ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881e0b894e0b8b5 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982 64fbe605a6643

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต

ตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี

ผมคร่อมร่างของเธออยู่ นั่งอยู่บนลำตัวส่วนบน สองขากดสองแขนของเธอไม่ให้ขยับไปไหนได้อย่างอิสระ มือข้างหนึ่งจิกเส้นผมของเธอเอาไว้แล้วดึงให้หน้าของเธอนั้นผงกขึ้นมาเพื่อที่จะเอาควยยัดปากของเธอ แล้วให้เธออมควยของผมอยู่อย่างที่เธอต้องการ

แน่นอนว่ามันคือการข่มขืน เพราะคนอย่างเธอไม่มีทางสมยอมผมหรอก หัวหน้างานที่ปากดี วันๆ เอาแต่ด่าและด่า ไม่เห็นว่าตัวเองจะต่างจากคนอื่นขนาดไหน งานก็ไม่ทำ แถมยังปากดี เพราะงั้นในวันนี้ วันสุดท้ายที่ผมจะลาออก ผมเลยลากเธอเข้ามาในห้อง แล้วจัดการบอกเธอซะ ว่าอย่ามาทำอะไรแบบนี้กับผม และอย่าทำกับคนอื่นอีก ความอดทนทุกคนมีขีดจำกัด

ถ้าไม่ติดว่าสวย นมใหญ่ รูปร่างน่าเย็ด ผมคงจะกระทืบให้จมตีนไปแล้ว

แต่เมื่อเห็นผิวพรรณที่นวลเนียน นมใหญ่ตูดใหญ่แล้วก็อดจินตนาการไม่ได้เลย ว่าข้างในจะน่ามองน่าดูขนาดไหน แล้วตอนนี้ผมก็ได้เห็นแล้ว ความร่านควยของเธอ พร้อมกับหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมแค่กระชากเสื้อผ้าออก ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ

ไม่มีการจูบ ไม่มีการเล้าโลมใดๆ ทั้งสิ้น มีแต่เพียงอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นบนความกรุ่นโกรธอย่างสาหัสเท่านั้น ผมรัวเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอจนสัมผัสได้ว่าจังหวะหายใจของเธอนั้นขาดห้วง เพราะเอาแต่อมควยของผมอยู่ คงจะชอบใจสิท่า เพราะผมน่ะควยใหญ่ใช่เล่นเลยทีเดียว ยิ่งพยายามดันมันเข้าไปในปากของเธอลึกเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งหลับตาแน่นแล้วออกแรงดูดควยให้มากขึ้นเท่านั้น

จนผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อยากที่จะทำให้นานกว่านี้ แต่ก็พอก่อนดีกว่า เพราะความสะใจของผมมันเริ่มขึ้นหลังจากนี้ต่างหาก ผมกระชากควยออกจากปากของเธอ แรงดูดทำให้เกิดเสียงตอนที่ควยกระชากออกจากปากเธอ พร้อมทั้งเลื่อนตัวเองลงมาที่ระหว่างขาเรียวขาวที่จับแหกแยกออก หีสวยของเธอตอนนี้พร้อมแล้ว ถ้าไม่ติดว่าผมกำลังหมั่นไส้ และอยากจะทำให้เธอรับรู้สึกความโกรธแค้นที่สะสม ผมอยากจะเลียหีเธอเสียจริง เนินหีใหญ่น่าเลียชิบหายเลย

แต่มันก็ได้แค่คิดครับ เพราะว่าตอนนี้ ผมจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอแล้ว เสียงครางของเธอกำลังจะดังขึ้นมา แต่ถูกมือของผมเอื้อมขึ้นไปปิดปากเธอเอาไว้ก่อน พร้อมทั้งส่งเสียงครางออกมาเองอย่างพอใจ ร่างกายของเธอตอบสนองเป็นอย่างดี รูหีตอดควยสุดๆ ยิ่งเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอมากขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางก็มากขึ้นเท่านั้น ความเสียวซ่านครอบครองร่างกายของผมไปอย่างเต็มที่ ยิ่งได้เย็ดหีที่ฟิตแน่นขนาดนี้ ผมเองก็ยิ่งมีแรงขึ้นมามากกว่าเดิม

