คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887 e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2 64fbeee0453e7

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ

เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้

ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ

ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ เพราะว่าฉันรีบ มีเพื่อนๆ หลายคนบอกว่าพวกทำงานหนักๆ ตัวผอมๆ นี่แหละควยใหญ่ เย็ดทน เย็ดมันส์ ฉันเลยจัดการรวบหัวรวบหางของเขาด้วยตัวเอง ชวนเขาไปเที่ยวด้วยกันเสียเลยในวันเงินออก ก่อนที่จะชวนเขาเปิดโรงแรมนอนด้วยกัน…มีหรือที่เขานั้นจะปฏิเสธฉัน ไม่มีทางเสียหรอก

ความมีเสน่ห์ของฉัน แค่เพียงนั่งลงบนตักของเขาเบาๆ เขาก็เคลิ้มแล้ว เริ่มจากการลูบไล้ร่างกายของฉัน มือของเขาเริ่มอยู่ไม่สุข แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการมาโดยตลอดเลยทีเดียว ครู่เดียวที่ฉันขยับเอียงตัว นั่งหันหน้าเบี่ยงไปหาเขา เราก็เริ่มจูบกัน แลกลิ้นอย่างเร่าร้อน พร้อมกับเขาเองเริ่มสอดนิ้วเข้ามาตามแนวเนื้อในแล้วดึงมันออกอย่างรีบเร่ง เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันละกันออก มันเป็นอย่างที่ใครๆ บอกจริงๆ

เขาควยใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันตกใจ ที่สำคัญ แค่เพียงสัมผัส มันก็ยังแข็งโป๊กอีกด้วย…แค่นี้ก็เสียวหีแล้ว เขาเอื้อมมือสอดลงมาจับนมใหญ่ของฉันแล้วบีบคลำไปพร้อมๆ กับฉันที่เริ่มกำควยของเขา ควยแข็งเริ่มสั่นกระดกเมื่อฉันเริ่มรูดควยของเขาชักว่าวไปเรื่อยๆ ก่อนที่ทั้งหมดมันจะเริ่มต้นขึ้น

ฉันอ้าปากอมควยของเขาทันทีในจังหวะที่เป็นใจ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูดรั้งและขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเขาส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยแล้วกดหัวของฉันลงไปพร้อมๆ กับกระเด้าปากของฉัน…คนกระเด้าปากเป็นนี่แหละ โคตรเซียน

ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขาเหมือนจะพอใจ ค่อยๆ ดึงฉันขึ้นมาแล้วเชยคางขึ้นมาจูบอีกครั้ง…เป็นจูบที่หนักแน่นและเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิม เสียงลมหายใจของเขาที่ดังขึ้นมาหนักหน่วงมันกระตุ้นให้ร่างกายของฉันเร่าร้อน มือของเขาลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วค่อยๆ ล่วงนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะวางร่างกายของฉันลงบนเตียง

เสียวสุดๆ วินาทีนั้น ร่างกายของฉันสั่นระริกเลยก็ว่าได้ แค่จินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังเย็ดหีฉันอยู่

แต่ก่อนที่จะไปถึงตอนนั้น ฉันเองค่อยๆ ถูกลิ้นของเขานั้นละเลงเลียหีอย่างพลิ้วไหว เสียงครางที่ฉันพยายามจะเก็บเอาไว้ถูกเปลื้องปลดออกมาทันที ร้องด้วยความเสียวหี ครางจนดีดดิ้นไปมา เขารู้จังหวะความเสียว รู้ว่าฉันต้องการอะไร ไม่มีจังหวะไหนเร่งรีบเลย แม้ว่าฉันจะไม่ได้หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังเอวี แต่ฉันก็มั่นใจว่ามันทำให้เขาเงี่ยนได้ไม่เบาเลยทีเดียว เขาสอดนิ้วเข้ามา คว้าน ขยับ ดูดเม้มที่เม็ดแตดของฉันจนร่างกายโรยแรง นั่นจึงเป็นจังหวะเหมาะที่เขาจะแทรกกายเข้ามา

ลำควยแข็งขืนเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้นค่อยๆ ถูไปตามร่องหีของฉัน…ร่างกายของฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เว้าวอนให้เขาเย็ดฉันสักที จนกระทั่งตอนที่เขาสวมสอดมันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดโคนควย ร่างกายของฉันดีดตัวขึ้นมาด้วยความสุขสมทันที มันเจ็บนิดๆ จุก แต่ความเสียวหีที่เข้ามาแทนที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันมลายหายไปหมด

ร่างกายของฉันถูกเขาขย่มเย็ดหี โยกไหวลำควยเข้าออกนับไม่ถ้วน ทุกๆ จังหวะนั้นผ่อนแรงผ่อนเบาสลับกันไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าเรี่ยวแรงของเขานั้นยังเหลือเฟือ แต่ร่างกายของเขานั้นกลับสวนทางความอึด

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มทนไม่ไหว ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น จับขาของฉันกอดเอาไว้พร้อมกับค่อยๆ ที่จะเร่งเร้าลำควยกระแทกเข้ามามากขึ้น กระชั้นยิ่งขึ้น และในวินาทีที่เขาแหงนหน้าขึ้นส่งเสียงคราง น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในคารูหีของฉันทันที ซึ่งมันเป็นครั้งแรกที่ฉันเองก็เสร็จไปพร้อมๆ กันกับเขา ร่างกายของฉันเสียวซ่าน นอนขดงอเกร็งตัวด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนด้วยความรู้สึกเบาตัว

