ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน

e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988 64fca54967762

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน

ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่
เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่
เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า……
ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน….
วันนั้นเรากินด้วยกัน หลายกระป่องเลย.จึงเริ่มเมา…..รู้สึกว่าเราจะคุยกันถุกคอมาก….
เรา กลับเข้าบ้านประมาณ 3 ทุ่ม ฝนก็ตกอีกน้ำก้ไหลเข้าบ้านอีก. แต่บ้านของผมปิดกั้นน้ำอย่างดีแล้ว น้ำจึงไหลเข้าไม่มาก ผิดกับบ้านแตงที่ปิดแบบไม่ดี น้ำจึงเจิ่งนองอีกครั้ง
ผมจึงต้องไปช่วย บ้านแตงวิดน้ำออกจากบ้านก่อน ยิ่งด้วยความเมาไปด้วย ทำให้แตงลื่นล้มในห้องตัวจุ่มลงไปในน้ำทันที ทำให้เสื้อผ้าเปียกหมด
เสื้อ ที่แตงนุ่งมาบางมากประกอบกับกางรัดรูปขาสั้นที่เปียกน้ำ ทำให้เห็นกางเกงในสีดำที่ซ่อนอยู่ข้างในตัว ผมตกใจรับจะอุ้มแตงขึ้น แต่ด้วยความมึนเมาไม่ค่อยมีแรงจึงเซลื่นล้มไปด้วยกันทั้งคู่
ไปๆมาเราสอง คนมานั่งหัวเราะด้วยกันด้วยสภาพเปียกปอนทั้งคู่ เราจำต้องออกจากบ้านพัก เลยต้องพากันไปค้างที่โรงแรมใกล้บ้านเช่าแถวนั้น ผมถามว่าแตงเอาไง แตงก้บอกว่าแล้วแต่คุณ…เราสองคนเช่าห้องพักนอนด้วยกันเป็นเตียงใหญ่ ผมกับแตงเปลี่ยนกันเข้าไปอาบน้ำ แล้วเข้ามานอน
โดยเราไม่พุดจากันเลยแต่ เราก้เอาหมอนมาคั่นตัวเราสองคนเอาไว้ ผมนอนไม่หลับเลยเมื่อมีผู้หญิงมานอนด้วยข้างๆกาย ผมหันไปมองเห็นแตงหลับตาไปแล้ว จึงเอื้อมมือไปกอดแตงเอาไว้ แตงไม่ได้ว่าอะไร ผมจึงเริ่มขยับตัวเข้าไปหา หน้าเราสองคนใกล้กัน ผมหายใจรดต้นคอแตง แล้วบรรจงหอมแก้มแตงช้าเบาๆ แตงบอกว่า…คุณอย่า….มันไม่ดี…แตงมีสามีแล้วนะ…
ผมหยุดแค่นั้น จึงบอกไปว่า ผมนอนแบบนี้มันทรมานจัง นอนไม่หลับ ผมจึงขอกอดแตงได้ไหม…แตงพูดทั้งที่ยังหลับตาว่า.แค่กอดนะ….
ว่าแล้ว ผมเอื้อมมือไปกอบตัวแตงไว้ แต่ผมไม่กอดเปล่าเอามือลูบตรงท้องแตงเบาๆ ปากผมก็แอบหอมแก้มไปด้วย(เรียกว่าต้องค้ากำไรแล้ว)
ผมเอาปากไต่ขึ้นไป ตามพวกแก้ม ปากเราเกือบจะชนกันอยู่แล้ว ผมเริ่มดูดปากแตงเบาๆ แตงดูดตอบทันที เราดูดปากกันนาน มือผมเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อแตงทันที
….อุ้ย .อย่าคุณ……ผมสำผัสหน้าอกที่ปราศจากยกทรงของแตงแล้ว
หน้าอกกลมเต่งตึง ขนาดประมาณสักสามสิบสองนิ้ว ถูกมือผมสัมผัสอย่างแผ่วเบา.อย่าจ๊ะ…..พอก่อนนะ
แตงบอก. ผมเลื่อนมือลงไปข้างล่างควานเข้าหาเป้าหมายทันที แทบสะดุ้งเมื่อมือโดนเข้ากับขนอุยแตงอย่างจัง เพราะแตงนุ่งผ้าเซ็ดตัวนอน
.คุณ อย่า…..อย่ามากไปกว่านี้เลย.แตงร้องห้าม
ผมบอกว่าแตงผมทนไม่ไหวแล้ว ผมขอแค่จูบได้ไหม แตงบอกว่า.แค่จูบนะอย่าทำแตงนะ…….
