คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ

e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b981e0b8abe0b8a5e0b8b0e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b889e0b8b1e0b899 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884 654e1c32afa6b

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ
ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา

และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ

ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ

และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล

“เดี๋ยวเงินค่าห้อง…ไปเอากับผมในห้องนะครับ” เขาพูดยิ้มๆ ก่อนที่บานกระจกจะเลื่อนปิด ฉันจึงพยักหน้ารับ แล้วตอบกลับเข้าไปว่า

“ค่ะ ถ้างั้นอีกสักครู่ เดี๋ยวดิฉันจะไปเอากับคุณลูกค้าที่ห้องนะคะ”

รอยยิ้มก่อนที่เขาจะขับรถตรงเข้าไปในยังที่พักคือคำตอบชัดเจน…ว่าทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยทีเดียว และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไวมาก หลังจากที่ฉันตั้งป้ายเต็ม แล้วปิดประตูด้านหน้า ก่อนที่จะตรงเข้าไปที่ห้องของลูกค้า ก็ถูกเขารวบตึงดึงเข้าไปในห้องทันที

แบบนี้จ้างให้ตายฉันก็ไม่ขัดขืนหรอกค่ะ…เพราะว่าไม่ว่าง

การกระทำทุกๆ อย่างเดินหน้าไปอย่างรวดเร็วจนฉันเองยังรู้สึกประหลาดใจเลยทีเดียว เพราะว่ารู้ตัวอีกที ฉันก็นั่งอยู่บนเตียงแล้ว ในขณะที่ปากไม่สามารถสื่อสารอะไรกับลูกค้าสุดหล่อนี้ได้ เพราะว่ามีควยใหญ่ของเขายัดเอาไว้อยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นมาแทนที่ พร้อมกับฉันเองที่ใช้ความเงี่ยนและประสบการณ์เสียวทั้งหมดในชีวิตที่เคยเจอมาแสดงออกให้เขาได้เห็นลีลาของฉัน

เสียงครางอย่างมีความสุขดังขึ้นมา ทุกๆ วินาทีที่ฉันเองเริ่มดูดควยของเขา แรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว โอบกอดที่ท้ายทอยของฉันแล้วขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที จังหวะที่พลิ้วไหวไม่ได้เป็นปัญหา ฉันหลับตาแล้วดูดควยของเขาสู้อย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา และเขาเองก็กระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดแล้ว ฉันก็สำลักควยของเขา จนต้องหยุดก่อน

ชัดพนักงานถูกถอดออกจนหมดจนแล้ววางเอาไว้อย่างเป็นระเบียบทันที ตอนนี้เรียวขาของฉันมันแยกออกอย่างอัตโนมัติ พร้อมกับฉันที่เริ่มลูบไล้ร่างกายให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่าง สัมผัสที่เนินหีใหญ่ แล้วเลื่อนลงไปที่แคมหีสวยอวบอิ่ม ก่อนที่จะแหวกออกให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ตอนนี้เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาค่อยๆ คุกเข่าลงตรงปลายเตียง แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที มือของเขาดึงต้นขาของฉันให้เข้าหา ก่อนที่จะค่อยๆ ละเลงลิ้นหนักขึ้นกว่าเม ซึ่งตอนนี้ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา และแม้ว่ามันจะไม่ได้หนักหน่วงรุนแรงใดๆ แต่มันก็ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านจริงๆ

ให้ตาย ผู้ชายคนนี้ลิ้นพลิ้วเหลือเกิน เขาทำให้ฉันเสียวหีจนร่างกายยกลอยเหนือพื้นขึ้นมาทันที แล้วตอนที่นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีทันที แต่ยังไม่ทันจะตั้งตัวใดๆ ความเสียวระลอกใหม่ก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างรวดเร็ว

ลำควยใหญ่ยาวของเขาจ่อจรดที่ปากทางแล้วกระซวกเข้ามาครั้งเดียวจนสุดความยาว มันทำให้ฉันเกร็งร่างกายเอาไว้แน่น กอดรัดลำควยของเขาเอาไว้จนแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา พร้อมคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่นแล้วดึงร่างกายให้เข้าไปหาร่างกายที่กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันท่วงที มันยิ่งเป็นการกระแทกที่หนักหน่วง ถี่รัว…และเสียวหีอย่างไม่สามารถอธิบายได้เลย

ไม่มีบทสนทนาใดๆ ระหว่างเราสองคนในตอนนี้ มีเพียงแค่เสียงครางที่ดังออกมาด้วยความเสียวหี

ยิ่งเขากระเด้าเร็วเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งครางออกมาดังมากเท่านั้น นี่ฉันไม่ได้เจอควยใหญ่ขนาดนี้นานแค่ไหนแล้วนะ ?

ทุกๆ จังหวะที่ร่างกายเคลื่อนไหว ทุกๆ วินาทีที่เกิดแรงกระแทกขึ้น ร่างกายของฉันคล้ายจะลอยละล่อง…เป็นผู้ชายทีลีลาการเย็ดหีสุดยอดเหลือเกิน ฉันหลับตาแน่น ขมิบเกร็งร่างกาย จนรูหีตอดควยเขาหนักยิ่งกว่าเดิม แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา แล้วคว้าจับเอวของฉันเอาไว้อีกครั้ง

คราวนี้เสียงครางของเขาหนักแน่นยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับคัวลำควยอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัวจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน ต้องหลับตาแน่นแล้วให้ร่างกายได้รับความรู้สึกทั้งหมดจากเขาแทน

“เชี่ย…จะแตก จะแตกแล้วครับ ซี้ดดด”

ไม่มีคำตอบใดๆ จากฉัน มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเดียวในวินาทีที่เขาถอยออกไปจนเกือบสุดทางแล้วกระแทกควยเข้ามาครั้งเดียวมิดโคน น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัว หลงระเริงอยู่กับความเสียวซ่านตรงหน้าอย่างไม่อาจจะหลุดพ้นใดๆ ได้เลย

และแม้ว่าอยากที่จะอยู่อย่างนี้นานๆ นอนให้เขาเย็ดทั้งคืนเหมือนที่เขาออดอ้อน

แต่เขาก็ต้องยอม เพราะว่าฉันต้องกลับไปทำงานต่อ เขาเลยยื่นเงินให้ฉันอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะบอกกับฉันด้วยรอยยิ้ม

“ผมเปิดห้องอีกคืนหนึ่งนะครับ…แล้วพรุ่งนี้เลิกงานก็ยังไม่ต้องกลับบ้าน มานอนห้องผมก่อน รับรองว่ามีความสุขมากกว่าอยู่บ้านแน่นอน”

จริงๆ ฉันเองไม่ใช่คนชอบนอนแปลกที่ แต่จะว่าไป ทำงานมาก็หลายปี ลองนอนที่นี่สักหน่อยก็ไม่เสียหายอะไร

มีแต่เสียวหีล้วนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เพระเรื่องเล่า เลยกระเด้าคาเตียง เรื่องเสียวที่ผมได้ฟังมาจากเพื่อนบ่อยๆ นั้นทำให้ช่องทางของผมเปิดขึ้นมา ใครมันจะไปรู้ ว่าไอ้อาการอวดเมียจนได้ที่ของมันนั้นจะมีอยู่จริง เพราะว่าเราทำงานเป็นพ่อค้าตลาดนัดด้วยกัน มันชอบเล่าให้ฟังว่า ตอนที่มันไปรับปลาหมึกที่มหาชัย เมียมันจะนอนแบบไม่ลงกลอนที่บ้านเอาไว้ แล้วพอมันกลับมาก็จะจัดการเย็ดเมียมันทั้งๆ ที่งัวเงียบนั่นแหละ และไม่ว่าจะกี่ครั้ง ตอนที่ได้เย็ดหีเมียตอนกำลังงัวเงียได้ที่นี่มันเป็นอะไรที่โคตรเสียวควยเลย ทั้งสะใจ ทั้งได้บรรยากาศสุดๆ แล้วเมียของมันก็ดันเป็นคนสวยเสียด้วยสิ ตอนที่มันมาขายของตลาดนัดใหม่ๆ เรายังไม่สนิทกันมาก เลยมองจ้องเมียมันอยู่ตลอด แอบหวังว่าสักหนึ่งหนึ่งจะได้จัดเมียมันสักครั้ง รู้ตัวดีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหลุดพ้นจากวังวนความเงี่ยนนี้ไปได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวจริงๆ ในคืนนั้นที่มันออกไปเอาของ ผมมักจะโทรหามันตลอด ทำทีเหมือนชวนคุยกลัวเพื่อนเหงา แล้วพอรู้ว่ามันไปถึงมหาชัยแล้วกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว ได้พร้อมกันทีเดียวสองคน‏ เมื่อปลายปี 59 ผมเกิดได้เสียกับทิพย์ครับ ทิพย์เป็นญาติห่าง ๆ ทางแม่ของผม เธอเข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ครับ ทิพย์อายุมากกว่าผม 3 ปี เป็น คนหน้าตาดี น่ารัก แล้วยังที่รูปร่างดีมาก ๆ ด้วย เธอสูง 168 ผิวขาวเนียน ขาเรียว ยาว หน้าใส ผมดำยาว อกเป็นอก เอวเป็นเอว หน้าฟัดมากครับ ผมกับทิพย์มีเซ็กซ์…

เรื่องเสียว หน้าตาไม่หล่อไม่เป็นไร หนูชอบคนควยใหญ่ ง่ายๆ จบ หลายๆ คนมักจะถามกับฉันว่า การที่ได้แฟนเป็นผู้ชายบ้านๆ ดูธรรมดาแบบนี้มันมีดีตรงไหน ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะตอบอะไรหรอกค่ะ เพราะทำได้ดีที่สุดก็แค่บอกพวกคนเหล่านั้นไปว่า รักเพราะเขาเป็นเขา แต่ความจริงฉันรักเขาเพราะว่าเรื่องเสียวเขาถึงใจ ควยใหญ่ยิ่งกว่าผู้ชายหน้าตาดีทุกๆ คนที่ฉันเคยเจอมาเสียอีกนั่นแหละ จึงทำให้เราสองคนนั้นเป็นคู่รักที่เย็ดกันบ่อยที่สุดแล้วมั้ง คบกันมาสองปี แทบจะไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน นี่คงจะเป็นความรักที่แท้จริงอย่างแน่นอน เช่นกันกับวันนี้ หลังจากที่เขากลับบ้านมาเหนื่อยๆ แล้วทิ้งตัวลงที่โซฟา ฉันหยิบน้ำเย็นมาเสิร์ฟให้เขา เพราะนั่นคือหน้าที่แม่บ้านของฉัน ถอดถุงเท้าของเขาออก แล้วเอากะละมังน้ำอุ่นมาแช่เท้าให้เขา เขามองฉันแล้วยิ้ม ระหว่างที่ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มบีบนวกแข้งขาให้เขา แต่เพียงไม่นาน…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *