คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด

e0b884e0b899e0b984e0b8abe0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b884e0b899e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 6530149650755

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น

แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา

“กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก”

แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ ร่างของเธอก็ล้มลงนอนกับโซฟาลงไปทันทีอย่างไม่มีใครทำอะไรเธอเลย ตอนเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายนอนลงไปแล้ว พีชก็ตาสว่างขึ้นมาทันที เพราะว่าเขารอเวลานี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก เขาอยากจะเย็ดเธอมานานแล้ว และการที่เธอนั้นไม่ยอมกลับบ้านก็เท่ากับว่าเธอนั้นให้ท่าเขาอย่างเต็มที่ ทันทีที่เขานั่งคุมสติ ดื่มน้ำอุ่นให้อาการเมามันลดลงไปบ้าง เขาก็ค่อยๆ ยกร่างของเธอขึ้นไปไว้บนเตียง

เพราะว่าเย็ดที่โซฟามันไม่สะดวก เขาลองมาแล้ว มันได้แค่ความตื่นเต้นแต่ว่ามันไม่ถนัดเลย เย็ดไปเมื่อยไป ดังนั้นทุกๆ อย่างมันควรจะจบลงบนเตียงมากกว่า ทันทีที่ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้า เขาเท้าเอวแล้วมองดูเธอ ควยแข็งขึ้นมาเมื่อรู้แล้วว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นมาหลังจากนี้ เขาถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที จับลำควยใหญ่ยาวนั้นชักว่าวกระตุ้นความเงี่ยนสักหน่อย เวลาเงี่ยนๆ นี่แค่ชักว่าวอย่างเดียวก็เสียวควยฉิบหายแล้ว

แต่ตอนนี้ร่างกายที่นอนอยู่ตรงหน้าก็เริ่มถูกถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มมองเห็นเรือนกายของเธอที่ขาวผ่อง นมใหญ่ เอวบาง และเนินหีใหญ่ น่าเลียสุดๆ เขาค่อยๆ ก้มลงไปแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออก ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย แม้ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกไหมในตอนนี้ แต่เขารู้สึก ยิ่งเลียก็ยิ่งเงี่ยน จนควยแข็งและเจ็บไปทั้งลำควยแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านไม่สามารถหยุดลงได้

หลังจากที่ละเลงลิ้นจนหีเธอเยิ้มไปหมดแล้ว เขาก็ค่อยๆ ทาบทับร่างกายขึ้นไปเลียร่างกายของเธอ จากหน้าท้อง ขึ้นไปที่ลิ้นปี่พร้อมกับเริ่มแวะดูดนมของเธอสองข้างสลับไปมา จินตนาการถึงสีหน้าและน้ำเสียงของเธอที่กำลังครวญครางด้วยความเงี่ยนและเสียวหีอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนั้นลำควยของเขาก็ค่อยๆ จ่อเข้าที่รูหีของเธออย่างแช่มช้า แล้วดันควยเข้าไป เขาหลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาทันทีในตอนนี้

มันเสียวควยสุดๆ เลย เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งคับแคบ ทั้งแน่นควยของเขา ซ้ำยังตอดควยตุบๆ อยู่ตลอดเวลาตอนที่เขาดันควยเข้าไปจนสุดความยาว เขาเพิ่งรู้ว่าเวลาคนหลับ ร่างกายยังคงตอบสนองต่อความเงี่ยนได้อยู่อย่างเต็มที่ นั่นจึงทำให้เขารีบดันควยเข้าไปจนสุดทางก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอพร้อมๆ กับเริ่มเลียไล้ร่างกายของเธอไปด้วย

เสียงร่างกายกระแทกไหวดังขึ้นมาตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ สองมือสอดเข้าที่ข้อพับขาแล้วยกขึ้นไปจนเอวของเธอนั้นลอยเหนือพื้นเล็กน้อย แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็ไม่สามารถรักษาความเป็นสุภาพบุราได้แล้ว ชายหนุ่มจ้องใบยังใบหน้าของเธอที่หลับใหล ก่อนจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกกันของร่างกายทั้งสองฝ่าย เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้โคตรชอบเลยครับ

นมใหญ่ของเธอขยับไหวกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะที่เขาเริ่มอัดกระหน่ำเข้าไปเร็วขึ้นเรื่อยๆ ความเมา ทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิม ซ้ำเหมือนว่าจะแตกไวอีกด้วย ใครบอกส่าเมาแล้วเย็ดถึก เขาเถียงสุดใจ เพราะว่าตอนนี้เขาเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่พยายามผ่อนแรงลงให้สามารถเย็ดหีของเธอได้มากขึ้น แต่มันกลับช่วยอะไรไม่ได้เลย เพราะว่ายิ่งเย็ดความเสียวก็ยิ่งเพิ่มขึ้น จนกระทั่งเขาต้องจำนนต่อความเสียวที่ได้รับจากร่างกายของเธอ

“เชี่ย…ไม่ไหวแล้ว เสียวควยฉิบหาย” เขาสบถออกมาด้วยความสาแก่ใจ แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ เร็วกว่าลมหายใจจนจังหวะหายใจของเขานั้นแทบจะไม่ทันด้วยซ้ำ

