ข่มขืนหมวย

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ข่มขืนหมวย

เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนผิวขาวผอมรูปร่าง หน้าตาดี เธอชื่อ “ หมวย” อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความอยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วย แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่า ที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมนอนบนพื้นก็ได้ เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้อง เพราะมัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบน้ำ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัวดังขึ้น ผมเลยย่องไปดูตรงรอยแยกของประตู สิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อว่า หมวยจะขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ส่วนดีกว่าเมียผมอีก ผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก และเมียผมเคยบอกว่าหมวยยังไม่มีแฟนเพราะเลือกมาก

ไอ้หนูผมมันแข็งขึ้นเป็นลำเลย แล้วผมก็กลับมาที่เตียง เมียผมก็กลับมา พอดีหมวยก็อาบน้ำเสร็จ เราเลยนั่งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบียร์มารินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กซ์ หมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน ผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะ เมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลย ผมรินเบียร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เบ๊ยร์เธอหมดแก้ว หมวยบอกไม่ไหวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานๆ เราจะได้มาเที่ยวกัน

หมวยและเมียผมชนแก้วกันตามประสาผู้หญิง สักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องน้ำ ผมบอกเมียให้ไปดูหวยหน่อย พอเมียไปดูเท่านั้นแหละความชั่วก็เริ่มขึ้น ผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันที พอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียผมดื่มหมดแก้ว สักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมือนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินนะ คือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและโวยวายทันที ผมจึงเอาเสื้อของเมียผมมาอุดปากหมวยทันที เสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีก ผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้ หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้

ผมไม่สนใจเพราะเดี๋ยวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อผ้าหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าสวยมาก หมวยไม่ได้ใส่เสื้อในผมเอามือล้วงเข้าไปขยำด้านใน มืออีกข้างกำลังล้วงไปในกางเกง ควยของผมแข็งโด่ง ตัวของหมวยหอมมาก หัวนมหมวยยังสีชมพูอยู่เลย ผมเอาลิ้นตวัดหัวนม หมวยขยับแอ่นอกรับทำให้ผมได้ใจดูดเลียใหญ่ ผมเอามือล้วงไปที่ช่วงล่างของหมวยจนถึงสามเหลี่ยม มันโหนกนูนมาก แต่ขนมีไม่มาก น้ำของหมวยยังไม่เยิ้มมากนัก ผมทนไม่ไหวหมวยร้องไห้และขัดขืนตลอด ยิ่งหมวยขัดขืนผมก็ยิ่งมีอารมณ์ คืนนี้หยั่งไงๆ ต้องได้เย็ดหมวยก่อนหล่ะ ผมละจากช่วงบนลงไปช่วงล่างดึงกางเกงหมวยออก

พอเห็นด้วยตาจะๆ มันนูนกว่าที่ผมจับอีก ผมจับถ่างขาหมวยออก แต่ยากมากหมวยขัดขืนตลอด พอถ่างขาหมวยได้ รอยแยกสีชมพูก็โผล่เพราะหมวยเป็นคนขาวมันช่างน่าเลียจริงๆ ผมเคยเลียของเมียมาก่อน ผมบรรจงเลียค่อยๆ ก่อน แต่มันแรงขึ้นตอนไหนไม่รู้ น้ำของหมวยเริ่มไหลออกมาแฉะเยอะเลยตอนนี้ ผมทั้งดูดทั้งดุลทั้งกินน้ำและดม หีของหมวยหอมมาก ผมเลียจนให้ร่องเสียวของเธอลื่น ตอนนี้หมวยมีอาการกระตุกบ้าง แต่ผมไม่สนใจผมเอานิ้วกลางยัดเข้าไปได้ครึ่งนิ้ว หมวยกระตุกแรงและมีเสียงตรางหลุดปากหมวยมาดังพอสมควร บวกกับเสียงโวยวาย ผมขยับนิ้วออก แต่คาไว้ซักพักผมเงยขึ้นไปมองหน้าหมวย เห็นน้ำตาหมวยไหลพร้อมกับเธอเริ่มมีอารมณ์ผมชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ จนมันเข้าไปมิดสุดโคนนิ้ว

ผมเริ่มเลียขึ้นมาบนตัวหมวย แล้วผมก็จับของผมถูหีหมวยไปมา แถวปากร่องเสียวของหมวย ผมเอาของผมถูวนๆ จ่อตรงรูสวาทหมวยเริ่มกระตุกและมีอาการเกร็งมากกว่าเดิม ปากผมก็ดูดหัวนมหมวยไปมา จนผมทนไม่ไหว ผมถ่างขาหมวยออกแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไป แต่มันเข้ายากมากเพราะรูหีของหมวยยังไม่เคยมีชายใดบุกรุก ม่านตาหมวยเริ่มขยายขึ้นเมื่อมีสิ่งแปลกเข้าไปในรูหีของเธอ ควยของผมนั้นใหญ่ขนาดเกือบเท่าของม้าก็ว่าได้ (ตอนผมเอาเมีย เมียยังบอกไม่ไหวเมียบอกถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ไม่แต่งงานด้วยหรอก) แต่เข้าไปได้แค่ส่วนหัว มีเสียงดังกรึบ…เท่านั้น เธอตกใจสะดุ้งเฮือก ขึ้นมาเรียกชื่อผม “ พี่…อย่าๆๆๆๆๆ ทำนะ หมวยเจ็บนะ” พร้อมกับเสียงร้องไห้ ผมไม่ตอบได้แต่ไซ้รข้างใบหู มือข้างนึงก็บีบนม อีกข้างรวบมือหมวยเอาไว้ กลัวหมวยหนี ควยของผมอยู่ในรูหีหมวยได้แค่ส่วนหัว ผมค่อยๆ ดันอีกเบาๆ มีเสียงกรึบ..อีก คราวนี้หมวยดิ้นพ่านเลย ด้วยควยของผมที่ทั้งใหญ่ และเจ็บ หมวยเกร็งจนตัวแข็ง เลยทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีก ผมจึงดึงควยกลับมาตั้งหลัก แล้วดันกลับไปใหม่เต็มที่ ครั้งนี้เหมือนกับเจ้าหนูผมโดนใครตีหัว ดัง กรึบ กรึบ กรึบ ๆๆ..เป็นช่วงๆ มันได้ผล หมวยดิ้นและร้องสุดเสียงมาก แต่มีผ้าอุดปากอยู่เสียงเลยไม่ดังมากเท่าไหร่ แล้วก็เงียบ ผมเลยบรรเลงต่อทันที ผมเห็นว่าหมวยเริ่มเสียวแล้ว เลยดันของผมเข้าไปอีกคราวนี้เข้าง่ายขึ้นเกือบมิดด้าม

แต่หมวยยังร้องว่าเจ็บแล้วบอกให้ผมเอาออก แต่ผมไม่สนใจ ผมไซ้รซอกคอหมวยต่อ จนหมวยเงียบลง ผมบอกว่าเข้าไปจะมิดแล้วนะ ทนหน่อยนะ หมวยเงียบและพยักหน้า แต่บอกว่าค่อยๆ นะ หมวยเจ็บจะทนไม่ไหวแล้ว ผมก้มลงดูดหัวนมหมวยต่อ นานกว่าหมวยจะมีอารมณ์อีก ผมกอดหมวยแน่นกระแทกอย่างแรงทีเดียว หมวยมีเสียงครางออกจากปาก ซี๊ดด..ซาด..ผมกระแทกแรงขึ้นๆ รูหีของหมวยตอดควยผม ตุบ..ตุบ..ๆ ตอดแรงมาก ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเจอเนี่ยแหละ ผมเสียวควยมาก แต่กั้นไว้ได้ ผมกระแทกอีกทีจนมิด หมวยขยับหนีจนไปติดหัวเตียง ผมก็กระเถิบตามไป ใครจะยอมล่ะ กว่าจะเข้ามิด หมวยไม่ร้องมาก คงชินกับควยดุ้นใหญ่ของผมบ้างแล้ว ผมกระแทกสั้นๆ หลายครั้ง

หมวยพูดได้แต่เสียวๆ ๆ.. กับร้องครางเสียงซี๊ด..ซาด..ในลำคอ ผมกระแทกแรงขึ้นๆ เพราะรู้ว่าหมวยติดหัวเตียง หนีไปไหนไม่ได้ จนโหนกหัวหน่าวผม กับ โหนกหัวหน่าวโครกหีของหมวยชนกันดังปั๊บ บับ…บับๆๆๆ หมวยเธอเริ่มเกร็ง รูหีหมวยตอด ควยผม แรงมากๆ ผมหยุดชะลอทันทีเพราะกลัวหมวยจะเสร็จเร็ว ผมเลยเปลี่ยนท่า ผมนอนลงแล้วดึงหมวยขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม หมวยตามมือผมมาแต่โดยดี แล้วผมก็จับเอวหมวยยกโยกขึ้นลงๆ หมวยบอกว่า พี่หมวยจะไม่ไหวแล้ว..มันแน่นในรูหีและในท้องน้อยมาก แต่ดูหมวยเรียนรู้เร็ว หมวยขยับเริ่มโยกเอวเองในที่สุดหมวยกระตุกตอดควยผมอีกครั้ง ผมดูอาการรูหีของหมวยบีบรัดแน่นมากคงใกล้จะเสร็จถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่ก้นหมวยยังร่อนอยู่ ผมเสียวมาก หมวยเริ่มร้องครวงเสียวไม่หยุด

แต่ช่วยอะไรไม่ได้แล้วของเราทั้งคู่มันกระตุกตอดไปมาโดยที่เราไม่สามารถห้ามได้ ผมเสียวมาก หมวยก็ส่งเสียงร้องครางผมจับหมวยดูดปากเพื่อไม่ให้เสียงดัง ผมว่ายังไงคงยั้งไม่อยู่แน่ เพราะของผมมันก็กระตุกของหมวยก็ตอดรัดแน่นมากผมจึงกระแทกซ้ำๆ หมวยเกร็งมือกอดผมแน่น น้ำเราออกพร้อมกันผมปล่อยน้ำใส่แตกในรูหีหมวย น้ำผมออกมาเยอะมาก พอควยของผมเริ่มอ่อนตัว ผมชักควยออกมามีน้ำควยผสมกับเลือดเยอะมาก ผมจึงรีบเอาผ้าของหมวยมาเช็ดกลัวเมียรู้ หมวยจิกหลังผม เป็นรอยหลายลอยเรามีความสุขกันมาก ผมบอกกับหมวยว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด เธอทำท่าอายเล็กน้อย หมวยถามว่าถ้าเมียพี่รู้จะทำอย่างไร? ผมบอกว่าถ้าหมวยไม่พูด ผมไม่พูด แล้วใครจะรู้ แล้วรอยเลือดล่ะ? ผมบอกเดี๋ยวจัดการเอง หมวยก็โอเค

ผมจึงอุ้มเมียมานอนที่เตียงแล้วบรรเลงเย็ดเมียผมต่อ แต่ควยผมไม่แข็ง จึงขอให้หมวยช่วยดูดให้ พอควยเริ่มแข็งแล้ว ผมก็อัดเย็ดเมียต่ออีกรอบ โดยหมวยมีนั่งดูจนเสร็จอีกครั้ง ตื่นเช้ามาหมวยก็ทำตัวปกติ เมียผมถามเมื่อคืนผมทำอะไร ผมบอกกับเธอว่าก็เย็ดเธอแหละ เมียเลยอายและถามว่าหมวยเห็นเปล่า นี่แหละครับเรื่องของผมขอบอกสุดยอดมากและยังมีอีก 4 คืนมันส์ๆ…

Recommendations

เรื่องเสียว กรรมกรสาวร่านควย ยั่วหนุ่มช่างจนโดนจับเย็ดสมใจ ฉันเชื่อมาเสมอ ว่าถ้าอยากโดนเย็ดก็ต้องยั่ว ไม่มีใครที่นั่งอยู่เฉยๆ เรื่องเสียวมันก็ลอยมาใส่ตัวเองหรอก แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้มีอะไรมายืนยันหรือว่าการันตีว่าต้องรักนวลสงวนตัว สมัยนี้ผู้ชายเองก็ไว้เนื้อไว้ตัวมากขึ้น ดังนั้นแล้วถ้าการที่ฉันจะอยากได้ใครสักคน มันก็ต้องเกิดจากตัวของฉันเองเท่านั้นเอง “โอบ” คือหนุ่มหัวหน้าช่างไม้ที่อายุแค่เพียง 20 ปลายๆ เท่านั้น แต่ด้วยความสามารถในการทำงานของเขาพร้อมกับความขยันขันแข็ง เขาเลยกลายเป็นหัวหน้าช่างในที่สุด และฉันทำงานกับเขามาหลายเดือนแล้ว เขาไม่มีแฟน และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเข้าหาเขาด้วย หน้าตาของเขานั้นดูจริงจังตลอดเวลา แต่ว่านั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องการเขา เพราะว่ามันท้าทาย ฉันเลยต้องได้เขามาเป็นของตัวเองเท่านั้น ฉันพยายามเทียวไล้เทียวขื่อเขาอยู่ตลอดเวลา เอาน้ำมาให้ ซื้อขนมมาฝาก และชวนพูดคุย…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง เพื่อนลูกคือของหวาน ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเด็กสาวที่เข้าออกบ้านของผมมาเป็นเวลาแรมปีนั้นจะคิดอะไรกับผมแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมแก่กว่าเดิมไม่รู้กี่ปี และที่สำคัญ ผมคือพ่อของเพื่อนสนิทของเธอ เธอมาที่นี่ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงจนกระทั่งเป็นเด็กสาว เธอรู้ดีว่าครอบครัวของผมอบอุ่นขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่เธอค่อยๆ หว่านเมล็ดความรู้สึกลงไป มันกลับยิ่งทำให้เธอนั้นค่อยๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผมได้อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันสั่งสมเต็มจนล้นใจ ผมเองก็เกิดความรู้สึกมากมายกับเธอมากกว่าในฐานะ พ่อเพื่อน มากกว่าในฐานะของผู้ใหญ่กับเด็กสาวคนหนึ่ง เพราะว่าในวันเกิดของผมเมื่อปีก่อน เธอมาสารภาพกับผมว่าเธอหลงรักผมเหลือเกิน แต่แล้วยังไงล่ะ ? ผมปฏิเสธและต่อต้านเธอทั้งหมด แน่นอนว่าการจะเย็ดหีคนอื่นนอกจากเมียตัวเอง ผมเคยมีบ้าง ตามช่วงวัยที่มันต้องการความหวาน แต่เมียที่บ้านให้ไม่ได้…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย” ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ เสียวควยขนาดนี้…