ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด

ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก

ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย

ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม แก้มชอบมานั่งดูทีวี เปิดการ์ตูน แล้วก็นิ่งๆ ไม่ดื้อเท่าไหร่ แต่นานวัน ผมก็ว่าแก้มยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ เลย จนวันนี้แหละ ที่ผมตัดสินใจว่า อยากจะลองของใหม่หน่อย…ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็แสดงว่าเธอนั้นต้องยังไม่เคยโดนใครเปิดซิงแน่นอน

การ์ตูนที่เปิดให้ดูเริ่มเปลี่ยนไป จากการ์ตูนเด็ก เริ่มเป็นหนังผู้ใหญ่ ปรากฏว่าแก้มนั่งมองหนังตรงหน้านั้นนิ่งเลย แล้วค่อยๆ หันมาถามว่าเขาทำแบบนี้กันได้ด้วยเหรอ เธอยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่าดวงตาเป็นประกาย ผมก็เลยไปนั่งข้างๆ แล้ว แล้วโอบไหล่เธอเอาไว้ เริ่มบีบไหล่ของเธอเบาๆ ก่อนที่จะประชิดตัวเข้าไปเรื่อยๆ ผมถามแก้มว่าอยากทำแบบนั้นไหม มีความสุขนะ

แก้มหันมายิ้ม แล้วบอกว่าแก้มอยากจะมีความสุข ผมได้แต่ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ที่แผนการของตัวเองในวันนี้นั้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก่อนที่จะจัดการพาเธอนั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แก้มเป็นคนที่ผิวขาวมาตั้งแต่เกิดแล้ว แล้วตอนนี้ เธอก็โตเป็นสาว ขาวยันหี หีของเธออมชมพู สะอาดสะอ้านเลย กลีบหีสวย แคมหีใหญ่นูนเด่นชัด ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกเหมือนกัน แต่ควยแข็งรอตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ เริ่มลูบไล้เนินหีของเธอ ถามว่าแก้มรู้สึกยังไง แก้มบอกว่ารู้สึกดีแปลกๆ เหมือนมีความสุข ผมก็เลยจับแก้มอ้าขาออกแล้วก้มลงไปเลียหีให้แก้มทันที ตอนนี้เสียงครางของแก้มเริ่มดังขึ้นมา เหมือนกับว่าเธอเห็นว่านางเอกหนังโป๊ที่กำลังโดนเย็ดทำเสียงแบบนั้น แก้มก็เลยทำตามบ้างเหมือนกันเท่านั้นเอง ผมยิ้มออกมาแล้วยิ่งเลียหีให้แก้มต่อไป น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาจากรูหีอย่างชัดเจน ผมทั้งดูด ทั้งกินน้ำหีของเธอจนไม่ไหว ลุกขึ้นมาเอาควยจ่อปาก

พอดีจังหวะที่ในหนังนั้นกำลังอมควยอยู่พอดี ผมบอกให้แก้มอ้าปาก แล้วทำเหมือนดูดไอติม เธอจับควยของผมแล้วอมควยให้ทันที เธอเริ่มดูดควยของผม มันเสียวมากๆ แม้ว่ามันจะยังไม่เป็นงานเท่าไหร่ ผมก็เลยบอกกับเธอไปว่าให้ดูดเอาไว้แรงๆ แล้วผมเป็นคนที่เริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของเธอเอง ตอนที่เธอดูดควยของผมจนแก้มตอนนั้นมันโคตรจะเสียวเลยครับ ลิ้นของเธอขยับไปมาในปากของผมด้วย มันเลยยิ่งทำให้ผมร้องครางออกมาดังลั่น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ จับเธอลงไปนอน

แหกขาของแก้มอีกรอบ…มองดูหีชมพูของเธอที่ทั้งขาวทั้งนวลแล้วก็รู้สึกลาภปากเหมือนกัน

ผมเอาควยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ แก้มบอกว่าเจ็บ พยายามดันออก แต่ผมใบอกว่า แค่แป๊บเดียว เดี๋ยวก็จะมีความสุขแล้ว มันทำให้แก้มนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะพยักหน้า ตอนนั้นแหละที่ผมดันควยเข้าไปในรูหีของแก้มพรวดเดียวสุดโคนควยเลย แก้มร้องลั่นออกมา บอกว่าไม่เอาแล้ว แต่ว่ามาถึงตรงนี้ ใครมันจะกล้าหยุดกันล่ะ ผมเลยจัดการค่อยๆ เริ่มขยับควยเย็ดหีของแก้ม

ให้ตายเถอะ รูหีตอดควยฉิบหาย ฟิตสุดๆ เลยจริงๆ

ผมค่อยๆ ขยับต่อไป จนไม่นาน เสียงร้องเจ็บปวดของเธอก็เบาลงไป สีหน้าของเธอดูเหมือนว่าจะเริ่มเสียวหีแล้ว ก็เลยร้องครางออกมาเสียอย่างนั้น แล้วกอดคอของผมเอาไว้ ผมยิ้มให้แก้ม แล้วเริ่มขยับลำควยกระเด้าแก้มไปเรื่อยๆ จนแก้มเองได้ยินเสียงในหนังโป๊ร้องยังไง ก็ร้องออกมาแบบนั้น

ผมได้อารมณ์สุดๆ ในตอนนี้ เหมือนได้เป็นคนที่เปิดซิง แก้มจริงๆ ก็เลยใส่แรงเข้าไปเต็มที่จนเนื้อตัวของแก้มนั้นสะท้านไปหมด เสียงครางเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองที่ทนไม่ไหว อยากจะแตกใน แต่เดี๋ยวงานเข้า ก็เลยกระชากควยออกมาแล้วชักเอาน้ำควยกระฉูดเต็มท้องของเธอเลยทีเดียว วันนี้น้ำควยของผมข้นขุ่นเป็นพิเศษ คงเพราะว่าได้เย็ดแก้มนี่แหละ

แก้มเผลอหลับไป จนกระทั่งตื่นขึ้นมาแล้วถามผมว่า จะมีความสุขแบบนี้อีกเมื่อไหร่

ผมก็เลยบอกกับแก้มว่า ถ้าพ่อแม่แก้มไม่รู้ แก้มมีความสุขได้ตลอดเวลาที่มาบ้านพี่เลย แก้มยกนิ้วก้อยขึ้นมาเกี่ยวสัญญา ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้นพ่อกับแม่ของแก้มจะมารับเธอกลับบ้านไป แล้วหลังจากนั้น…แก้มก็มามีความสุขที่บ้านของผมเรื่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว หนูก็ไม่กล้า..ร้องเสียงหลงเลยค่ะ ทั้งแสบทั้งเจ็บ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เพราะความอายและอยากจะลืมมัน บวกกับความกลัวด้วยค่ะ ตอนนั้น หนูเพิ่งอายุ 12 ปีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า พ่อกับแม่ของหนู ส่งหนูไปเรียนว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งทุกวันหยุด พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้หนูเลย เพราะต้องทำงาน วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ แม่ก็ไปส่งหนูที่สระเหมือนเช่นเคย เพื่อเรียนว่ายน้ำ ปกติจะมีคนมาเรียนกันเยอะมาก แต่วันนี้มาเรียนกันแค่ 3 คน เรียนจนถึงช่วงบ่าย พ่อแม่ของเพื่อนอีก 2 คน เขาก็มารับกลับบ้าน เหลือหนูอยู่คนเดียว เพราะกว่าแม่จะมารับก็ประมาณ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนที่เป็นดี้ สวัสดีครับ บล็อคนี่ผมขอเล่าเรื่องเย็ดเเฟนเพื่อนที่เป็นดี้ต่ออีกซักหน่อยน่ะครับ ผมกับดี้คนนี้เคยเย็ดกันมาแล้ว โดยที่เเฟนทอมยังไม่รู้ เพราะเเอบเย็ดกัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมประทับใจมากขอเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันน่ะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้แต่งเติมอะไร หลังจากที่ผมได้เย็ดดี้ ผมก็หาโอกาศที่จะเย็ดอีกเพราะติดใจมาก แต่ไม่มีโอกาศเลย เวลาเจอหน้ากันก็ใช้ชีวิตทักทายกันตามปกติ มีวันหนึ่งแฟนผมได้ไปประชุมต่างจังหวัด ทางปลอดโปร่ง ผมก็ได้ชวนเพื่อนทอมมากินเหล้า ที่บ้าน และเพื่อนอีกสองคน พอมาครบเราก็สังสรรค์จนเกือบห้าทุ่ม เพื่อนก็ขอตัวกลับ ผมเลยชวนเพื่อนทอมกินต่อ ซึ้ง ผมได้วางแผนมอมเพื่อนทอมโดยแอบใส่ยานอนหลับลงไป เพื่่อให้เพื่อนทอมหลับเร็วขึ้น เพื่อนทอมกับเเฟนดี้ก็กินไป จนยาที่ใส่ให้เพื่อนทอมออกฤิทธิ์ เพื่อนทอมบอกง่วง…

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว ครั้งแรกสุดเสียวในวันสอบเสร็จ ชื่อ”ออย”ค่ะ ออยเรียนอยู่ชั้นมัธยม 5 เคยได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ แล้ว ก็เลยอยากจะส่งมาบ้างออยอยู่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่ง ซึ่งข้างๆ โรงเรียนออยก็มีโรงเรียนชายล้วนอยู่ด้วย คือวันนั้น เป็นวันสอบวันสุดท้ายของ ในวันนั้น ออยกับเพื่อนๆ ก็ได้ไปฉลองที่สอบเสร็จกันที่ห้างใกล้ๆ โรงเรียนนั่นแหละค่ะ เราไปกินสุกี้เอ็มเคค่ะ จากนั้น เพื่อนของออยเค้านัดแฟนเค้ามาด้วย ก็เลยลงไปรับแฟนเค้าหน้าห้าง ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นเค้าก็ไปดูร้านกิ๊ฟช็อฟอีกด้านหนึ่งของห้าง ส่วนออย ออยขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน จากนั้นออยก็จะไปดูหนังสือที่ร้านหนังสือซีเอ็ด ตอนที่ออยไปเข้าห้องน้ำนั้น ออยรู้สึกว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่โรงเรียนชายข้างๆ โรงเรียนออย (เค้าสวมชุดนักเรียน ออยจึงรู้)…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…