ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc1fb65b357

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา

สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้

เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย

เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ หากว่าไม่เมา เขาคงจะไม่ทำอะไรที่มันย่ำแย่ขนาดนี้หรอก ชายหนุ่มพยายามที่จะเล้าโลมเธอจากทางด้านหลัง มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้อของเธอ ก่อนที่จะเลื่อนขึ้นมาจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอ จนความเสียวซ่านเริ่มปรากฏขึ้นมาแก่ผู้ที่พยายามขัดขืน

สุดท้าย เธอก็ถูกพาตัวไปที่เตียง แล้วเขาก็ผลักเธอคะมำลงไปทันที ก่อนที่ในจังหวะซึ่งเธอนั้นหันมา เขาจะถอดกางเกงลงเรียบร้อยแล้ว จากเสียงร้องโวยวาย ทุกอย่างเงียบงันทันที เมื่อหญิงสาวได้เห็นควยของพี่ชายเพื่อน ที่ตอนนี้แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำอย่างเต็มที่

ควยใหญ่เหมือนกับที่เธอเคยเห็นตอนที่ดูหนังโป๊เลย ลำควยยาวแข็งขืนเป็นลำ หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด ใหญ่กว่าพระเอกหนังเอวีบางเรื่องด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนี้หัวควยของเขาก็เยิ้มไปด้วยหยดน้ำเงี่ยนขาวใสที่ไหลเยิ้มออกมาก่อนที่จะหยดลงพื้นแหมะๆ

วินาทีนั้น ความกังวลและความกลัวของเธอหายไปโดยสิ้นเชิง เหลือเพียงความเงี่ยนที่ก่อตัวขึ้นมาเป็นรูปร่าง

เธอเงียบ ค่อยๆ มองดูอีกฝ่ายที่ขยับเข้ามาใกล้ กระดกควยยั่วยวนเมื่อเห็นว่าท่าทีของเธอนั้นเริ่มเห็นด้วยกับสิ่งที่เขานั้นได้กระทำ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักว่าว อึดใจต่อมา ริมฝีปากของเธอก็อ้าสุดองศาแล้วครอบลงไปอมควยให้กับพี่ชายเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในตอนนี้ ชายหนุ่มถึงกับยิ้มด้วยความยินดี พร้อมๆ กับส่งเสียงครางออกมาเมื่อได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มอินไปกับความต้องการของเขา เธอทั้งอม และดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับที่เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ เขาค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ ซึ่งเธอเองก็ดูดควยของเขาเสียจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ วางเธอลงบนเตียง ยกขาของเธอแยกออก พร้อมกับแทรกร่างกายเข้ามา ใช้ลำควยที่ยังคงแข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ นั้นวาดไปตามร่องหีของเธอ แล้วดันมันเข้าไปในทันที

ความเสียวหีพุ่งทะยานขึ้นมาเมื่อร่างกายของเธอนั้นถูกบุกเบิกอย่างเต็มที่

เธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นทำให้เธอหลับตาแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับรูหีของเธอที่ตอดควยอีกฝ่ายอย่างอัตโนมัติ จนชายหนุ่มนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงออกมาด้วยความอิ่มเอมใจแล้วเริ่มอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รีรอ หรือว่าสนใจเธอเลย

เวลานี้ความเงี่ยนเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ร่างกายของคนทั้งสองนั้นชุ่มไปด้วยเหงื่อ แต่กลับมีความสุขอย่างน่าประหลาด

สองหนุ่มสาวเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะจบลงด้วยท่าหมา ที่เขาเป็นคนขอ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอจากทางด้านหลัง ซึ่งมันเข้าไปลึกกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง ในจังหวะนั้นแรงกระแทกมันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนสองมือที่เท้ากับพื้นนั้นไม่สามารถทนไหว เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเก็บมือทั้งสองแนบตัว ปล่อยใบหน้าซบลงกับหมอน ให้ร่างกายถูกอีกฝ่ายโยกย้ายได้อย่างเต็มที่ ส่งเสียงครางออกมาฟังอีกฝ่ายที่เริ่มมีเสียงครางหนักๆ ขึ้นมาเหมือนกัน

จะแตกแล้ว…เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นแล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเริ่มที่จะตีบั้นท้ายของเธอกระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งนาน ความเร็วก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเธอนั้นต้องกลั้นใจเพราะว่าหายใจไม่ทันจังหวะการกระแทกของเขา จนท้ายที่สุดแล้ว ชายหนุ่มก็ส่งเสียงแห่งความสุขสันออกมาพร้อมกับกระแทกควยเข้ามาพรวดเดียวสุดความยาวแล้วพ่นน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้หลายวันให้แตกในคารูหีของเธอ

เขาแช่ควยอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา มองดูรูหีชมพูของเธอค่อยๆ มีน้ำควยของเขานั้นไหลเยิ้มออกมาเรื่อยๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ด และหลังจากนี้ เธอคงจะไม่ได้วางมาตรฐานของคนที่จะเย็ดเธอเอาไว้แค่มาตรฐานชายไทยอีกแล้ว เพราะว่าคนที่มาตรฐานสูงอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว

และเธอก็หวังว่า แม้ตอนแรกเธอจะปฏิเสธอย่างเต็มที่

แต่หลังจากนี้ ขอให้เขาเงี่ยนและอยากเย็ดเธอบ่อยๆ ด้วยเถิด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และมันจะต้องเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งอย่างที่ฉันต้องการ ที่นี่เป็นร้านแห่งความผ่อนคลาย ซาวน่า บ่อน้ำพุร้อน สถานที่ออกกำลังกายและจุดพักผ่อนหย่อนใจ ทุกๆ อย่างมันดีมากๆ และที่สำคัญ ที่ฉันมาที่นี่ครั้งก่อน…ฉันโดนเย็ดหีด้วยค่ะ เป็นประสบการณ์เสียวในห้องมืดที่ทำเอาฉันติดใจขนาดที่ว่านั่งรถมาตั้งหลายต่อเพื่อเข้ามาที่นี่เลยทีเดียว เพราะความเสียวซ่านครั้งนั่นมันยังลืมไม่ได้ แต่วันนี้ไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการเลย เดินลงไปก็เจอพนยักงานของร้านที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ยืนเอาผ้าปิดควยอยู่ที่หน้าห้องอบ เพราะเหมือนว่าจะต้องตรวจสอบดูความเรียบร้อยทุกๆ อย่าง เราสบตากัน เขาค้อมหัวเล็กน้อยแล้วยิ้มเหมือนว่ามันเป็นมารยาทพื้นฐานของการบริการ “วันนี้ไม่มีคนเลยนะคะ” เขายิ้มตอบ “ครับ วันนี้เป็นวันที่ปกติจะมีลูกค้าน้อยครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะน้อยขนาดนี้” “แย่จัง…อดเสียวเลย” ฉันบ่นขึ้นมาเบาๆ ราวกับจะฟ้องร้องให้เขานั้นได้ยิน…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว ลงโทษ รองครูใหญ่ ”ช่วยครูด้วย……อูยยย…..ครูเสียว” “แม่เธอมาพบฉัน..บอกว่าเธอเกเร ฉันก็สอบถามจากครูประจำชั้นเธอแล้ว ก็ได้เรื่องอย่างเดียวกัน ตั้งแต่พรุ่งนี้ เลิกเรียน เธอต้องมานั่งทำการบ้านที่ห้องฉัน เข้าใจไม๊…….”ผมนั่งฟังเสียงครู เพ็ญ รองครูใหญ่พูดเป็นชุดๆ ครูเพ็ญเคยเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนผมตอน ม.2 เป็นโรงเรียนชายล้วน พอขึ้นมา.3 แกก็ไปเป็นรองครูใหญ่ เท่าที่รู้มาอายุแกก็น่าจะราวๆ 48-50 แล้ว ลูกสาวแกโตกว่าผมเยอะ แต่แกดูไม่ค่อยแก่เท่าไหร่และผิวพรรณขาวนวล ครูเพ็ญสอนสังคมศึกษา ลืมบอกไปเรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมยังเรียนหนังสืออยู่เลย ครูเพ็ญเป็นครูที่น่ากลัวสำหรับเด็ก เพราะแกดุมาก แต่สิ่งที่เด็กนักเรียนบางคนแอบชอบแกก็คือ นมของแกที่ใหญ่และเต่งตึง เราเป็นนักเรียน…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…