คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย

e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2 64fc0631f105a

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย

คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ

“พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ”

คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง

เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน

แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว

“ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย”

เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว

“ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น”

“กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม”

เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ

“พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่”

ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน

ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน

กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5 วันกานดากับพี่เอ็มก็ตกลงปลงใจรวดเร็วกันซะอย่างนั้นแล้วก็แต่งงานกันมาอยู่ด้วยกันนาน 10 ปีแล้วแต่เธอรักเขาก็ยังไม่มีทายาทด้วยกันสักที เพราะพี่เอ็มนั้นทำงานไม่เคยได้พักผ่อนถามให้เขาร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก

กับมาที่การสนทนาของนายหญิงกับคนสวนต่อ

“2 จะ 3 ปีแล้วครับ”

โจตอบเบาเบาๆด้วยภาษาไทยค่อนข้างชัดเจนเพราะเขาเข้ามาทำงานในประเทศไทยตั้งแต่อายุ 17 จนตอนนี้โจ เองอายุ 28 แล้ว

“แล้วเมียล่ะเห็นว่าอยู่กรุงเทพนี่เธอไม่มาหาบ้างหรอ”

“ตอนนี้เมียผมกลับไปเลี้ยงลูกที่บ้านที่พม่านานเป็นปีแล้วครับ” เขาตอบด้วนสายตาละห้อย

“ไม่เจอเมียตั้งปีคิดถึงกันแย่เลยสินะ”

กานดาถามแล้วก็ยกแก้วไวน์ขึ้นดื่ม

“ครับ แต่ก็มีโทรคุยกันทุกวันนะครับ”

โจตอบเสียงอ่อย

“ฉันเองก็ไม่เจอคุณเอ็ม 3 เดือนแล้วเหงาจะแย่” เธอพูดแล้วยกแก้วไวน์แดงขึ้นอีกครั้ง

“แล้วโจล่ะไม่เหงาหรอ”

“ก็มีเหงาบ้างครับ”

“แล้วโจอ่ะแก้เหงายังไงล่ะแบบเมื่อวานน่ะหรอ”

กานดาถามแต่เธอก็กลับหน้าแดงซะเองคนสวนพม่าพรึมพรําเอียงคอเล็กน้อยไม่แน่ใจในคำถามของนายหญิงก็ที่โจทำเมื่อวานไงทำเมื่อวานโจทวนคำพูดของเธอเมื่อสบสายตามองคุณนายดูทำหน้าหรือราวขึ้นเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานเขายืนเล่นว่าวอยู่ที่หลังบ้านโดยในมือนั้นคือผ้าชิ้นน้อยของคุณนายเอาไว้อมยิ้มแล้วพูดต่อพอดีฉันกำลังจะเดินไปที่ราวตากผ้าน่ะแล้วฉันก็ไปเห็นโจกำลังอยู่พอดีน่ะแล้วอันที่อยู่ในมือโจวันนั้นน่ะมันแพงมากๆเลยนะ

เจอหน้าแดงก้มหน้างุดแทบจะลงไปใต้โต๊ะด้วยความอายคนสวนลุมอายแทบแทรกแผ่นดินที่คุณนายคนสวนเห็นเข้า

“คุณกานดาครับเดี๋ยวผมผมจะซักแล้วเอามาคืนให้นะครับ”

“ไม่ต้องแล้วจ้าฉันยกให้”

ย้อนไปเหตุการณ์เมื่อวานเย็นหญิงสาวไปหาเสื้อผ้าที่ราวตากผ้าด้วยความที่เธอห่วงเสื้อผ้าของเธอมากเพราะว่าเธอซื้อมาจากฝรั่งเศสแต่แล้วเธอก็ต้องชะงักตาค้างที่ไปเห็นเจ้าคนสวนยืนอยู่ด้วยหุ่นล่ำบึกมือซ้ายของเขากรรมผ้าผืนน้อยของเธอเอาไว้ที่ปลายจมูกพร้อมกับสูดดมเบาๆส่วนมือขวาของเขานะหรอ

ก็กำลังรูดควยของตัวเองอยู่ คุณดาโจปล่อยมือจากสิ่งที่กำลังทำอยู่กานดาตัวแข็งตาค้างยืนกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยคาดไม่ถึงว่าจะมาเห็นบองข้าวหลามยักษ์ของคนสวนพม่าของเธอพูดไม่ออกทำได้เพียงเท่านั้นแล้วก็รีบเดินกลับไปตั้งแต่เมื่อวาน กลับไปตั้งแต่เมื่อวานเย็นทั้งคู่ก็ไม่กล้าเจอหน้ากันเลยภาพภาพนั้นติดตากานดาจนเธอนอนไม่หลับกระสับกระส่ายไปทั้งนอนคิดว่าถ้าคืนนี้เราได้โดนควยแท่งนั้นเข้าไปจริง ๆ คงจะเสียวหีน่าดู แต่ก็ได้แค่คิดเพราะไม่อาจทำให้ความสัมพันธ์ของเราและสามีเราหมดไปเพราะความเงี่ยนในครั้งนี้ได้ คุณนายเลยสำเร็จความเงี่ยนของเธอด้วยนิ้ว และนอนหลับไปพร้อมความลับของคนสวนและกางเกงในตัวน้อยของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ “คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน “เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่ “หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” “ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”…

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ…

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ…