ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b8a5 64fc30ab8c0c5

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว

เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า

“ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ

จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เธอก็ภาพตัดลงไปต่อหน้าต่อตาของผมทันที

ผมเองเข้าไปประคองเธออย่างทันที เพราะว่าตอนนั้นผมตกใจมากๆ แล้วพาเธอไปนอนที่โซฟา เพราะว่าห้องของพวกผู้หญิงคงจะหลับกันไปหมดแล้ว แต่พอได้มองเรือนร่างของเธอระหว่างที่นอนหลับอยู่แล้ว คำพูดของไอ้เมฆก็ลอยมาทันที…ใครเมาแล้วหลับ โดนจับเย็ดแน่

เหมยเป็นคนที่ผมแอบชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน ยิ่งเรียนจบ เธอเองก็ยิ่งสวยมากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละสายตาไปได้เลย นมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางๆ กางเกงขาสั้นขาบานที่เธอสวม ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอเบาๆ แค่นั้นก็ควยแข็งแล้ว มันเลยทำให้ผมตัดสินใจไม่ยากเลย ที่จะค่อยๆ เลิกชายเสื้อของเธอขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆ ดึงเสื้อในของเธอลงมา ปานนมชมพูใหญ่ไม่เบา น่าดูดดุน ผมเองที่เมากำลังพอดี ความยั้งคิดเลยติดลบ สุดท้ายก็กลายเป็นผมเองที่ก้มหน้าลงไปแล้วดูดนมของเธอพร้อมกับมืออีกข้างก็สะกิดเขี่ยหัวนมของเธอไปด้วยราวกับว่าเธอนั้นจะรู้สึก

ทุกๆ อย่างเริ่มบานปลายเมื่อความเงี่ยนของผมมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆ ถอดกางเกของเธอออกอย่างง่ายดาย แล้วยกขาของเธอขึ้นมา เนินหีใหญ่อวบอูม หีอูมน่าดูเหลือเกิน ไม่มีขนสักเส้น ผมก้มลงไปแล้วสูดดมกลิ่นกายของเธอ กลิ่นหีของเธอหอมยิ่งกว่าอะไรในโลกนี้ แคมหีสวยเต็มไม้เต็มมือ กลีบหีชมพูยั่วยวนเหลือเกิน ผมค่อยๆ ซุกหน้าลงไปแนบแล้วจูบที่เนินหีของเธอเบาๆ เริ่มดูดเม้มที่เม็ดแตกแดงๆ ของเธอจนมันแดงเรื่อขึ้นมาแล้วแข็งเป็นไตสู้ปาก สองมือค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ จนได้เห็นเนื้อในหีของเธออย่างชัดแล้ว แล้วค่อยๆ ปาดลิ้นตวัดเข้าไปในรูหีของเธอ

ผมหยุดไม่ได้แล้ว ตอนนี้ผมควยแข็งจนเจ็บไปหมดทั้งลำควย ต้องถอดกางเกงแล้วชักว่าวไปด้วยตอนที่เริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนของเธอปริ่มออกมาช้าๆ จนทำให้ความกระสันเสียวของผมมันพุ่งทะยาน ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มขยับคว้านช้าๆ ร่างกายของเธอกระตุก รูหีตอดนิ้วของผมเอาไว้แน่น นั่นยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว เริ่มสอดนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนของผมเองเยิ้มที่หัวควยหยดแหมะลงพื้น

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด…ในเมื่อคนหลับต้องโดนเย็ด เพราะฉะนั้นเหมยก็ต้องยอมรับกติกา

ผมกระโดดขึ้นไปบนโซฟาแล้วจับขาของเธอแยกออก มองดูรูหีของเธอที่เบิกกว้างเล็กน้อย ก่อนที่หัวควยอันถอกบานทะโร่ของผมจะดุนดันอยู่ที่ปากทางสวาทนั้นสักพัก ได้ที่แล้วก็ดันพรวดเข้าไปทันที ร่างกายของเธอกระตุกวูบหนึ่งแล้วนิ่งไป รูหีขมิบตอดควยของผมแน่นยิ่งกว่าตอนตอดนิ้ว ทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาทันที

ขนาดยังไม่ได้เย็ดยังเสียวควยขนาดนี้เลย…ให้ตายเถอะ

ผมยกขาของเธอขึ้น ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ จนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเบาๆ ก่อนเป็นการนำร่อง พอเห็นว่าให้ตายเธอก็ไม่ตื่นขึ้นมา ผมเองก็จัดการกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นกระกระแทกจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของผมอย่างหนักหน่วงถี่รัว

เสียงครางของผมดังขึ้นเพียงลำพัง ไม่รู้ว่าเธอจะเสียวหีแค่ไหน แต่ผมโคตรเสียวควยเลย ยิ่งรูหีแน่นๆ อย่างนี้ ผมเองก็หลับตาแล้วขย่มเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องท่ามกลางจินตนาการว่าเธอกำลังครางลั่นด้วยความเสียวหี นมของเธอกระเพื่อมไปตามแรงเย็ด จนต้องเอื้อมมือไปบีบคลำขยำขยี้ให้มันสาสมกับความเงี่ยนเสียหน่อย

เสียงกระแทกเริ่มหนักขึ้น พร้อมกับความฉ่ำแฉะของลำควยผมที่ได้น้ำเงี่ยนของเธอหล่อเลี้ยงความเสียว สัมผัสในการเคลื่อนไหวมันยิ่งลื่นไหลยิ่งกว่าเดิม และเสียวควยยิ่งกว่าเดิม จนผมเผลอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน หน้าตาของเธอยังนิ่งสงบไร้การเคลื่อนไหว แต่ผมเองนี่แหละ ที่เกินจะทนแล้ว

เหมยจ๋า…วันนี้กูขอเป็นผัวของมึงนะ

ผมจับขาของเหมยขึ้นมาพาดบ่า แล้วรัวลำควยกระหน่ำเข้าไปสุดแรงเกิด มีแรงเหลือเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้ง จนตอนที่ผมรู้ว่ากำลังจะแตกแล้วหลังจากที่ฝืนผ่อนความเสียวซ่านมานาน ผมก็ยัดควยอัดเข้าไปสุดโคนควย แล้วก้มลงไปแนบหน้ากับร่องนมของเธอ ฟังเสียงหัวใจเต้นตึกตัก พร้อมกับปลดปล่อยลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมาเป็นเพื่อนกับน้ำควยที่ทะลักแตกในอยู่หลายต่อหลายครั้ง

ร่างกายของผมกระตุกเกร็งระหว่างที่โอบกอดเธอเอาไว้แน่น ดันควยเข้าไปค้างเอาไว้แบบนั้น อยากที่จะอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน พอควยแข็งคารูหีก็เย็ดอีกรอบ แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเกิดคนอื่นตื่นขึ้นมาเห็นคงจะไม่ดีแน่ๆ ผมเลยดันควยเข้าไปเท่าที่ความเสียวมันจะเบาบางลงไปบ้าง แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา ปล่อยให้เธอยังคงหลับใหลอยู่อย่างนั้นต่อไป พร้อมกับน้ำควยที่เจิ่งนองรูหีของเธอร่องหยดลงมาตามร่องหีสวยเปรอะโซฟาหนังสุดหรู

ผมสวมใส่เสื้อผ้าของเธอให้เป็นเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เธอตื่นมาจะรู้เรื่องไหม แต่ผมไม่สนใจหรอก

เพราะว่าผมทำตามกติกา “ใครหลับ ต้องโดนจับเย็ด…”

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

สวัสดีครับ ผมชื่อ ธนา เป็น นศ.วิศวะ ปี 4 มหาวิทยาลัยของรัฐ มีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางเขน ผมสูง 170 ซม. หนัก 62 กก. ผิวสีแทน เรื่องที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา คือว่า ผมเป็น นศ.ที่ไม่ค่อยจะเที่ยวเหมือนเพื่อนๆ หลายคนในกลุ่มผม และผมชอบอ่านหนังสือมาก ถ้าว่างเป็นไม่ได้ต้องหาหนังสืออ่าน จะอ่านหนังสือได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบาสมองไปจนถึงหนังสือแปลที่อ่านแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่อง น้าผมทำงานอยู่ที่กระทรวงต่างประเทศ แก่โทรมาหาผม และบอกว่าแก่มีเพื่อนที่ทำงานอยู่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน อายุ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดลูกเขย เสียวทั้งบ้าน ผมอยู่ในจังหวัดปริมณฑลกรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับครอบครัวผู้มีฐานะดี เจ้าของกิจการประเภทบ้านเช่า แมนชั่น อาคารสำนักงานให้เช่า ตอนผมเริ่มเข้าทำงานนายผู้ชายยังอยู่ เพิ่งมาล้มหายตายจากได้สามปีย่าง คงทิ้งครอบครัวที่มีแต่สตรีล้วนไว้เบื้องหลัง มรดกและทรัพย์สินที่ทำมาหาได้มาช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่เป็นร้อยล้าน ตอนนั้นผมจบการศึกษามาใหม่ๆ มาเป็นลูกมือนายซึ่งเป็นรุ่นพี่แต่ห่างกันหลายรุ่น เดี๋ยวนี้ผมเป็นผู้ช่วยดูแลกิจการ คงเพราะเป็นคนน่าไว้ใจครอบครัวเจ้า นายที่เหลือ มี แม่สำอาง แม่ยาย พี่พจนีย์ ภรรยาม่าย น้องพัชรียา และน้องพาวิณี แต่ละคน ขาวอวบ อัธยาศัยดีพี่พจนีย์ ม่ายสาวสวย อายุ 36…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว เสพสุข…เสียวซ่าน อยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง คนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวหรือแม่เอากันกับลูกชาย ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆจนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆนูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนก นูนหรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่ อย่างชัดเจนแล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง ..แม้แต่ตัวผมก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้กันกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ ได้.. ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆจากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจาก นักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัว เอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว..รสเสียวในอดีต ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังโสดแต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะหาเศษหาเลยกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมากแรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสองและรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวซ่านร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียว เขาพรมจูบและซุกไซ้ตามใบหน้าฉัน เผลอแผล็บเดียวเสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมเรือนร่างอันแฝงไปด้วยตัณหาราคะของฉัน ก็ถูกเขาปลดเปลื้องออกจากเรือนร่างโดยไม่รู้ตัว ร่างอันขาวอวบของฉันที่ยังสะอาดอยู่บัดนี้มันโชว์อวดความสาวสะอ้านให้เขาได้เชยชมยั่วยวนกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมา เขารีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าในชุดลำลองสบายๆออกอย่างรวดเร็วจนไม่เหลืออะไรปกคลุมอีกต่อไป สิ่งที่อยู่ตรงหว่างขาเขา ซึ่งฉันเห็นได้ชัดเจนและแน่นอนมันคงต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ฉันมองตาไม่กระพริบครั้งแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจน ท่อนเนื้อที่แข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายสีชมพูอ่อนๆบานแสดงความเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ…