกันมาตั่งแต่เด็ก หลายวันต่อมาผมเข้าไปหาไอ้หนุ่ย แต่เจอน้าจิตนุ่งผ้าถุงกระโจมอกทำกับข้าวอยู่ และเห็นไอ้หนุ่ยเมาเหล้า อ้อแอ้ ผมเองจิบเข้าไปหน่อยมึนครับน้าจิตเองก็น่าจะหมดไปครึ่งขวดแล้ว เย็นมากแล้วพวกน้องสาวก็กลับเข้าบ้านกินข้าวอาบน้ำนอนกันหมดแล้วเหลือผมกับไอ้หนุ่ยและน้าจิตตั่งวงกินเหล้ากันต่อด้วยสภาพเมา แต่ไม่มาก สวนน้าจิตเมาพูดอะไรของแกตามปะสาคนเมา แกว่าเราทำอะไรก็ทำไปอย่าให้ใครมาเดือดร้อน ตอนนั้น 3 ทุ่มแล้วพวกน้องสาวไอ้หนุ่ยนอนกันหมดแล้ว ผมเห็นไอ้หนุ่ยคลานไปหาน้าจิตหลอดไฟถูกปิดไปแล้วผมได้ยินเสียงน้าจิตพูดว่าอย่าให้ใครรู้และจะเดือดร้อนนะลูก สักพักผมก็ได้ยินเสียงปับๆๆๆ…… ผมจึงคลานเข้าไปดู
ผมเห็นไอ้หนุ่ยมันเอาผ้าถุงน้าจิตล่นขึ้นไว้บนเอว แล้วมันก็แหกขาน้าจิตออก สามเหลียมของน้าจิตใหญ่ไม่น้อย มันแหวกขนหมอยแล้วเอาลิ้นเลียเข้าไปในร่องแตต น้าจิตร้องคลาง อีกพักไอ้หนุ่ยก็ล่นขึ้นไปดูดนมน้าจิต ตอนนี้ผมเองควยแข็งกำลังชักควยตามไปด้วย ในความมืดผมได้ยินเสียงแปะๆๆ แต่เห็นไอ้หนุ่ยมันขึ้นกะเด้าเย็ดหีแม่มันแล้ว น้าจิตมีเสียงคลางออกมาแบบลืมตัวหลายครั้ง น้องสาว 3 คนที่นอนอยู่ในมุ้ง อาจจะได้ยินเสียงคลางของน้าจิตและคงรู้ว่าพี่ชายได้เย็ดกับแม่แล้ว หลังจากคืนนั้นผมก็ไม่ได้เข้าบ้านไปหาไอ้หนุ่ยอีกหลายวัน ผมมีห้องนอนเล็กๆๆ และเป็นห้องซ่อมเครื่องไฟฟ้าอยู่นอกบ้าน (เล่านอกเรื่องหนอ่ยนะครับ) มีผู้หญิงตัวเล็กเตี้ยๆไม่ค่อยเต็มสติไม่ค่อยดีแกเปิดประตูห้องเข้ามาหาผม และทันใดเธอก็ถอดผ้าถุงออก แล้วเอามือชี้เข้าไปในจิ๋มเธอ ผมตกใจผง่ะเลยครับหีไม่มีขนเลยสักเส็น
เธอจะให้ผมเย็ดเธอให้ได้ ผมเลยจับเธอนุ่งผ้าถุงแล้วไล่เธอกลับบ้าน สาเหตุที่เป็นอย่างนี้ เพราะเธอเคยถูกข่มขืนมา 2 ครัง ทำให้เธอติดใจในรสควย บ้านติดกันทำลงไปคงลำบาก) จากสาวคนนี้ผ่านไป 2 วันน้องสาวของไอ้หนุ่ยก็มาหาผมที่บ้าน เธอถามผมว่าพี่หนูเงี่ยนเย็ดกับหนูหน่อยได้ไม๊ ผมอึ้งเลยครับ ผมจูงเธอเข้ามาในห้องผม แล้วถามน้องสาวของไอ้หนุ่ยว่าเคยถูกเย็ดมาแล้วหรือยัง น้องสาวไอ้หนุ่ยบอกเคยโดนเย็ดมาหลายหนแล้ว ใครได้เย็ดเธอผมถามน้องสาวของไอ้หนุ่ย เธอบอกพี่หนุ่ยมันเย็ดหนู แล้วเธอรู้เปล่า ไอ้หนุ่ยมันเย็ดใครไปบ้าง พี่อย่าบอกใครนะ พี่รู้ไม่บอกใครหลอก และน้องสาวไอ้หนุ่ยก็เล่าให้ผมฟังว่า หนูแอบเห็น พี่หนุ่ยเย็ดกับแม่เวลาเมาทุกคืน จนพี่หนุ่ยเห็นว่าหนูเห็นพี่เย็ดกับแม่ ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว”
น้องมันก็โดนมันเอาไปแล้ว ผมถามน้องว่าแล้วพ่อรู้ไม๊ พี่หนุ่ยเย็ดกับแม่ พ่อรู้ พ่อขอร้องมันกับแม่ไม่ให้เย็ดกัน แต่เวลาเมาเหล้าก็เอากัน พ่อก็เอาด้วยบางวันมันก็แอบมาเย็ดกับพวกหนู ตอนหลังนี่เอาเพื่อนมากินเหล้าสองคน พอแม่เมาเพื่อนเพื่อนของพี่หนุ่ยก็ช่วยกันรุมเย็ดแม่แม่ร้องคลางเสียงดังทุกคืนหนูสองคนก็โดนเพื่อนของพี่หนุ่ยมันเย็ดบ่อยๆ พี่เอาเหอะ หนูเงี่ยนแล้วไม่ได้โดนมา สองวันแล้ว ผมจูงน้องสาวไอ้หนุ่ยเข้ามาในห้องนอนผมจูบปากเธอปลดกางเกงออก ลูปเข้าหีเธอน้ำเงียนเธอใหลออกมามากจริงครับ ผมบอกเธอให้อมควยให้หน่อยเธออมได้เสียวจริงๆครับ ควยผมเริ่มแข็งผมก็ชักออกจากปากเธอ กดให้เธอนอนลง และเอาหัวควยจ่อไปในหีเธอแล้ว แล้วค่อยๆกดแช่ไว้ ขณะแช่ควยไว้อารมณ์เงี่ยนแปลกๆเราเคยแก้ผ้าเล่นกันเกือบทุกวันหีเธอเคยทิ่มหน้าผมหลายครัง ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดเธอ แต่ตอนนี้ควยผมกำลังเย็ดเธออยู่ ผมกะเด้าเย็ดเธออยู่สิบกว่านาทีน้ำผมก็แตก เรากอดกันสักพักผมชักควยออกมา หลังจากนั้นผมกับน้องสาวไอ้หนุ่ยก็แอบมาเย็ดกันเป็นประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ “ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…