ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881 e0b896 64fbeadf36952

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง

เรื่องเสียวมันเริ่มจากความโมโหของตะวัน ชายหนุ่มผู้เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า พลอย เธอมีปัญหากับแฟนของเธอบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันร้ายแรงที่สุด เพราะว่าเขาเอาเมียใหม่มาเย้ยเธอทั้งๆ ที่ยังไม่บอกเลิกกับเธอ ก่อนที่จะบอกเลิกกับเธอตอนนั้น เดี๋ยวนั้น ทำให้เธอเสียใจและมาหาตะวัน ก่อนที่จะพูดว่า

“กูพอแล้วมึง…ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กูจะไม่กลับไปหามันแล้ว”

“ถ้ามึงจะโ.กลับไปก็เรื่องของมึง ครั้งนี้กูไม่ว่างฟังแล้ว” ตะวันเบือนหน้าด้วยความหน่าย ก่อนที่จะลุกเดินหนีไป ตอนนี้พลอยตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านๆ มานั้นเธอไม่เคยที่จะขาดเขาไปได้เลย เธอรู้ว่าเธอเองก็รักๆ เลิกๆ มาตลอดเช่นกัน แต่ว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แบบนั้น เธอไม่เอาแล้ว…เพราะว่าเขาไปกับคนอื่นแล้ว

เธอเดินไปหาเขา ที่เดินเข้าบ้านไป ปาดน้ำตาแล้วอยากที่จะคุยกับเขาให้รู้เรื่อง ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้าย แต่เมื่อเดินเข้าไปในห้องของเขา ตะวันก็หันมาแล้วลากเธอเข้าไปในห้องนอนทันที ก่อนจะโยนเธอลงไปบนเตียง แล้วกระโจนขึ้นมาคร่อมร่างของเธอเอาไว้ มันเป็นช่วงเวลาที่เธอนั้นทั้งตกใจ และทำตัวไม่ถูก บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้

เธอพยายามที่จะกรีดร้อง แต่ว่าบ้านของเขาไม่มีเพื่อนบ้าน แล้วตอนนี้เขาก็เอาเข็มขัดมามัดมือของเธอติดกับตัวเตียงเอาไว้แล้ว ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงมาซุกไซ้เธอด้วยความหื่นกระหาย

“ไอ้ตะวัน มึงจะทำอะไร อย่าทำนะ อย่าทำกูเลย ขอร้อง กูขอโทษ กูจะไม่มารบกวนมึงแล้ว”

“กูจะเป็นผัวใหม่ให้มึงไง โง่ไปให้เขาเย็ดไม่รู้กี่ครั้ง โดนกูเย็ดสักครั้งมันคงไม่เสียหายหรอกมั้ง” เขาพูดขึ้นมาด้วยความโมโห เลิกเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปดูดดุนนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ แม้ว่าจะพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่นาน ความเสียวซ่านจากเรียวลิ้นของเพื่อนสนิทก็ทำให้พลายนั้นหลุดเสียงร้องออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมากับเขาเสียแล้ว อาจเพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขา เลยมาหาเขาทุกๆ ครั้งเพื่อความสบายใจ

ในตอนนี้เธอเองก็คงจะสามารถตอบแทนเขาได้เพียงเท่านี้

เสียงร้องหายไป ตอนนี้เขาเริ่มดูดนมของเธออีกครั้ง พลอยเริ่มความออกมาด้วยความเงี่ยน และความมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น และเมื่อเห็นว่าพลอยนั้นเริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วม มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอไปพร้อมๆ กับการซุกไซ้เล้าโลมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นอ่อนพลิ้วราวกับผืนผ้า

มือของเขาค่อยๆ สวมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ถอดกางเกงของเธอออกมา จับขาของเธอแยกออก แล้วมองดูแคมหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่เขานั้นขยับมือเข้าออกอยู่สักพักหนึ่ง หญิงสาวครางออกมาด้วยความเสียวหี จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มตัวสั่น ตะวันลุกขึ้นยืนก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก เมื่อได้เห็นควยของตะวัน วินาทีนั้นเธอถึงตาโตออกมาทันที

เธอคิดว่าเขาเองก็มีดี แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้

ลำควยใหญ่ ยาว โค้งงอเล็กน้อย หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รอบๆ ลำควยนั้นเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาเด่นชัด ซึ่งมันชัดเจนแล้วว่า เขานั้นควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว เมื่อได้เห็นว่าควยของเขามันวิเศษขนาดไหน เขาค่อยๆ แทรกตัวเข้ามาระหว่างขาของเธอที่แยกออกว้างเอาไว้ ราวกับว่าตอนนี้เธอพร้อมที่จะต้อนรับเขาเต็มที่แล้ว แคมหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมา หัวควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอ จนร่างกายของพลอยสั่นระริก ส่งเสียงครางออกมาทันทีพร้อมๆ กับจังหวะที่ดุ้นควยของตะวันนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันทีจนสุดโน

เสียงครางลากยาวของหญิงสาวดังขึ้นมาทันทีในตอนที่ลำควยใหญ่ๆ ของเขานั้นดันเข้ามา เธอเสียวหีจนร้องไม่เป็นภาษา ควยใหญ่แน่นรูของเธอจนแทบจะขยับไม่ได้ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนของเขานั้นผสมกับของเธอ ทำให้สัมผัสทุกๆ อย่างมันดีขึ้น นั่นจึงทำให้ตะวันเริ่มกระเด้าควยเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง มากขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงของร่างกายที่กระทบกันด้วยความเงี่ยนขึ้นมันทำให้ตัวของพลอยที่ถูกมัดนั้นขยับไปตามแรงควย

เธอหลับตาแน่น ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่และเย็ดเก่งมากขนาดนี้

ถ้ารู้ว่าจะเย็ดเก่ง ควยใหญ่ขนาดนี้ ชนิดที่ว่าไอ้คนที่ทิ้งเธอไปเทียบไม่ติด เธอไม่กลับไปหามันให้โง่หรอก

เสียงครางของตะวันดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับที่เริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ หญิงสาวขมิบร่างกาย รูหีของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ความเสียวที่เกิดขึ้นกับลำควยของตะวันนั้นมากขึ้น ชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงร้องคำรามออกมาพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ไม่สนใจว่าอีกฝ่ายที่กำลังโดนเย็ดจะไหวหรือเปล่า

จนเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สองขาของเธอถูกยกขึ้นประทับบ่า พร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงจนเหมือนรูหีของเธอจะฉีกเพราะควยใหญ่ๆ ของเขา วินาทีสุดท้ายที่ลำควยของตะวันกระแทกเข้ามา เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นแล้วคำรามลั่น น้ำควยทะลักออกมาแตกคารูหีของเธอจนเจ้าตัวสัมผัสได้ ว่ามันเยอะมากๆ

ควยก็มหึมา น้ำควยก็เยอะจนเยิ้มรู แถมลีลายังดีจนทำเอาเคลิ้ม จนยอมให้ข่มขืน

ตอนที่ตะวันดึงควยออกไป ร่างกายของพลอยรู้สึกเบาหวิวขึ้นมาทันที สายตาที่แข็งกร้าวของเธอเปลี่ยนไป มองเพื่อนสนิทที่เพิ่งข่มขืนเธอไปสดๆ ร้อนๆ ด้วยความรู้สึกแปลกๆ

ถ้าหากว่าเธอสามารถโง่รักผู้ชายเหี้ยๆ คนนั้นได้หลายๆ รอบ

ครั้งนี้เธอจะขอเปลี่ยนเป็นคนที่โดนตะวันข่มขืนอีกหลายๆ รอบด้วยความเต็มใจ…จะแตกในก็ได้ เธอไม่สน ขอแค่เขาช่วยเย็ดเธออีก เย็ดอีกหลายๆ ครั้งก็พอ

เพราะว่าตอนนี้ เธอไม่เคยถูกใจผู้ชายคนไหนเท่าเขาอีกเลย

ถ้าจะพูดให้ถูก…ก็คงจะติดใจควยมากกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว แฟนไม่อยู่โดน เรื่อง มีอยุ่ว่ายุแต่งงานมา 4 ปีแล้วตอนนี้ยุอายุ 29 ปีแฟนเป็นวิศวะกรต้องออกต่าง จังหวัดบ่อยๆ แล้วเมื่อปลายปีที่แล้วมีพนักงานเข้าใหม่เขาเป็นรุ่นน้องคือ อายุ 24 เขาเข้ามาทำงานในแผนกยุแรกๆ ยุไม่ได้สนใจเขาแต่แอบเห็นเขาแอบมองยุบ่อยเหมือนกันแต่ไม่คิดไรเพราะยุค่อนข้างสวยหุ่นนี้ใครก็บอกสุดยอดคือสูง163 สัดส่วน33/26/37ขาว แล้วแฟนยังชอบให้แต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ อีกเลยคิดว่าเขาคงมองแบบทั่วๆ ไปมีครั้งหนึ่งที่แผนกไปเลี้ยงวันเกิดหัวหน้ายุก็ไปด้วยที่แผนก มี 9 คนเป็นชาย 3 หญิง 6 กินกันพอประมาณแล้วอยู่บอลเขาชื่อบอลมาคุยกับยุว่า”พี่ สวยจังถ้าไม่มีแฟนนะเขาจีบไปแล้ว”ยุ งงเลยแต่ไม่คิดไรคิดว่าเขาเมาแล้วพอมา ทำงานเขามาขอโทษบอกเมาแต่พูดจริงนะยุเลยบอกว่าบ้าน่า..พี่มีแฟนแล้วสาวๆ ในบริษัทสวยๆ เพียบบอลก็หน้าตาดีนะ…

เรื่องเสียว แม่ ยังคับแน่นเหมือนสาวๆ วันนั้นผมยังจำได้ดี ผมได้ไปต่างจังหวัดกับแม่ แม่ผมเป็นข้าราชการและต้องไปอบรม เผอิญจังหวัดที่แม่ผมไปเป็นที่ ที่พ่อผมอาศัยอยู่ พ่อเลิกกับแม่นานแล้ว ด้วยความที่ผมอยากเจอพ่อ จึงขอตามไปด้วย คืนนั้นเราต้องพักโรงแรม ห้องที่ได้เป็นเตียงคู่น่ะครับ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวรออาบน้ำไม่มิอะไรทำ ผมก็เอาหนังสือที่แม่เอามาด้วยมาอ่านเป็นหนังสือดูนิสัยและทำนายจากไฝ ครับ ระหว่างนั้นผมเหลือบไปเห็นแม่ ที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ นั่งหันหลังไดผมอยู่ผมสังเกตุว่าอืม แม่เราก็หุ่นดีเหมือนกันนะ ผมตรง หลังตรง เอวคอด ผิวขาวด้วยความเพราะมีเชื้อจีน ผมก็ไม่กล้ามองมาก เลยอ่านหนังสือฆ่าเวลาไป และก็ต้องหัวเราะออกมา เมื่อในเนื้อหาของหนังสือตอนหนึ่งบอกว่า ผู้ที่มีขี้แมลงวันที่อวัยวะเพศจะเป็นคนที่มีความต้องการสูง แม่คงงงว่าผมหัวเราะอะไร…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…