ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

e0b882e0b989e0b8ade0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fc9c22ec004

เรื่องเสียว ข้อแลกเปลี่ยน…”ชวนเพื่อนและแฟนไปสวิงคะ”

สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง

หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน

โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ ระหว่างที่โอลงไปซื้อเครื่องดื่ม ปอเลยถามแนนว่า แนนแน่ใจนะว่าทำใจได้ที่จะให้โอเอาปอ แนนก็ตอบว่าไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ดีกว่าไปเอาคนอื่นแล้วแนนไม่รู้ ปอเลยค่อยสบายใจหน่อย พอโอขึ้นมาปอก็คิดว่าจะทำอย่างไงที่จะให้โอพูดขึ้นมาก่อนเพราะปอเป็นผู้หญิง พูดก่อนจะดูไม่ดี(ทั้งที่อยากจะพูดมาก)วันนั้นปอใส่กระโปรงสั้นมากเพราะกะจะไปยั่วโออยู่แล้วและใส่เสื้อสายเดี่ยว พอเรานั้งดื่มกันได้สักพักปอก็ทำเป็นเมาหน่อยๆแล้วก็เลยปอกแนนว่าปออยากดูทีวี ถามแนนว่ารีโมทอยู่ที่ไหน แนนบอกว่าอยู่ที่ใต้ชั้นวางของ ปอเลยทำเป็นก้มไปหารีโมท อันที่จริงหาเจอนานแล้วแต่ก็ยังก้มอยู่โดยที่ก้นโค้งกันไปทางโอโดยเจตนา

เพราะกระโปรงสั้นมากเลยทำให้เห็น กกน.จีสตริงของปอปอสังเกตุเห็นว่าโอมอกตลอดเลยหลังจากที่ปอโชว์ก้นให้โออยากแล้ว 1 ที โอก็เลยเริ่มพูดขึ้นมาก่อน แล้วถามปอว่าที่แนนเล่าว่าปอเคยไปสวิงน่ะจริงป่าวปอก็บอกว่าจริงแล้วก็เล่ารายละเอียดให้โอฟังอีกรอบดูโอจะมีอารมมากเพราะสังเกตูเห็นโอนั้นเป้าตุงๆ แล้วโอก็ถามอีกว่าแล้วที่บอกว่าถ้าโออยากจะเอาปอ ปอจะให้เอาน่ะจริงเหรอ ปอเลยบอกว่าจริงแต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ คือให้แนนโดนแฟนปอเอาด้วยวันหลังตกลงไหม ดูโอลังเลปอก็เลยพูดขึ้นว่าไม่เห็นต้องคิดมากเลย ถือแค่ว่าเป็นการเปลี่ยนประสบการณ์ก็แล้วกัน ดีกว่าแอบไปมีชู้นะ แล้วอีกอย่างมันจะทำให้เราได้เปลี่ยนรสชาติด้วย โดนที่ไม่ต้องปิดความต้องการของตนเองแต่ก็ยังเป็นความลับอยู่ พอโอได้พังก็เลยบอกว่าตกลง

ปอมองหน้าแนนท่าทางแนนนั้นคงอยากให้แฟนปอมาอยู่ที่ห้องนี้เลยจริงๆ หลังจากนั้นเราก็ดื่มกันโดนที่ปอพอทราบว่าโออยากเอาปอแล้วแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไงปอเลยเริ่มโดนการที่ปอถามโอว่าพร้อมจะเอาปอยัง โอก็มองหน้าแนนแล้วก็พยักหน้า ปอเริ่มถอดเสื้อให้เห็นชั้นในของปอแล้วก็เลิกกระโปรงเอานิ้วแหวก กกน แล้วเอานิ้วเคี่ยหีตัวเอง(ขอใช่คำที่ตรงไปตรงมาเพื่อให้ได้อัถรสนะค่ะ)แล้วปอก็บอกว่ายังไม่มีอารมเลยน่ะ ให้โอนั้นช่วยตัวเองให้ปอดูหน่อยได้ไหม ตอนนี้เราทุกคนก็เริ่มเมากันแล้ว โอก็เลยทำตาม เริ่มถอดกางเกงและกางเกงในออก ทำให้เห็น ควยของโอ ของโอนั้นขนาดใช้ได้แต่ยังไม่เท่าของแฟนปอ แล้วโอก็เลยเริ่งชักเข้าชักออกพร้อมกันมองมาทางที่ปอกำลังเขี่ยหีอยู่ ปอมองไปทางแนนดูแนนนั้นเริ่มมีอารมแล้วเหมือนกัน ปอเลยให้แนนนั้นถอดเสื้อผ้าด้วยมาสนุกกัน แนก็เริ่มถอดเสื้อผ้า

ผิวของแนนนั้นขาวมาก ขาวกว่าปออีก และนมก็สวยดีแม้นจะไม่ใหญ่มาก ประมาน 33 ได้ แต่ผิวนี่เนียนเลยค่ะ ปอคิดว่าแฟนปอคงชอบแนนแน่ถ้าได้มาเย็ดกับแนน แนนเดินตรงไปหาโอแล้วก็เริ่มเอามือมาชักให้โอแล้วก็เริ่มดูดควยโอ โอส่งเสียงร้องครางในลำคอ แนนดูดเก่งมาก ทั้งดูดทั้งเลีย ปอรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วอยากมากแล้วก็เลยลงมาคุกเข่าตรงหน้าโอแล้วก็ช่วยแนนอมควยของโอ พอแนนอมปอก็จะช่วยเลียไข่แต่ถ้าออกจากปากแนนเมื่อไหร่ปอก็คว้ามาดูดทั้งที ทำอย่างนี้สลับไปมาประมาณ 5 นาทีได้ โอเราเลยเริ่มขอเลียของปอโดยที่แนนยังดูดของโออยู่ เราสามคนเลยเลยมาบนเตียงโดยที่โอนอนหงายแล้วปอค่อมอยู้บนหน้าของโอ

โดยเอาหีของปอนั้นอยู่ตรงปากของโอพอดี โอทั้งเลียทั้งเอานิ้วแหย่จนปอนั้นลืมตัวและก็ไม่ได้เก็บอาการเลย ร้องมามาเสียงดังพอสมควร โอใช้ลิ้นเก่งมาก ทั้งดูด ทั้งเม้ม เล่นเอาปอเสียวไปทั้งตัวเลย ส่วนแนนนั้นก็ ทั้งดูด ทั้ง อม ควยของโออย่างเมามัน ที่นี้โอเริ่มความคิดที่เราคาดกันไม่ถึงโดยที่โอบอกว่าให้ปอกับแนนนั้นทำแบบเลสเบี้ยนกัน แต่อารมนั้นให้ทำไรก็ทำแล้ว ปอกับแนนก็เริ่มจูบปากกันเอามือมาบีบนมของกันและกันโดนที่ปอนั้นก้มลงไปเลียที่หีของแนนก่อนเล่นเอาแนนนั้นร้องแล้วสดุ้ง แล้วแนนก้เริ่มจับปอทำท่าง 69 โดยที่ปออยู่ข้างบนและแนนนอนหงายอยู่ เราเลียให้กันสักพักปอก็เห็นโอเอาควยโอมาทางหน้าของปอปอก็เลยละจากการเลียหีของแนนมาดูดควยโอโดยที่โอเอานิ้วแหย่งที่หีของแนนเอง แล้วสักพักโอก็เอาควยออกจากปากปอโดยเอามาจ่อไว้ที่หีของแนนแล้วก็เริ่มเอาเข้า ซึ้งปอเห็นเต็มตาเลยเพราะมันอยู่ตรงหน้าห่างจากหน้าปอไม่ถึงคืบ โอนนั้นเริ่มกระแทกจากเบาๆแล้วก้เริ่มแรงขึ้น

