ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7e0b899e0b8b1e0b8a7e0b980e0b899e0b8b5e0b8a2 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fbe2ee91b11

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์

จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “
สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ วันนี้เป็นวันหยุดเรียน เลยไม่ได้ทำอะไร คุณพ่อต้องเดินทางไปทำธุระที่ต่างประเทศแล้วออกไปอีก 1 เดือน ก็เลยอยู่กับแม่แค่ 2 คน จริงๆ แล้วเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง ผมช่วยตัวเองแทบทุกวัน ตอนหนึ่งว่า ผมได้เรียนรู้เรื่องเซ็กซ์ของครอบครัว ซึ่งเกี่ยวกับการที่แม่มีเพศสัมพันธ์กับลูก ป้า และหลาน เดี๋ยวก่อนนะ มันทำให้ฉันสนใจ บางครั้งเมื่อฉันช่วยตัวเอง ฉันรู้สึกว่าฉันมีเซ็กส์กับแม่ของฉัน เพราะแม่ของฉันผอม เอวปานกลางหน้าอกปานกลางสะโพกไม่ใหญ่ไม่เล็กผิวเรียบเนียนโดยรวมเท่ ตอนนี้ฉันจะไปอาบน้ำ อยู่ดีๆ ก็พูดว่า เออ เดี๋ยวอาบน้ำให้ ไม่ได้อาบน้ำนานแล้ว ก็เปิดประตูห้องนอนแล้วพูดว่า ว้าว โอเค แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำในสภาพเปลือยเปล่า ในห้องน้ำของฉันมีที่นั่งสําหรับขัดร่างกาย เธอเปลี่ยนชุด

กระโปรงตัวเล็ก ใส่กางเกงขาสั้น ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเล็ก เธอจัดการฉีดพ่นฝักบัวให้ฉัน “ฉันไม่ได้อาบน้ำ” “นานมาแล้ว” ในเวลาเดียวกันน้ำจากฝักบัวสาดลงบนเสื้อแม่ของฉันจนมันเปียกมากขึ้น หัวนมก็โผล่ออกมาจากเสื้ออย่างช้าๆ และผมก็เห็น ดังนั้นผมจึงทำกระบอกสูบที่เงียบมาก ค่อยๆ ลุกขึ้น “โอ้!” เมื่อเห็นจู๋ของลูกชายโผล่ขึ้นมาตรงหน้า ถึงกับอึ้งว่า ไอ้ลูกชาย ทำไปเพราะอะไร ผมปิดอาบน้ำแล้วเดินออกจากห้องน้ำแล้วพูดว่า เจอกันที่ห้องนอน ผมมีอะไรจะพูด ผมอารมณ์เสียต่อหน้าแม่ ผมก็เลยเช็ดน้ำตาให้แห้ง

จากนั้นได้ใส่ชุดนอนแล้วค่อยๆ เดินไปที่ประตูห้องนอน ผมนั่งขัดสมาธิอยู่บนเตียง สีหน้าไม่พอใจเล็กน้อย “นั่งถัดจากคุณ” ผมบอกว่า “คุณตื่นเต้น เมื่อผมเห็นลูกของคุณถูกจัดวางใช่ไหม “คุณตื่นเต้นเพราะฉันเหรอ “คุณ… คุณมีความเห็นอะไรเกี่ยวกับฉันไหม? “อืม…” “คุณอยากมีเซ็กส์กับผมไหม “ไม่ ไม่ ไม่” “อย่าอายเลย ผมไม่ว่าอะไร บอกฉันหน่อย” “คุณอยากมีเซ็กส์กับฉันไหม “แล้วใบหน้าของฉันก็เปลี่ยนไป ใบหน้าของฉันดูเงอะงะมากขึ้น ฉันไม่ได้ใส่ชุดชั้นในดังนั้นหัวนมของฉันก็เริ่มแข็งขึ้น” คุณรู้ไหม “ใช่ฉันรู้ คุณยังอยากนอนกับฉันไหม” “ทำไมคุณไม่ถามผมล่ะ” หนูก็ตกใจนิดนึง เพราะแม่พูดว่า เออ หนูไม่กล้า ถ้าแม่อยากนอนกับแม่ต้องถามหนู ขอหนูคิดก่อนนะ แม่ หนูขอได้ไหม “ลูกของคุณบอกอะไรฉันได้บ้าง” “ฉันสามารถ… ระยำ…” “แม่งมันคืออะไร ใครวะ บอกฉันมา” สีหน้าของฉันไม่มั่นคงมากขึ้นเรื่อย ๆ และปากของฉันก็ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ฉันดูอึดอัดมาก “โอ้ลูกฉัน ไปตายซะ แม่ฉัน” แล้วฉันก็ถอดเสื้อผ้าออก ผมนอนอยู่บนเตียง เหยียดขา ชูสองนิ้ว เหยียดอวัยวะเพศ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า นี่เป็นจิ๋มของแม่ฉัน “เธออยากจะอึ๊บฉัน เอาหัวนมเธอเข้าไป” ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงอึ๋มที่แข็งกระด้าง พร้อมที่จะดูดจิ๋มของแม่ผู้ให้กำเนิดของฉัน ฉันค่อยๆเหยียบเธอและจูบเธอด้วยความกระหาย เธอเลียลิ้นฉัน เธอดูดฉันสักพัก ดังนั้นฉันจึงเลื่อนลงไปเรื่อย ๆ ดูดนมแม่อย่างช้า ๆ แล้วเลื่อนลงไปอีกครั้ง “คุณต้องการที่จะเลียแมวของคุณ? Come on, ใส่ลิ้นของคุณภายใน.” จากนั้นเขาก็ค่อยๆใส่ลิ้นของเขาในรูของแม่ ปากของเขาทำงานร่วมกับลิ้นของเขาเลียหลุมแม่ด้วยความกระหาย “อา … ใบหน้าของเขา … จิ๋มแม่จริงๆ” ฉันดูดมากพอดังนั้นฉันจึงดึงปากและลิ้นออกจากรูของแม่ ฉันค่อย ๆ ก้าวข้ามร่างกายของแม่ที่มีอวัยวะเพศชายอยู่หน้าปากทางเพศของแม่ “โอ้ ก้นฉัน ฉันจะอึ๊บจู๋เธอได้ไหม ฉันจะอึ๊บหน้าอกเธอได้ไหม” อ่า ซิด นี่แม่ เธออยากอึ๊บแมวฉันเหรอ ตอบผมสิ”แม่ครับ ผมอยากอึ๊บแมวของผม ฉันสามารถมีเพศสัมพันธ์กับแม่แท้ ๆ ของฉัน?

“อา… น่าขยะแขยง อยากทำอะไรก็ทำ เอาอวัยวะเพศของลูกชายเข้าไป “โอ้… ลูกของฉันจะไล่ฉันออกไป ” ฉันค่อยๆสกปรกจิ๋มแม่ของฉัน ฉันคุ้นเคยกับหลุมแม่ แล้วฉันก็เริ่มสกปรกจิ๋มของเธอเร็วขึ้นและเร็วขึ้น! สามี … สามี … สามี … ภรรยา … ” แม่ของฉันแข็งแรงและแข็งแกร่งขึ้นเมื่อแม่ของฉันต้องการ อวัยวะเพศของฉันชนกับเครื่องมีเพศสัมพันธ์ของแม่ของฉัน “… สามีของฉัน … ภรรยาของฉัน ซีด … แม่ของฉัน … ฉันต้องการมีเพศสัมพันธ์กับฉัน อวัยวะเพศของฉันนุ่มและยืดหยุ่นมาก “ที่รัก ผมรู้สึกได้ว่าหน้าอกผมบวม “แม่ครับ ผมขอเปิดช่องคลอดได้ไหม” “อ้า… แยกกัน แยกกัน แยกสามีฉัน แยกกันในช่องคลอดเมียฉัน” ฉันอาจจะมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉันอีกสองสามครั้ง ไก่พ่นน้ำช่องคลอดหนาๆ ใส่มดลูกแม่ผม ผมค่อยๆ ดึงไก่ออกจากช่องคลอดแม่ “โอ้ช่องคลอดของฉันนุ่มจริงๆ” ฉันไม่กล้าฉันไม่ทราบว่าคุณกำลังมีเพศสัมพันธ์ “ดีตอนนี้ฉันจะมีเพศสัมพันธ์กับคุณ” แม่ของฉันและฉันมีเพศสัมพันธ์เกือบทุกวัน …

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว ลูกสาวเพื่อนข้างห้อง (สวิงกิ้ง) เล่าเรื่องเสียว เมียขอสวิงกิ้ง วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวงแต่ว่าจะรอดึกๆ หน่อยคนน้อยดีระหว่างนั้น ก็เลย เอากับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลาระหว่างที่กำลังเอากันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหอยให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมดุ้นผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นดุ้นผม เพื่อรอให้หอยเธอหายชาเพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นดุ้นเธอไปเรื่อยจนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาดุ้นยัดใส่หอยเธอซะทีเพราะผมก็เงียนสุดๆ แล้วเหมือนกัน ก็จับตัวเธอพลิกนอนหงายเตรียมจ่อดุ้นเข้าที่ ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว โดนหมอทำเสน่ห์เอา (เด็ดมาก) ฉันชื่อ พิมพ์ ค่ะ อายุตอนนั้น 26 ปี ตอนนั้นพิมพ์ได้แต่งงาน สามีพิมพ์ชื่อ โต ค่ะ ตอนที่พิมพ์คบกับโตมาได้3 ปีก็ตกลงแต่งงาน โตเป็นคนดีมากค่ะ เค้าให้เกียรติพิมพ์มาก ตลอดเวลาสามปีเค้าไม่เคยทำให้พิมพ์เสียใจเลย แถมตอนนั้นเค้าบอกว่ารอพิมพ์ได้ค่ะ เพราะพิมพ์ไม่พร้อมตอนนั้น เพราะเคยคบกับแฟนก่อนหน้าหน้านั้น พอเขาได้พิมพ์อยู่สักพักเขาก็ทิ้ง พอพิมพ์คบกับโต 3 ปีโตก็สม่ำเสมอตลอด จนพิมพ์ยอมตกลงแต่งงาน พอแต่งงานเสร็จเราก็อยู่กินด้วยกัน แต่ก็ไม่มีลูก เพราะกว่าจะมีลูกตอนอายุ 29…

