คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว

e0b884e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b887 64fbf8d466f21

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว

ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย

แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว อาการก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาไม่นานนัก จนกระทั่งฉันเดินเข้าไป มีพื้นที่ว่างราวๆ สนามปิงปองที่มีหญ้าขึ้นราวเข่า ซึ่งในตอนนั้นฉันไม่คิดเลยว่าจะมีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ ฉะนพยายามไม่สนใจ ล้วงคออ้วกตามประสา แต่เขาก็ดูจะไม่ได้สนใจฉันเหมือนกัน

ในขณะที่ฉันเองกำลังอ้วกอยู่ เสียงของเขาก็ดังขึ้นมา ตอนแรกคิดว่าเขาจะมาอ้วกเหมือนกัน แต่เปล่าเลย

มันเป็นเสียงคราง ครางเบาๆ ที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นหยุดอ้วก พร้อมกับเงยหน้าขึ้นไปมอง อย่างแรกที่ฉันเห็นคือหน้าตาของเขา หน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว หล่อมากๆ แต่เรียกได้ว่า มันคือใบหน้าของคนที่ฉันอยากได้เป็นผัวพอดี แต่สิ่งที่ทำให้ฉันตะลึงงันไปมากกว่านั้นคือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่

เขามองมาที่ฉันด้วยสายตาเรียบเฉยๆ เสียงครางแว่วออกมา ในขณะที่มือกำลังกำควยชักว่าวอยู่อย่างนั้น แล้วดวงตาของเขาก็ค่อยๆ หรี่เล็กลง ริมฝีปากขยับไหวแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

“ดูได้นะครับ ผมไม่ว่า แต่อย่าไปบอกใครนะ ผมเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เพื่อนมันเอายาอะไรใส่ให้ผมไม่รู้ อยู่ๆ ก็ควยแข็ง” เขาพูดขึ้นมาด้วยความปกติ ทั้งๆ ที่มันไม่เป็นปกติ สิ่งที่เขาทำนั้นทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนตามไปด้วย จนเอ่ยถามเขาไปว่า ถ้าไม่มองเฉยๆ ด้วยอมควยให้ได้ไหมคะ

เขาพยักหน้าทันที แล้วบอกว่า มาเลยครับ กำลังเงี่ยนควยพอดีเลย ชักนานแล้วไม่แตก มันแข็งแต่ไม่มีอารมณ์

นี่นับว่าเป็นโชคดีก่อนวันต้อนรับปีใหม่ของฉันหรือเปล่านะ ที่ได้เจออะไรแบบนี้

ฉันลุกขึ้น เดินตรงไปหาเขาด้วยความเมามาย ก่อนที่จะกลั้วน้ำล้างปากสักหน่อย แล้วนั่งลงตรงหน้าของเขา จับควยมาช่วยชัก ทำให้เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกกว่าเดิม และบอกว่า พอมีคนมาช่วยแล้วความเงี่ยนมันก็เพิ่มขึ้นเลยครับ ก่อนที่จะเอามือมาดันหัวของฉันให้ขยับใบหน้าเข้าใกล้มากขึ้น ก่อนที่ฉันจะอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่คับปาก ถูกฉันอมแล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนแก้มตอบ

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉัน ทำให้รีบเร่ง ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเขาดังขึ้น และส่งผลให้เขานั้นกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นไปด้วยเช่นกัน จนตอนนั้นเขากดหัวของฉันเข้าไปลึกสุดโคนควยแล้วปล่อยให้ฉันหายใจ จนเกือบไอโขลกออกมา

เย็ดไหมครับ

เขาถาม

อยากโดนผมเย็ดไหมครับ ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ถ้าแค่อมควยไม่แตกแน่เลยครับ ช่วยผมหน่อยนะครับ

โดนถามแบบนี้ ผู้หญิงยิงเรืออย่างฉันมีเหรอที่จะไม่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเขาหรอก ฉันสร่างเมาแทบจะทันที แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงช้าๆ เดินเข้าหาผนังห้องน้ำด้านหลัง แล้วค่อยๆ เอามือไปทาบเพื่อทรงตัว ก่อนที่จะค่อยๆ ย่อสะโพกลงเล็กน้อย ถ่างหา หันไปมองเขา

มาเลยค่ะ มาเย็ดหีฉันเลย ความเงี่ยนของคุณฉันจะช่วยเอง

แม้ว่ามันจะเป็นคำพูดที่ดูเกินจริงไปหน่อย แต่ฉันเงี่ยน ฉันอยากโดนเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคงไม่เข้าไปช่วยเขาตั้งแต่ตอนที่อมควยหรอก เขายิ้มแล้วพยักหน้า เดินเข้ามาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ลำควยใหญ่อวบอิ่มนั้นถูไปตามร่องหีสวยของฉัน ในใจอยากจะให้เขาเลียหีให้สักหน่อย แต่สถานที่มันก็คงไม่เอื้ออำนวยนักหรอก

น่าเสียดายจริงๆ ที่มันทำให้เขาอดเห็นหีชมพูของฉัน แต่เขาก็ได้เย็ดหีฉันแทน เสียงครางดังขึ้นมาวูบหนึ่งจนฉันต้องเอามือปิดปากเอาไว้ เพราะว่าเขานั้นดันควยเข้ามาในรูหีของฉันรวดเดียวจนสุดควย แล้วทั้งๆ ที่เย็ดหน้านี้ มันไม่ควรจะลึกขนาดนี้ ทำให้ฉันรู้เลยว่านอกจากเขาจะควยใหญ่แล้ว ยังยาวกว่าที่คิดเสียอีก

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ฉันส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่เขาเริ่มขยับ ยืนแบบนี้ทำตัวไม่ถูกค่อยๆ เกร็งร่างกายจนกลายเป็นว่าฉันนั้นขมิบรูหีตอดควยของเขาเต็มๆ ส่งผลให้เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับบอกฉันตลอดที่เริ่มขยับควยเย็ดหีของฉันว่าเสียวควยสุดๆ เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว

ฉันรู้ว่ามันอาจจะไม่ได้แปลว่าเขาต้องการคำตอบอะไร แต่เขานั้นกำลังเร่งจังหวะรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่ากี่นาทีที่ฉันอยู่ตรงนี้ เสียวหีจนแทบขาดใจ เพื่อนคงจะสงสัยว่าทำไมฉันหายไปนาน ฉันภาวนาอย่างสุดใจเลย ว่าไม่อยากให้พวกเขาผิดสังเกตจนเดินเข้ามาตาม

เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จหรือยังคะ ฉันจะยืนไม่ไหวแล้ว

อดทนไว้นะครับ…ผมกำลังจะแตกแล้วครับ คนสวย

เขาพูดพร้อมกับกระชับมือที่คว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วเริ่มตอกลำควยกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง จนที่สุดแล้ว สรวงสวรรค์ของฉันในคืนนี้ก็ไม่ใช่การได้ดูศิลปินที่ชอบ แต่เป็นการโดนผู้ชายในฝัน จับเย็ดหีจนน้ำควยแตกในไปอย่างไม่ได้ตระเตรียมหัวใจมาโดนเย็ดเลยจริงๆ

เขาครางออกมาแล้ว ก้มลงมาแนบใบหน้าที่หลังของฉัน ก่อนจะค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของฉัน ทั้งๆ ที่แตกไปแล้ว แต่ว่ามันยังไม่อ่อนตัวเลยจริงๆ แต่ครู่หนึ่งเขาก็ชักควยออกไปช้าๆ จนฉันสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาย้อยหยดลงมาที่ร่องหีสวยของฉันไหลตามเรียวขาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้

ฉันหันกลับไปมองเขา แล้วมองลงไปที่ควยซึ่งยังคงแข็งเป็นลำอยู่

มันยังไม่ลงเลยครับ…เขาพูด

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะยิ้มให้มัน แล้วบอกกับเขาว่า อีกหนึ่งชั่วโมง ถ้ายังไม่ลง มาหาฉันที่นี่อีกนะคะ เดี๋ยวช่วยอีกรอบ

ในตอนนั้นเขายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า ตอนนั้น ถ้ามันลงไปแล้ว แต่ผมจะมาได้ไหมครับ ?

ความเงี่ยนมันไม่ปรานีใครเลยจริงๆ ฉันพยักหน้ารับอย่างไม่ต้องคิด

ได้ค่ะ…ได้อยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…

เรื่องเสียว ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่อง Family Sex เหมือนกัน ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น…