ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980 64fbf2cae20c7

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องสะใภ้นมใหญ่ เย็ดมาเย็ดไป ติดใจ ขึ้นขย่มให้ด้วย

มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย

นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา

ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย

แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น

เขานั่งตั้งสติอยู่นาน ก่อนที่จะเอากำปั้นทุบโต๊ะ ราวกับว่าตัดสินใจได้แล้ว พร้อมกับเดินตรงไปยังห้องรับแขกที่น้องเมียกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่อย่างสบายใจ

“อ้าวพี่จ๋า กินเหล้าเสร็จแล้วเหรอ เดี๋ยวหนูไปเก็บจานมาล้างนะ อ๊ะ” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบประโยค พี่เขยก็พุ่งตัวปรี่เข้าหาพร้อมกับรวบร่างกายของเธอมาไว้ในอ้อมกอด สวมกอดเธอจากด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ลมหายใจร้อนผ่าวนั้นรินรดที่วอกคอของเธอ แล้วกดริมฝีปากลงมาซุกไซ้ ในขณะที่อ้อมกอดของเขานั้นก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทุกๆ อย่างไป

เริ่มเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอ นมใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน

น้องเมียมีท่าทีที่จะขัดขืนเล็กน้อย แต่เพียงครู่เดียว ที่มือของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วจับนมของเธออีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป หัสนมใหญ่ของเธอถูกเขาสะกิดเขี่ยและบีบคลึงไปด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอลงไปกับพื้นพรมนั้นแล้วถอดกางเกงของเขาออกมาทันที

ความเงี่ยน ความเมา ทำให้ร่างกายของเขานั้นโชกไปด้วยเหงื่อ ควยใหญ่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ หญิงสาวที่นั่งอยู่กับพื้นซึ่งหันมามองนั้นถึงกับชะงักกับขนาดควยของเขา ที่เธอเคยเห็นแค่เพียงในหนังโป๊เท่านั้น

“มาเป็นเมียพี่เถอะนะ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว พี่สัญญาว่าจะไม่บอกใคร” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเธอ น้องเมียในเวลานี้เริ่มมีแววตาที่เปลี่ยนไป ไม่ได้ตกใจหรือหวาดหวั่น แต่เธอกลับดูราวว่ากำลังเคลิบเคลิ้มเมื่อได้เห็นลำควยของเขา

เธอค่อยๆ ยันกายขึ้นมานั่งตรงๆ เอื้อมมือมาชักว่าวงให้เขา มือเรียวเล็กของเธอนั้นแทบจะกำควยของเขาไม่รอบเสียด้วยซ้ำ แต่กระนั่น เธอก็ยังหลับตาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาด้วยความเสียวใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาทันทีพร้อมๆ กับเสียงครางของชายหนุ่ม ที่กำลังได้รับการปลดปล่อยจากความเงี่ยน

เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว กะว่าทำงานมาเหนื่อยๆ ก็เย็ดเมียให้หายเหนื่อย แต่เพราะเธอเป็นแบบนั้น เขาเลยไม่ได้มีอารมณ์ที่จะเอาออก จนกระทั่งตอนนี้ ที่น้องเมียนั้นกำลังอมควยและดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เธอหลับตาแน่น ดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ขนตางอนยาวเป็นแพสวย

เธอทำให้เขาไม่สามารถยืนเสียวควยอยู่อย่างนี้ได้แล้ว จับเธอผลักลงไปนอนอีกครั้ง แล้วถอดเสื้อผาของเธอทิ้งทันที หีชมพูของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ซึ่งมันก็หมายความว่าเธอเองก็คงกำลังต้องการอย่างเต็มที่เหมือนกันในเวลานี้

เขาไม่รีรออะไรอีกแล้ว จับควยยัดเข้าไปที่รูหีของเธอได้ก็ดันควยเข้าไปก่อนที่จะเริ้มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ความเมามายของเขานั้นทำให้เขาไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะต้องเย็ดท่าไหน หรือว่าต้องทำอย่างไร

