คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน

e0b884e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b8ade0b887 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2 64fbf2d5279a0

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน

เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม

ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง

เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ 21 ปี ที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยเลยทีเดียว เธอทำให้ผมรู้สึกถูกชะตาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาคุยกัน ผมเองพยายามอธิบายสถานะของผมกับแฟนให้เธอฟัง แต่เธอกลับไม่ได้สนใจเลย แล้วบอกกับผมเพียงแค่ว่า เธอนั้นให้ผมไปจัดการเรื่องราวของตัวเองก่อน แล้วระหว่างนั้น เธอเองก็จะรอผมอยู่ตรงนี้ แต่ถ้าเราไปได้ด้วยกันดี เธอเองก็ยินดีที่จะเป็นตัวรอ หากว่าผมนั้นจะเลือกเธอ นั่นจึงทำให้เรานัดเจอกันที่ห้องของผมในเวลานี้

ห้องที่ผมเคยอยู่กับแฟน มีรูปคู่ของเราอยู่ตรงหัวเตียง เธอเข้ามาถึง ก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง แล้วพับกรอบรูปนั้นลงไปง่ายๆ ก่อนที่จะหันมายิ้มให้ผม แล้วบอกกับผมว่า เท่านี้ก็ไม่มีใครมายุ่มย่ามเรื่องของเราแล้วนั่นเอง ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ้มออกเลยสิครับ เพราะว่าไม่มีใครที่อยากจะรับผมได้ในเวลาแบบนี้อยู่แล้ว ความเงี่ยนคงเป็นเรื่องราวที่ชัดเจนที่สุดสำหรับผมในเวลานี้เลยก็ว่าได้

ผมค่อยๆ ถอดเสื้อออก ก่อนที่จะเดินตรงเข้าไปหาเธอ แล้วให้เธอนั้นเริ่มลูบไล้ร่างกายของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ในตอนนี้ ผมจินตนาการถึงเรื่องราวของเราไปไกลแล้ว ไม่แปลกเลย ที่ผมจะควยแข็งขึ้นมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ แล้วค่อยๆ ที่จะจัดการตัวเอง ด้วยการปล่อยทุกๆ อย่างให้เธอนั้นเลือกที่จะจัดการมันอย่างเต็มที่ ผมมองดูเธอจับควยของผมออกมาแล้วเริ่มรูดชัก ก่อนที่จะบีบกระชับมันเอาไว้ในมือ แล้วแหงนมองหน้าของผม บอกว่าผมนั้นควยใหญ่กว่าที่เธอคิดเอาไว้เสียอีก มันเป็นอะไรที่ลึกๆ ก็แอบเขินอยู่หน่อยๆ แต่ก็นั่นแหละครับ ไม่ได้อยากให้เธอพูดมา กระดกควยฟาดปากเธอไปเบาๆ จนเธอยิ้มออกมาอีกครั้ง แล้วอมควยให้ผมทันที

เธอเริ่มดูดควยของผมอย่างต่อเนื่อง มือจับเอวของผมเอาไว้แน่นแล้วดึงร่างกายของผมให้ขยับเข้าๆ ออกๆ อยู่ตรงนั้น จนผมเองรู้ว่าเธอต้องการอะไร จึงจัดการ กระเด้าปากของเธอในเวลานั้นทันที ความสุขมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ เสียงดูดควยของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมยิ่งเสียวควยก็ยิ่งกระเด้าปากของเธอแรงขึ้น แล้วส่งเสียงครางออกมาตามอารมณ์ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผลักเธอลงไปกับเตียงแล้วกระชากเสื้อผ้าของเธอออก

หีชมพูของเธอตอนนี้พร้อมทุกๆ อย่างแล้ว รูหีของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา ผมค่อยๆ วาดนิ้วไปตามแคมหีสวยนั้น ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายกระชับเกร็งมากขึ้น คงจะเสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกแน่เลย นั่นเลยทำให้ผมได้ใจ ทั้งลงลิ้น ทั้งเลียหี ทั้งใช้ลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอในจังหวะนั้นทันที

เสียงครางของเธอลากยาวขึ้นมาทันที ในวินาทีที่ผมนั้นเริ่มดันควยเข้าไปในช่องทางสวาทนั้น รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ จนผมนั้นแทบจะหมดแรงด้วยความเสียวควยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเมื่อร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น ก่อนที่มันจะทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้

ผมกัดฟันแน่น แทบจะกลั้นหายใจตอนที่เร่งจังหวะควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งมองดูร่างกายของเธอขยับไหวก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งได้เย็นนมใหญ่ของเธอไหวกระเพื่อมก็ยิ่งเร่งความเร็ว จนเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งน้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธออย่างกะทันหัน ทั้งๆ ที่ผมเองก็ยังเตรียมตัวไม่ทันเลย

ไม่เคยรู้สึกได้เย็ดหีใครแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ ก่อนที่จะให้อารมณ์ที่คั่งค้างนั้นค่อยๆ ผ่อนปรนลงไป จึงทิ้งจังหวะร่างกายลงไปนอนทับเรือนกายของเธอไว้แน่น

นี่แหละ ว่าที่เมียใหม่ของผมคนต่อไป…คนที่ทำให้ผมได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ผมเองไม่เคยได้รับมาก่อน

“คราวหน้าเราขอขึ้นให้เองบ้างนะ…อยากทำให้เธอมีความสุขบ้าง” เธอหันมาแล้วพูดแบบนั้น

ผมว่า…มันไม่จำเป็นต้องรอครั้งหน้าหรอก แค่คิดว่าเธอจะขึ้นควยให้ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว เผด็จศึกสาว น้องมัธยม 3 สวัสดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น chat ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…