คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย

e0b884e0b899e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b897e0b8b8e0b881 e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8aa 64fc7e2c9f28b

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย

ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ หรือพวกเฒ่า ๆ ได้ดี เมียผมชอบแต่งตัวโป้ ๆ ยิ่งมีใครมองจ้องนมเธอ ๆ ยิ่งชอบ กลับบ้านมาน้ำหีไหลเยิ้ม ผมเคยนัดชายเดียวมาช่วย เริ่มจากช่วยเล้าโลม จนถึงสอดใส ทำให้เมียผมมีความสุขได้ แต่ด้วยที่เมียผมเป็นคนเสร็จช้า และมีเซ็กส์ได้เรื่อย ๆ เธอบอกว่าเหมือนมันยังไม่เต็มที่เท่าไร

มีโอกาสเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ผมชอบดูหนังแนวสวิง หรือแนวผู้หญิงโดนผู้ชายรุมหลาย ๆ คน บอกเมียว่าน่าจะลองแบบนี้บ้าง แรก ๆ เมียหาว่าผมบ้า มันในหนัง จริง ๆ จะมีใครกล้ามาทำกันขนาดนี้ แต่พอผมพูดชวนบ่อย ๆ เธอก็เริ่มคล้อยตาม ตอนเอากันผมก็ให้เธอนึกว่ากำลังถูกผู้ชายหลาย ๆ คนรุมเย็ดเธออยู่ ดูเธอมีอารมณ์มากว่าปกติร้องดังมาก ๆ ผมบอกว่าจะหาผู้ชายหลาย ๆ คน ควยใหญ่ ๆ มาเย็ดหีเมีย ๆ เธอยิ่งชอบ ผมพยายามติดต่อหาแต่ก็ไม่สำเร็จ หาเป็นกลุ่มไม่มีเลยส่วนมากเป็นชายเดี่ยวแล้วก็จ้องจะเอาอย่างเดียวไม่มีการ ลงทุน

พอดีเมื่อเดือนก่อนผมเดินทางไปดูที่ดินที่ทางภาคอีสาน กะซื้อเอาไว้ทำไร่ทำสวนพักผ่อนตอนแก่ เป็นที่ดินผืนที่อยู่ใกล้ ๆ กับของเพื่อนผม ก็เลยกะไปพักที่บ้านเพื่อนก่อนแล้วตอนเช้าค่อยแวะไปดูที่ ๆ จะซื้อ ผมออกจากกรุงเทพฯ ตอนบ่าย ๆ ฝนตกหนักมาก ต้องขับช้า ๆ ไปถึงตัวจังหวัดก็ค่ำแล้ว แฟนผมให้ไปเช่าโรงแรมนอนที่ตัวเมืองแล้วเช้าค่อยไปต่อ แต่บอกว่านัดเพื่อนไว้แล้วเกรงใจเขา ผมขับลุยสายฝนไปต่อ ผมใช้รถโฟวิล ขับไปเรื่อย ๆ พอดีผมหลบรถที่สวนมายางรถผมไปขูดกับหินข้างทาง ทำให้ยางแตก รถผมมียางอะไหล่แต่เปลี่ยนไม่ได้เพราะแม่แรงตัวมันเล็กยกรถไม่ขึ้น เมียผมลงมาช่วยกางร่มให้ เธอแต่งตัวสบาย ๆ เสื้อสายเดี่ยวโชว์นมขนาดมหึมา ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว พอโดนฝน นมล้นออกมาเห็นแล้วเงี่ยนอยากเย็ดเมียตรงนั้นเลย

รถผมจอดรถหลบเข้าใต้ต้นไม้ใหญ่ข้างทาง ตอนนั้นก็เริ่มมืดแล้ว เมียผมเซ็กส์ซี่มากเห็นแล้วอดใจไม่ไหวผมแกล้งล้วงนมล้วงหีเธอจนน้ำแฉะเต็มมือ ตัวผมใส่กางเกงขาสั้นเธอก็ล้วงเข้าไปจับควยผมรูดเล่น ผมถึงกับจับเมียนอนเบาะหลังถลกเสื้อเปิดนมดูด กำลังจะเย็ดอยู่แล้ว พอดีมีแสงไฟขับเข้ามาจะจอด ผมกับเมียเลยต้องหยุดกิจกรรมกาม หันไปดูเป็นรถหกล้อ เขาตะโกนถามว่ามีอะไรให้ช่วยไหม ผมก็บอกว่ารถยางแตก แม่แรงที่เอามาตัวมันเล็กยกรถไม่ขึ้น พวกเขาก็เลยลงมาดู เขามีแม่แรงตัวใหญ่แต่พื้นเป็นดิน ลงมาช่วย มากัน 4 คนแต่ละคนแข็งแรงมาก ช่วยกันยกรถผมมือเปล่าเลย ผมเปลี่ยนเอาล้อเก่าออกเอาล้ออะไหล่ใส่ แต่มันไม่ค่อยมีลมแต่ก็พอขับไปได้

ผมขอบคุณพวกเขา ผมเกรงใจพวกเขามาก ๆ ที่มาช่วยผม พวกเขาเปียกกันหมดเพราะฝนก็ยังตกอยู่ ผมส่งเงินให้พวกเขา 500 บาท เป็นค่าเหนื่อยพวกเขากลับไม่รับ เขาบอกว่าไม่เป็นไร พวกเขาเต็มใจช่วย ถามว่าผมจะไปไหนผมก็บอกว่าจะไปหาเพื่อน เขาก็รู้จัก บอกว่าอีกไกล คิดว่ายางรถผมคงไปไม่ถึงแน่ ๆ ข้างหน้ามีปั้มน้ำมันลองแวะไปดูก่อน มีร้านซ่อมยาง แต่อาจจะปิดแล้ว ให้ผมขับตามรถเขาไปเผื่อเสียเขาจะได้ช่วยได้ เมียผมนั่งรอในรถ ผมขึ้นรถขับตามเขาไป เมียผมบอกว่าตอนเปลี่ยนยางพวกนั้นมองเธอตาเป็นมันส์เลย ผมก็หัวเราะจะไม่มองได้ไงล่ะ เธอทั้งขาวนมก็ใหญ่ ล้นออกมาขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องมองเป็นธรรมดา

ผมขับรถตามพวกนั้นไปได้สักพักก็เจอปั้มน้ำมัน แต่ร้านซ่อมยางปิดแล้ว มีร้านขายอาหารเปิดอยู่ผมเลยชวนผู้ชาย 4 คนที่ช่วยผมไปนั่งพัก สั่งเหล้ามาเลี้ยงพวกเขาแก้หนาวเพราะแต่ละคนเปียกกันหมด ในร้านมีแค่ลุงแก่ ๆ อายุเกือบ 70 เป็นเจ้าของร้านคนเดียว ตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่ม แต่มืดมากแล้ว บ้านใกล้ ๆ ก็ปิดไฟกันหมดแล้ว ผมกับเมียนั่งกินเหล้าคุยกับพวกคนที่มาช่วยผม พวกเขาเขารับจ้างขนของอยู่ในพื้นที่นี้ มีพี่กฤษ อายุ 50 เป็นเจ้าของรถ น้อง ๆ หนุ่ม ๆ อีก 3 คน อายุ 17 – 20 กว่า ๆ เป็นคนช่วยยกของขึ้นลง คุยกันดื่มไปหลายแก้ว ผมเดินไปเข้าห้องน้ำเห็น มีป้ายว่ามีบริการห้องพักคืนละ 150 บาท ผมให้ลุงเจ้าของร้านพาไปดู ห้องอยู่ด้านหลังเป็นห้องเล็ก ๆ มีห้องน้ำในตัว ก็พอใช้ได้ ความคิดอุบาทก็แว้วเข้ามาในสมอง

คืนนี้อยากเห็นเมียโดนพวกคนขับรถรุมเย็ด จังหวะและบรรยากาศเป็นใจ คิดว่าจะลองชวนพวกนั้นดู โทรไปบอกเพื่อนที่นัดไว้ว่าคืนนี้ผมจะไม่เข้าไปแล้ว พรุ่งนี้ค่อยแวะเข้าไป ผมออกมานั่งกินเหล้าคุยกับพวกพี่กฤษต่อ พอดีพี่กฤษรู้จักเจ้าของที่ดินหลายแปลงจะขายราคาถูกว่าที่เพื่อนผมบอกอีก เมียผมเห็นว่าราคาถูกกว่ามากเลยซักรายละเอียดคุยกับพี่กฤษถูกคอ พี่กฤษบอกว่าเมียผม คุยเก่ง น่าจะเข้ากับคนแถวนี้ได้ดี ผิวพรรณก็ดี ไม่เหมือนกับผู้หญิงแถวนี้ มีแต่ผิวคล่ำ ๆ ดำ ๆ ยิ่งเมียแกแล้วปิดไฟแทบมองไม่เห็นเลย ผิดกับเมียผมเลยทั้งขาว ทั้งสวย เมียผมโดนลูกชมเข้าไปยิ้มแก้มแทบปริ พวกพี่กฤษบอกว่าผมโชคดี ได้เมียสวย ๆ แบบนี้ เข้าทางแบบที่ผมคิดไว้ ผมแกล้งกระซิบเมียว่าคืนนี้สนใจสวิงหรือเปล่า กับพวกพี่กฤษนี่แหล่ะ เมียผมหาว่าผมบ้าไม่เอา พึ่งจะเจอกันเป็นใครที่ไหนไม่รู้ ผมก็คะยันคะยอให้เธอยอมหาโอกาสแบบนี้ไม่ได้แล้ว ที่นี่มีห้องพักด้วย เดียวผมจะพูดกับพวกเขาให้ เดียวเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน

วันนั้นเรามีเสื้อผ้ามาสำรองอยู่แล้ว ผมให้เมียผมเข้าไปอาบน้ำรอในห้องก่อนไม่รู้เป็นอะไรวันนั้นผมกล้ามาก อาจเป็นเพราะเหล้าที่กินเข้าไปด้วย ผมเข้าไปนั่งกินเหล้าต่อสักพัก ก็ถามพวกพี่กฤษว่าสนใจเมียผมหรือเปล่า ผมอยากให้พวกเขาช่วยทำให้เมียผมมีความสุขคืนนี้ ตอนแรกพวกเขาก็อึ้งไม่คิดว่าผมจะพูดจริง ผมบอกว่าเคยรู้เรื่องสวิงหรือเปล่า เขาก็บอกว่ารู้ เคยอ่านหนังสือพวกปลุกใจบ่อย ๆ แต่ไม่เคยลอง ผมย้ำอีกว่าสนใจเมียผมไหม เขาบอกว่าสนใจมาก ๆ พูดตรง ๆ เลยนะ ถ้าได้เย็ดละก็จะไม่ลืมพระคุณเลย ผมบอกว่างั้นคืนนี้ลองกับเมียผมเลย เขาบอกว่าที่ละคนหรือพร้อม ๆ กัน ผมบอกว่าพร้อม ๆ กันเลย พี่กฤษบอกว่าแกมีของดี พึ่งได้มา เป็นยาปลุกเซ็กส์ผสมยาเพิ่มพลัง แกเคยใช้กับเมียแกมาแล้วขนาดเมียแกอายุ 50 กว่า ๆ แล้ว ยังเย็ดกันทั้งวันทั้งคืนเลย ผมก็บอกว่าได้เลยพี่ แกเดินไปหยิบยาที่รถ เอาไว้ผสมเหล้าให้เมียผมกินก่อนมีเซ็กส์รับรองเงี่ยนทั้งวันทั้งคืน

ผมเข้าไปหาเมียที่ห้อง ถือแก้วเหล้าที่ผสมยาปลุกเซ็กส์ไปด้วย เมียผมอาบน้ำเสร็จแล้ว กำลังหวีผมอยู่ใส่ผ้าขนหนูเก่า ๆ ผื่นนิดเดียว ผมเข้าไปหอมแก้มซอกคอ เลียติ่งหู สงสัยผิดที่ เมียผมก็กินเหล้าไปหลายแก้ว ผมถามเมียว่าพร้อมไหม พวกพี่กฤษเขาอยากเย็ดเมียผมแล้ว ผมล้วงหีดูน้ำเมียผมแฉะเต็มร่องเลย เมียผมถามว่าไปบอกพวกนั้นว่ายังไง ผมก็บอกว่าอยากให้พวกเขามาช่วยกันทำให้เมียผมมีความสุข พูดไปก็แยงหีไปด้วย เมียผมเสียวมาก น้ำหีเยิ้มออกมาจนเลอะ ผมส่งเหล้าผสมยาปลุกให้เมียบอกให้ดื่มก่อนจะได้กล้า ๆ เธอยกดื่มหมดแก้วไม่เหลือสักหยด เธอลูบควยผมที่ตอนนี้มันแข็งโด่เป็นลำ ผมยืนขึ้นปลดกางเกงออก เธอใช้ปากรูดควยผมเข้าๆ ออกๆ เมียผมดูดควยเก่งมากๆ ควยผมขนาด 6×5 นิ้ว เธอดูดเข้ามิดท่อน เธอเร่งดูดควยผมเข้าๆ ออกๆเร็วมาก ผมบอกเมียว่าพวกพี่กฤษเขามารอหน้าห้องแล้ว เมียผมก็ไม่สนใจยิ่งดูดควยผมแรงขึ้น ผมจับเมียขึ้นไปนอนบนที่นอน จ่อควยเย็ดเข้าร่องหีไหลปรืดเดียวหมดลำน้ำเยอะมาก กระแทกไม่ถึง 10 นาที ดึงออกมาน้ำแตกเต็มหน้าท้องเมีย

เมียผมเครื่องติดแล้วเธอยังอารมณ์ค้างอยู่ ผมบอกเธอว่าผมจะเรียกพวกพี่กฤษเข้ามาแล้วนะ เมียผมนอนเอาหมอนปิดหน้า เอาผ้าขนหนูปิดตัวไว้ ผมเปิดประตู พวกพี่กฤษกับน้อง ๆ ยืนรอกันอยู่จริง ๆ ผมให้เข้ามาในห้อง ผมดึงผ้าขนหนูที่ปิดตัวเมียผมออก พวกนั้นถึงกับร้องโฮ้….. โคตรขาวเลย นมก็ใหญ่…. หีก็อูมน่าเย็ดว่ะ เมียผมนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงเอาหมอนปิดหน้าไว้ ผมบอกให้พวกนั้นเข้าไปได้เลย แต่ละคนถอดเสื้อกางเกงออก ควยตั้งเด่เลย ควยของพี่กฤษเห็นแล้วสยอง ทั้งยาวทั้งใหญ่ พอๆ กับขวดน้ำอัดลม คืนนี้เมียผมจะได้เจอของใหญ่เข้าบ้างแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยเจอใครจะใหญ่เท่านี้เลย ส่วนใหญ่มีแต่ราคาคุย ของพี่กฤษใหญ่จริง ๆ ประมาณ 7-8 นิ้วได้ ดำมะเมี่ยมเลย คนอื่น ๆ ก็ไม่ใช่ย่อย เห็นตัวเล็ก ผอม ๆ แต่ควยใหญ่ยาวทุกคน

น้องคนหนึ่งขึ้นมาบนเตียงแหวกขาเมียผมแยกออก ก้มลงไปซุกหน้ากับร่องหีใช้ปากเลียร่องที่กำลังฉ่ำเยิ้ม เมียผมกอดหมอนอยู่แต่เอวยกขึ้นส่ายร่อนตาม อีก 2 คนขึ้นไป ขนาบซ้ายขวา แกะมือเมียผมออกจากหมอน จับนมขย่ำบีบบี้หัวนมจนเมียผมแอ่นอกบิดตัว เขาก้มลงไปดูดพร้อม ๆ กันคนละข้าง เสียงจ๊อบๆ แจ๊บๆ แรก ๆ เมียผมก็ร้องครางเบา ๆ ผมเข้าไปนั่งใกล้ ๆ ลูบผมเธอเมียผมอายมากไม่เคยโดนผู้ชายเข้ามาเล้าโลมเธอพร้อม ๆ กันหลายคนแบบนี้มาก่อน ผมหอมแก้มจูบปาก ดึงให้พี่กฤษเข้ามานั่งแทน ออกไปนั่งดูข้าง ๆ เตียง มันเป็นภาพที่ผมจินตนาการเอาไว้เลย เมียสุดที่รักกำลัง เริงสวาทชายอื่นตั้ง 4 คน กำลังรุมเธออยู่บนเตียง เมียผมมือจิกผ้าปูที่นอนแน่น ร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ พี่กฤษถามเธอว่าชอบแบบไหนเมียผมก็ไม่ตอบ ผมบอกเธอชอบให้เลียนาน ๆ ก่อนแล้วค่อยเย็ด จริง ๆ ก็เย็ดได้ทุกรูปแบบแหล่ะ ประตูหลังก็ได้ พี่กฤษหัวเราะเลย เห็นขาว ๆ สวย ๆ ขี้เย็ดเหมือนกัน รับรองคืนนี้พวกพี่จะเย็ดให้สุด ๆ เลยน้อง

พี่กฤษขยับเข้าไปข้าง ๆ หัวเมียผม ถอกหัวควย แล้วถูที่ปากเมียผม เธอเห็นถึงกับทำหน้าตกใจ หัวมันบานใหญ่ ขนาดก็เกือบเท่าแขน เมียแลบลิ้นออกมาเลียน้ำที่เยิ้มออกมาที่หัว พยายามจะอ้าปากอมแต่ก็เข้าได้แค่หัวควย เด็กหนุ่มที่อยู่ด้านล้าง ก็กดแท่งขนาดเขื่องเข้าร่องแล้วช้า ๆ จนมิดแล้ว เริ่มโยกเข้าออกช้าๆ อีกสองคนช่วยกันกระหน่ำขย่ำดูดนมเมียผมพร้อม ๆ กันทั้ง 2 ข้าง คนข้างล่างได้ที่ มันกดควยกระหน่ำกระแทกควยใส่หีเมียผมไม่ยั้ง เมียผมก็ชอบให้กระแทกแรง ๆ เร็ว ๆ ผมเข้าไปดูใกล้ ๆ แคมหีพลุบเข้าพลุบออกๆ ตามลำควยที่เข้าออก เมียผมเสียวมากร้องครางลั่นห้อง อากาศเย็น ๆ แต่ตอนนี้แต่ละคนเหงือผลุดออกมาเห็นเป็นเม็ด ๆ ผมเลยเดินไปเปิดประตูห้อง รับลม เพราะวันนั้นมีแค่ 2 ห้องแล้วเป็นด้านหลังไม่มีคนเดินผ่าน ไอ้หนุ่มที่เย็ดหีเมียผมมันเร่งจังหวะไม่ยั้ง สักพักก็ถึงจุดสุดยอดดึงควยออกจากร่องหีปล่อยกระฉูดน้ำออกมาเลอะหมอย เลอะหน้าท้องเมียผม

เพื่อนอีกคนเอาผ้าเช็ดแล้วก็จ่อควยเข้าไปในร่องหีเมียผมอีกแบบไม่ให้เสียเวลา แรงดีมากกระหน่ำเย็ดโยกซ้าย โยกขวาจนนมเมียผมกระเพื่อม พอเสร็จอีกคนก็ผลัดกันเข้าไปต่อ ดูเมียผมก็ไม่รู้สึกว่าจะเหนื่อยหรือหมดแรง กลับตอบสนองพวกนั้นได้เรื่อย ๆ พี่กฤษเสียสละให้น้อง ๆ เย็ดกันเสร็จไปก่อน แก่ค่อยต่อ ขนาดผ่านมา 4 ควยแล้ว เมียผมยังต้องสะดุ้ง จังหวะที่ควยพี่กฤษมุดเข้าไปในร่อง หัวมันผลุบเข้าไปได้ไม่ยากนักแต่พอเข้าเกือบสุด เมียผมผวาดันอกพี่กฤษออก บอกว่าจุกหายใจไม่ออก พี่กฤษค่อย ๆ ดึงออกและดันเข้าเบา ๆ นิ่มนวลและช้ามาก เมียผมถึงกับซู๊ด…..ปาก ทำปากจู๋ พี่กฤษจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้น เมียผมก้นไม่ติดที่นอนเลยร่อนส่ายบดกับท่อนควยพี่กฤษ บอกว่าเสียวมาก ๆ มันส์สุด ๆ เมียผมคงเสร็จไปจนนับครั้งไม่ถ้วน พี่กฤษอึดมากเอาเมียผมได้นานมาก ๆ กระฉูดน้ำเข้าไปเต็ม ๆ ในร่องดึงออกมารูเมียผมกลวงโป๋ว น้ำไหลออกมาขาวข้นเลย

ผมนึกว่าจะเสร็จกันแล้ว เด็กหนุ่มผิวดำที่เสร็จก่อนไปแล้วครั้งหนึ่ง ก็ขึ้นไปจ่อควยเข้าร่องหีเมียผมต่ออีกรอบสอง เมียผมตอนแรกก็ดูท่าจะเหนื่อยอ่อนหมดแรง แต่กลับสู้ขึ้นมาอีก พลิกตัวขึ้นให้น้องคนนั้นลงไปนอน บดร่องหีกับท่อนควยส่ายนมโชว์พวกพี่กฤษ กับน้อง ๆ ก็ช่วยกันเชียร์ ยิ่งทำให้เมียผมมีแรงโยกจนเด็กหนุ่มน้ำแตกควยอ่อนหลุดออกมา อีกคนลงไปนอนข้าง ๆ เมียผมก็ขึ้นไปคล่อมอีก จนเมียผมฟุบลงไปนอนทับเด็กหนุ่มที่นอนเด้งควยอยู่ข้างล่าง เย็ดกันแทบไม่ได้หยุด พวกนั้นจับเมียผมลงไปนอนหงายจับขาเธอถ่างออก ผลัดกันเข้าไปกระเด้าควยเข้าไปที่หีเมียผมอย่างต่อเนื่อง เมียผมกำผ้าปูที่นอนแน่น พี่กฤษควยใหญ่ ก็โยกเอวกระหน่ำเย็ดอย่างเมามันส์

ผมเห็นแล้วกลัวหีเมียจะพังเลยเข้าไปกระซิบถามเมียข้าง ๆ ว่าเป็นไงบ้างเธอบอกว่าเสียวมาก ๆ พวกนั้นไม่มีการใช้ถุงยางน้ำแตกก็ปล่อยเข้ารูหีเต็ม ๆ ผมก็อยากลองมานานแล้วว่าเวลาเย็ดกับเมียที่มีน้ำคนอื่นอยู่ในรูหีเป็นยังไง มันเข้าไปจะหลวม ๆ เลย แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เพราะเหมือนเล่นหนัง X โชว์ อารมณ์ผมมันได้เสียวจนน้ำแตกออกมาแบบไม่เหลือเลย เพราะมีพวกพี่กฤษกับน้อง ๆ นั่งดูอยู่ใกล้ ๆ พอรุมเย็ดเมียผมกันเสร็จก็ไปนั่งพักกระดกเหล้าคุยกับพวกพี่กฤษ เขาบอกว่าคนแถวนี้ไม่รู้เรื่องสวิงกันเท่าไร แต่คล้ายกับพวกวัยรุ่นที่พาเด็กสาว ๆ ที่แรด ๆ แต่งตัวโป้ ๆ ไปรุมโทรมกัน พวกรุ่นใหญ่ไม่มีแบบนี้ เมียผมกำลังนั่งอยู่บนตักพี่กฤษ พวกนั้นชวนเธอชนแก้วให้ดื่นแบบหมดแก้วไปหลายแก้ว ปกติเมียผมเป็นคนคอแข็งเธอก็กินได้เรื่อย ๆ พวกนั้นกินเหล้าแกล้มด้วยหอยและนมเมียผม เมียผมเองก็ก้มลงไปดูดควยให้แต่ละคน เป็นชีเปลือยนั่งแก้ผ้ากินเหล้าหัวเราะกันเสียงดัง แต่ผมเองกินไม่ค่อยเก่งหมดไปกลมแรก ผมก็ผลอยหลับไปข้าง ๆ วงแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่ ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยจ้างคนมาเย็ดหมู่ เปิดประสบการณ์ เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกับแฟนกำลังนั่งตั้งตารออยู่ เราสองคนนั้นไม่ได้สวมเสื้อผ้าอื่นใดอีกเลย เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีจากนี้ เรื่องเสียวที่เรานั้นตั้งใจจะเกิดขึ้นมาอย่างน่าสนใจ ความรักของเราสองคนนั้นมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่ว่าจะพยายามเย็ดกันยังไงก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกหวือหวาได้เลย แต่เรากลับยังไม่กล้าพอที่จะเลิกรากันไป เพราะไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เจอจะดีแบบนี้ไหม ดี แต่รักก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษ เหมือนมีร่างกายแต่ไร้วิญญาณ ทว่าก็ไม่ตาย ดังนั้น เมื่อชีวิตของเราดีอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์กลับดิ่งลงเหว สุดท้ายการนั่งคุยกันของเราสองคนก็ได้ข้อสรุปว่าเราควรที่จะหาอะไรน่าสนใจมาเพิ่มความมันส์ให้กับรสชาติรักของเรา สุดท้ายแล้วก็ตกลงกันว่า ลองมีคนอื่นมากกว่าสองในการเย็ดกันดูไหม สุดท้ายฉันก็คิดว่ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ เลยจัดการเปิดแอปเพื่อหาคนที่รับงานแบบคู่ เพื่อที่จะมาร่วมกับสวิงกับเราในคืนนี้ และแน่นอนว่าเราได้คู่แฟนที่มีความต้องการเหมือนกันกับเรา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…