ฉันขอยืนยันอีกเสียง…ว่าหนุ่มมาดเข้มสาวกคนใช้แรงงาน

เย็ดมันส์กันทุกคน

Recommendations

เรื่องเสียว เจอแบบฝั่งมุก เมย์โดนช่างทาสีรุม สวัสดีดีค่ะเพื่อน ๆ ดิฉันชื่อเมค่ะ มีอาชีพเป็นนางพยาบาล อายุเม 32 ปีค่ะ เมจัดว่าเป็นคนหุ่นดีคนหนึ่ง และที่บ้านเมถือว่ามีฐานะดีพอสมควร โดยเฉพาะสามีเงินเดือนมากว่าเมหลายเท่า แต่สามีเมทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่เมทำงาน ทุกวันเมจะขับรถไปทำงาน รถของเม คือเบนส์สีแดง ซึ่งก่อนหน้าเรื่องที่เมจะเล่าวันนี้ เมก็เคยคบชู้ ซึ่งทำงานอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่เมทำงานอยู่ และก็ยังติดต่อกันอยู่เนื่องจากชายชู้อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งไม่มีใครสงสัยเพราะบ้านเราอยู่ไม่ไกลกันเพราะทุกเย็นเมจะมาเดินเล่นและมีการพูดคุยกับภรรยาของชู้เมเป็นประจำจึงไม่มีการสงสัยกัน เพราะเรากลับบ้านตรงเวลาทุกวัน แต่เราแอบมีอะไรกันตอนพักกลางวัน หรือก็มีการลางานถ้ามีการติดพันธ์ เข้าเรื่องวันนี้เลยดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมได้ซื้ออาคารพานิชไว้ 3…

เรื่องเสียว โดนแขกเมาลากไปเย็ด แต่ยอมให้เสร็จเพราะว่าหล่อ ฉันแกล้งร้องออกมา แกล้งทำโวยวายไปอย่างนั้นแหละ ตอนที่เขาบอกว่าฉันสวยน่าเย็ดจังเลย แล้วดึงฉันเข้าไปในห้องของเขา สวัสดีค่ะ ฉันเป็นพนักงานห้องพักแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานกลางคืน ที่มีเพียงแค่สองสามคนเท่านั้น วันนี้ฉันจะเขียนเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์ของฉันเองที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งตัวของฉันเองทำงานนี้มาหลายปีแล้ว บอกได้เลยว่าไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ และคนที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องมาเขียนก็เป็นลูกค้า สมมติว่าเขาชื่อคุณเอแล้วกันนะคะ เขาเป็นคนที่มาเที่ยวคนเดียว และเพียงแค่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาตอนมาลงทะเรียนเข้าพัก ก็หันไปหาเพื่อนแล้ว ว่าอยากจะได้เป็นผัว มันเป็นการพูดเล่นๆ ในกลุ่มของฉัน ประมาณว่าใครหล่อก็เรียกว่าผัวหมดนั่นแหละ คืนแรกเขาก็ก่อเรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเขาถามว่ามีร้านนั่งดื่มที่ไหนบ้าง ฉันเองก็แนะนำร้านใกล้ๆ เพราะสามารถเมาได้เต็มที่ แน่นอนว่าเขาก็ไป…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เสียว..ให้เพื่อนล่อเมียต่อหน้า ผมกับภรรยาสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มสวิง ซึ่งเราไปได้ทั้งคู่และเดี่ยว ภรรยาผมมักจะบอกว่าชอบไปกับชายเดี่ยว มากกว่า ซึ่งผมจะตามใจภรรยาผมเสมอครับ ครั้งหนึ่งเราสองคนเดินทางไปพบกับเพื่อนร่วมงานเก่าคนหนึ่ง เราสอง คนจะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดนั้นพอดี เราจึงถือโอกาสแวะหาเขา ซึ่งเขาทำงานที่สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งผม บอกสถานที่ไม่ได้หรอกครับว่าเป็นที่ไหน เราไปยังที่เขาพัก เขาตกใจและแปลกใจมากที่จู่ ๆเห็นคู่เรามาเขาถึงที่ พร้อมกันนั้นเขาแสดงความดีใจอย่างออกนอกหน้าทีเดียวครับ เชื้อเชิญให้เรา ไปพักกับเขาจะได้ทุ่นเรื่องค่าใช้จ่าย บ้านพักของเขาเป็นบ้านพักราชการสองชั้นมีสองห้องนอน เขายกให้ผมกับภรรยา หนึ่งห้อง เราสองคนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ ดีที่ห้องน้ำอยู่ข้างบน ผมให้ภรรยาไปอาบน้ำก่อน เมื่อเธออาบเสร็จผมก็อาบบ้าง จากนั้นเราก็นั่งคุยกับวุฒิ วันนั้นเป็นวันหยุดเขา ไม่ได้ทำงานจึงมีเวลาเทคแคร์เราอย่างเต็มที่โดยวุฒิเขาเป็นพ่อครัวเขาทำอาหารหลายอย่าง…

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว พี่ข้างห้องอยากเอาเมียผม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกัน ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาว ทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามีภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกัน เพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้อง เพื่อสะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนา กำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่ มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคน เป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียว ก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิด อยู่กับพ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสีย ตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…