ผมรับปากว่าได้ ……..แต่ผมไม่ได้จูบปากนะ ผมมุดลงไปด้านล่างตรงหว่างขาแตงทันทีแล้วก้มลงไปจูบเนินหอยที่มีขนหมอยปก คลุม แตงสะดุ้งอุ้ย.อย่า…..จูบตรงนั้น……. ก็บอกให้จูบไง.แตงไม่ได้หมายความจูบตรงนั้น…………ไม่เอา
ผมไม่ฟัง เสียงร้องห้าม ดันหน้าเข้าไป เอาลิ้นแหย่ทันที แตงรีบจับหัวผมไว้แน่น.คุณอย่ามันไม่ดี..อย่า..
ผมแหย่ลิ้นเข้าไปสัมผัส กับร้องหอยแตงเข้าไปแล้ว เรื่องอะไรจะถอย ผมปาดลิ้นเข้าซ้ายขวาทันที ใช้ลิ้นสะกิดเม็ดติ่งอย่างจัง ป้ายลิ้นกระดกไปมา
แตงบิดตัวไปมาด้วยความ เสียว……..อูย.คุณแตงเสียว….พอเถอะหยุดก่อน.แตงเสียวมาก……
ผม ไม่หยุดรีบใช้มือช่วยอีกแรงเขี่ยตรงรองหที่มีน้ำเยิ้มออกมาทันที แตงถึงกับบิดไปมา ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ.อ่าส์ๆๆๆๆ คุณ……แตงเสียวมาก…
เบื้องล่างผมรีบปลดปมผ้าเช็ดตัวเหมือนกัน ท่อนดุ้นผมเป็นอิสระทันที มันผงาดพร้อมที่จะเสียบเข้าไปแล้ว ผมจึงเลื่อนตัวเข้าแทรกตรงระหว่างขาแตงทันที มือผมเริ่มลุกเร้าเข้าไปเคล้นสองเต้าของแตงทันที
แตงร้องบอก พอก่อนนะ…..อย่าจ๊ะ……หยุดก่อน……ผมเลื่อนตัวเข้าไปประกบตัวแตงเอา ไว้ ผมดูดปากแตงทันทีแล้วกระซิบว่าผมขอแค่ถูนะ มันเสียวมาก
ดุ้นของผมถู เข้ากับร่องหอยแตงไปมา มันแยงเข้าไปซ้ายทีขวาที ผมยังไม่ยอมให้มันมุดเข้าไป เสียงแตงร้อง…ซี๊ด….ๆๆๆอูย………
อย่างไม่ขาดสาย ผมจึงถามว่าแตง ผมขอเอาเข้าไปได้ไหม…….ขอนะ……แตงไม่ตอบแล้ว
ผมจึงใช้ท่อนดุ้น แซะเข้ากับร่องหอยแตงทันทีช้าๆๆ น้ำหอยแตงเปียกเยิ้มลื่นชโลมเข้ากับหัวดุ้นของผมอย่างที่รู้สึกได้
ผมกด ดุ้นเข้าไปช้าๆ มันค่อยๆมุดเข้าไปทีละนิด แตง.ร้อง .ซี๊ดออกมา เป็นระยะๆ
ลำ ดุ้นเข้าไปแล้วจนมิดลำ ผมเริ่มสาวเข้าออกช้าๆ แตงส่ายก้นรับได้อย่างถูกจังหวะ ผมเด้งก้นสวนเข้าไป….อูย….เสียวเหลือเกินแตงร้องออกมาทุกครั้งเมื่อผม กระเด้งสวนเข้าออก
เราสองคนบรรเลงเพลงเอากันอย่างช้าๆ เป็นไปตามจังหวะ แตงหลับตาพริ้มใบหน้าบิดไปบิดไปบิดมา แล้วก็บอกกับผมว่า คุณ..เร่งให้แตงหน่อย.แตงทนไม่ไหวแล้ว
ผมกระแทกดุ้นเข้าออกเร็วขึ้นตามคำ เรียกร้อง แตงส่ายหอยรับทันที ปากก็ร้องบอก……ไม่ไหวแล้วนะ…จะแตกแล้ว………..อูยๆๆๆ………
สัก พักก็แน่นิ่งไปตวัดขามารัดเอวผมไว้แน่น แน่นอนหล่ะที่ผมยังไม่เส็ดแต่ก็หยุดก่อนเพื่อดูท่าทีของแตงอีกครั้ง
แตง ซบหน้าเข้ากับอกผมแล้วพูดว่า….แตงผิดอ่ะที่ยุ่งกับคุณ..แตงมีสามีแล้ว ……..แต่สามีไม่เคยทำแตงเสียวแบบนี้เลย……..
