ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7 64fbec24acd02

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู

เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ

จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น

ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง

ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย ฉันคิดว่ามันไม่มีอารมณ์ก็คงไม่น้ำแตกแน่ๆ เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนนั้นฉันเลยอิ่มเอมไปด้วยน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว มันเป็นอะไรที่สุดใจไม่น้อยเหมือนกัน วันนี้ที่ฉันมากินเหล้าที่ห้องเขาอีกครั้ง เพราะว่าเขาเป็นคนชวนฉันมา

ฉันไม่รู้ว่าเขารู้ไหม ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเราครั้งก่อน

แต่ต่อให้รู้ ถ้าเขาชวนมาขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่สนใจหรอก คงอยากจะให้ทำอีกนั่นแหละ เราดื่มเหล้ากันไปได้ไม่นาน เขาก็เริ่มเมา เหมือนทุกๆ ครั้งที่เมา จนกระทั่งตอนที่เขานั้น เริ่มขอตัวไปนอน ฉันแอบยิ้มขึ้นมาทันทีเลย เพราะคิดแล้วว่าเขาคงจะเริ่มมีอะไรในใจ แต่ฉันสนไหม ไม่หรอก…ต่อให้เขารู้ การที่เขาทำแบบนี้มันก็แปลว่าเขานั้นต้องการ ถูกไหมล่ะ ?

ดังนั้น เมื่อเขานอน ฉันเองก็เริ่มดื่มย้อมใจเข้าไปอีกสักเล็กน้อย เพื่อให้ระดับความเงี่ยนมันมาถึงที่ จนตอนนี้ที่ฉันเองเริ่มจะทนความเงี่ยนไม่ไหว เสียงกรนของเขานั้นก็ดังขึ้นมา ฉันเดินเซขึ้นไปบนเตียงแล้วทิ้งตัวลงที่ข้างๆ เขา ก่อนจับร่างกายของเขานั้นพลิกขึ้นมานอนหงาย มองดูใบหน้าที่หลับใหล ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วควักลำควยของเขาขึ้นมา

ตอนที่มันเป็นตัวหนอนนี่ก็นับว่าเป็นหนอนที่ตัวโตไม่เบาเลยทีเดียว

ฉันถอกควยของเขาลงมาจนตึงสุด ก่อนที่หัวควยชมพูของเขานั้นจะค่อยๆ ปรากฏออกมาแล้วอมควยของเขาทันทีทั้งๆ ที่เขายังไม่ควยแข็งนั่นแหละ เริ่มดูดดุนด้วยลิ้นในปาก ราวกับขนมหวานนุ่มหยุ่น ลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา จนกระทั่งเหมือนว่าร่างกายของเขาจะตอบสนองความเงี่ยนที่ฉันสร้างขึ้นมา มันเริ่มขยายขนาดขึ้นไปเรื่อยๆ จนแข็งเต็มที่

ฉันจึงดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ อีกครู่หนึ่ง ก่อนที่จะรวบรวมสติลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของตัวเองทิ้ง

การข่มขืนเริ่มขึ้นแล้ว…อยากโดนเย็ด ถ้าไม่ได้โดนเย็ด ก็แค่เย็ดเอง เรื่องมันก็มีอยู่เท่านั้นเอง

ฉันค่อยๆ นั่งย่อลงไปช้าๆ ระหว่างที่สองขานั้นคร่อมร่างกายของเขาอยู่ จนลำควยที่จ่อตรงรูหีสวยนั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายของฉันช้าๆ มันเสียวและเจ็บจนฉันแสดงความรู้สึกออกมาทางสีหน้าเลยทีเดียว ความเสียวเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ กดร่างกายลงไปที่ลำควยของเขาเรื่อยๆ จนสุดท้าย ก็มิดควย

ลมหายใจของฉันในตอนนี้ไม่ได้เป็นจังหวะเลย มันเสียวหีจนแทบอยากจะร้องออกมา แต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ ค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมา ขยับไหวไปอย่างช้าๆ ให้รูหีตอดควยของเขาแน่นไปเรื่อย ซึ่งผลตอบแทนมันคือความเสียวซ่านที่ฉันเองก็ยังไม่อาจจะประเมินค่าได้…เสียวหีเหลือเกิน ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดี

แต่ยิ่งเริ่มขยับไปเรื่อยๆ ก็เหมือนว่ามันจะยิ่งเสียวจนไม่สามารถหยุดได้แล้ว

สีหน้าของตอนนี้ยังคงหลับใหล ไม่รู้อะไรทั้งนั้น มีเพียงลำควยที่ได้รับความเสียวในยามนิทรา หวังว่าความฝันของเขาจะเต็มไปด้วยความสุข เมื่อฉันเองเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้น แรงขึ้น และดังขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด” ฉันครางออกมาเพียงลำพังในขณะที่ร่างกายยังคงขย่มและขยับอยู่บนร่างกายของเขานั่นเอง ในตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันสุขสมไปมากกว่านี้ ยิ่งได้ขย่มเท่าไหร่ ก็ยิ่งจินตนาการว่าเขากำลังเย็ดฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ายย….ไม่ไหวแล้ว เสียวหี ซี๊ดดด…อื๊อออ” ร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งร่างในเวลานี้ ไม่รู้ว่าจะแสดงออกทุกๆ ความสุขที่เกิดขึ้นได้อย่างไร แต่สุดท้ายแล้วลำควยที่แข็งขืนของเขาก็เริ่มเกร็ง เหมือนครั้งก่อน

ใกล้แตกแล้วเหรอ ?

ได้สิ…แตกในเลย แตกในได้เลย…ฉันคิด ก่อนที่จะจับต้นขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขย่มลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเขาหนักหน่วงมากกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเสียงคำรามก็ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับลำควยที่เกร็งค้าง

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็เต็มใจจะรับมันเอาไว้ นั่งทับควยของเขาอยู่อย่างนั้นจนท้องน้อยร้อนผ่าวไปด้วยน้ำควยของเขาที่หลั่งออกมา แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ มองดูร่างกายที่เพิ่งถูกฉันช่วงชิงน้ำควยออกมา เขายังคงหลับสนิท

ให้ตายเถอะ หลับเป็นตายขนาดโดนจับเย็ดก็ไม่รู้ตัวเลยเหรอ

ฉันมองเขาด้วยความสงสัย แต่ก็ยิ้ม…เพราะรู้แล้วว่าครั้งหน้า ถ้าเงี่ยน

ก็แค่ทำให้เขาหลับ แล้วจับเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ”เข้าใจผิดว่าเธอไม่ซิง”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการเล่าประสบการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ ”หรั่ง” แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมพึ่งเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน ผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีก และผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อ ”ปอย” ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ปอยอายุได้ 22 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยใหญ่ ประมาณ 32 ได้ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะใครหรือยัง เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่า ใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดหวังมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดซิงเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลัง วันนั้นผมชวน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…