คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน

e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b8a1e0b8b2 64fc0388c49df

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน

ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี

ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า

ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน ถ้าไม่ผ่านก็วินวินกันไป ซึ่งเขาตอบตกลงด้วยความมั่นใจ และพิสูจน์ให้ฉันเห็นแล้วว่า เขามีดีจริงๆ

ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้าฉัน กล้ามท้องแน่น และควยใหญ่ ฉันรู้ ว่ายังไงก็ต้องใหญ่ ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ เขาเดินตรงเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะยืนนิ่งตรงหน้า ฉันไม่รอช้า ยื่นใบหน้าเข้าไปแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดควยดุ้นนั้นเข้าปาก อมควยให้เขาทันที ฉันใช้เรียวลิ้นดุดดันและดูดควยของเขาอยู่สักพัก ก่อนที่มันจะเริ่มขยายตัวขึ้นมา จากควยที่ดูจะไม่ใหญ่มาก ตอนนี้มันใหญ่จนรู้สึกว่าคับปากของฉันแล้ว

ตัวเล็กๆ แต่ควยใหญ่แบบนี้แหละที่ฉันต้องการ

ฉันเริ่มจับควยของเขาชักรัวๆ พร้อมกับใช้ลิ้นเลียอย่างเร็วรี่ที่หัวควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยืนเกร็งตัว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย ฉันอ้าปากอมควยของเขาอีกรอบแล้วดูดกินน้ำเงี่ยนรสหวานปานน้ำผึ้งนั้นอีกครั้ง พร้อมๆ กับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับที่เริ่มจับหัวของฉันกระเด้าเย็ดปากทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในเวลาต่อเนื่อง ฉันหลับตาแน่น ดูดควยที่กระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เอวพลิ้วขนาดนี้ เรื่องเย็ดก็ไม่นาจะเป็นปัญหาเท่าไหร่แล้วล่ะ

เขากระชากควยออกไปในจังหวะที่ฉันเผลอ แล้วผลักฉันลงเตียง จับขาทั้งสองยกขึ้นทันที พร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันด้วยเรียวลิ้นอันถี่รัวนั้น หีชมพูถูกดูดดุนดันด้วยลิ้นของเขาที่คว้านลึกในทุกซอกของความเสียวซ่าน จนฉันต้องส่งเสียงครางออกมา

เขาทั้งเลีย ทั้งดูด แล้วสอดสวมนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ขยับนิ้วเข้าออกถี่รัวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ ในขณะที่ลิ้นพลิ้วๆ นั้นยังคงทำงานอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของฉันเบาลง ฉันหมดแรง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เย็ดเลย เขาเงยหน้าขึ้นแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกกับฉันว่า หลังจากนี้ให้ร้องดังๆ เลยนะ เขาชอบ

ฉันไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว ตอนที่ควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นสวมพรวดเข้ามาในรูหีของฉันแบบรวดเดียวสุดโคน เขาโน้มตัวเข้ามาดูดนมของฉันทั้งสองเต้าที่เต่งตึง วนลิ้นไปรอบๆ หัวนมให้ฉันได้รับความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ก่อนที่เอวจะเริ่มขยับเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ไม่มีบนสนทนา มีเพียงเสียงครางจากฉันที่เล็ดลอดออกมาจากลำคอ

ควยของเขาพลิ้วไหว หนักแน่น และซอยหีอย่างถี่รัวจนร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกนั้น เขาทำให้ฉันแทบจะหลอมละลายในวินาที่ที่เอวนั้นขยับสวมสอดเข้ามา เน้นน้ำหนักในบางช่วง กระแทกแรงๆ ในบางครั้ง พร้อมๆ กับที่ยกขาขึ้นพาดบ่าเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้กับการทดลองเย็ดครั้งนี้

เขาเริ่มพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา ตอนที่เราสบตากัน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาแล้วพร้อมๆ กับที่เขาเองก็กระแทกเย็ดเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายฉันขยับขึ้นไปเรื่อยๆ จนเกือบถึงหัวเตียง แต่ฉันกลับไม่มีการตอบรับใดๆ นอกจากความรู้สึกเสียวหีที่แสนพิเศษ มันดีจริงๆ เขาทั้งเย็ดเก่ง เลียหีเก่ง แล้วกระแทกแรงด้วย เป็นผู้ชายที่ทั้งหน้าตาดีแล้วก็เย็ดมันส์สุดๆ ไปเลย

เราเอื้อมมือมาประสานกันในจังหวะท้าย ก่อนที่เขาจะเริ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านชัดเจน บีบมือของฉันแน่นขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะเน้นแรงกระแทกอัดเข้ามาสามครั้งติด ส่งเสียงที่ฉันเพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก แล้วปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันโดยที่ฉันไม่แม้แต่จะปริปากห้ามเขาเลย

ฉันชอบเหลือเกิน เสียวหีจนร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว ปล่อยให้เขาดันควยขยับเข้าออกซ้ำๆ อยู่อย่างนั้นจนหมดแรง แล้วทิ้งตัวลงมาโอบกอดฉันเอาไว้ และถามฉันว่า แบบนี้พอที่จะยอมให้เขาเป็นแฟนหรือยัง ?