ผมจึงปลอบไปว่า เรารู้กันแค่สองคนนะ……แตงสบายใจได้…ผมไม่วุ่นวายกับแตงหรอก…..ผม นอนกอดแตงอีกครั้งแต่มือก็ล้วงลูบตรงเนินหอยแตงอย่างช้าๆแผ่วเบา สักพัก แตงโผเข้าดูดปากผมอีกครั้ง
แล้วเลื่อนตัวลงไปคราวนี้แตงอ้าปากอมท่อนดุ้น ของผมทันที ผมเสียวหัวดุ้นวาบ มันยังไม่เส็ดจึงแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว
เหมือน แตงจะรู้ แตงใช้ลิ้นเลียตรงปลายหัวดุ้นผมช้าๆมันเสียววูบ ….ผมร้องบอกแตงจ๋าเสียวจัง….เอากันอีกทีเถอะ
แต่แตงไม่ยอมให้ผมทำ แล้ว รีบลุกขึ้นคร่อมตัวผมไว้ เอาท่อนดุ้นผมถูไปมาตรงร่องแล้วกดลำตัวลงไปทันที ผมเด้งสวนเข้าไปแตงขึ้นควบผมอย่างเมามันส์ หลับตาแหงนหน้า ผมเด้งรับอย่างมีจังหวะ เอื้อมมือไปขยำนมแตงอย่างเต็มมือ แตงร้องอีก… …แตงจะออกอีกแล้ว…ผมรีบจับแตงลงมาจากตัว จับแตงให้อยู่ในท่าโก่งโค้ง เข้าประกบทางด้านหลังทันที เสือกหัวดุ้นเข้ากับร่องหอยทางด้านหลัง
ผมกด เข้าไปพรืด กระแทกด้วยความเร็วและหนักหน่วง.แตงร้องเสียงหลง….โอ้ยผัวจ๋า กระแทกเร็ว……เมียจะเส็ดแล้ว…เร็วเข้า…ผมก็สุดกลั้นแล้วจึงกระแทกใส่ รูหอยแตงไม่ยั้ง พร้อมปล่อยน้ำเข้าไปทันที น้ำอุ่นๆพุ่งกระทบรูหอยแตงอย่างไม่ขาดสายพร้อมร่างเราสองคนฟุบลงไปกับที่นอน ผมนอนประกบด้านหลังแตงแบบนั้นเรานอนกอดกันยันเช้า
แตงจึงพูดว่า คุณเป็นผัวแตงอีกคนแล้วนะ…แตงมีผัวสองคนโดยไม่ตั้งใจเลย…ผมจึงขอโทษนะ ที่ทำให้รู้สึกแบบนี้.แตงจึงบอกว่าแอบชอบคุณมาตั้งนานแล้วหล่ะ.ไม่เคยได้มี โอกาสคุยกันสักที.พอได้คุยกันเลยกลายเป็นเมียไปเลย
เราจึงพากันออกโรงแรม ตอนสายอีกวัน…หลายครั้งที่เราได้ข้ามห้องมาเอากัน….ห้องแตงบ้างห้องผม บ้าง….ยกเว้นวันที่ผัวแตงมาเราถึงไม่ค่อยได้เจอกันเพราะผมก็ไปบ้านเพื่อน ไปจีบสาวๆของผมบ้าง…
จนแฟนแตงลาออกจากงานมาอยู่ด้วยกัน แล้วพากันไปเช่าที่อยู่ที่อื่นเราจึงไม่ได้มีโอกาสเจอกกันอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว ชายคาเดียวกัน แม่ยายขอมาก็เลยจัดให้ เรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับ ผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลแถวชลบุรี แล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก…