คนละทีเอง..ให้เพื่อนมาเล่นเมียตัวเอง

e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0e0b897e0b8b5e0b980e0b8ade0b887 e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5 64fc9f7bbb6e2

เรื่องเสียว คนละทีเอง..ให้เพื่อนมาเล่นเมียตัวเอง

ผมกับเมียพึ่งแต่งงานกันได้สองปี เธอเซ็กส์จัดมากเลยครับชวนผมให้จัดการเธออย่างน้อยวันละสองสามครั้งจนผมแทบไม่มีแรงไปทำงาน วันหนึ่งเธอให้ผมไปเช่าหนังเอ็กซ์มาดูปรากฎว่าเป็นหนังที่ผู้หญิงคนเดียวโดนรุมผมดูแล้วมีอารมณ์มากอยากเห็นเมียตัวเองโดนรุมมั่ง ผมเลยลองชวนเมียเธอบอกผมว่าอายแต่ตอนหลังมาถามผมว่าใครผมบอกว่าเพื่อนผมเองเป็นคนมีเชื้อแขกเมียผมบอกว่ากลัวผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมจะอยู่ด้วยเมียผมอยากลองก็เลยยอมแต่บอกว่าให้ทำทีเดียวนะผมก็ตกลงเลยนัดให้เพื่อนผมมาเล่นเมียตัวเองมันดีใจมากผมบอกมันว่าต้องทำให้ติดใจนะเพราะเมียผมจะให้มันเล่นแค่ทีเดียวถ้าเธอติดใจคงจะยอมให้เล่นอีกและยอมโดนเล่นอีกแบบหลายๆคน
พอนัดแนะกับเพื่อนผมอีกสองคนรวมเป็นสามก็นั่งกินเหล้ารอให้เมียผมกลับจากทำงานพอเมียผมกลับมาเจอเพื่อนๆผมก็ตกใจเรียกผมไปถามว่ามาทำไมกันหลายคนผมแกล้งบอกว่าอีกสองคนไม่รู้เรื่องด้วยหรอกเดี๋ยวก็กลับเมียผมเลยยอมมานั่งกินเหล้าด้วยจนสี่ทุ่มกว่าเมียผมก็เริ่มจะเมาดูเธอเซ็กซ์มากเลยครับนั่งยั่วเพื่อนผมตลอดแล้วเธอก็เดินเข้าไปนอนในห้องผมรีบเดินตามเข้าไปบอกให้เพื่อนคอยฟังเสียงเรียกให้เข้าไปคนเดียวก่อนผมตามเข้าไปเมียผมก็นอนฟุบหน้าบนเตียงผมรีบเข้าไปจูบปากไซ้คอดูดนมค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกเอามือล้วงร่องของเธอโอ้โห น้ำเมือกเธอออกมาเยิ้มเต็มร่องเลยครับเธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมดูดนมไซ้คอจนเธอครางซี๊ดเสียวเบาๆผมเลยขึ้นคล่อมแล้วเหวกขาเมียผมออกเอาท่อนของผมที่มันแข็งโปกเพราะรู้ว่าอีกไม่นานจะได้เห็นร่องเสียวของเมียตัวได้รับท่อนชายอื่นผมค่อยๆดันท่อนของผมเข้าไปในรูเธอกระเด้าช้าๆเนิบๆเป็นการนำร่องให้เพื่อนก่อนจนเมียผมกอดเอวผมแน่นคงใกล้จะเสร็จผมรีบชักท่อนผมออกเดินออกมากวักมือเรียกเพื่อนแขกให้เข้าไปก่อน แล้วผมก็กลับไปไซ้คอดูดปากดูดนมเมียผมต่อปล่อยให้ช่วงล่างของเธอโดนเพื่อนผมดูดเลียร่องและติ่งเสียวของเธอตอนแรกเมียผมก็ตัวแข็งแต่พอโดนมันดูดติ่งเสียวจนทนไม่ไหวเธอก็ร้องครางออกมาบอกให้ทำเถอะ เธอกอดคอผมแน่นผมเห็นได้ที่แล้วเลยสะกิดเพื่อนผมให้จัดการเธอมันรีบถอดเสื้อผมออกผมมองเห็นท่อนเอ็นของมันแล้วผมหนาวใจเลยครับใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วแถมยาวอีกด้วย โอ้ยรูเมียเราคราวนี้คงจะหลวมหมดแน่ แต่ไม่ทันซะแล้วเพื่อนผมมันดันท่อนเอ็นใหญ่ยาวค่อยๆอัดแทรกเข้ากลีบรูเมียผมช้าๆผมมองเห็นแล้วหัวใจจะวาย ใจมันสั่นไปหมดเสียวก็เสียวมองหน้าเมียเธอหลับตาปี๋หน้าตาบูดเบี้ยวคงทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะโดนท่อนเอ็นที่มันเกินขนาดดันเข้าไปจนแน่นร่อง

เมียผมกอดคอผมแน่นร้องอึกๆเบาๆคงจะเสียวมากเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปจนกลีบทั้งสองข้างเมียผมย่นยู่เลยครับแต่เธอกัดฟันนอนรับท่อนเพื่อนผมจนมิดด้าม ผมมองดูหนอกต่อหนอกชนแนบกันก็รู้แล้วว่าเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปหมดแล้วจนเมียผมถอนหายใจโล่งอกแต่ก็ร้องซี๊ดเบาๆเพราะเพื่อนผมมันเริ่มกระเด้าท่อนมันช้าๆผมมองดูเห็นผังพืดรอบรูเสียวเมียผมที่รัดท่อนของเพื่อนผมจนตึงเปรี๊ยะน้ำเมือกข้นๆบางส่วนที่ผังพืดรอบๆรูเมียผมรูดออกมาจนรอบๆร่องเมียแฉะไปหมดมันกระเด้าจนเกิดเสียงแจะๆๆเร้าอารมณ์ผมมากเลยครับ อูย…ผมเสียวจังเลยที่เห็นเมียตัวเองโดนเพื่อนเล่นจนน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องพอมันเห็นรูเมียผมเริ่มชินท่อนใหญ่ของมันแล้วมันก็เริ่มสาวท่อนของมันเข้าออกช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นๆจนเมียผมต้องแอ่นเนินรับท่อนใหญ่ของเพื่อนผมอย่างมีอารมณ์สุดๆเธอดึงเพื่อนผมเข้าไปจูบปากดูดลิ้นกันนัวเนียผมก้มลงมองตรงหว่างขาเห็นท่อนใหญ่ของเพื่อนผมที่ปักคาร่องมันวิ่งเข้าวิ่งออกรูเมียผมก็ยิ่งเสียวน้ำเมือกของเมียผมที่เริ่มรวมตัวที่ปลายสุดของร่องเสียวมันเริ่มไหลย้อยลงไปตามรอยผ่าฝีเย็บและรูก้นที่ขมุบขมิบเป็นจังหวะเป็นฟองขาวข้นจนหยดลงบนที่นอน เสียงเมียผมครางอิ๊ๆๆมือของเธอโอบก้นของเพื่อนผมกดลงให้เน้นกระเด้าแรงๆจนกระทั่งเธอเกร็งไปทั้งร่างเพื่อนผมมันก็กระเด้าถี่ยิบครางฮือๆแล้วบางสิ่งบางอย่างก็ไหลออกไปตามลำท่อนของมันเห็นเป็นลอนๆวิ่งเข้าไปในช่องคลอดเมียผม ผมยิ่งเสียวหัวใจวาบที่เห็นเพื่อนเล่นเมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องมันได้ทำหน้าที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้เมียผมสมบูรณ์แบบแล้ว ผมคลานขึ้นไปหาเมียผมในขณะที่ท่อนของเพื่อนผมมันยังคาร่องเสียวที่เปียกเยิ้มมันกำลังดูดปากกับเมียผมที่นอนหลับตาพริ้มรับการจูบอย่างมีความสุข พอเธอเห็นผมเธอก็อายรีบดึงผ้าห่มคุมปิดหน้า

มองไปที่ประตูห้องเพื่อนผมอีกสองคนมันโผล่หน้าสลอนเลยกวักมือเรียกมันเข้ามาแล้วผมก็ก้มลงไปหอมแก้มเธอเบาๆแล้วลูบผมเธอ เมียผมไม่เห็นแต่ดึงผมเข้าไปเอาผ้าคลุมหัวด้วยหอมแก้มตอบผมเลยถามว่ามีความสุขไม๊ เมียผมก็ตอบว่า อื้อออ… และหอมแก้มผมอีกผมถามว่าดีไม๊ชอบไม๊เมียผมพยักหน้าตลอดผมเลยถามเธอ เอาอีกนะ เมียผมก็ทำเป็นครางอื๊อย…หลับตาไม่ตอบกอดคอผมแน่นผมเลยกวักมือเรียกเพื่อนอีกสองคนเข้ามาโดยที่เมียผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโดนเพื่อนผมทั้งสามคนเล่นเธอหมด เป็นจังหวะที่เมียผมเอาผ้าห่มคลุมหน้าและผมก็เอานิ้วเขี่ยบี้เม็ดเสียวให้เธอเพื่อนคนที่สองก็เข้ามามันเอาท่อนของมันดันเข้าไปในร่องเมียผมทันทีที่เพื่อนแขกผมมันเอาท่อนของมันออกพอมันดันท่อนของมันเข้าร่องเมียผมได้มันก็เร่งกระเด้าถี่ยิบจนเมียผมยังนึกว่าเป็นเพื่อนแขกเลยเสียวเกร็งตัวน้ำแตกอีกครั้งพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สอง พอมันเสร็จก็รีบเอาท่อนมันออกและก็สูตรเดิมเพื่อนคนที่สามมันเข้ามาต่อคิวช่วยยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออีกคนพวกมันคงแอบดูมานานเลยเสียวเร็วพอมันเอาท่อนของมันอัดใส่ร่องเมียมันกระเด้ากันถี่ยิบเสียงน้ำเมือกอสุจิสองน้ำแล้วที่ไหลออกมาจากร่องเมียผมผสมกับเสียงหนอกปะทะกันของเมียผมกับเพื่อนคนที่สามเสียงมันดังบอกไม่ถูกมันดังเบะๆๆๆแจะๆๆๆจนเมียผมคงจะอึดอัดดึงผ้าที่คลุมหน้าออกก็พอดีกับที่เธอกำลังน้ำจะแตกพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สามของผมครางโอ็ย…ซี๊ด

เธอเห็นเพื่อนผมก็ทำหน้าทั้งเสียวทั้งตกใจและแปลกใจบอกไม่ถูกแต่โดนเพื่อนคนที่สามกระเด้าจนน้ำแตกพอดีทั้งที่ยังตกใจเธอก็ยังต้องกอดเอวเพื่อนผมแน่นตัวเกร็งน้ำแตกอีกทีจนเธอคลายกอดเพื่อนผมลงนอนหลับตาอย่างโหยๆผมเข้าไปหอมแก้มปลอบใจเธอเมียผมก็ทุบผมเบาๆ บ่นว่าไหนว่าทีเดียวไง ก็ทีเดียวไงพึ่งคนละทีเอง เมียผมเลยทุบผมอีกแต่ก็ดึงผมเข้าไปกอด อ้อนว่ารักผัวจังเลย ผมเลยจัดการล้างชามเพื่อนเป็นคนสุดท้ายโอ้โห รูเมียผมหลวมโพรกไปเลยครับข้างในมีแต่น้ำกามเกลื่อนรูมันอุ่นจนร้อนเลย ผมดันท่อนเข้าไปเบาๆมันไหลปรู๊ดเข้าไปอย่างง่ายดาย แต่มันเร้าอารมณ์มากเลย ผมเอาจนน้ำแตกพอพักกินเหล้ากันแล้วก็เริ่มเล่นเมียผมอีก

สรุปเมียผมโดนผมเพื่อนผมเล่นไปคนละสามครั้งเพื่อนแขกสี่ส่วนเมียผมโดนเข้าไปสามรอบเธอบอกว่าน้ำออกจนแทบหมดตัว ตั้งแต่นั้นมาเมียผมก็ติดใจชอบให้ผมพาเพื่อนมาเล่นเธอบ่อยๆจนปัจจุบันเมียผมยังโดนเพื่อนผมเล่นเป็นประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว ปืนใหญ่ของเทรนเนอร์ ถ้าใหญ่ตามชื่อ เย็ดกันครั้งนี้ พี่ยอมให้แตกใน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นง่ายที่สดมักมาจากความแพ้ใกล้ชิด เช่นกันกับ ปืน ชายหนุ่มอายุ 25 ที่เขาแอบหลงรักลูกค้าเทรนของเขา ซึ่งเขาเองเป็นเทรนเนอร์ในยิมแห่งหนึ่ง นานๆ ทีจะมีลูกค้าเทรน และเธอเองก็เป็นคนที่สดใสและดูจริงจังกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เธอชื่อว่าเจน อายุมากกว่าเขาราวๆ 2-3 ปี แต่ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว น่ารักและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี การที่เธออายุใกล้เลข 3 แล้ว แต่หน้าตายังเหมือนเด็กมัธยมปลายนี่ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกประหลาดอะไรเท่าไหร่นัก แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นจากความโกลาหลในวันหนึ่ง เมื่อปืนไปยืนฉี่แล้วยืนห่างโถ ทำให้ไอ้รุ่นน้องที่กวนประสาทเดินเข้าไปเห็นควยของปืน แล้วทักเขาว่าควยใหญ่จัง…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว ท้องแก่ 8 เดือน เสียวสวิงกับต่างชาติ ผมได้ไปปรึกษาหมอหลายที่ สาเหตุที่เชื่อของผมไม่แข็งแรง และ รังไข่ของภรรยาผมก็ผลิตไข่ได้ไม่สมบูร เราจึงไม่สามารถมีบุตรได้ หมอก็แนะนำให้เอาตัวอ่อนของญาติมาฝังที่ มดลูกแทน ผมกับภรรยาก็มาปรึกษากัน สรุปว่าไม่เอาเราอยากได้ เลือดเนื้อของเราแท้ๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ทำ ทรัพย์สมบัตรของเราที่มีอยู่ ถ้าเราตายก็จะมอบให้สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เราทั้งคู่ก็ทำใจอยู่ ปีกว่าอยู่ๆ ภรรยาผมก็บอกว่า เรายังไม่ได้ลองอีกวิธีหนึ่ง ผม งง และบอกว่าเรื่องอะไร ภรรยา บอกว่าการมีลูก ผมถามว่าวิธีอะไร การบน ผมบอกภรรยาไปว่าลองก็ได้…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว ลูกแม่ แม่ไม่ผิดหวังที่รอคอย ผมชื่อโก้ เป็นเด็กหนุ่มร่างกายแข็งแรง เป็นคนขยันเรียนดี ฐานะทางบ้านผมไม่ค่อยดี พอมีพอกิน มีบ้านเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกชายคนเดียว เดิมทีผมอยู่กับ ปู่ ย่า ตั้งแต่เล็กที่ต่างจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พ่อแม่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แต่จะแวะไปหาทุกสัปดาห์ ผมเข้ามาเรียนมาอยู่กับพ่อแม่อย่างเป็นการถาวร ตอนอายุ 12 ขวบ ผมเป็นคนกล้าและขยันจึงเริ่มทำงานหาเงินช่วยทางบ้านตั้งแต่อายุ 15 จึงไม่ค่อยอยู่บ้านหรือจะได้เจอพ่อกับแม่มากนัก พ่อผมทำงานบริษัทฯ แม่มีงานทำส่วนตัวขายประกันขายสินค้าตรง ผมทำงานพิเศษพอที่จะเลี้ยงตัวผมเองได้ แต่เกิดผิดพลาดอะไรไม่รู้แม่ท้อง แต่แม่ผมอายุยังไม่ถึง 40 เพราะได้กับพ่อตั้งแต่ยังวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ติดใจรสชาติของน้ำกาม ณ…ตลาดโต้รุ้งข้างมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีมักจะมีวิทยาเขตอยู่ชานเมืองแห่งหนึ่งแห่งใดเดาเอาเอง..อิ..อิ..นักศึกษาแพทย์ชั้นปี 6 กำลังหนังกินข้าวต้ม..หลังจากออกเวรแพทย์ฝึกงานที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย..นักศึกษาคนนั้นชื่อ หนึ่ง. ขณะที่หนึ่งกำลังอร่อยกับข้าวต้มร้อบตี 2กว่าๆ อยู่นั้น..ขอทานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหนึ่งเงยหน้าขึ้นมองเพราะกลิ่นตัวของขอทานผู้นี้แรงมากๆ..แต่สิ่งที่เขาได้เห็นคือ..เด็กผู้หญิงเนื้อตัวสรกปกมาเสื้อผ้าเลอะเทอะและยังไว้ผมยาวแต่มัดรวบไว้แบบรุงรัง..หมอคะขอสตางค์กินข้าวหน่อยนะคะ..เธอพูดกับหนึ่ง..มันทำให้เขางงมากว่ารู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นหมอ.หนึ่งยิ้มแล้วถามว่า..รู้ได้อย่างไรว่าพี่เป็นหมอ.เธอบอกว่าเห็นหนึ่งเดินออกมาจากโรงพยาบาล..นั้นก็ถูกเพราะร้านนี้มีแต่หมอมากินกันทั้งนั้น..นั้นเพราะร้านมันอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล..หนึ่งเลยบอกว่า..กินด้วยกันไม๊..เด็กขอทานนั้นทำหน้างงๆ..นั่งซิ..หนึ่งบอกให้เด็กของทานนั่งร่วมโต๊ะกับเขาและสั่งกับข้าวมาเพิ่ม..เด็กขอทานนั่งลงและกินข้าวอย่างตายอดตายอยาก..หนึ่งนั่งมองด้วยความสงสารชีวิตเด็กผู้หญิงคนนี้..เธอกินมากจริงๆ..พออิ่มแล้วก็เรียกเก็บเงิน..ไปล่ะ..ก่อนไปหนึ่งยืนสตางค์ให้ไป 100 บาท..เด็กยกมือขึ้นไหว้ขอบคุณเขา..หนึ่งเดินกลับไปรถที่จอดไว้ด้านหลังโรงพยาบาล..โดยที่ไม่รู้ว่า..เด็กขอทานคนนั้นเดินตามมา..พอหนึ่งขึ้นรถปิดประตูติดเครื่องเปิดไฟหน้า..เห็นเธอยืนอยู่ด้านขวาคนขับหนึ่งตกใจนึกว่า..จูออนซะอีก..อ้าวว..หนึ่งร้องเสียงหลง..และกดกระจกลง..ทำไม๊..มีอะไรอีกล่ะ..หนึ่งถามแบบอารมณ์เสีย..หมอคะให้หนูไปด้วยนะ..เด็กขอทานบอกหนึ่งอย่างน่าสงสาร..หนึ่งคลายความโกรธและถาม เหตุผลของเธอ..เด็กคนนั้นบอกว่า..พ่อแม่เธอขายเธอให้นายหน้าตั่งแต่เธอ 9 ขวบ พวกนั้นให้เธอไปขอทานถ้าไม่ได้ก็จะโดนตีและทารุน..เธอทนไม่ได้ก็เลยคิดหนี..แต่เธอไม่รู้จะหนีไปไหน..พอดีเจอกับหนึ่งเธอก็เลยเห็นว่าหนึ่งเป็นคนมีเมตตา..เธอก็เลยมาขอความช่วยเหลือ..หนึ่งได้ฟังและรู้สึกว่าเป็นนิยายน้ำเน่าที่ใช้หลอกเงินของพวกขอทานจึงเริ่มโกรธขึ้นแล้วบอกว่า..ไม่ต้องโกหก..เด็กหญิงขอทานตอบสวนทันควันเลยว่า..ไม่นะคะเรื่องจริง..หมอจะให้หนูทำอะไรก็ได้..หนูยอมทั้งนั้น..หนึ่งนิ่งไปชั่วครู่เพื่อคิดวิธีไล่เด็กขอทานไปให้พ้น.และก็บอกว่า..โดยเอานะจะไปไม๊..เคยหรือยัง..ถ้าไปนะโดนแน่ๆ..เด็กขอทานทำหน้าเฉยๆแล้วถามกลับว่า..เอากับเย็ดนะเหมือนกันไม๊..หนึ่งก็เลยตอบว่า..ก็ใช่นะซิ..กลัวเปล่า..เด็กขอทานตอบ..ไปคะหนูขอไปนะคะ.พี่จะเย็ดหนูก็ได้เลย..แต่ขอหนูไปด้วยนะ..หนึ่งถึงกับนิ่งหน้าชาไปเลยเมื่อได้รับคำตอบจากเด็กขอทานคนนี้..ระหว่างที่หนึ่งนิ่งอยู่นั้นเด็กขอทานก็เปิดประตูด้านหลังคนขับขึ้นมาบนรถทันทีทั่งที่ยังไม่ได้รับคำตอบจากหนึ่งหนึ่งยังงงๆอยู่แต่ก็ไม่รู้จะไล่อย่างไรแล้ว..เขาคิดในใจเอาว่ะ..ขู่ให้มันกลัวเดียวมันก็กลับไปเอง..หนึ่งออกรถ.ระหว่างทางหนึ่งก็เริ่มซักประวัติ..เด็กขอทานคนนี้เธอชื่อ ลี่ เป็นลูกเด็กเหนือ..ตอนนี้เธออายุ 10 ปีแล้ว..ที่เธอตัดสินใจหนี้ออกมาในวันนี้ก็เพราะว่าเธอเริ่มโตมากแล้วขอทานไม่ค่อยได้พวกนั้นจะขายเธอเข้าซ่อง….ลี่บอกว่าเธอไม่อยากเป็นอีตัวแบบพวกรุ่นพี่ๆที่โดนกันเธอจึงตัดสินใจหนีออกมา..หนึ่งเริ่มเชื่อแล้วว่ามันเป็นความจริง.เพราะลี่เธอเล่าทั้งน้ำตาและเธอยังพูดประโยคสุดท้ายว่า.ให้หมอเย็ดคนเดียวดีกว่าให้คนเป็นร้อยเย็ด ณ.บ้านแถวชานเมืองของหนึ่งซึ่งขับรถใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจากโรงพยาบาล..หนึ่งพาลี่เข้าบ้านทันที่และพาลี่ขึ้นไปชั้นบน..และบอกให้ลี่ไปอาบน้ำก่อน.หนึ่งหยิบผ้าเช็ดตัวและเสิ้อเชิ้ตให้เพราะหนึ่งไม่ชอบใส่เสื้อยืดลี่หายเข้าห้องน้ำไปได้ไม่นานก็ออกมา..ลี่อาบน้ำแบบลวกๆ..ผมก็ไม่ได้สระ..คราบสรกปกยังติดตามแขนขาอยู่อีกมากเลย..หนึ่งเลยบอก..ไปอาบใหม่เลยเดียวอาบให้..ตอนนั้นเขายังไม่ได้คิดที่เย็ดลี่เลยแต่เป็นเพราะหนึ่งเป็นหมอเป็นคนรักสะอาด..ขณะนั้นหนึ่งอยู่ในชุดกางเกงบ็อกเซอร์และเสื้อครุมอาบน้ำ..ไปเลยไปเลยนะหนึ่งจับลี่หันหลังและดันเธอเข้าห้องน้ำ..ถอดเสื้อออกซิ..หนึ่งบอกให้ลี่ถอดเสื้อเชิ้ตออก..ลี่ก็ทำตามโดยไม่ลังเล.ตอนนั้นลี่หันหลังให้กับหนึ่งอยู่..เธอค่อยๆปลดกระดุมที่ละเม็ดออกจะถึงเม็ดสุดท้าย..และถอดเสื้อออกแขวนไว้ที่ราวตากผ้า..และค่อยๆหันหน้ามาหาทางหนึ่ง..ภาพที่พุ่งกระทบสายตาของเขานั้นมันทำให้ควยของหนึ่งแข็งขึ้นได้อย่างรวด เร็ว..เด็กหญิงวัย 10 ปี เปลือยอยู่ตรองหน้า..ลี่เธอดูอวบกว่าตอนใส่เสื้อเธอคงซ่อนรูปแน่ๆ..ที่จริงแล้วเธอก็ผิวขาวเหมือนกันที่ดำนั้นคงเป็นเพราะไม่ได้อาบน้ำ..นมเพิ่งจะเริ่มขึ้นปูดขึ้นมาแต่ตรงฐานหัวนมเท่านั้นมันยังเป็นสีชมพูซีดๆ และขนาดของมันก็เล็กมากๆ..แทบมองไม่ออกเลยว่าเป็นหัวนม..ตรงสะโพกเริ่มขยายออกได้สัดส่วนความเป็นสาวแล้วเหมือนกัน..ตรงหีเนี่ยซิเจ๋งสุด..ตรงโหนกมันพูนขึ้นมาเป็นลูกไรขนโดยสิ้นเชิง..ร่องผ่าแคมหีอยู่ต่ำมากและแคมหีทั้งสองข้างบีบรัดตัวกันแน่นโดยที่ไม่มีอะไรลอดออกมามันขาวและค่อนข้างใหญ่ที่ในเวลาที่ยืนตรงแล้วหน้าขาหนีบที่ต้นขาสามารถเอามือสอดลอดได้เลย..หนึ่งหัวใจเต้นเร็วเพราะไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงแก้ผ้าให้ดู..หลังจากตะลึงอยู่ชั่วครู่..หนึ่งก็เริ่มการอาบน้ำให้ลี่ด้วยความคิดฟุ้งซ้าน..หนึ่งเปิดน้ำอุ่นที่ฝักบัวลงมาและฉีดไปที่ตัวลี่..น้ำไหลเปียกตั้งแต่ผมไปจรดปลายเท้าลี่หนี่งบีบแชมภูสระผมให้ก่อน..จากนั้นก็ใช้สบู่เหลวฆ่าเชื้อฟอกตัวลี่..เริ่มจากใบหน้า..แก้มเด็กผู้หญิงวัย 10ปีนั้นนิ่มมากหนึ่งถูวนอย่างนิ่มนวล..และต่อใบหูและซอกคอ..ตามด้วยแขนทั้งสองข้าง..จากนั้นก็เริ่มแผนการเล้าโลมด้วยการบีบสบู่ใส่มือแล้วถูที่นมของลี่..อุ๊ยหมอ..เบาคะ..เจ็บ..หนึ่งจึงเบามือลง..หนึ่งถูสบู่วนเป็นวงกลมทั้งสองข้างพร้อมๆกัน..สี่หน้าของลี่ดูจะชอบ..เพราะเธอก้มหน้าลงมองกัดริมฝีปากและถอกหายใจยาวๆและต่อด้วยการฟอกลงไปที่หน้าท้อง..ฟองสบู่ไหลลื่นรวมตัวกันเป็นก้อนและไหลลงตามแรงดึงดูดของโลกลงไปที่โหนกหีของลี่ก่อนจะแทรกตัวผ่านร่องผ่าของแคมหีที่บีบแน่นเข้าไป สัมผัสเม็ดแตดน้อยๆของลี่มันทำให้ลี่สะดุ้ง..อุ๊ย..เธอร้องพร้อมกับขมิบแคมหีทั้งสองข้างเข้าหากันเพราะความเสียว..นั้นยิ่งทำให้หนึ่งควยแข็งขึ้นกว่าเดิม..หนึ่งจึงมีความคิดอยากจะเห็นหีของลี่เด็กหญิงวัย 10 ขวบอย่างชัดๆทุกสัดส่วน..หนึ่งนั่งย่องๆลงและจับขาซ้ายของลี่ยกขึ้นวางบนโถส้วม..มันทำให้หนึ่งได้เห็นภาพหีของลี่ในมุมสูงได้อย่างถนัด..แต่การถางขานั้นไม่สามารถทำให้แคมทั้งสองข้างเปิดเผยสิ่งที่ปกปิดภายในได้เลยเข้าเห็นเพียงเส้นหมอยเล็กๆสองสามเส้นที่ลอดออกมาจากแคมที่เปียกฟองสบู่ที่ไหลลงมาเปราะเท่านั้น..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่จากเท้าขึ้นไปที่ขา ..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่ขึ้นไปที่น่องและหัวเข่า..เริ่มไล่ไปที่ขาอ่อน..ลี่ดูเป็นเด็กผู้หญิงที่อวบอิ่มจริงๆเนื้อแข็งนิ่มมือดีมาก..หนึ่งสอดมือลงฟอกที่ซอกขาหนีบข้างซ้ายของลี่..เธอยังดูเฉยๆ..หนึ่งก็ขยับข้างมือเข้าใกล้แคมหีที่อวบอิ่มของลี่และถูเข้าๆออกๆ..สายตาของลี่มองดูทุกการกระทำของหนึ่ง..เธอกัดริมฝีปากอีกแล้วซิ.และก็ตามคาดเธอขมิบหีเป็นระยะๆมันช่างเป็นภาพยั่วยวนเหลือเกิน..หนึ่งเป็นหมอย่อมรู้ดีว่าเด็กผู้หญิงอายุ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว โดนลุงดุ้นใหญ่เย็ด เรื่องที่เนียร์เขียน เพิ่งเกิดไม่นานค่ะ ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นเนียร์ได้ไปเที่ยวระยองและได้เจอคุณลุงคนนึง ตอนนั้นเนียร์มีปัญหาทะเลาะกับแฟน เนียร์นอยไปเองแหละค่ะเพราะเขายุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้ เนียร์คิดมากหาเรื่องทะเลาะให้เขาสนใจ ก็สะสมมาเรื่อยๆ เขางานยุ่งไม่มีเวลามาหา ช่วงที่เนียร์เบื่อๆเซ็งๆ และเปลี่ยนที่ทำงาน เนียร์มีเวลาว่างหลายวัน ปกติจะขับรถไปหาเขาเพราะแฟนทำงานใกล้ๆที่นครปฐมนี่เอง แต่หยิ่งค่ะอยากให้เขาง้อ พอเขาไม่ง้อเนียร์ก็น้อยใจไม่ไปหาล่ะ ช่วงจังหวะเพื่อนชวนไปเที่ยวระยอง เพื่อนบอกว่าได้ที่พักดีราคาไม่แพง มันเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยด้วยมั๊งทีแรกเนียร์บอกไม่ไป แต่เนียร์นอนอยู่คอนโดไม่รู้จะทำอะไร พอเพื่อนไปกันแล้วก็โทรมาบอกว่าอยากให้เนียร์ตามมา มีห้องพักให้ คิดไปคิดมาก็ตกลงเก็บของตามไป เพื่อนให้เนียร์แวะรับน้องสาวเค้าตามไปด้วย ตามไปเจอกันที่รีสอร์ท ก็สวยดีค่ะแต่เสียอย่างที่ฝนตกตลอด ไม่ค่อยมีคนเที่ยวมากแต่เนียร์ชอบนะคะไม่ชอบไปเที่ยวตามเทศกาลที่คนเยอะวุ่นวายเนียร์ไม่ชอบ…