ข้างทางก็เสียวดีนะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข้างทางก็เสียวดีนะคะ

อยู่ ๆ ระหว่างทางกลับบ้าน หลังจากที่ผมไปรับแฟนผมที่ร้านสะดวกซื้อเมื่อเลิกงานผลัดบ่ายราว ๆ 5 ทุ่ม และกำลังขับเลียบไปตามทางลัดซึ่งเป็นทางหลวงชนบทหลังหมู่บ้าน แฟนของผมก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ขึ้นลงไปเรื่อย ๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ของเธอที่คุกรุ่นขึ้นมา หันไปมอง เธอก็ขยิบตาให้ผม แล้วพูดขึ้น

“เธอ…เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เธอพูด

เรื่องเสียว เป็นเรื่องปกติของเราสองคนอยู่แล้ว เพราะว่าเรานั้นรู้สึกได้เลยว่าการที่ได้มาพบกัน มาคบกันนี้คือสวรรค์ของเราโดยแท้ เพราะว่าเราเป็นคนขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ เราชอบหาประสบการณ์เสียวด้วยกันบ่อย ๆ ห้องของเรานั้นมีทั้งของเล่นผู้ใหญ่ และพวกชุดต่าง ๆ ให้เรานั้นได้ร่วมกัน ROLE PLAY ในบางเวลาที่อยากจะสวมบทบาทใด ๆ ก็ตามที่เราอยากจะเป็น มันเป็นความลงตัวของคู่เร่ามาก ๆ เลย

“ได้ครับ…เดี๋ยวถึงบ้านจัดให้นะ เงี่ยนเหมือนกกัน” ผมพูดแล้วยิ้ม มือของเธอก็เลยเอื้อมมาจับที่ควยของผม ซึ่งผมไม่ได้โกหกเธอ ผมเองก็เงี่ยน จนควยแข็งขึ้นมาเหมือนกัน เธอค่อย ๆ จับควยของผมไปเรื่อย ๆ ระหว่างทาง ผมเองตอนนี้ก็อยากจะกลับบ้านไปเย็ดหีเธอเต็มแก่แล้ว นั่นเลยทำให้ผมเร่งความเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม จนตอนที่มือของเธอนั้นรูดซิปของผมลงไปแล้วจับควยของผมงัดขึ้นมาข้างนอก

เธอเริ่มกำควยของผม แล้วชักว่าวขึ้นมา ผมก็ควยแข็งเต็มที่ คนมันกำลังเงี่ยน มันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้วนะครับ

ผมเองก็ครางไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เธอนั้นเริ่มเอานิ้วโป้งลูบไปตามหัวควยของผม จนมันเยิ้มไปหมดแล้ว แต่อยู่ ๆ สิ่งที่ผมเองไม่คาดคิดขึ้นมาก็คือว่าเธอก้มตัวลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที ผมพยายามที่จะห้าม แต่มือก็ต้องขับรถ ตาก็ต้องมองทาง มันเหมือนกับว่าเธอนั้นเริ่มที่จะดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ ผมเองไม่เคยจะทำอะไรบนรถแบบนี้มาก่อนเลย ทว่าสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะห้ามยังไง ผลักยังไงก็เหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ยอมผมเลยจริง ๆ

ทางเลือกของผมนั้นหมดลงไปแล้ว…ผมจอดรถเข้าที่ข้างทางทันที แล้วขยับเบาะเลื่อนถอยหลังออกมา

ตอนที่แฟนของผมรู้ว่าผมนั้นยอมเธอแล้ว เธอเองก็แหงนหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มกว้างอย่างไม่สะทกสะท้านอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมอีกครั้ง ผมมองออกไปข้างนอก ที่นี่ก็เงียบดี มีเสาไฟบ้างเว้นระยะไป ผมก็เลยปล่อยให้เธอดูดควยของผมต่อไป เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ

สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ไม่รีรอเลย ที่จะจัดการกดหัวของเธอลงไปแล้วเขย่งเท้ากระเด้าเย็ดปากของเธอขึ้นมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงสำลักของเธอดังขึ้นมา ผมก็ยังกดหัวของเธอลงไป มันคือการแกล้ง ที่อยู่ ๆ เธอนั้นมาอมควยผมแบบนี้ จนสุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหว เธอผละออกไป เงยหน้ามองผม

“ออกไปข้างนอกรถกันไหม ?”

แฟนของผมพยักหน้าทันที โดยที่ไม่พูดจาอะไรออกมาสักคำ เธอยิ้ม แล้วเดินออกมา ผมเปิดกระโปรงหลัง จับเธอนั่งลงตรงนั้นแล้วถอดกางเกงของเธอออกมา ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นพาดบ่า ก่อนจะแหวกแคมหีสวยของเธอนั้นเพื่อค่อย ๆ เลียหีให้เธอ เนื้อตัวของเธอสั่นไปหมด คงจะเงี่ยนจริง ๆ เพราะว่าเธอนั้นช่างตัวสั่นระริก และมีน้ำเงี่ยนเยิ้มรูหีของเธอออกมา จนได้ที่แล้ว ผมก็ลุกยืนขึ้น จับขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที สีหน้าของเธอนั้นหรี่ตามองผม ร้องครางออกมาตอนที่รู้ว่าผมแกล้ง เพราะผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามในดอกเดียวจนกระทั่งตัวของเธอนั้นเลื่อนไปตามแรงควย ผมก็เลยดึงเธอขึ้นมา ปิดฝากระโปรงลง ก่อนจะค่อย ๆ ผลักเธอลงไปที่กระโผรงนั้นอีกครั้ง ทางร่างกายลงไป จับสะโพกของเธอเข้ามาก่อนจะจัดการสอดควยเข้าไปในรูสวาทของเธอ ที่ทั้งแน่น ตอดควย และนุ่มนิ่มเป็นที่สุด

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อผมนั้นรัวควยกระแทกเข้าไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ มือจับสะโพกของเธอเอาไว้ แล้วค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ตอนนี้ผมเย็ดหีของเธอแรงจนเธอร้องลั่นออกมา รถทั้งคันโยกไปตามแรงควยอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะยกขาของเธอขึ้นมาข้างหนึ่ง แล้ซอยถี่เข้าไป จนเสียงร้องของเธอเริ่มฟังไม่เป็นภาษา

ผมกำลังเสียวควยได้ที่เลย เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่กระเพื่อมไปตามแรงควยแล้วเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งปลายทางแห่งความเสียวมารอ อยู่ที่ปลายน้ำ น้ำควยที่ไม่ได้เอาออก 2 วัน ก็ทะลักแตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว ตอนที่ผมปล่อยขาแฟนลงมา เธอถึงกับฟุบหน้าไปกับกระโปรงหลัง แล้วหันมามองหน้าผม หายใจหอบเหนื่อย

“เบ็ดนอกบ้านบ้างก็เสียวดีเหมือนกันนะ…”

ผม…ก็ว่าอย่างนั้นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เปลี่ยนคู่กันเย็ดสามีเพื่อนบ้าน ยอร์ก กับ ลิลลี่ แต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีลูก แม้แต่ความรักบนเตียงก็ดูจะจืดชืดลงไปทุกที ในช่วงหลังๆ จะเป็นสาเหตุใดเขาและเธอก็ไม่อาจหาคำตอบได้ เธอและเขาอยู่ด้วยกันคล้ายเพื่อนที่มีความเข้าใจกันเท่านั้น หลายครั้งที่ ยอร์ก พยายามค้นหาสาเหตุ และเขาก็พาเธอไปปรึกษาจิตแพทย์ว่าทำไมเรื่องบนเตียงถึงเฉื่อยชาลง ก็ได้รับคำตอบแนะนำมาอย่างดีให้เขาทดลองทำดู ณ……………ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้าน ยอร์ก ก็พา ลิลลี่ ภรรยาสุดที่รักไปดูหนัง เอ๊กซ์ ประเภทชายจริงหญิงแท้ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ให้ตื่นตัว ในหนังเรื่องนี้ มีตัวละครอยู่ สี่คน คือ ชายสอง หญิงสอง…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว ” ใส่ให้มั้ยล่ะ ”2 สาว Chat เสียว ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าดีเลยทีเดียว วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า ” หญิง xxx ” ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex…

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชาย สามคนที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…