ข่มขืนยังไงให้เสียวหี จนยอมโดนเย็ดแบบเต็มใจ

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 e0b888 64fbeaf2cb205

เรื่องเสียว ข่มขืนยังไงให้เสียวหี จนยอมโดนเย็ดแบบเต็มใจ

เรื่องเสียวที่ฉันเคยอ่านมาทั้งหมด มันมีหลายๆ เรื่องที่ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปด้วย และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องที่มีความรุนแรงด้วย รู้สึกว่ามันสะใจดี นั่นอาจจะเพราะว่าฉันเองก็เคยมีประสบการณ์โดนเย็ดแบบรุนแรงอะไรแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียว ของฉันบ้าง เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งโดนข่มขืนมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่แทนที่ฉันจะเสียใจกับมัน กลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าจดจำเลยทีเดียว

เรื่องมันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นต้องเดินกลับบ้านในซอย จากที่ทำงานซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งระหว่างทางนั้นมีไซต์งานก่อสร้างอย่า และมีพวกคนงานก่อสร้างกินเหล้ากันอยู่ทุกวัน ฉันเองก็มองว่ามันมีคนหล่อๆ อยู่ในนั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ชอบที่จะมองเข้าไปบ่อยๆ เดี๋ยวจะหาว่าฉันให้ท่า แต่แล้วในคืนนั้น ที่เกิดเรื่อง ฉันเดินกลับบ้านตามปกติ ก่อนที่ใครสักคนหนึ่งจะมาดักฉันจากข้างทาง แล้วฉุดฉันเข้าไปในรัวของที่พักคนงานทันที ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะร้องออกมา แต่ว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม เขาเอามือปิดปากของฉันไว้ และพวกเขามีทั้งหมด 3 คน ฉันสู้แรงไม่ไหวแน่ ถ้าหากว่าขัดขืน ไม่เจ็บก็ตาย

ฉันเลยปล่อยเลยตามเลยไปก่อน เพราะว่าอยากที่จะอ้อนวอนตอนที่พวกนั้นปล่อยให้ฉันเป็นอิสระ ค่อยไปแจ้งตำรวจเอา เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของฉันก็เต็มไปด้วยรอยช้ำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอสามคนพาฉันเข้าไปในห้องพัก ก็มีอีกคนหนึ่ง ที่ยืนรออยู่แล้ว เขาไม่ได้ใส่อะไรเลย นั่นทำให้ฉันเห็นทุกๆ อย่างของเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมทั้งลำควยของเขาที่กำลังชักว่าวต่อหน้าต่อตาของฉันอีกด้วย

ซึ่งทันทีที่ฉันเข้าไป เขาก็ควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน

ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ฉันแอบชอบนั่นเอง มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันจะขัดขืนดี หรือว่าสมยอมดี แต่ว่าตอนนี้ฉันสู้แรงของทั้งสามคนไม่ไหว เขาจังฉันขึงพืดลงกับพื้น พร้อมกับผู้ชายคนนั้นที่ขึ้นมาคร่อมร่างของฉันทันที

คนหนึ่งจับแขนซ้าย อีกคนขวา อีกคนก็ขาทั้งสองข้าง แต่พอหัวหน้าค่อยๆ คร่อมร่างของฉันเอาไว้ เขาก็ปล่อยขาของฉันให้เป็นอิสระ ซึ่งตอนนั้นฉันคิดว่าฉันขัดขืนได้ แต่ไม่ว่ายังไงก็ไปไม่รอด ที่สำคัญ คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันรู้สึกชอบ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ต่อให้เขาจะข่มขืนฉัน ฉันก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไร จนกระทั่งสองขาของฉันถูกจับแยกออก แล้วเขาก็ชักควยจนแข็งขึ้นมาอีกรอบ ฉันที่ก้มลงไปมองควยของเขาถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่มากๆ มากเสียจนฉันเริ่มกังวลว่ามันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้ไหม

ไม่มีเสียงกรีดร้องจากฉันในตอนที่ได้เห็นลำควยของเขาเลย…เพราะว่ามันทั้งอึ้ง ทั้งรู้สึกชอบ และประหลาดใจ เพราะว่าฉันไม่ค่อยได้เจอผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้ ยาวไม่น่าจะตำกว่า 8 นิ้วแน่นอน และใหญ่มากๆ ด้วย เขาแยกขาของฉันออก สองคนที่ขับแขนของฉันนั้นตรึงแน่นขึ้น เขายกขาของฉันขึ้นมาแล้วเอาหัวควยค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับแลบลิ้นออกมาด้วยความทะเล้น เขาดูเมาพอประมาณ แต่ความเมานี่แหละ ที่ทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้น

ลิ้นพลิ้วๆ นั่น…อยากให้เลียหีให้ฉันจัง

วินาทีนี้ฉันไม่รู้สึกเลยว่าตัวเองกำลังถูกกระทำ เพราะว่าตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามา ฉันกลับรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังโดนเย็ดและมีคนดูอยู่ด้วย เท่านั้นเองจริงๆ