เขาไม่ควรจะถามด้วยซ้ำ เพราะสีหน้าท่าทางของฉันตลอดเวลาที่โดนเขาเย็ดมันก็ตอบเขาไปหมดแล้ว

ว่าฉันชอบแค่ไหน

และหลังจากนี้ ฉันก็คงจะได้รับสิ่งที่ชอบในทุกๆ วันแน่เลย ฉันตอบตกลงเป็นแฟนกับเขาทันที โดนขอรางวัลในการคบกันเป็นแฟนครั้งแรกของเราสองคนด้วยการเย็ดกันต่ออีกน้ำ เพราะว่าฉันยังไม่หายเงี่ยนเลย

เขาหัวเราะ แล้วบอกว่า ให้สองน้ำเลยก็ได้

คำตอบนั้นทำเอาฉันยิ้มจนหีสั่นเลยทีเดียว

มาเลย…เย็ดฉันสิ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว รักริมทาง กับคนจรจัดควยใหญ่ ขย่มควยจนแตกในสุดสยิว พิง คือชื่อของชายหนุ่มจรจัดที่สติอาจจะไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ แต่เขากลับพูดจารู้เรื่อง ฉันเองด้วยความสงสารก็เลยเข้าไปคอยช่วยเหลือเขาในหลายๆ ด้าน จนทำให้เขานั้นเริ่มสนิทชิดเชื้อกับฉัน เขาอาศัยอยู่ที่เพิงเล็กๆ ที่หลังสะพานลอยร้าง ซึ่งไม่มีใครใช้บริการแล้ว ถนนเส้นนั้นเองก็ปิดไปนานแล้ว และนั่นคือที่มาของชื่อเขา เพราะว่าไม่ว่าฉันจะเดินไปสวนของฉันเมื่อไหร่ เขาก็มักจะนั่งพิงตรงนั้นเสมอ เขาไม่เคยทำตัวให้เป็นปัญหา ชอบที่จะเก็บผักมาให้ฉันแลกเงินห้าบาทสิบบาท ซึ่งมันก็เป็นเรื่องน่ารักๆ แค่เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอาบน้ำเท่าไหร่ เลยทำให้เนื้อตัวของเขานั้นเหม็นสุดๆ เลย แต่เขาก็บอกเสมอ ว่าเขานั้นรักฉันมากๆ เลย ไม่รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง แต่เขาก็เปิดใจให้ฉันแค่คนเดียวเหมือนกัน เขาเคยบอกว่าจะทำให้ฉันมีความสุข มันเลยทำให้ฉันลองบอกเขาว่าวันเกิดฉัน…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว ฝึกงานเสียว โดนหัวหน้าสถานฝึกงานชวนไปเย็ด แลกกับคะแนนพิเศษ งานนี้ก็ต้องยอม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ต้องบอกก่อนเลยว่า ฉันไม่ค่อยอยากจะเล่าเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องของคนอื่นๆ ที่เล่ามาเหมือนกัน และเมื่อไม่มีใครรู้จักตัวตนของฉัน จึงเลือกที่จะมาเขียนเพื่อส่งต่อเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เผื่ออาจจะช่วยส่งต่อความเงี่ยนให้ได้ มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ปีสุดท้าย และกำลังจะออกฝึกงาน ด้วยความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดี แต่ว่าหัวค่อนข้างทึบ ทำให้การทำอะไรนั้นค่อนช้างช้า และงานก็ออกมาไม่ค่อยเต็มสมบูรณ์เท่าไหร่ ด้วยความรู้สึกผิดแบบนั้น จึงทำให้ฉันนั้นชอบโดนดุอยู่บ่อยๆ แต่หัวหน้าก็ยังคงเอ็นดูฉัน ช่วยสอนฉันอยู่บ่อยๆ จนในที่สุด ความใกล้ชิดมันก็กลายเป็นความหวั่นไหวโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เขาเริ่มจีบฉัน…

เรื่องเสียว วันนี้ขอเอาคืน…แฟนเก่าพาไปรุมโทรม สวัดดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง บอกไม่ถุกว่าน่าจะจำหรือเปล่า มันก็สนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้วค่ะเราชื่อหน่านะคะ เรื่องนี้เกิดตอนเรียนที่กรุงเทพ บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรามาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพอยู่คอนโดคนเดียวเราเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน (คนปัจจุบันคนที่ 2 ) เคยมีอะไรกับทั้ง 2 คน เราเลิกกับคนแรกเพราะทนไม่ได้ที่เขาเอาแต่ใจ รุนแรง และเป็นโรคจิตหน่อยๆ ขี้หวงผิดปกติ และเซ็กส์จัดมากๆ สมัยเป็นแฟนกันเคยบังคับเอาเราในมหาลัยเราทนไม่ไหวเลยขอเลิก ตอนเราเลิกกับเขา (ชื่อเอ็ม) เขาเสียใจจนเรียนต่อไม่ได้ ลาออกไปเรียนเมืองนอกเมื่อปีก่อนช่วงปิดเทอม เราทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันพอดี เอ็มก็โทรมาบอกว่ากลับมาเยี่ยมเมืองไทย อยากเจอเรา…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…