คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

e0b884e0b899e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5 6601b633be722

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า

“ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน”

น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก จะเห็นลายดอกที่สีสันสดสวยซ่อนเอาไว้อยู่ เธอครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มันเป็นความร่านของเธอที่มีผลต่อผมเองไม่น้อยเลยทีเดียว ปกติเธอเองก็เป็นคนที่ผิวขาวสว่างกว่าเพื่อนๆ อยู่แล้ว พอไม่ได้ใส่เสื้อผ้านี่ร่างกายของเธอเองแทบจะกลืนไปกับผ้าปูเตียงเลยทีเดียว

สองขาแยกออก ความเป็นคนดีของผมขาดสะบั้น เพราะว่าหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แย้มกลีบหีสวยนั้นออกมาทำให้ผมน้ำลายอก เนินหีใหญ่ เล็มขนเป็นอย่างดีดูสะอาดสะอ้าน มันทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปหาเธอ มองดูสำรวจความเอวบางร่างน้อยทว่านมใหญ่ของเธออีกครั้ง เมาขนาดไหนกันนะ ?

ความสงสัยทำให้ผมค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเธอจนเธอนั้นปรี่ตาลืมขึ้นมา

“ที่รัก…เอาควยมาหน่อย ที่รักจ๋า…”

เธอมองผมเป็นผัวของเธอขนาดนั้นเลยเหรอ ? เมื่อรู้ว่าทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในคืนนี้จะถูกลบเลือนไปจากเธอในยามรุ่งเช้า ผมจึงกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด คุกเข่าอยู่ที่ข้างๆ ไหล่ของเธอ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากของเธอ แล้วเธอก็หลับตาควานมือมาจับควยของผมเอาไว้ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้ามาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอค่อยๆ ส่งเสียงชวนเงี่ยนในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของผมแล้วดูดดุนอย่างเต็มปากเต็มคำ ควยใหญ่แบบนี้คงจะถูกใจเธอแล้วละ แต่เธอคงจะไม่ได้จำขนาดควยของผมกับผัวของเธอได้หรอกมั้ง ยิ่งเธอเริ่มอมควยให้ผมเรื่อยๆ ความเสียวมันก็ทำให้กิเลสในหัวของผมนั้นทำงานมากขึ้น เอามือไปกดที่ท้ายทอยของเธอแล้วดันเข้ามาก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าควยใส่ปากของเธอจนเธอนั้นดูดควยของผมเข้าไปเกือบจะสุดลำควยอยู่แล้วตอนนี้

ซี๊ดดด…เสียวควย จะบ้าตาย

ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอ กัดฟันแล้วส่งเสียงหอบเหนื่อยออกมาที่ทำให้ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆ จนกระทั่งมันกำลังจะแตก แต่ว่าผมเองก็ไม่อยากจะแตกในปากของเธอหรอก เลยกลั้นใจกระชากควยออกมาแล้วหุนหันลงไปจับขาของเธอแยกออกก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

อารมณ์เงี่ยนที่ถูกเธอปลุกเร้ามาตั้งแต่แรกก็เลยทำให้ผมนั้นหิวกระหายและหื่นที่สุดในเวลานี้ เริ่มละเลงลีลาตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างตะกละตะกลามและมูมมาม ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน เม็ดแตดที่แข็งไปไตของเธอโดนผมดูดจนแดงแจ๋ เธอคงจะเสียวหีไม่น้อยเพราะว่าเธอสั่นระริกแล้วยกเอวลอยขึ้นมาตัวสั่นเกร็ง จนผมเองก็ยิ่งได้ใจสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นเธอเริ่มส่งเสียงเล็กๆ ในลำคอออกมา ราวกับว่าเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับว่าจะบอกกับผมว่าได้เวลาอันสมควรแล้ว นั่นจึงทำให้ผมรีบแทรกตัวเข้าไปตรงรูสวาทนั้นทันที แหวกแคมหีของเธอออกแล้วสอดควยเข้าไปแทนที่ช่องว่างนั้น เธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียว แอ่นตัวสูง รูหีขมิบตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น แต่ยังมีน้ำเงี่ยนที่ช่วยให้สัมผัสในรูหีของเธอนั้นมันช่างลื่นและเสียวควยไปพร้อมๆ กัน

นาทีนี้ผมไม่เกรงใจแล้ว เพราะว่าผมนั้นรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ความเสียวซ่านยิ่งทำให้ผมเองกระหน่ำควยเข้าไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้คิดเลยว่าจะหยุดทุกๆ การกระทำในตอนนี้ลงไป จนสุดท้าย สองขาของเธอถูกยกประทับบ่า ผมเองก็รัวควยใส่สุดจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนกระทั่งความเงี่ยนที่เกิดขึ้นค่อยๆ เบาลง เธอครางว่าที่รักๆ เสียวหีจังอยู่พักหนึ่งด่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยของผมยังคารูหีของเธออยู่เลย

และเพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว ผมจึงต้องจับเสื้อผ้าสวมให้เธอ ก่อนที่จะลงไปนั่งอยู่ที่ชั้นล่าง บอกกับพนักงานว่าเมียเพื่อนเข้าห้องผิด เพื่อสร้างหลักฐานที่อยู่ ก่อนที่จะนั่งหลับอยู่ตรงนั้นจนเช้า เพื่อนๆ ลงมาปลุกผมเพราะรู้เรื่องแล้ว ส่วนแฟนของเพื่อนก็เข้ามาขอบคุณผม ที่ให้เกียรติเธอขนาดที่ว่าไม่ยอมนอนร่วมห้องกันเลย ผัวของเธอเองก็ขอบคุณผมยกใหญ่

แต่ทั้งหมดจะไปรู้อะไร…ใช่ไหมครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ…

เรื่องเสียว อวดของดีให้ดูซะ ชอบโชว์อ่ะ ปิดเทอมช่วงนี้มีอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ ผู้ใหญ่ ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เดินห้างบ้าง เล่นน้ำบ้าง เที่ยวสวนสนุกบ้าง แล้วแต่ที่ผู้ปกครองจะสรรหาและจัดสรรให้ ช่วงที่เด็ก ๆ ไม่ได้ไปไหน ส่วนหนึ่งก็จะรวมตัว รวมกลุ่มกับพวกเพื่อน ๆ ระแวกบ้านใกล้เคียง หรือไม่ก็ชวนพรรคพวกเพื่อนสนิทมาเล่นที่บ้าน รวมกลุ่มกันแล้วใครจะไปทำกิจกรรมอะไรก็แล้วแต่จะทำกัน บ้างนัดกันไปดูหนัง เดินห้าง ไอ้ที่ไม่ค่อยชอบออกไปเสียเงินเสียทองก็จะเล่นกันตามประสา เล่นในบ้าน เล่นข้างบ้าน เล่นในซอยแถวบ้าน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เอื้อประโยชน์ให้พวกเราเป็นอย่างยิ่ง ได้รถยนต์คันนึงก็ออกวิ่งไปเลย…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว ยั่วยวน อ่อยพ่อมาเสียบ สวัสดีค่ะ นู๋ชื่อแตนค่ะ ที่บ้านแตนเรามีกันสามคนพ่อ แม่ลูกค่ะ บ้านเดิมของแตนอยู่จังหวัดนึงในภาคเหนือตอนล่างขอไม่บอกนะค่ะ ที่บ้านแตนแม่เป็นแม่ค้าขายของในตลาดค่ะ ส่วนพ่อก็ทำไร่ทำสวน แต่ว่าที่บ้านแตนตาเป็นข้าราชการค่ะเลยมีเงินพอสนับสนุนแม่กับครอบครัวแตน ได้เรื่อยๆ แต่ตอนนี้ตาเกษียนแล้วค่ะยังได้บำนาญใช้อยู่ ตอนนี้แตนอายุ 21 ปีค่ะ แตนผิวขาว สูง 164 ค่ะ จัดว่าสวยน่ารักเลยทีเดียว แม่แตนอายุ 45 ปีส่วนพ่อนั้นอายุ 47 ปีแล้วแตนมาเรียนต่อมหาลัยชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ค่ะ แตนก็รู้สึกแปลกๆนะค่ะ แตนชอบคนที่อายุมากกว่า ตอนสมัยเด็กๆ เพื่อนผู้หญิงรุ่นเดียวกับแตนไม่ค่อยมีหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว น้องแพท โดนลำโคนอวบใหญ่หัวบานหยัก หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ขนาดเกือบ 7 นิ้วทะลวงเสียว หลังจากที่ปิดเทอมการศึกษานั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดเรียนในเทอมถัดมา นักศึกษาคนสวยจะต้องทำรายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศอียิปต์ เป็นรายงานเพื่อให้จบการศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยที่สาวแพทกำลังศึกษาอยู่นั้น ก็ได้มีนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศอียิปต์เข้ามาศึกษาเป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งสาวเซ็กซ์อย่างแพทถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและพูดคุยกับนักศึกษาต่างชาติคนนี้ จึงอาสาสมัครมาเป็นพี่เลี้ยง ในระหว่างที่ “กาลิม” เข้ามาศึกษาอยู่ในประเทศไทย กาลิมเป็นลูกครึ่งไทย-อียิปต์ อายุ 27 ปี ที่เรียนปริญญาโททางด้านโบราณคดี แต่สนใจศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย จึงขอมาศึกษายังมหาวิทยาลัยแห่งนี้ กาลิมรูปร่างสูงใหญ่ สูง 177…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…