ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 64fbef05c3bb5

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง

แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด ผิวขาวเหมือนกับไข่ปอก ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ผมก็อยากที่จะเย็ดเธอสักครั้ง แต่ทุกๆ อย่างมันก็ติดอยู่ตรงคำว่า ลูกสาวเพื่อนนั่นแหละครับ ที่ผมต้องยั้งความคิดทุกๆ อย่างเอาไว้

เธอมาที่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกับหลานชายของผมนั้นอายุเท่ากัน เรียนที่เดียวกัน และเหมือนว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังชอบพอกันอยู่ด้วยซ้ำ ผมเลยต้องถอยห่าง เพราะว่าช่วงวัยของทั้งสองคนนั้นเหมาะสมกันเป็นอย่างดี มากกว่าที่คนแก่คราวพ่ออย่างผมจะคาดหวัง…แต่เรื่องราวมันกลับเกิดขึ้นได้อย่างน่าประหลาด ในวันเกิดของหลานชายผม ที่เขานั้นมากินเหล้าที่บ้านของผม และชวนเธอมาด้วย ซึ่งเธอเองเป็นคนขอร้องผมว่าอย่าบอกพ่อเธอเรื่องที่เธอกินเหล้า ผมเองก็ตอบตกลง เพราะว่ายังไงก็อยู่ในสายตาของผม

จนกระทั่งเรื่องราวมันเกิดขึ้น เมื่อมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาชวนหลานชายของผมไปอีกที่หนึ่ง ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้ แต่แพรวาไม่ได้รับคำชวนให้ไปด้วย ดูเหมือนว่า หลานชายผมเองก็จะชอบพอไปกับคนทางนั้นด้วย สุดท้ายแพรวาที่รู้สึกเหมือนอกหัก ของขวัญที่เตรียมมาให้ก็ยังไม่ได้มอบมันให้เขา เธอดื่มเหล้าอย่างหนัก เรียกได้ว่ากระดกแบบไม่สนโซดา และกินแทนน้ำเปล่าเลยก็ว่าได้

สุดท้ายเธอก็เมามายจนไม่ได้สติ ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าคนเราจะเมาถึงขนาดที่ว่าจดจำอะไรไม่ได้ และเรียงเรียงสติไม่ได้ จนเธอเรียกผมด้วยชื่อของหลายชาย แล้วพูดว่า อุตส่าห์มาหาถึงที่ ทำไมถึงไม่ทำอะไรเธอเลย แล้วเธอก็แก้ผ้าออกต่อหน้าต่อตาของผมเลย ตอนนั้นเธอไม่ได้สติแล้ว และนอนว่าผมเองก็ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่เหลือแล้วเหมือนกัน

ผมโผเข้าหาเธอแล้วรวบร่างกายของเธอกดลงกับพื้นทันที สองขาของเธอแยกออกจนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่มีขนซึ่งตัดแต่งเอาไว้อย่างพอดี แคมหีสวยน่ามอง และเนื้อในหีชมพูที่ไม่ว่ายังไงผมก็ต้องเย็ดเธอให้ได้ในคืนนี้ นมใหญ่เริ่มขยับไหวตอนที่ผมเริ่มยกขาของเธอขึ้นมาประคองแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกอย่างทุลักทุเล

วินาทีที่ลำควยของผมได้ทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอเหมือนชีวิตของผมได้บรรลุเป้าหมายบางอย่างในทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับความอดทนของผมที่ไม่ส่งเสียงครางออกมา แม้ว่ารูหีของเธอนั้นมันจะแน่น คับ และตอดควยของผมขนาดไหนก็ตาม ผมค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมา ยันตัวเองด้วยเข่า ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเงี่ยนและความต้องการที่มีมาเนิ่นนานที่กลางชานบ้านเลยทีเดียว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับแรงกระแทกที่ผมนั้นอัดเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

ได้เย็ดหีเด็กนี่มันเป็นบุญควยของผมจริงๆ เลยทีเดียวในเวลานี้ บอกความรู้สึกไม่ถูก แต่ว่ามันช่างวิเศษเหลือเกิน ยิ่งได้มองดูร่างกายของเธอที่เอวบางร่างน้อย ค่อยๆ ขยับโยกไหวไปตามแรงควยที่ผมกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธอแล้ว ความเงี่ยนมันก็ยิ่งเดินหน้าเต็มกำลัง จนผมสามารถยั้งทุกๆ อย่างได้อีกแล้ว

ผมยกขาทั้งสองขึ้นพาดบ่า กอดมันแนบเอาไว้ ทำให้ความฟิตแคบของร่องรักนั้นน้อยลงกว่าเดิม และเสียวควยมากขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมามากกว่าเดิม คงจะเสียวหีไม่เบาเลยทีเดียวสิท่าในเวลานี้ ผมกัดฟันแน่น แล้วประเคนความเงี่ยนลงไปในรูหีของเธอจนสุดความเสียว

วินาทีที่ความสุขสมวิ่งปร๋อเข้ามาที่ปลายควยผมก็กระชากดุ้นสวรรค์ออกมาแล้วชักลำควยนั้น ก่อนที่จะได้เห็นน้ำควยของผมพุ่งแตกในเวลาเดียวกัน ไม่ได้เอามันออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นข้นค่อยๆ เปรอะเลอะร่างกายของเธอเป็นเส้น จนเปียกชุ่ม ก่อนที่เธอจะหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงส่งเสียงครางอยู่อย่างนั้น

แล้วผมเองก็จัดการใส่เสื้อผ้าให้เธอทันที โดยทำเหมือนว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับอุ้มเธอไปไว้ที่ห้องนอนของหลานชายผม ซึ่งคืนนี้มันคงไประเริงสวรรค์วิมานกับสาวนอกบ้านคนนั้นแล้ว

ยังไงก็ต้องขอบคุณ ที่หลานรักช่วยหักอกเธอ…ไม่อย่างนั้น ลุงเองคงจะไม่ได้เย็ดหีเธอจนชุ่มปอดขนาดนี้จริงๆ

และนี่คือความลับของผมครับ…จนกระทั่งวันนี้ ผมก็ยังมีความรู้สึกผิดไม่คลาย

รวมทั้งความรู้สึกที่อยากจะเย็ดเธออีกครั้งเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้ สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง ลุง…อื้อ….ซี๊ด.. รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบ ม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง…ล่อไฮโซสาวร่านสวาท หวัดดีครับ.. ผมพักอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี วันนี้ผมมีเรื่องจากประสบการณ์เสียวของผมกับเพื่อนสาวรุ่นพี่ ข้างบ้าน มาเล่าแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดู ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเพื่อบ้านสาวก่อนนะครับ เธอมีชื่อว่า “นุ้ย” หากใครไม่รู้อายุจริง ๆ ของเธอ ก็นึกว่าคงราว ๆ ยี่สิบต้น ๆ แต่จริง ๆ แล้วอายุของเธอเข้าวัยสาวใหญ่แล้วปรัมาณสัก 40 เศษ ๆ เห็นจะได้ แต่เธอยังดูสดใสยังกับเด็กยี่สิบปีต้น ๆ ราว ๆ…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู…