คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน”

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b988 64fca5eb317ef

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน”

สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง
“อุ้ย อวา”

หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน
“ขอโทษครับนาย”

อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน ดิฉันบอกก่อนนะคะว่า ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเลยค่ะ ดิฉันบอกให้อวาถอยออกไป แต่อวาไม่ยอมถอยกลับเอามือมาจับที่เอวดิฉัน
ทีแรกดิฉันตำหนิอวาและผลักตัวออก ทำให้ดิฉันเซมาด้านข้างอวา อวาเปนหนุ่มพม่าหน้าตาออกแขกๆ คล้ำๆ ดิฉันแกล้งทำหน้าดุใส่อวาและบอกว่าให้รีบออกไปช่วยเร็วลูกค้าเยอะ ถังน้ำแข็งตั้งอยู่หลังร้านนะคะ อวาเดินเข้ามาประชิกตัวดืฉัน และเอื้อมมือมาจับหน้าอกดิฉัน ดิฉันเสียววาบ ไม่เคยโดนมือชายมาก่อนนิคะ แต่ดิฉันก้อไม่ได้ปัดมืออวาออก มือใหญ่ดำ คลำคลึงหน้าอกดิฉันจนจะแหลก ดิฉันหน้าอก 36 นะคะ ดิฉันเจ็บ และเเสียวมาก หน้าอวาดูมีอารมมาก ดิฉันกลั้นใจบอก อวา เดี๋ยวคนมาเหน อวาตอบพลางบีบนมดิฉันหนักกว่าเดิม “ไม่มีหรอกครับนาย”

ด้านหลังร้านเปนเพิงสังกะสี เปนที่พักของพวกลูกน้องที่ดิฉันจ้างมา อวาดึงมือดิฉันมาด้านหลังร้านที่เปนเพิงสังกะสี อวาก้มจูบดิฉันอย่างหื่นกระหาย กลิ่นสาบผู้ชายคละคลุ้งมาที่จมูกดิฉัน ดิฉันพยายามผฃะหน้าหนี แต่ความเสียวซ่านที่ดิฉันไม่เคยเจอ ทำให้ดิฉันอ่อนไม่มีแรง อวาถอดเสื้อดิฉันออก เลียหัวนมดิฉัน จากที่หลังดิฉันติดพนัง กลับแอ่นอกด้วยความเสียว เลียสลับข้างไปมา มือก้อเค้นคลึงไม่ละเลย เหงื่อดิฉันเริ่มออก นี่ดิฉันโดนข่มขืนหรือกำลังสมยอมก้อไม่ทราบ

อวาลากลิ้นจากหัวนมดิฉันลงมาข้างล่าง ดิฉันเสียวจนคลางออกมา “อูยยย อวา พอเถอะนะ ฉันขอยะอวา ฉันไม่ไหวแล้ว”

อวาถอดกางเกงดิฉันออก หีดิฉันแฉะมาก ไม่น่าเชื่อว่าน้ำจะออกมาขนาดนี้ “พอเถอะอวา อูยยย”

แม้ปากจะห้าม แต่ดิฉันก้อไม่มีแรงขัดขืน ตอนนี้ดิฉันอยู่ในร่างเปลือยเปล่า นี่ดิฉันต้องเสียตัวให้คนงานพม่าหรอ

“หีอูมจังครับนาย หอมมากครับ” อวาพูดพร้อมเอาลิ้นเลียตวัดไปมา ดิฉันเสียวเหลือเกิน อวายกขาข้างนึงพาดบ่าอวา

“แพล็บๆๆ “เสียงอวาเลียหีดิฉัน จนฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย

“อูยยย เสียว อวาาาาา” ดิฉันจิกผมอวาแน่น

อวาจีบดิฉันนอนบนโต๊ะที่วางอยู่ในห้อง อ้าขาดิฉัน ตอนนี้ดิฉันเหงื่อเต็มตัว อวาถอดก่งเกงออก มันใหญ่มาก ดิฉันลุกขึ้นทันที บอกห้ามและไม่ยอมเด็ดขาด

อวาบอกว่าขอแค่ถูไถข้างนอกพอ ดิฉันเลยปล่อยเลยจามเลย กลิ่นคาวจากตัวอวาแรงขึ้น ดิฉันเสียวมาก อวาเอาควยวางบนหีดิฉันและโยกตัวไปมาถูหีดิฉัน ทำให้ดิฉันตัวโยกตามอวา เสียวจนไม่ได้สติ น้ำกามเลอะหว่างขสเต็มไปหมด ไม่ทันไร อวาเอาควยใส่หีดิฉันไม่ทันตั้งตัว ดิฉันจุกไปหมด ทีเดียวมิดด้าม น้ำตาไหลเลยค่ะ อวาไม่สนใจคำขอร้องดิฉัน ก้มลฃเลียน้ำตาดิฉัน โยกเข้าโยกออก ดิฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว อวาอึ้มดิฉันขึ้นเปนท่าลิงอุ้มเตง ดิฉันเหนควยอวา ทั้งดำทั้งใหญ่พลุบเข้าออกหีดิฉัน หีดิฉัยบวมแดง อวาเอาตัวดิฉันพาดกับโต๊ะอีกครั้ง ดิฉันนอนแผ่หลา ขากางออก มีควยอวาเสียบกลาง โยกอีกซักพัก อวาก้อพุ่งย้ำอุ่นๆใส่โพหีดิฉัน อวาเสร็จกิจ ก้อใส่กางเกงกลับเหมือนเดิม ดิฉันนอนร้องไห้อ้าซ่าแผ่หลาอยู่บนโต๊ะ อวาลงมาจูบดิฉัน ก่อนเอามือลูบหัวนมที่ตั้งชันลงมาถึงหีที่บวมเป่ง ดิฉันนอนในห้องอวาจนร้านปิด เดกในร้านก้อคิดว่าดิฉันกลับบ้านไปแล้ว พอร้านปิด อวาก้อมาเย็ดดิฉันต่ออีก2รอบ จนเช้า ดิฉันไม่สบาย มันหีกันไปเลย ดิฉันได้ผัวเปนคนพม่าค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว น้องเขย…พี่เมีย ”กระดังงาลนไฟ” เมื่อก่อนหนูเคยได้ยินเขาพูดกันบ่อย ๆ ว่าแม่หม้ายเปรียบเสมือน “กระดังงาลนไฟ” หนูก็ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และก็ไม่เคยสนใจที่จะอยากรู้ด้วย จนกระทั่งหนูเจอด้วยตัวของหนูเองหนูถึงได้รู้ว่าคำเปรียบเทียบเปรียบเปรยแม่ม่าย หรือหญิงหม้ายว่าเหมือน “กระดังงานลนไฟ” นั้น มันหมายถึงผู้หญิงที่เคยแต่งงานหรือผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้ว จริต จะก้านชั้นเชิงลูกล่อลูกชนในการหว่านเสน่ห์จะแพรวพราวและกล้าได้กล้าเสียกว่าผู้หญิงที่ยังไม่เคยแต่งงานมีลูกมีผัว เรื่องนี้หนูยืนยันว่าจริงค่ะ เพราะหนูเป็นแบบนั้นจริง ๆ ทำไมนะเหรอคะ ก็แหมคุณขา.. ของมันเคยกินรู้แล้วว่ารสชาติ มันอร่อยก็ต้องอยากกินอีกเป็นธรรมดา จริงมั๊ยล่ะคะ ยิ่งหนูเพิ่งจะอายุ 24 ย่าง 25 แต่งงานได้ไม่ถึงปีลูกเต้าก็ยังไม่ทัน จะมีกับชาวบ้านชาวช่องเขา…

เรื่องเสียว ผมดีใจมาก ที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผม ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้ เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกัน โดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้ง เธอก็เออ ออ ตาม แต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่น เวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆ เธอก็ทำตาม เรียกชื่อแฟนเก่าเธอ ผมยอมรับเลยครับว่า ผมเย็ดเธอได้มันมากและรุนแรง ผมบอกเธอว่า หากเจอแฟนเก่า ก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรงมาก พร้อมกับจูบผม แล้วถามผมว่าจริงนะ ไม่โกรธนะ…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองนักเรียนสาวพานิชณ์ ทั้งรูหี รูตูด เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้วคับ (ไม่อยากบอกเวลา) คือผมนัดกับเพื่อนร่วม 10 คนได้ว่าจะไปเที่ยวบ้านของเพื่อนอีกคนกันคับ แล้วบ้านของเพื่อนที่ผมจะไปก็เป็นสวนด้วย เป็นบ้านที่อยู่ในสวนแถวพระราม 2 คับ แถวบ้านเพื่อนคนนี้ตอนกลางคืนจะเปลี่ยวมากๆ เคยมีข่าวคนโดนข่มขืนแล้วฆ่ามากมาย บ้านของมันจะตั้งอยู่หลังเดียวเลยคับ เข้าซอยไปก็ลึกทีเดียว วันนั้นเป็นวันศุกร์คับ ผมกว่าจะไปถึงก็เย็นแล้วคับจนเพื่อนๆ โทรมาตามผม ตอนนั้นผมเข้าซอยบ้านมันแล้วคับเข้ามาลึกพอดูก็เห็นเด็กผู้หญิงสองคนแต่งตัวจี๊ด…มากเลยคับ เธอใส่สายเดี่ยวคนนึงเกาะอก คนนึงกางเกงขาสั้นสีชมพู ยืนอยู่ตรงป้ายรถเมล์คับสงสัยจะเป็นเด็กแว๊น ผมก็จอดรถถามคับ จริงๆ จะถามทางด้วย พอจอดรถผมเห็นหน้าตาถึงกับค้างเลยคับเธอไว้ผมยาว หน้าไร้สิว…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…