คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย

e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b4e0b89ae0b8a5e0b989e0b8ade0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fbf5880d631

เรื่องเสียว คนขับสิบล้อเขาว่าควยใหญ่ เลยต้องลองสักหน่อย

เรื่องเสียวของฉันกับพี่สิบล้อ…มันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกเปิดโลกมากๆ เลย

อย่างแรกเลย คือพื้นฐานฉันไม่ได้ชอบคนที่หล่ออะไรมาก แต่ชอบคนที่ตั้งใจ ขยันทำมาหากิน และทำให้ฉันนั้น ชอบคนไทยบ้านๆ ยิ่งกล้ามโตๆ ผิวเข้มๆ เกรียมแดดหน่อยนี่ฉันชอบเลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเปิดใจให้กับพี่กล้า ผู้ชายที่เข้ามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกว่าเรานั้นดูไม่เข้ากันเลย เพราะว่าฉันสวยและสามารถมีผัวที่หล่อและรวยได้

แต่คนขับรถสิบล้อไม่รวยตรงไหน หรือว่าเขานั้นไม่คู่ควรตรงไหน

เพราะว่าความรักมันอาจจะไม่ใช่เรื่องให้ใครมาตัดสิน และเพราะฉันรู้ว่า – คนขับรถสิบล้อนี่แข็งแรง เย็ดเก่ง และควยใหญ่อีกด้วย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่า นี่แหละ ที่ฉันต้องการ เรื่องเงินมันเป็นเรื่องรองเพราะว่าเราสามารถช่วยหาช่วยเก็บกันได้ ก่อนที่เราจะไปมองอนาคต ปัจจุบันคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

คืนนี้ เขากลับมาตอนตีสอง ฉันนอนหลับไปแล้ว หลังจากที่ขับลงไปที่ภาคใต้ และนั่นเองก็ทำให้ฉันนอนคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา เขาค่อยๆ ลงมานอนที่ข้างหลังฉัน แล้วสวมกอดเข้ามาเบาๆ นั่นทำให้ฉันค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา ลมหายใจของเขาชัดเจนแล้วว่าเขาคิดถึงฉัน และเงี่ยนมากขนาดไหน อ้อมกออดของเขานั้นเริ่มเปลี่ยนเป็นสัมผัสที่วาบหวาม ก่อนที่จะเริ่มจูบที่ซอกคอของฉัน

แม้ว่าฉันจะหลับสนิทไปแล้ว แต่การที่ถูกสัมผัสแบบนี้ มันทำให้ฉันนั้นตื่นขึ้นมาอย่างเต็มตา เพราะสัมผัสได้เลยว่าร่างกายที่บดเบียดเข้ามานั้นทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาน่าจะเต็มที่แล้ว

ฉันหันกลับไปหาเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบกับเขา เป็นการเริ่มต้นสัมผัสอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มถูกเขาลูบไล้แล้วถอดเสื้อของฉันออกไป ในขณะที่มือของฉันเองก็เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของเขาและเริ่มล้วงลงไปในกางเกงของเขา ลำควยที่ฉันปรารถนา ที่ฉันคิดถึงมาตั้งวันสองวัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มกำควยของเขาอย่างแน่นมือ บีบสัมผัสมันเรื่อยๆ จนเห็นได้ชัดเลยว่าเขาแข็งขึ้นมามากกว่าเดิมแล้ว เสียงลมหายใจดังขึ้นมาหนักหน่วงมากกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นไปแล้วนั่งก้มลงไปอมควยให้เขา

ควยใหญ่ถูกฉันค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไป กลิ่นเหงื่อและกลิ่นควยกระตุ้นให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย แล้วเริ่มกดใบหน้าลงไปเรื่อยๆ ทำให้ความเสียวซ่านมันแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย เขาเริ่มนอนหงายตรง ส่งเสียงครางออกมาแล้วเอื้อมมือมากดหัวของฉัน แล้วเริ่มดันเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันเบาๆ

ยิ่งเป็นแบบนั้น ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยน จนกระทั่งเขาบอกว่าพอ คงจะหายเงี่ยนไปบ้างแล้ว น้ำเงี่ยนไหลออกมาในปากของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มพลิกตัวกลับมาแล้วเริ่มถอดกางเกงของฉันอออก

“คิดถึงหีชมพูของเมียผมจังเลยครับ” เขาพูดด้วยรอยยิ้มแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันในความมือ มือเริ่มสัมผัสลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมของฉัน ก่อนที่จะใช้เวลาในส่วนนั้นไม่นานแล้วขยับร่างกายแทรกเข้ามา หัวใจของฉันเต้นแรง ไม่คิดเลยว่าจะได้เจอเรื่องราวแบบนี้ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นจนทำให้ฉันทำตัวไม่ถูก ลมหายใจร้อนผ่าวถูกพ่นออกมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาออกให้เขาค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉัน

ลำควยใหญ่ถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉัน ขมิบเกร็งร่างกายจนมันตอดควยเขาแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่เริ่มอัดลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เขาไม่เว้นจังหวะให้พักเลย จนร่างกายของฉันขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เขานั้นดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า พยายามที่จะไม่ส่งเสียงดังมากเกินไปแต่มันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นมาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม น้ำควยทะลักแตกในจนรู้สึกอุ่นอยู่ในร่างกาย เขาปล่อยเข้ามาจนรู้สึกฉ่ำแฉะเพราะบอกว่าตั้งแต่ไปเดินรถ เขาไม่ได้เอาน้ำควยออกเลยทีเดียว นั่นเลยกลายเป็นว่า เขาทำให้ฉันมีความสุขมากในเวลานี้ และเขากลับมาเพื่อฉัน

นี่แหละ เหตุผลที่ฉันเลิกคนแบบเขา

เอาการ เอางาน…เอาเก่ง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว นอกใจ ผมอายุ 19 ปี แฟนอายุ 19 ปีเท่ากัน แฟนผมอยู่หอครับ อยู่ห้องมุม ทำให้มีกระจกหน้าห้องและกระจกข้างห้อง คบกันได้2ปีแล้วครับ แต่เพิ่งจะมีอะไรกัน ผมพยายามอยู่หลายทีครับ แต่แฟนไม่ยอมใจอ่อน บ่ายเบี่ยงอยู่เรื่อยเลยตลอดเวลา 2 ปีนั่นล่ะครับ จนในที่สุดผมก็ได้เธอครับ ผมพาแฟนมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็ขอมีอะไรกับเธอ แล้วเธอก็ยอมครับ แต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดไฟ ผมก็โอเค จัดการดูดปาก ไซร้คอ ดูดนม ลงลิ้น เรียบร้อยครับ แต่ผมสังเกตุตรงหีของแฟนผมเนี่ย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา…