ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b8a1e0b988e0b882e0b8b1e0b894e0b882 64fbf71ebaa6b

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก

“อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้

เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้ ทรัพย์สินที่กวาดเอาไปได้นั้นแม้ว่ามันจะมีมูลค่าแค่เพียงหลักพัน แต่มันก็ทำให้เขาน่าจะขายเพื่อต่อชีวิตตัวเองได้อีกหลายวัน

แต่แล้ว เมื่อเขาเดินผ่านเตียงของเธอ ห้องนอนไม่ได้ปิดประตู แสงจากพระจันทร์ส่องผ่านม่านโปร่งแสงเข้ามาเล็กน้อย ทำให้อารมณ์ของเขานั้นพุ่งพล่านขึ้นมา อยากจะจับเธอเย็ดมาตั้งแต่วันแรกที่ได้แอบมาสอดส่องแล้ว และในคืนนี้ ไหนๆ ก็มีโอกาสอย่างว่าแล้ว ทำไมเขาจะปล่อยให้มันหลุดมือกันล่ะ ข้าวของทุกๆ อย่างถูกวางลงกับพื้น ก่อนที่เขาจะขึ้นไปบนเตียงแล้วคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ เอามืออุดปาก ก่อนที่เธอจะลืมตาโพลงขึ้นมาด้วยความตกใจ พยายามที่จะส่งเสียงร้องออกมาให้ดังที่สุด แล้วชายหนุ่มก็ขู่ตะคอกเธอด้วยน้ำเสียงเข้มแข็งกร้าว

“อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่”

หญิงสาวชะงัก ทำอะไรไม่ถูกในเวลานี้ เธอทำได้เพียงพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกไป ก่อนที่เขาจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นจนร่างกายของเธอนั้นเหลือเพียงเรือนกายที่เปลือยเปล่า เขาเริ่มที่จะซุกไซ้เรือนร่างของเธอโดยที่ไม่กังวลเรื่องเธอจะหนี แรงกำลังอย่างเขาสามารถบีบคอเธอให้ตายได้ง่ายๆ และอีกอย่าง ในเวลานี้ร่างกายของเธอนั้นก็สั่นสะท้านราวกับว่าหวาดกลัวสุดใจ

สองขาถูกจับแยกออก เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงไป เลียหีให้เธอทันที

ในเวลานั้นร่างกายของหญิงสาวนั้นดีดดิ้นไปมา ก่อนที่เสียงในลำคอของเธอจะเปล่งออกมาเบาๆ แล้วเธอก็ตัดสินใจถามออกไป

“หนูครางได้ไหมคะพี่ ?”

“แล้วแต่มึง แต่อย่าร้องขอความช่วยเหลือเชียว ไม่อย่างนั้นรู้ใช่ไหม ว่ากูจะทำอะไร ?” เขาพยายามที่จะใช้น้ำเสียงข่มขู่เธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอต่อไป ในเวลานั้นเขาควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เงี่ยนจนไม่รู้จะทำยังไง ไม่ได้ชักว่าให้น้ำแตกมาก็หลายวัน วันนี้ขอลงกับสาวสวยคนนี้สักทีเถอะ

แล้วทันทีที่นิ้วของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของหญิงสาวก็ดังขึ้นมาในที่สุด

“เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่ โอย…ทำแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ”

หนึ่งสิ่งที่เขาไม่รู้คือเธอเป็นสาวเงี่ยน และปรารถนาที่อยากจะโดนเย็ดมานานแล้ว ในวันนี้ เมื่อเธอมีผู้ชายที่ปรารถนาในกายของเธอ มีหรือที่เธอนั้นจะขัดขืนไม่ยินยอมให้อีกฝ่ายก้าวล่วงเข้ามา และยิ่งเธอครางออกมาดังมากเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งขยับนิ้วที่สอดคว้านเข้ามาในรูหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้น ก่อนที่มันจะกลายเป็นควยของเขาที่ดันเข้ามาในรูหีของเธอในที่สุด

รูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก ทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมา ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอช่างเป็นคนที่โชคดีเหลือเกิน

“เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เย็ดแรงๆ เลยค่ะ”

ไม่มีท่าทีขัดขืน ไม่มีทางทางที่ปัดป้อง เธอแอ่นกายให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านอัดแน่นมากขึ้นจนทั้งสองเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ จนช่วงเวลาที่เกือบจะเป็นความเลวร้ายนั้นเปลี่ยนไปราวกับสรวงสวรรค์

เขาอัดควยเข้าไปเต็มแรงแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่จะฝากน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอเอาไว้ แล้วเดินออกจากบ้านของเธอไปโดยไม่เอาอะไรติดไม้ติดมือไปเลย หรือว่าอย่างน้อย วันนี้สิ่งที่เขาต้องการคือการได้เย็ดเธอเท่านั้น และก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินลงไปที่หน้าบ้าน เสียงของหญิงสาวก็ดังตามหลังมา

“พรุ่งนี้มาอีกได้ไหมพี่ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…