ตอนที่เขาดันควยเข้ามา ฉันถึงกลับร้องครางออกมาด้วยความเจ็บและเสียวหีสุดๆ

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกดีมากแค่ไหน แต่มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์…ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันโดนข่มขืน

เสียงเฮของคนข้างๆ ดังขึ้นเมื่อเขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมทั้งเอื้อมมือมาสะกิดเขี่ยวนที่เม็ดแตดของฉันเป็นการกระตุ้นความเสียวของฉันให้เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่อาจจะต้านทานได้เลยจริงๆ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขานั้นอัดลำควยกระหน่ำเข้ามา พร้อมทั้งรอยยิ้มของคนรอบข้าง

ยิ่งนานมันก็ยิ่งแรง ยิ่งแรง เขาก็ยิ่งกระแทกเข้ามาหนักๆ อย่างไม่สามารถบอกได้ว่าเสียวหีแค่ไหน ฉันส่งเสียงครางออกไปในที่สุด มันทำให้เขามีรอยยิ้มออกมาแล้วเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น เสียงลมหายใจหอบๆ ของเขาที่ดังขึ้นมาระหว่างที่กำลังเร่งจังหวะมันทำให้ฉันรู้สึกเคลิ้มไปจนบอกไม่ถูก

เขาเริ่มเร่งความเร็วอีกครั้งในตอนท้าย ตอนที่ฉันแทบจะไม่เหลือแรงแล้วงเพราะว่าสองแขนถูกขึงตรึงเอาไว้แน่นหนา ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงจนเสียงของฉันแทบจะไม่สามารถเปล่งออกมาได้ ในห้องตอนนี้มีเพียงเสียงลำควยของเขาที่กระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง เสียงเฮฮาของคนรอบข้าง และเสียงครางของเขา

ทุกๆ อย่างเงียบลงไปตอนที่เขาดึงควยออกไปจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้ามาครั้งเดียวสุดลำ –

ฉันกระอักจนเกือบจะสำลักความสุข น้ำควยของเขาแตกในเข้ามา พร้อมกับดึงควยออกมาชักจนน้ำควยมากมายเปรอะที่หน้าท้องของฉันเต็มไปหมด เขายืนขึ้นแล้วมองดูฉันที่นอนหมดแรงอย่างไม่เป็นท่า ก่อนที่จะโยนกางเกงลงมาให้ฉัน พร้อมกับพูดว่า

“กลับบ้านดีๆ นะครับ ถ้าวันหลัง ผ่านมาอีกแล้วไม่ระวัง ก็จะโดนเย็ดแบบนี้แหละ”

มันทำให้ฉันตัดสินใจมากขึ้น…ว่าวันหลังฉันจะ

เดินกลับมาทางนี้เหมือนเดิม แต่แค่เตรียมพร้อมสำหรับการโดนเย็ดมากกว่านี้แค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว อย่าร้อง!!..จะให้คนอื่นเค้ารู้เหรอว่าเภสัชแสนสวยมีชู้  ผมเป็นแฟนของเว็บเรื่องเสียวมานานแต่ไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองซะที เรื่องของผมเกิดขึ้นมาประมาณปีกว่าๆแล้วผมจะขอเล่าเลยนะครับ ตัวผมชื่อ เค มีอาชีพรับราชการอยู่ในกรุงเทพ และผมก็ได้รู้จักสาวน้อยที่จบเภสัชรับราชการในหน่วยงานเดียวกับผม ผมหลงรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเธอ แต่เธอคงไม่คิดอะไรกับผม เพราะผมแก่กว่าเธอ5ปี และเธอทั้งสวยรวยและฉลาดจบจากมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ เธอจบเภสัชเธอจึงทำงานใช่ทุนที่โรงบาลในหน่วยงานผม ผมตามจีบเธอ ตั้งนานกว่าจะเป็นแฟนกันตอนนี้ผมแต่งงานกับเธอเมื่อปี46 ตอนนั้นเธออายุ25 ปี ส่วนผม 30ปี ผมไม่เคยคิดว่าจะได้เชยชมผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ เพราะผมไม่ค่อยหล่อแต่อาศัยว่าตื้อเธอจนเธอยอมตกลงปลงใจกับผมเรื่องมันก็น่า จะจบอย่างสมหวังใช่ไหมครับแต่ไม่ใช่เพราะนี่พึ่งเริ่มต้นเรื่องเท่านั้น เรื่องก็มีอยู่ว่าผมต้องย้ายไปราชการที่ต่างจังหวัดแต่ไม่ไกลกันนัก วันศุกร์ ตอนเย็นก็จะกลับมาอยู่ด้วยกันวันอาทิตย์เย็นๆก็ต้องไปอีก เป็นอย่างนี้ประจำแต่ก็ยังดีที่มีมือถือคุยกันตลอดเวลาทำให้หายคิดถึงลงไป บ้าง อ๋อลืมบอกไปเธอชื่อ อ้อ เธอเป็นคนที่วางตัวดีมากบุคลิกภาพดูดีไปหมด…

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์ ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ? แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…