มือที่เอื้อมไปปิดปากของเธอนั่นดึงออกมา เพราะว่าตอนนี้เหมือนเธอจะรู้แล้วว่าอย่างส่งเสียงใดๆ ออกมาทั้งสิ้น จากที่โดนข่มขืนและไม่เต็มใจ ตอนนี้กลับเม้มปากแล้วหลับตาแน่น ทำตัวสมยอมกับสิ่งที่ผมกำลังกระทำกับเธอเสียอย่างนั้น หีสวยๆ ขยับขยายไปตามจังหวะลำควยของผมที่เคลื่อนไหวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมทั้งแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ

“ไงล่ะมึง จำไว้นะ ถ้าทำเหี้ยใส่คนอื่นอีก อาจจะโดนแบบนี้ก็ได้ ซี๊ดดดดด……วันนี้ก็เอามึงเบาะๆ ก่อน”

ผมกัดฟันแน่น จ้องหน้าของเธอที่ตอนนี้ไม่ได้ฉายแววหวาดวิตก หรือหวั่นเกรงเหมือนตอนแรกที่ผมขืนใจเธอด้วยการฉีกทึ้งเสื้อผ้าออกไปแล้ว ผมจับเอวของเธอคว้าเข้ามาแล้วรัวควยกระแทก พร้อมกับกัดฟันส่งเสียงอย่างสุดกำลัง เพื่อที่จะฝากความทรงจำดีๆ ไว้ในรูหีของเธอ ด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเต็มๆ

ในตอนที่ผมกระแทกควยเข้าไปครั้งสุดท้าย เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมา พร้อมด้วยใบหน้าที่แสดงอารมณ์สุขสมอย่างน่าประหลาด โดนข่มขืน แต่เสือกติดใจงั้นเหรอ ?

สิ่งที่น่าตลกคือการที่ผมปล่อยเธอทิ้งเอาไว้ตรงนั้นแล้วเดินออกมาโดยไม่หันกลับไปมองเธอ โดยที่เธอสามารถเรียกให้คนช่วยได้ แต่เธอไม่ทำ

และตลกกกว่านั้นก็คือหลายวันหลังจากที่ผมลาออกจากที่ทำงาน เธอโทรมาหาผม

แล้วบอกว่าอยากให้ผมช่วยทำกับเธอเหมือนตอนนั้นอีกครั้งหนึ่ง

โถ…อีผู้หญิงร่านควย ขอมาขนาดนี้ มีหรือผมจะไม่จัดให้น่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ ”หนูสียวหี ลุงขา เย็ดหนูแรงๆ ซี้ดดดดด” ลุงข้างบ้านหล่อจัง เลยลองของสักน้ำ แต่ควยใหญ่ ติดใจเฉยเลย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องเล็กๆ ในช่วงเวลาโพล้เพล้ ท้องฟ้าข้างนอกเป็นสีแดงส้มหม่น กำลังจะบอกลาช่วงเวลากลางวัน ความมืดเริ่มโปรยตัวลงมาอย่างแช่มช้า ทว่าความสุขที่เกิดขึ้นในตอนนี้กลับมากขึ้นเรื่อยๆ อูย……เสียว เสียวควยมากเลยครับ ดูดให้แรงกว่านี้หน่อยสิ อยากดูดไม่ใช่เหรอ ? จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ หญิงสาวอายุ 20 ปี ละจากการอมควย มือกำท่อนเอ็นนั้นไว้แน่นแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม อยากสิจ๊ะ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ลูกสาวเพื่อนข้างห้อง (สวิงกิ้ง) เล่าเรื่องเสียว เมียขอสวิงกิ้ง วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวงแต่ว่าจะรอดึกๆ หน่อยคนน้อยดีระหว่างนั้น ก็เลย เอากับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลาระหว่างที่กำลังเอากันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหอยให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมดุ้นผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นดุ้นผม เพื่อรอให้หอยเธอหายชาเพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นดุ้นเธอไปเรื่อยจนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาดุ้นยัดใส่หอยเธอซะทีเพราะผมก็เงียนสุดๆ แล้วเหมือนกัน ก็จับตัวเธอพลิกนอนหงายเตรียมจ่อดุ้นเข้าที่ ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม…