คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

e0b884e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888 64fc062cd33f6

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ

การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง

นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง

ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ

กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ

พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า เรือนร่างของเธอมันทำให้เขาอยากที่จะสัมผัส ตกเย็นวันนั้นหลังจากที่ทำกิจวัตรประจำวันเสร็จเขาก็เดินเอาอาหารมาให้เธอที่ห้องหนุ่มน้อยมองไปเห็นเธอนอนหลับอยู่ที่พื้นเขาจึงเดินเข้าไปเอาผ้าห่มให้เธอแต่สายตาของเขาที่มองดูเรือนร่างของเธอมันเกินที่เขาจะห้ามใจเอาไว้ได้เขาเอามือลูบไปที่ขาของเธอเบาๆ แต่ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นสาวน้อยก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วใช้มือตบเข้าไปที่หน้าของเขาอย่างจังจนมันทำให้เขาได้สติขึ้นมาด้วยความสำนึกผิดเขารีบวิ่งกลับไปที่ห้องของตัวเองทันที

เมื่อเข้าวันที่ 2 หญิงสาวและชายหนุ่มก็เริ่มพูดคุยกันพวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้นเขาพาเดินชมบรรยากาศรอบๆชายหาดบรรยากาศที่เป็นใจทำให้หญิงสาวและชายหนุ่มปล่อยอารมณ์ไปกับร่างกายที่ต้องการ เธอเลียไอติมของเขาเอามาดูดจนมิดด้ามแล้วน้ำไอติมรสกะทิก็ไหลละลายไหลย้อยออกมาเต็มปากของเธอจากนั้นพวกเขาก็เริ่มเปิดเพลงรักให้กันนี่มันเป็นครั้งแรกของชายหนุ่มมันจึงทำให้เขาหลงรักเธอจนหมดหัวใจและวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่เธอจะอยู่ที่นี่พวกเขาสนิทสนมกันจนเกินปกติมันทำให้พ่อคิดสงสัยเพราะถ้าเราไม่อยากให้ลูกชายเป็นเหมือนที่ตัวเขาเคยเป็น เพราะความรักมันทำให้เขาทำผิดและเป็นตราบาปมาจนถึงทุกวันนี้

พ่อเฒ่าจึงแอบตามไปดูพวกเขาว่าพวกเขาทำไมชอบไปทำอะไรกันที่ชายหาดภาพที่พ่อเห็นทำให้พ่อตกใจพวกเขาอยู่ด้วยกันโดยที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้นพ่อเสียใจกับการกระทำของลูกชายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เมื่อความรักมันบังตาเด็กหนุ่มจึงขอลาพ่อเพื่อไปอยู่กับหญิงสาวที่ตนรัก พ่อเฒ่าก็ไม่ว่าอะไร ทำได้แค่เอ่ยคำพูดคำนึงออกมาชีวิตคู่มันไม่ง่าย ชายหนุ่มทำท่าทาง งงๆ แล้วเดินจากไป พ่อเฒ่าใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังหลายปีเพราะความชราจึงเดินเข้าป่าหาอาหารไม่ค่อยได้และผักที่ปลูกไว้ก็เหี่ยวเฉาตายไปหมดญาติที่อยู่ไม่ไกลนักจึงนำอาหารมาส่งให้เป็นบางครั้งวันนี้ก็เหมือนกับทุกๆ วันพ่อเฒ่านั่งทานอาหารอยู่หน้ากระท่อมไม่นานสาธาก็เหลือบไปเห็นข่าวในหนังสือพิมพ์ที่ญาติเอามาทิ้งไว้ให้ในนั้นมันมีรูปของลูกชายอยู่เขาโดนประกาศจับข้อหาฆ่าภรรยาตัวเองพ่อเฒ่าถอนหายใจมันเป็นอย่างที่พ่อเฒ่าคิดไว้จริงๆ พ่อเฒ่าเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นลูกชายยืนอยู่ตรงหน้าเขาคุกเข่าลงร้องไห้ขอโทษที่ไม่เชื่อฟังพ่อ

พ่อเฒ่าไม่พูดอะไรพาเขาเข้าไปพักในกระท่อมไม่นานนักก็มีตำรวจตามมาและจับตัวลูกชายไปเพราะเราได้แต่ทำใจและตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่เขาได้รับโทษอยู่หลายปีชายหนุ่มก็กลับมาที่กระท่อมอีกครั้งแต่ครั้งนี้กระท่อมดูโทรมไปมากและพ่อที่เขาเคารพก็ได้จากแล้วด้วยความชราหลังจากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุขห้องข้างๆจนหีบวม เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆด้วยหละ ก้อมันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก้อถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก้อร้องสิ เดี๋ยวก้อขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว…

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง…เพื่อนแฟนแกล้งหลับ สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ…

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งในคืนนี้…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…