ส่วนแนนนั้นทั้งร้อง แล้วก็ทั้งเลียหีของปอด้วย พอโอกระแทกแรงมากแนนก็ดูดเลียหีของปอแรงตามโอกระแทก ปอเสียวมากแล้วก็เลยก้มไปเลียหีของแนนที่มีควยของโอเสียบอยู่แล้วปอก็ลุกขึ้นมายืนทางด้วนหลังของโอทีกำลังยกขาแนนมาพาดบ่าแล้วกระแทกอยู่ปอเอานมปอมาถูหลังของโอแล้วก็เริ่มไซ้ที่ คอ ที่หู ของโอ ดูโอนั้นหยุดกระแทกสักพักก่อนที่จะทำต่อ โอหันหน้ามาจูบกับโอ โอจูบแรงมากเหมือนคนอดอยากการจูบมาเป็นปีปี เราแลกลิ้นกันแล้วปอก็เริ่มไซ้ลงมาที่หัวนมของโอ ทั้งเลียทั้งดูด หลังจากนั้น โอนก็เอาควยออกจากของแนนโดยบอกให้ปออมควยให้เค้าอีก ปอก็ทำตามโดยว่าง่าย แล้วโอก็กระแทกควยที่ปากของปอจนปอนั้นแทบบอวกเพราะมันโดนไปถึงคอหอย โอเอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอนอนลง แล้วยกขาปอข้างนึงก่อนที่จะเอาควยมาถูที่หีของปอแต่ไม่ยอมเอาเข้าจนปอทนไม่ไหวเลยบอกโอว่า เย็ดปอสักทีเถอะ ปออยากโดนเย็ดมากแล้ว แล้วก็เอื้อมเอามือมาที่เอวของโอแล้วก็ดึงให้ควยของโอนั้นเข้ามาที่หีของปอ โอเริ่มเอาเข้าอย่างเบาๆจนมันเข้าไปได้สุดลำ แล้วก็กระแทก ประมาณ 5 นาที่เท่านั้นปอก็เสร็จแล้วเพราะอยากมากเลยเสร็จเร็วแต่โอยังไม่เสร็จ เลยจับปอนั้นหันหลังทำท่าหมา แล้วก็กระแทก ท่านี้เสียวมากสำหรับปอเลยค่ะ โอกระแทกสักพักก็เรียกแนนมาแล้วก็ให้แนนนั้นมาก้นโค้งข้สงๆปอแล้วก็เอาควยออกจากหีปอก่อนที่จะมาเย็ดแนนอีกที แต่ทีนี้โอเอาควยของโอนั้นมาเย็ดที่ก้นของแนน ซึ่งแนนก็ร้องดังกว่าที่โดนเย็ดหีอีก โอค่อยๆเอาเข้า แล้วค่อยๆสาวส่วนแนนนั้นเอามือค้ำพื้นไว้ 1 ข้าง

ส่วนอีกข้างก็เอานิ้งมาเขี่ยที่หีตัวเองปอก็เลยช่วยโดนการเลียหีให้แนน ปอถามแนนว่าเจ็บไหนแนนว่าเจ้บเสียวๆดี ถามปอว่าเคยไหม ปอว่าไม่น่ะ แนนเลยบอกว่าลองดูสิเสียวกว่าโดนเย็ดหีอีกนะ พอพูดจบโอก็เอาควยออกมาแล้วก็ให้ปอก้นโค้งแล้วก็เอาควยของโอนั้นมาถูที่หีของแนก้อนเพราะตอนนี้หีของแนนมีน้ำหล่อลืนออกมามากแล้ว แล้วโอก็บอกว่าให้โอเย็ดก้นปอนะ โอเก็นตอนปอก้มหารีโมทแล้วอยากเย็ดก้นของปอมากนะ ปอไม่ตอบอะไร มั้นทั้งอยากโดน และก็กลัวเจ็บด้วย แต่โอไม่ถามต่อแล้วก็เอาควยมากดที่รูก้นของปอ ทีแรกมันเจ็บมากมันไม่เข้าเลย แล้วโอก็เลยบอกว่าถ้าเกรงจะเข้ายากแล้วก็เจ็บด้วย ให้ปออย่างเกรง ปอเริ่มผ่อนคลาย

แล้วโอก็ค่อยๆกดลงไปมั้นเข้าได้แค่หัวตอนนั้นปอเจ็บมากจะไม่เอาแล้วแต่โอไม่เอาออกแล้วก็แช่คาไว้ ก้มมาจูบปอ ส่วนแนนนั้นก้มาเลียหีปอให้ ปอเสียวจนลืมเจ็บแล้วโดอก็เริ่มกดเข้าไปทีละนิดจนมันเข้าไปสุด ทั้งเจ็บแล้ทั้งเสียวเลยค่ะ โอเริ่มสาวเบาๆ ทีนี้ล่ะค่ะเสียวมากๆมันแนนไปหมด แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเชื่อไหมค่ะว่าปอโดนเย็ดก้นแล้วก็โดนแนนเลีย จนปอเสร็จไป 2 ครั้งเลยค่ะ โอกระแทกได้สักพักเดียวก็เอาควยออกแล้วก็เอาหันมาที่หน้าแนนแล้วก็ชักสัก 4-5 ครั้งก็เสร็จ น้ำของโอข้นแล้วก็เยอะมากเลย มันเต็มหน้าของแนนเลยแต่แนนไม่กินน้ำ ปอเลยเข้าไปเลียที่หน้าของแนนเพราะปอชอบกินน้ำกามมากค่ะ เลียไปทั้วหน้าก่อนที่จะมาดูดที่ควยของโอ จนไม่เหลือสีกหยดเลย

โอนั้นเสียวจนขาอ่อนเลย น้ำโอนั้นไม่คาวมาก ปอชอบมากค่ะ แล้วปอก็เริ่มอมให้โออีก กะจะให้แตกใส่ปากปอเลย ปออมสัก 15 นาที่โอก็เสร็จอีกรอบคราวนี้แตกในปากปอเลยค่ะปอดูดกลืนจนหมด ท่าทางโอจะชอบมากเพราะแนนไม่ได้ทำให้เราพักกันสักพักก่อนที่จเเอากันต่ออีก 3 ครั้ง ตอนเช้าเราไม่ได้ไปมหาลัยเลยค่ะ ลุกไม่ไหว แล้วหลังจากนั้นแนนจะโดนแฟนปอเย็ดไหม เป็นอย่างไงบ้างได้สวิงกิ้งไหม เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังนะค่ะ ขอพาสเวริด ด้วยนะค่ะ *******จบแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว “ เสียวใช่ไหม “พ่อสามีใหญ่ค่ะ หนูเป็น คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดย ไม่รู้ตัว หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่ แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล เล่นของใส่ผัวเพื่อนสนิทควยใหญ่ จนติดใจตามมาเย็ด ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หรือมองให้มันเป็นเพียงเรื่องบันเทิงก็ได้ เพราะว่ามันคืออำนาจของสิ่งที่ไม่อาจจะจับต้องได้ เมื่อ แพรว หลงรักผัวของเพื่อนสนิทของเธอจนโงหัวไม่ขึ้น อยากที่จะได้เขามาครอบครองใจจะขาด ทว่าพี่แผน กลับเป็นคนที่รักเมียเหนือสิ่งใดและไม่เคยหวั่นไว้ แม้จะมีสตรีแก้ผ้าหีชมพูมายืนอยู่ตรงหน้าของเขาก็ตาม แต่เพราะความอยากได้ อยากครอบครองโดยไม่สนวิธี เธอผู้ปรารถนา เรื่องเสียวซี๊ด ยิ่งกว่าสิ่งใด แพรวจึงไปหาน้ำมันพรายมาป้ายเขา ผ่านไปสามวัน พี่แผนเริ่มติดต่อมาหาเธอ พยายามจะหาเวลาเข้าหาเธอ ทั้งในที่ทำงาน และตอนที่เมียของเขาเผอเรอ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะขอมาเจอเธอที่บ้าน ในวันที่เมียของเขานั้นทำงานหนัก เขาบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…