ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน

e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b881e0b8b4e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 64fc2525cc5dd

เรื่องเสียว ข้างบ้านชวนไปกินปีใหม่ด้วย แต่กลับลงเอยด้วยการสวิงกันสามคน

นับว่าเป็นการผูกมิตรที่ดีมากๆ ผมเองที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านนี้ และไม่เคยได้ผูกมิตรกับใครๆ เลย ถูกชวนไปกินข้าวร่วมกันกับสามีภรรยาวัยรุ่นที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เราแลกเปลี่ยนสารทุกข์สุกดิบกันตามประสา เพื่อความใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยพยายามคิดว่าจะเปิดใจตัวเองให้มากที่สุด แต่เพราะว่าเขาเองก็ดูดี หล่อเหลา และเมียของเขาก็ยิ่งสวยมากเข้าไปใหญ่ ทำให้ผมสนใจคนทั้งคู่ไม่วางตาเลย

รู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ แต่นึกไม่อก

ผู้ชายเป็นหนุ่ม อายุ 28 ปี น้องผม 1 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี กล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนผู้หญิงก็ไม่ต่างกัน อายุน้อยกว่าผม 4 ปี ย้อมผมสีเทา หุ่นทรวดทรงสวยมากๆ นมใหญ่ และหน้าท้องก็มีกล้ามเนื้อ คงจะเป็นครูฝึกสอนที่โรงออกกำลังกายที่ไหนสักแห่งนั่นแหละ เพราะว่าพยายามที่จะนึกแล้ว แต่มันก็นึกไม่ออก เลยเปลี่ยนจากการคิดมาก มาเป็นการผูกมิตรกันดีกว่า

แต่แล้ว ตอนที่ทั้งสองนั้นพูดว่าตัวเองทำอะไร ผมก็ถึงบางอ้อทันที

เพราะว่าทั้งสองคนนั้นทำหนังโป๊ออนไลน์อยู่ ที่ต้องสมัครเป็นสมาชิกถึงจะดูได้ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เสียเงินดูพวกเขาเย็ดกันมานานแล้ว ลีลาการเย็ดของเขานั้นสุดยอด ผู้หญิงเองก็ขย่มควยเก่ง ดูดควยทีโคตรจะมีอารมณ์เลย แต่เพราะว่าเขาจะสวมหน้ากาก ไม่ก็เบลอหน้าตัวเองอยู่เสมอ เลยไม่ได้รู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง

ผมบอกเขาว่าผมติดตาม และจ่ายเงินให้ทั้งสองมาโดยตลอด นั่นทำให้เขายิ้มขึ้นมา กล่าวขอบคุณผม และยินดีที่เป็นหนึ่งคู่รักที่ทำให้ผมมีความสุข แต่เพราะว่าวันนี้เป็นวันปีใหม่ ทั้งสองกำลังจะทำคลิปอยู่พอดี เลยชวนให้ผมไปร่วมด้วย ตอนแรกผมไม่คิดอะไร แต่พอฟังชัดๆ อีกครั้งถึงกับอึ้งไปเลย สองคนกำลังชวนผมไปสวิงด้วยเหรอ ?

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธได้อย่างไรกันละครับ ?

กล้องพร้อม ไฟพร้อม ผมถูกจับสวมหน้ากา แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะนั่งคู่กับชายหนุ่มที่ปลายเตียง ส่วนหญิงสาวที่ถอดเสื้อผ้าจนหมด ก็เหมือนทุกๆ อย่างที่ทำให้ผมชักว่าวจนน้ำแตกมานับครั้งไม่ถ้วน นมใหญ่ ไม่มีขน หีชมพู เธอค่อยๆ ลงมาที่ระหว่างขาของผมก่อนจะพูดว่าควยใหญ่ใช้ได้เลย นับว่าเป็นการชวนมาร่วมงานที่ไม่ผิดหวัง

แล้วเธอก็อมควยให้ผมทันที

ลีลาลาที่เคยจินตนาการเกิดขึ้นแล้ว ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ต้องอาย เพราะว่าทั้งสองบอกแล้ว ให้ไหลทุกๆ อย่างไปตามธรรมชาติ เพราะฉะนั้นการที่ถูกผู้หญิงที่ชอบขนาดนี้มาอมควยให้ ผมจะไปเหลืออะไรล่ะครับ

เสียวควยฉิบหาย

ผมค่อยๆ ปล่อยให้เธออมควยของผมสลับกับแฟนของเธอเองไปเรื่อยๆ ก่อนที่เราจะสลับกัน ผมกับแฟนของเธอนั้นเริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอ มองหีสวยๆ ของเธอชัดๆ ได้เลียหีให้เธอด้วยตัวเอง หีชมพูที่ปรารถนาและหลับตาฝันมาโดยตลอด

ผมลงลิ้นให้เธอจนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา มันคือความรู้สึกจริงๆ ไม่มีการเสแสร้งใดๆ ทั้งนั้น

ก่อนที่แฟนของเธอจะบอกว่าให้ผมเป็นคนเย็ดเธอเต็มที่เลยวันนี้ ผมเองก็ไม่มีทางที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว เสียเงินไปก็เยอะ วันนี้ขอเป็นพระเอกหนังโป๊กับเขาบ้างแล้วกัน ผมค่อยๆ กระโจนขึ้นไปบนเตียง แล้วมองดูรูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง เอาลำควยฟาดไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กระตุ้นความเสียวของเธอด้วยการถูไถลำควยไปตามร่องหีนั้นแล้วจับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียวควยฉิบหาย หีโคตรตอดควยเลย

นั่นคือความรู้สึกที่ผมรู้สึกอย่างชัดเจนในเวลานี้ และมันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าโคตรเป็นโชคดีของผมเลยที่ได้เย็ดหีของเธอ ผมรัวเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ ในขณะที่แฟนของเธอวันนี้รับบทเป็นคนเย็ดปาก เพราะว่าเขานั่งอยู่ที่บ่าของเธอข้างหนึ่ง จับควยยัดปากของเธอก่อนที่จะเริ่มขยับเอวพลิ้วๆ นั้นเย็ดปากของเธอไปพร้อมกับผม

เวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มไม่ไหวแล้ว ยกขาเธอพาดไปมาจนหมดท่าจะเย็ดแล้ว เขาจึงบอกว่า ถ้าใกล้แตกแล้วก็แตกไปเลย แตกในหีไปเลย แตกพร้อมกัน

นี่มันยิ่งกว่าฝันเสียอีก ในเมื่อเขาเสนอมาขนาดนี้ มีหรือที่ผมนั้นจะไม่สนอง ผมรัวควยเข้าไปเต็มที่ ยิ่งกว่าทุกๆ ครั้งที่เคยทำมา ส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมๆ กับแฟนของเธอที่พยักหน้าให้กัน ก่อนที่จะคำรามออกมาพร้อมๆ กัน แล้วอัดน้ำควยเข้าไปทั้งปากของเธอและรูหีพร้อมๆ กัน จนหญิงสาวส่งเสียงครางก่อนจะดีดดิ้นด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่

แล้วในคืนนั้น นอกจากที่ผมจะได้เพื่อนบ้านใหม่แล้ว ทั้งสองก็ยังได้คลิปใหม่จากเพื่อนบ้านอย่างผมด้วย

และเรื่องราวของผมมันยังไม่จบเท่านั้น เพราะว่าเธอบอกว่าผมเย็ดเก่งและถูกใจมาก ไว้จะชวนมาเย็ดด้วยเป็นแขกรับเชิญในหนังออนไลน์ของเธอบ่อยๆ

แล้วผมจะปฏิเสธให้โง่เหรอครับ ได้เย็ดหีฟรีแบบนี้ แถมเป็นหีของคนที่ชอบอีก

งานนี้ไม่ต้องเอาค่าตัวเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว เสพติดเซ็กส์จนขาดไม่ได้ เลยต้องขอร้องให้ผู้ชายมาเย็ดหี เรื่องเสียวมันเคยเป็นความเลวร้ายของชีวิตฉัน เพราะว่าตอนที่ฉันอายุ 12 ขวบ ฉันโดนเพื่อนบ้านข่มขืน มันเป็นการข่มขืนที่ฉันเองไม่รู้ความ ไม่สมยอม ทว่ามันกลับกลายเป็นการเปิดโลกให้ฉันได้รู้ว่า จริงๆ แล้วการเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ฉันเสียซิงตั้งแต่ยังเรียนประถม และเริ่มขึ้นมอต้น ฉันเองก็เริ่มที่จะร่านควยมากขึ้น โหยหา อยากที่จะโดนเย็ด หลังจากนั้นไม่ว่าคบใคร ฉันก็จะยอมให้เขาเย็ดตั้งแต่แรกๆ ที่คบกัน โดยไม่สนใจเลยว่าเขาจะรักฉันจริงหรือเปล่า เขาอาจจะมองว่าฉันง่าย…แน่นอนว่าฉันเองก็มองว่าผู้ชายมันก็ง่ายเหมือนกันนั่นแหละ จนตอนนี้ฉันอายุ 22 ปีแล้ว ผ่านผู้ชายมาไม่รู้กี่คน อาจจะร้อยคน หรือเกินนั้น ฉันใช้ชีวิตต่อไปเพื่อให้ตัวเองได้ร่วมหลับนอนกับใครก็ตามที่ฉันรู้สึกถูกใจและพุ่งเข้าหา…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว หลับอยู่ก็เสียตัว คิดว่าผัวมาเย็ด แต่ความจริงแล้ว ใคร ? เรื่องเสียวไม่ควรเกิดขึ้นในคืนนี้เลยจริงๆ ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิด ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แต่ความเงี่ยนมันปลุกให้ฉันต้องยอมจำนวนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ จะเอาผิดก็ไม่ได้ ผิดที่ฉันเงี่ยน ฉันง่วง หรือว่าฉันพลาด ก็ไม่สามารถที่จะบอกได้เลยจริงๆ ในตอนนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา…ฉันกำลังนอนหลับอยู่อย่างมีความสุข และปกติ ฉันจะไม่เปิดประตูค้างเอาไว้ แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ลงกลอนเพราะแฟนของฉันที่ออกไปเอาปลาหมึกที่หมาชัยบอกว่าจะรีบกลับมา แล้วแถวนี้ก็ไม่ได้มีโจรผู้ร้ายอะไรอีกด้วย ฉันกลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่รู้ตัวอีกทีก็มีมือของใครบางคนมากอดฉันเอาไว้จากด้านหลัง เหมือนกับที่แฟนของฉันทำ นั่นทำให้ฉันรู้แล้วว่าแฟนของฉันกลับมา แต่ตอนนั้นเอง มือของเขาก็เริ่มอยู่ไม่สุข มันเริ่มคืบคลานไปเรื่อยๆ ลูบไล้จนร่างกายของฉันรู้สึกเสียววาบขึ้นมา สุดท้ายเขาก็เริ่มเอื้อมมือลากไล้ขึ้นมาจับนมของฉัน…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…