คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง

e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b89ae0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b5e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b887 e0b982e0b894e0b899 64fc9c19a5041

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง

สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน

เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง รุจก็โทรมาหา ก็ที่พาแตงไปให้บ๋อยโรงแรมรุมเย็ดมานั่นแหละค่ะ ซึ่งรุจยังไม่รู้หรอกว่าแตงมีแฟนแล้ว รุจโทรมาชวนออกไปเที่ยวข้างนอกคงอยากเย็ดแตงอีกนั่นแหละ แตงเลยบอกไม่ได้หรอกต้องทำงานบ้าน รุจเขาก็เซ้าซี้อยู่นั่นแหละ

แตงก็เลยโทรไปบอกแฟนว่ารุจโทรมาชวน แฟนแตงเลยบอกว่าให้ชวนรุจมาที่ห้องเลยไม่อยากให้ออกไปข้างนอก แฟนบอกให้มานั่งคุยที่ห้องไม่อนุญาตให้ไปเที่ยว แต่แฟนก็ไม่ได้บอกว่าห้ามไม่ให้รุจเย็ดหรืออยากฟังเสียงจากโทรศัพท์อีกเปล่า แค่บอกเสร็จก็วางหูไปเลย แตงก็เลยโทรไปบอกรุจให้มารับที่ห้องโดยบอกทางให้ แตงก็เก็บกวาดวยห้องและอาบน้ำ แตงยังคิดเลยว่าให้รุจมาที่ห้องเดี๋ยวก็โดนเย็ดคาห้องซะเปล่า ๆ คิด ๆ น้ำก็ซึม ๆ หว่างขาเหมือนกัน สักพักก็มีเสียงเคาะประตู แตงไปเปิดก็เป็นรุจนั่นเอง แต่รุจไม่ได้มาคนเดียวมีผู้ชายอายุคงใกล้เคียงกันผิวออกคล้ำ ๆ รุจบอกชื่อบิกเป็นเพื่อนเขา

แตงก็เลยให้เข้ามาก่อน รุจหิ้วเบียร์มาด้วยบอกไม่ได้ออกไปข้างนอกก็นั่งกินที่นี่ก็ได้ แตงก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่บอกว่าต้องกลับก่อนตอนเย็นนะเพราะจะออกไปธุระ รุจบอกไม่เป็นไรหมดเบียร์ก็กลับ แตงเลยไปเอาขนมขบเคี้ยวที่รุจซื้อมาใส่จานให้เขากับบิก ออกมาจากครัวรุจก็ส่งแก้วเบียร์มาให้ดื่มบอกจะได้คุยกันสนุก ๆ เพราะเขาก็จะต้องไปส่งบิ๊กกลับบ้านเหมือนกัน แตงเห็นว่าเป็นห้องตัวเองกินนิดหน่อยคงไม่เป็นไร ก็รับมาดื่มไปสองสามอึก แล้วก็คุยกันสารพัดไม่เป็นเรื่องเป็นราว แตงจิบ ๆ เบียร์ไปสักพักก็รู้สึกแปลก ๆ คันยิบ ๆ แถวร่องหี น้ำหีเยิ้มเลยค่ะ

รุจกับบิ๊กก็พูดชมแตงว่าตูดงอน หน้าอกใหญ่บ้าง หนัก ๆ เข้าก็พูดสองแง่สองง่ามตลอด แตงก็นั่งขมิบหีตัวเองเพราะเริ่มเสียว ๆ แล้วน้ำหีก็ไหลออกมาตลอด แตงเลยต้องขอตัวเข้าห้องน้ำ พอถึงห้องน้ำแตงต้องเอามือลูบหีตัวเองมันอยากโดนควยใครก็ได้เย็ดหีแตงสักที อีกมือก็ล้วงเข้าไปบี้นมตัวเอง มันก็ไม่หายอยากค่ะ รุจเขาก็ตะโกนเรียกแตงบอกทำอะไรนานจัง แตงเลยต้องจำใจออกไปจากห้องน้ำ ไปถึงที่รุจกับบิ๊กนั่งอยู่แตงก็นั่งที่โซฟาติดกับรุจ บิ๊กนั่งตรงข้าม

แล้วรุจก็ถามว่าเงี่ยนเหรอมองเห็นนมตั้งเลย แตงก็บอกเปล่านี่ รุจบอกไม่ใช่นมตั้งอย่างเดียวตอนนี้เสียวหีจนน้ำไหลแล้วสิ แล้วเขาก็บอกว่ารู้นะว่าตอนนี้ยาปลุกเซ็กออกฤิทธิ์แล้ว รุจบอกเรามาเย็ดแก้เงี่ยนกันดีกว่า แล้วจู่ ๆ รุจก็ดึงแตงเขาไปกอดไซร้ที่ซอกคอ มือเขาก็คลึงนม 36 นิ้วนอกเสื้อยืดแตงแล้วก็บีบสลับทั้งสองเต้า ปากของเขาก็ประกบดูดกับปากแตง แตงก็ดูดตอบเพราะเสียวจริง ๆ ค่ะส่วนบิ๊กก็นั่งดูเราสองคนแลกลิ้นกันที่เดิม มือรุจอีกข้างก็เลื่อนต่ำลงลูบที่เป้านูนของแตงบีบ ๆ คลึง ๆ บอกได้เลยว่าตอนนั้นอยากโดนเย็ดจริง ๆ เลยค่ะ

สักพักรุจก็บอกบิ๊กว่า มึงมาช่วยกันเย็ดอีนี่หน่อยสิ แม่งมันเงี่ยนแล้ว หีอีนี่เย็ดมันดีว่ะ บิ๊กก็วางแก้วแล้วเดินมานั่งหน้าแตงเอามือลูบที่ขาแตงและก็ปลดกระดุมกางเกงรูดซิปดึงกางเกงขาสั้นแตงออกเผยให้เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาว บิ๊กก้มหน้าไซร้ที่ขาอ่อนทั้งด้านในด้านนอกเสียวสุด ๆ รุจก็ใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อยืดบี้หัวนมทั้งสองข้างอย่างเมามัน แล้วรุจก็บอกให้บิ๊กเลียหีแตงเขาบอกหีแตงหอมหวานน่าเลีย บิ๊กค่อย ๆ แหวกขาแตงออกเอามือลูบที่เนินหีนอกกางเกงในจู่ ๆ บิ๊กก็ใช้มือฉีกเป้ากางเกงในลายลูกไม้ของแตงขาดดังแควก พร้อมทั้งใช้นิ้วมือขยี้ที่เม็ดแตดแตงแรง ๆ สองสามทีแล้วก็ก้มลงแลบลิ้นเลียที่เม็ดแตดแตงบางทีก็ดูดเน้น ๆ

มือก็แหวกลูบไล้ตามขาอ่อน แตงเสียวสุดขั้วหัวใจเลยค่ะตูดแตงต้องกระดกรับลิ้นของบิ๊กหยึก ๆ เลยค่ะ น้ำหีของแตงปนกับน้ำลายบิ๊กไหลเป็นทางเลย ส่วนรุจก็ใช้มือดึงเสื้อยืดแตงออกทางศรีษะใช้มือแหวกยกทรงลายลูกไม้สีขาวบาง ๆ ออกด้านข้างแล้วบีบนมแตงสลับทั้งสองข้าง แล้วรุจก็ถอนปากออกจากปากแตงแล้วก้มลงดูดที่หัวนมแตงซ้านบิ๊กยขวาบางครั้งก็ขบเบา ๆ แล้วจู่ ๆ รุจเขาก็กระชากยกทรงแตงซึ่งบางอยู่แล้วขาดติดมือออกไปเผยให้เห็นนมขนาด 36 นิ้วหลุดออกมาแล้วเขาก็ก้มลงไซร้นมพร้อมทั้งบีบอย่างเมามัน พร้อมทั้งถอดกางเกงทั้งนอกและในของเขาออกเผยให้เห็นแท่งควยขนาดใหญ่ที่แข็งโปนชูหัวส่ายไปมา

แล้วรุจก็ก้าวคร่อมตัวของแตงโดยขาหนึ่งยืนที่พื้นอีกขาเหยียบบนโซฟา เขาเอาควยของเขาทาบกับร่องนมแตงแล้วบีบนมแตงทั้งของข้างรัดท่อนควยเขา รุจบอกว่า ขอเย็ดร่องนมมึงก่อนแล้วกัน แล้วเขาก็กระเด้าร่องนมแตงหยึก ๆ มันก็เสียว ๆ ดีค่ะเพราะขนหมอยรุจจะเสียดสีนมแตงตลอดบางทีปลายควยของรุจก็เลยขึ้นมาชนปลายคางแตงเลยค่ะ ส่วนบิ๊กก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียหีแตงสลับแคมซ้ายขวา มือก็ถอดเสื้อกางเกงไปจนเปลือยทั้งสามคนแล้วค่ะ แตงนะจวนเจียนจะเสร็จเพราะลิ้นของบิ๊กอยุ่ร่อมร่อแล้วละค่ะ ต้องอ้าปากร้องครางตลอดเลย

แล้วก็รุ้สึกว่ามีบางอย่างล่วงล้ำเข้ามาในรูหีแตง รู้สึกว่าเป็นนิ้วของบิ๊กที่กำลังซอยมืออย่างเมามัน แล้วแตงก็ทนต่อความเสียวไม่ไหวกระตุกเสร็จไปก่อนค่ะหนึ่งรอบ รุจก็หยุดกระเด้าแล้วเอาควยของเขามาฟาดที่ปากแตงสองสามทีเขาบอกให้แตงดูดควยให้เขา แตงก็ค่อย ๆ อมตรงส่วนหัวเข้าไปมันคับปากค่ะ แล้วรุจก็เลยดันควยเข้าไปจนถึงคอหอยเลยค่ะแทบสำลัก รุจเขาก็เลยซอยควยกับปากแตงแล้วบอกว่า กูขอเย็ดปากมึงอีกทีแล้วกัน ส่วนด้านล่างแตงรู้สึกมีแท่งแข็งมาวนคลึงรอบแคมบางทีต้องสะดุ้งเพราะโดนเม็ดแตดแล้วอยู่ ๆ ก็รู้สึกอึดอัดที่ร่องหีก็บิ๊กเขาเอาท่อนควยเขายัดเข้ามาในแคมหีแตงกะขนาดแล้วคงใกล้เคียงกับรุจ

สักพักคงเข้ามิดด้ามแล้วบิ๊กก็แช่ทิ้งไว้เฉย ๆ เอามือมาบีบคลึงนมทั้งสองข้างจนนมเล็ดตามง่ามนิ้วเขาเลย แล้วบิ๊กก็เริ่มโยกท่อนควยเขาชนิดเข้าสุดออกสุดเนิ่ม ๆ ยาว ๆ เสียวสุดขั้วจริง ๆ เลยค่ะ ปากก็ครางไม่ได้เพราะมีท่อนควยรุจอัดปากอยู่ บิ๊กก็เริ่มซอยหีแตงแรงขึ้นเร็วขึ้น แตงก็ต้องดูดควยรุจแรงขึ้นเพื่อระบายความเสียวหีค่ะ แล้วรุจก็คงทนเสียวควยไม่ไหวระเบิดน้ำควยเข้าปากแตงร้อนวาบแล้วรุจยังดึงท่อนควยเขาออกมากระทอกน้ำที่เหลือหยดลงบนคางและเนินนมของแตกอีกพอควร แล้วรุจก็ทิ้งตัวนั่งข้าง ๆ แตงเอามือสาวควยตัวเองอีกมือก็คลึงนมแตงเล่นมองดูบิ๊กกระเด้าหีแตงเน้น ๆ บิ๊กเลยจับขาแตงขึ้นโน้มไปจนติดกับหน้าอกแล้วกระเด้าหีแตงแรง ๆ ทุกครั้ง

แตงต้องอ้าปากร้องครางทุกครั้งที่บิ๊กกดท่อนควยลงมา แล้วแตงก็ทนต่อความเสียวไม่ไหวน้ำแตกขมิบรูหีหยึก ๆ บิ๊กคงเสียวเหมือนกันเร่งซอยท่อนควยเร็ว ๆ อีกพักก็ชักท่อนควยออกมาสาวกระทอกสามสี่ทีก็น้ำพุ่งออกมาเลอะปากและหน้าแตงเต็มเลยค่ะ แล้วบิ๊กก็กดท่อนควยเข้าปากให้แตงดูดจนน้ำหยดสุดท้ายแล้วยังเอาควยมาปาดน้ำที่ติดตามหน้าอกเนินนมแตงอีกแล้วทรุดตัวลงนั่งอีกข้างของแตง หายใจตัวโยนทั้งสามคน แตงก็ใช้มือจับควยทั้งสองคนเล่นข้างละท่อนซึ่งเริ่มเหี่ยวบ้างแล้ว จู่ ๆ แตงก็ต้องตกใจประตูห้องเปิดออก

คนที่เข้ามาไม่ใช่ใครแฟนแตงเองค่ะ เพิ่งสี่โมงเย็นทำไมกลับเร็วจริง และไม่ได้มาคนเดียวค่ะมีตั๊กกับบอยมาด้วย เราสามคนตกใจรีบคว้าเสื้อผ้ามาจะใส่ แฟนแตงก็บอกว่า เป็นไงโดนรุมเย็ดเสร็จไปกี่ที กูนึกแล้วว่ายังไงมึงต้องโดนเย็ดแน่ ๆ กูเลยพาเพื่อนมาช่วยกันรุมเย็ดมึงอีกสองคนจะได้หายร่านควยสักที แล้วแฟนก็หันไปบอกรุจกับบิ๊กว่าเขาเป็นแฟนแตงแต่ไม่ต้องตกใจ มาช่วยกันรุมเย็ดอีนี่ต่อ รุจก็ทำอึกอักแฟนแตงเลยบอกว่าถ้าไม่ทำเขาจะเอาเรื่องที่มาแอบเย็ดแตง รุจก็เลยยักหน้ารับเป็นอันว่าแตงต้องโดนทั้งห้าคนนี้เลยเหรอ ว่าแล้วบอยก็ถอดกางเกงเป็นคนแรก

แล้วเดินสาวควยเข้ามาป้อนควยเข้าปากแตง ที่เหลือตั๊กกับแฟนก็ถอดชุดออกแล้วเดินเข้ามาหาแตงปล่อยให้รุจกับบิ๊กนั่งดูไปก่อน แฟนแตงดันให้แตงนอนหงายกับพื้นโดยมีบอยป้อนควยใส่ปากให้ดูด นั่งก้มลงดูดนมสลับซ้ายขวามือก็บีบบี้หัวนม แฟนแทรกเข้าหว่างขาเอามืออ้าขาแตงออกจับท่อนควยของเขาถูวนที่แคมแตงแล้วกระแทกท่อนควยที่เดียวมิดด้ามหนอกชนหนอกเลยค่ะ แล้วแฟนก็ไม่สนใจแล้วค่ะกระเด้าแรง ๆ มือก็ฉีกกางเกงในที่ยังเหลือติดอยู่ขาดหมดค่ะ

บอยก็ซอยควยกระแทกปากหยึก ๆ ตั๊กจับมือแตงให้ไปชักควยให้เขาเม็ดมุขเขานูน ๆ มือดีค่ะ แล้วก็มีท่อนควยอีกอันมาจ่อที่ปากเป็นของบิ๊กนั่นเอง แตงเลยต้องดูดสลับท่อนควยสองดุ้นเลยค่ะ แฟนก็บอกให้แตงขึ้นขย่มเขา แตงรู้ทันทีเลยค่ะว่าต้องโดนเย็ดตูดแน่เลย แฟนก็ลงไปนอนหงายรอให้แตงขึ้นสวมท่อนควยเขา ตั๊กก็ลุกขึ้นจ่อท่อนควยฝังมุขที่รูตูดแล้วดันเข้าไปสลับกับแฟนซอยเนิ่บ ๆ บอยกับบิ๊กก็เอาท่อนควยมาให้แตงดูดต่อ

แล้วก็ยังมีรุจอีกคนเอาควยมาให้ดูดสลับกันสามท่อน ข้างล่างก็โดนซอย เสียวหีสุด ๆ เลยค่ะ แตงต้องโดนเวียนเทียนด้วยท่อนควยห้าท่อนจนเกือบสว่างแตงเสร็จไปเกือบยี่สิบที พวกหนุ่ม ๆ คนละสามบ้างสี่บ้าง น้ำควยเต็มทั้งที่ตัวที่หีปากมีทุกที่เลยค่ะ ตอนหลัง ๆ ยาปลุกเซ็กที่รุจใส่ให้หมดฤิทธิ์ก็ไม่ต้องใช้แล้วสู้เองเลย ตอนนี้แฟนให้รุจมาเย็ดแตงที่ห้องได้เลย บางที่ก่อนแฟนไปทำงานเย็ดแตงไปรอบหนึ่งแล้ว

พอแฟนออกไปรุจก็เข้ามาเย็ดแตงต่อเลยบางทีก็พาเพื่อนมาสองสามคน พอตอนเย็นแฟนกลับมาก็จะพาตั๊กกับบอยมารุมเย็ดแตงอีก บางทีก็มีเพื่อนใหม่ ๆ มาเพิ่มจะเว้นก็ตอนมีเมนอย่างเดียว นอกนั้นวัน ๆ หนึ่งโดนเป็นสิบทีเลย คราว ๆ หนึ่งโดนสามรูทุกรอบ จนตอนนี้แตงติดใจแล้วค่ะ วันไหนไม่มีใครมาเย็ดต้องนอนตกเบ็ดรอแฟนมาเย็ดทุกครั้งเลย คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่โดนรุมทีเดียวเจ็ดคน เต็มอิ่มไปเป็นเดือนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว ฟันเด็ก ”ผมทนไม่ไหวกระเด้าควยอย่างแรงน้ำพุ่ง” ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูแกจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ เมล์ อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เขาชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุง่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องเมล์ก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินก็ชักควยออกมากำเล่น น้องเมล์เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ ผมชื่อม่อนนะครับ เป็นตำรวจยศน้อยๆ คนหนึ่ง มีแฟนเป็นนักศึกษาพยาบาล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปเริ่มจากวันที่แฟนผมกำลังจะเข้าพิธีรับหมวกพยาบาล เราอยู่คนละจังหวัดครับเพราะผมต้องทำงาน ซึ่งการจะไปต้องออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น มุกเป็นเพื่อนของแฟนผมครับ และก็เป็นแฟนของเพื่อน(ตำรวจ)ผมด้วย มุกต้องเดินทางไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวของผมเนื่องในโอกาสรับหมวกพยาบาล ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ แน่นอนว่าผมกับมุกเราเดินทางไปด้วยกันสองต่อสองครับ เมื่อเริ่มออกเดินทาง ระหว่างทางผมและมุกก็พูดคุยกันตามปกติแหละครับ ตามประสาแฟนเพื่อนและเพื่อนแฟนก็ย่อมสนิทสนมเป็นธรรมดา แต่แล้วไอ้ความไม่ธรรมดาก็บังเกิดขึ้นจนได้ มุกยั่วผมครับ เธอพยายามดึงเสื้อลงเผยให้เห็นหัวไหล่ หรือแม้กระทั่งตอนก้ม มันเป็นท่าทีที่ดูออก ผมไม่อยากจะคิดอะไรเพราะพรุ่งนี้เป็นวันดีของแฟนผม ผมไม่อยากทำให้เธอเสียใจครับ เมื่อเราไปถึงผมกับมุกก็หาโรงแรมใกล้ๆ พักเพราะกะจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของผมทีเดียวเลยพรุ่งนี้ เราพักกันคนละห้องนะครับ จนกระทั่งรุ่งเช้าเราสองคนก็ตรงดิ่งไปยังมหาวิทยาลัยและตามหาแฟนสาวของผมยังสถานที่จัดงาน ผมเจอแฟนตัวเองแล้วล่ะครับ แต่ภาพที่เห็นค่อนข้างเศร้าไปหน่อย…

เรื่องเสียว อาอย่าหยุดนะ.. หลานสาวยอมให้เอา ฝ้ายหลานสาวผมเป็นเด็กน่ารักไม่สวยเท่าไหร่อายุ 13 เองฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆหน่อยสนิทกับผมมากตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตกเมื่อตอนเล็กๆก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีเล่นๆ ฝ้ายก้ไม่ว่าอะไรความจริงตอนนั้นควยผมก้แข้งเหมือนกันบอกตรงว่าอยากเย็ดหลานมากก้ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็กจนเธออายุ 12 ปีนมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็กผมให้เงินหลานใช้บ้างหลานก้ดีใจติดผมมาตลอดเวลามานอนบ้านผมผมก้แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็กๆนี่ช่างรัญจวนใจเหลือผมก้ได้แต่ทำแค่นั้นภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีกคราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดินแต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป้นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อยผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่าผมเอาอะไรชนหีเธอผมบอกว่าควยไงเธอหัวเราะระริกบอกหนุกดีผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่าอยากหนุกวกานี้มั้ยเธอพยักหน้าผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้นผมบอกให้เธอถอดกางเกงออกเธอก็ทำตามตอนนั้นหีเธออูมๆเกลี้ยงๆลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผมลูบหีอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ…เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาเผ่นหีเธอสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต้มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง…อาวิทหนุกจังเลย….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย….ฝ้ายบอกมันหวิวๆบอกไม่ถูก….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า…อาวิทฝ้ายปวดฉี่…ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเองคราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมดพร้อมด้วยผมก้แก้ผ้าอวดควยให้หลานดูผมให้หลานจับแล้วรูดฝ้ายก้ทำตามผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วยผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานผมบอกกับหลานว่า….ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร…..ฝ้ายบอก….เคยเห็นหนังสือโป๊อา….ผมบอกฝ้ายให้อาเย็ดนะ…..หลานมองหน้าผม…มันใหญ่จังอาฝ้ายกลัวเจ็บแล้วเดี๋ยวท้องด้วย….ผมบอกว่า…ก็เจ็บนิดเดี๋ยวแล้วฝ้ายจะชอบและอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้องให้อาเย็ดนะ…..ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า….วันนี้อาขอเอาถูถูกับหีฝ้ายนะ….ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงายผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลานถึงยังไม่ได้เย้ดแต่ก็มันมากผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปากฝ้ายแลบลิ้นเลียดูบอกแปลกผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก้มาหาผมที่บ้านผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้าผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานหลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…ฝ้ายรออาด้วย….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้าผมบอกให้ฉี่ฝส่หน้าผมแล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆแต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉ๊ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆดีแล้วผมก้เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมาหลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมอสนให้หลานดูดควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้างแล้วผมก็บอกหลานว่า…..ฝ้ายอาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกันผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง…อาวิทฝ้ายเจ็บ….นิกเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร้งถ่างขากว้างๆ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปากควยก้กดเข้าไปที่ละนิด…อาเจ็บจังเอาอกก่อน…เดี๋ยวก็หายฝ้าย…บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิดก็แช่ไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา….ฝ้าย..เจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะอาแต่เสียวด้วย….เสียวอะไรจ๊ะหลานอาบอกอาสิ….เสียวหีจะอา…..ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ…ค่ะ…ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร้วสอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย….ฝ้ายจ๊ะเจ็บอีกมั้ย…ไม่เจ็บแล้วค่ะอา….งั้นอาเย็ดแล้วนะ…ค่ะอา…ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆฝ้ายเด้งรับเป้นจังหวะ….ซี๊ดดดอาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง…..เห็นมั้ยฝ้ายอาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ….อา..เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ…ใช่จ๊ะฝ้าย..ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย…ชอบค่ะอารู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้วอร่อยหีจังอา….ต่อไปนี้ฝ้านมาให้เย็ดบ่อยๆนะ…ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย….ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ….ผมสับควยอย่างแรงเข้าหีฝ้ายผว่ากอดผมร้อง…โอ้ยยย…ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา..อาชอบหีฝ้ายก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆค่ะอาฝ้ายไม่เจ้บแล้ว..เสียวหีอร่อยหี….ได้เลยหลานรักของอาหีหลานเย็ดอร่อยจัง..เย็ด..เย็ด..เย็ด….พร้อมกับสับควยเข้าหีติด…อูยยยย…อาจ๋า..ฝ้ายจะออกแล้วอาอย่าหยุดนะ..เย็ด.ฝ้ายแรง..อร่อยหี.เย็ดฝ้าย..โอ้ยยย..อออกกกแล้ว….หีหลานผมตอดอย่างแรงผมสับเร็วๆอีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใสหีหลานตามกันผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมากผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลยผมพาไปล้างเธอบอกแสบหีวันนั้นผมเย็ดไปที่เดียวกลัวหลานเจ็บหลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์