เรื่องเสียว คุณอาปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาเต็มหอยหนู ปีนี้หนูอายุได้ 13 ปีแล้ว แต่ว่าตั้งแต่จำความได้ หนูก็เห็นแค่คุณอาคนเดียวเท่านั้น คุณอาบอกกับหนูว่า รับหนูมาเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเล็กๆ พ่อกับแม่ของหนูเอามาฝากคุณอาไว้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย คุณอาก็ดีกับหนูมาก ส่งเสียเลี้ยงดูหนู ให้ความรักเหมือนกับหนูเป็นลูกของคุณอาเลย คุณอาอายุก็ 30 กว่าๆ แล้วแต่ว่ายังไม่มีเมียซักที คุณอาเล่าให้ฟังว่าไม่อยากมีเพราะว่าอยู่เป็นโสดสบายใจกว่า แล้วก็มีหนูอยู่แล้วอีกคน ถ้าเกิดหาเมียมาได้แต่เข้ากับหนูไม่ได้ก็ลำบากใจอีก เลยอยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่า ตั้งแต่หนูอายุเต็ม 12 ขวบ คุณอาดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน เวลาที่อยู่บ้านจะบังคับให้หนูเรียกคุณอาว่า เจ้านายบ้าง นายท่านบ้าง แต่ว่าพออยู่นอกบ้างหรือต่อหน้าคนอื่นก็ให้เรียกคุณอาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว อย่าหลั่งข้างในนะ ชั้นกลัวท้อง ”ข่มขืนบนรถตู้” ปอนคนขับรถตู้วินสาย ตลาดบางบัวทอง พาต้า วัย 35 ปี รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านนอกๆ เป็นคนมีรสนิยมชมชอบข่มขืนผู้หญิง แม้แต่กับนก เมียมันเอง มันก็ได้มาโดยการข่มขืน และก็ยังข่มขืนอยู่จนทุกวันนี้ เพราะนกเองก็มักจะมีอารมณ์เวลาโดนข่มขืนเช่นกันปอนได้กับเมียมันมา เกือบ 5 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน มันเริ่มเบื่อๆ อยากจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับตัวเอง แต่มันก็ได้แค่คิด และใช้สายตาในการมองพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊ โชว์ขาอ่อนเวลานั่งข้างหน้า โชว์นมเวลาก้มขึ้นลงรถ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…

เรื่องเสียว ”อ้า ซี๊ดส์มันส์”หนูต้องยอมให้พวกมันรุมเพราะหนี้ของแฟน หลังจากที่มันและฉันต่างคนต่างก็สู่สวรรค์ฉิมพลีไปแล้ว มันก็ยังคาท่อนควยของมันกับรูหีของฉันทางด้านหลัง ตัวมันยังคงทับทาบไปบนร่างที่ขาวเนียนของฉัน ฉันเหนื่อยหอบหายใจจนตัวโยนเหมือนกับวิ่งมาซักกิโลได้ ความรู้สึกมันประดังเข้ามาสับสนไปหมด ใจหนึ่งก็รู้สึกชอบกับการกระทำของมันที่ทำให้ฉันตัวเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ตอบสนองการกระทำของมันไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเบาๆ เสียงร้องไห้ของฉันคงทำให้มันรู้สึกตัวขึ้น มันลุกขึ้นคุกเข่าโดยที่ควยมันยังคาของฉันอยู่ “ร้องทำไมว๊ะ กูก็เห็นมึงเสียวสะท้านจนเสร็จพร้อมกันนี่คงยังไม่สะใจใช่ไหม ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูทำให้อีกก็ได้” ควยที่เริ่มอ่อนตัวคารูฉันอยู่บัดนี้มันเริ่มจะแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ “ร้องไปเรื่อยๆนะ กูได้ยินเสียงมึงร้องนี่ เริ่มมีอารมณืขึ้นมาแล้วโว้ย”มันขยับซอยเบาๆเพื่อให้ควยมันแข็งได้เต็มที่ “อย่า พอแล้วฉันไม่ไหวแล้ว เจ็บแสบไปหมดทั้งรูเลย” ฉันร้องอ้อนวอนมัน “เดี๋ยวก็ชินไปเอง แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” มันพูดแล้วก็ขับท่อนควยซอยช้าๆ ฉันนอนคว่ำหน้ากับที่นอนมันคงซอยไม่ถนัดจึงจับฉันพลิกตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสูงพาดบนบ่ามันข้างเดียวแล้วมันก็ชักดึงท่อนควยของมันออกมาจนสุดเกือบหลุด ฉันผวาเฮือกมันดันกลับเข้าที่เดิมอย่างแรง…