คนใช้ใหม่อายุ 15

e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 15 64fc0d40b4b75

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง
ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่ เมื่อผมถึงบ้าน แต๋นได้ถามว่าต้องการอะไรอีกหรือไม่ ผมเคยสังเกตุ แต๋นอยู่หลายครั้งแล้วว่า ชอบเล่นหูเล่นตากับผมทุกครั้งที่มีโอกาส ในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดี ผมเลยแกล้งลองใจว่า อยากกินนม แต๋น ถ้าว่านมของแต๋นได้ไหม ผมว่าถ้าจะให้กินจริงหรือเปล่า แต๋นเิริ่มหน้าแดง ผมได้ที เริ่มรุกตรงกับ รวบตัวแต๋น ระดมจูบไปตามซอกคอ และไซ้ ไปตามบริเวณนม แต๋นตัวเริ่มอ่อนลงไปตามแรงที่ผมไซ็
ผมเริ่มรุกหนักขึ้น โดยถอดเสื้อผ้าของแต๋นออก โอย // ไม่หน้าเชื่อเลยว่า เด็กอายุ 15 จะมีนมใหญ่ และ หัวนมสีชมพู สวยอย่างนี้ ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียไปตามหัวนม และดูดเบา และแรงสลับกัน แต๋น ทำท่าตาปรือ // ดูมีความยากเพิ่มขึ้น ผมไม่รอช้ารุกมากขึ้นโดยถอนกางเกงขาสั้นของแต๋นออก โอย….แต๋นไม่ใส่กางเกงใน หอยของแต๋นไม่มีขนเลย เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงไม่มีขน ถ้าได้ล่อ!!!จะติดใจ ผมไม่รอช้า ใช้นิ้วชี้สำรวจดูไปตามร่องหอย น้ำไหลเยิ้มตามร่องทำให้ผมอดใจไมีอยู่ ใช้ลิ้นไปดุนที่หอยของแต๋น แต๋นนี้ก้นยกขึ้นมาตามจังหวะที่ผม ลากลิ้นไปตามร่องหอย ผมเห็นว่าถ้าเห็นอย่างนี้ต่อไปอีก ผมคงแย่ เจ้าน้องชายผมแข็งตัวจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจับเจ้าน้องชาย ไถไปตามร่องหอย แต๋นนี่ ร้องว่าอยากเหลือเกิน มันเสียวมากไปรู้มาก่อนว่าความอยากที่มันเสี่ยวเป็นอย่างนี้เอง ผมว่าแล้วถ้าเคยอยากแล้วเสี่ยวไหม แต๋นบอกว่าเคยแค่ ลูบและคลำเวลาตัวเองอาบน้ำ ไม่เหมือนผมทำเลย ผมจับแต๋นนอนบนโซฟา แยกขาออกให้กว้าง ผมจับน้องชายยัดใส่หอยแต๋น หัวน้องชายค่อยๆ เข้าแต่เข้าไปได้แค่หัว แต๋นร้องเจ็บมาก ผมจึงหันมาดูดนมเบาและแรงสลับกัน แต๋นเริ่มมีการตอบรับโดยเด้งหอยเข้ารับ ผมได้ที่ค่อย ๆ กดและซอยเบาๆ น้องชายของผมเข้าไปได้ ครึ่งทางผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำหล่อลื่นจากหอยไหลออกมา ตัวเพิ่มความเร็วขึ้น ซอยถี่ และซอยช้า ๆ สลับกันไป แต๋นนี้เด้งหอยกับตลอด โอย…..มัยเหลือเกิน ผมใช้เวลาซอยเร็วสลับช้าได้ 10 นาที รู้สึกได้ว่ามันตอดรับและบีบน้องชายผมตลอดเวลา ผมถามแต๋นว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต๋นตอบไม่เป็นภาษาเลย ร้องโอย โอด ตลอด จนสุดท้ายสุดตัวผมเองก็ทนไม่ไหว อัดเข้าไปแล้วทำให้มันสั่นกระดุบ กระดุบ ในหอยของแต๋น รู้ได้ทันทีว่าตัวผมเองและแต๋นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” “มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ “ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…” “ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…” “งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน “อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด…

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้ แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเลหมอก น้ำแตกรับอาทิตย์ขึ้น ฉันถูกปลุกขึ้นมาท่ามกลางความหนาวเหน็บ ในช่วงตีสี่ครึ่ง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในตอนเช้า บนสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต หมู่บ้านบนเขา ร้อยกว่าโค้ง ที่พักของฉันเป็นโดมใส ที่มีรั้วรอบสามด้าน และมีผ้าม่านสำหรับเปิดปิดได้ เราเปิดมันแค่ช่วงที่เป็นระเบียง เพื่อที่จะได้รอดูทะเลหมอกในเวลาอีกไม่กี่นาทีที่จะถึงนี้ เพราะว่าอยู่สูง เลยเช้าค่อนข้างไว ทำให้ฉันต้องตื่นก่อน และแฟนของฉันก็บ้าเห่อมาก ๆจนทำให้ฉันอดที่จะตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้จริงๆ ที่นี่เขาเป็นคนที่อยากจะมาตั้งนานแล้ว และก็ได้มาด้วยกันจริงๆ เสียที ทำให้ฉันได้เห็นว่าเขามีความสุข ฉันเองก็สุขใจไปด้วยจริงๆ แต่แล้ว ในระหว่างที่เรากำลังนอนกอดกันอยู่นั้น เขาก็หอมแก้มฉัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ฟอดใหญ่บ้าง เล็กบ้าง…

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…