ใกล้แล้ว…จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย หีตอดควยขนาดนี้ใครจะไปสู้วะ

เขาบ่นออกมาแล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะจบลงตอนที่เขาแนบตัวเข้าไปประชิด ส่งควยเข้าไปในรูหีของเธอมิดด้ามแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย แม้ว่าตอนเย็ดหีของเธอเสร็จแล้ว ลึกๆ จะแอบกลัวว่ามิตรภาพจะเปลี่ยนไป

แต่เขาก็ไม่ลืมหรอกว่าเธอเลือกที่จะกลับได้เหมือนคนอื่นๆ เพราะฉะนั้นสรุปได้เป็นอย่างเดียว ว่าที่เธอยอมเมาจนหลับภาพตัดไป…เพราะว่าอยากโดนผมเย็ดจะตายห่า

แล้วคราวหน้า ถ้าคุณชอบ ผมมีเรื่องเล่าเสียวมาแบ่งปันกันอีกเพียบเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม เรื่องเสียวที่หนูจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจของหนูเอง แต่ว่ามันกลับจบลงด้วยความเต็มใจอย่างเอ่อล้น เพราะว่าความสุขที่โหยหาถูกเติมเต็มแล้วนั่นเอง จะมีอะไรสักกี่อย่าง ที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นโดยหาย อย่างแรกคือผู้ชาย อย่างที่สองคือผู้ชายที่หล่อ รวย และอย่างสุดท้ายคือผู้ชายที่ควยใหญ่ ใกล้เทศกาลกระทงแล้ว ฉันเองคิดว่าจะทำกระทงขายเฉกเช่นทุกๆ ปี วันนี้เลยเข้ามาที่หลังสวนของย่า ที่ปลูกต้นกล้วยเอาไว้เป็นดงใหญ่ ฉันเข้าไปจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวของฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่เพราะว่าความไม่ระวังเนื้อระวังตัว ฉันเลยโดนสวมกอดจากใครสักคน ที่เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วเอามือโอบหน้าท้องของฉันเอาไว้ ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่กรีดร้อง เพราะรู้ว่ามันคงไม่มีใครได้ยิน ฉันพยายามที่จะขัดขืน…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว แก่แดดเกินไป…อย่าค่ะพี่ ไม่เอา โอยเสียวว นานหลายปีพอควรตั้งแต่เรายังหนุ่มน้อยอยู่เราชอบสาวคนนึงยังเรียนอยู่ม.6 เราจะแก่กว่าแก2ปี กลุ่มนั้นจะมีเรากะเพื่อนที่เป็นผู้ชายแค่2คน ส่วนที่เหลือมีแต่สาวๆ5-6คนแต่ละคนก็สวยพอดูได้นะ พวกเราสนิทสนมกันมาหลายปีตั้งแต่ม.ต้นก็ไม่เคยได้ข่าวว่ามีใครในกลุ่ม มั่วเซ็กส์กันนะ เราเองแอบเล่นเด็กมาแล้วหลายคนแต่ไม่เคยล่วงเกินเพื่อนๆในกลุ่มเลยสักครั้ง แต่สถิติมีไว้ทำลายของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใครมันมีเปลี่ยนกันได้  ตอนนั้นจำได้ว่าวันที่7กรกฎาคม วันเกิดสาวคนที่เราหมายตาไว้พวกเราจัดงานเล็กๆขึ้นที่บ้านหล่อนกินและแดนซ์กันกระจายโดยที่ผู่ใหญ่ไม่มายุ่งด้วยแบบว่าให้พวกเราวันนึง เราก็แอบซัดเหล้า เบียร์กันพอเมาๆ ชักดึกมากขึ้นต่างคนต่างง่วง และถ้าเดาไม่ผิดหลายคนรวมทั้งเรา แอบมีอารมณ์อยากมีเพศสัมพันธ์กรุ่นๆอยู่  ชักไม่ไหวเลยเลิกงานเด็กเรากะเพื่อนสาวหลายคนพากันขึ้นนอน เราเก็บของแล้วจะขับมอไซค์กลับบ้านไอ้บัติเพื่อนเราขับพายัยน้องเด็กมันเกาะกันกลมซ้อนท้ายหายไปแล้ว   เรามาที่รถ ยัยมน สาวที่น่าจะสวยและโตเป็นสาวเกินวัยกว่าใครๆในกลุ่มลงจากบ้านมานั่งรอเราอยู่ท่าทางมึนๆจะให้เราไปส่ง มีเรื่องปีนเกลียวกะเด็กเรา  บ้านหล่อนไกลคนละตำบลเลยเต่เราก็อาสาไปส่งแรกๆไม่ทันได้นึกถึงความสมควรหรอกเอาแค่จะไปส่งเท่านั้น พอเราขับรถออกมาทั้งมืดทั้งเปลี่ยวยัยมนโน้มตัวมาพิงหลังเรา เราชักขนลุกเหมือนกันก็นมเจ้าหล่อนมาดุนหลังเราอยู่ แถมมือที่กอดเอวเรามันรัดแน่นจนเกินควร เราไม่ทันนึกไรมากขับมาเรื่อยๆทางก็เป็นถนนขรุขระเปลี่ยวมากเลยตี1กว่าๆ…