ตอนนี้เขามีเพียงความต้องการในหัวที่หมุนวนซ้ำๆ

เย็ดแรงๆ ตอกลึกๆ และกระแทกเร็วๆ เท่านั้นเอง…เสียงครางของหญิงสาวตรงหน้าก็ดังขึ้นมาเป็นตัวกระตุ้น เธอหลับตาแน่น ปล่อยให้เขานั้นรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เธอเองก็คงจะเสียวหีไม่น้อยอยู่เหมือนกันในเวลานี้ จนกระทั่งพี่เขยหลับตาแน่นแล้วยัดควยกระแทกเข้าไปเต็มที่ จนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ เพราะว่าเอาออกไม่ทันกันเลยทีเดียว

อารมณ์เงี่ยนค่อยๆ เบาบางไปพร้อมกับอาการเมาที่เริ่มสร่าง เขารู้สึกไม่ดีเลยที่ความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นมา แต่เมื่อหันหน้าไปเห็นสีหน้าของน้องมัยที่กำลังบอกเขาว่า เธอชอบช่วงเวลาที่ผ่านมามากๆ

เขาก็เลยรู้แล้วว่า ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอะไร

เพราะว่าเธอเป็นใจ…และเขาเองก็เงี่ยน

ถือว่าหายกันไปก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจ เลยโดนหลอกไปให้เพื่อนเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเหมือนบาดแผลที่สาหัสของฉันเหมือนกัน หมายถึงในช่วงเวลาที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งฉันสามารถจัดการกับความรู้สึกทั้งหมดกับมันได้แล้ว มันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราคุยกันตามประสาชู้สาว ก่อนที่จะตกลงคบกัน ด้วยความที่เขานั้นเป็นคนที่น่ารักและดูไม่มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ฉันค่อนข้างไว้ใจเขามากเลยทีเดียว กระทั่งเขาชวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ ของเขา ฉันก็ไป เพราะคิดว่าเขานั้นพร้อมที่จะเปิดตัวฉันกับคนรอบตัวของเขา จากครั้งแรกก็มีครั้งที่สอง เราเริ่มสนิทกันมากขึ้นและดูเพื่อนๆ ของเขานั้นก็เปิดรับฉันมากขึ้นเหมือนกัน จนกระทั่งครั้งล่าสุด ฉันเลือกที่จะไปกินข้าวด้วย แต่เขากลับมากินเหล้ากันด้วย ฉันเองก็ดื่มตามมารยาทไปนิดหน่อย แต่รู้สึกแปลกที่มันเกิดทำให้ฉันเมากว่าที่คิด ก่อนที่ฉันเองนั้นจะค่อยๆ เริ่มง่วงขึ้นมาอย่างน่าประหลาด เพื่อนของเขาเลยบอกว่างั้นก็เข้าไปนอนก่อน พวกเขาจะกินกันต่อ นอนที่นี่เดี๋ยวยุงจะกัดเอา ฉันเองเลยตกลงโดยไม่ได้สนใจอะไรเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ค่ายลูกเสียว เสียวลูกเดียว เพราะว่าได้อมควยเพื่อนร่วมค่าย เพราะค่ายลูกเสือแห่งนี้ใหญ่มาก ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ มันจึงมีจุดที่รอดพ้นสายตาของเหล่าอาจารย์และผู้คุมได้ไม่ยาก และยิ่งเมื่อเขาและเธอรู้ว่าปลายทางคือเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหยุดมันได้แล้ว จึงพยายามทุกๆ อย่างเพื่อที่จะมาเจอกันตรงฐานผจญภัยที่อยู่ไกลออกไปจากที่พักพอประมาณ เพื่อพลอดรักกันที่นี่ ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เพราะว่าทำกิจกรรมร่วมกันมาตลอดสองวันเต็มๆ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จะได้เจอกันอีก นั่นเลยทำให้เขาและเธอตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีให้กันซะเพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาและเสียโอกาส สมัยนี้ทุกๆ อย่างมันเร็ว ถ้ารักก็แค่บอกว่ารักเท่านั้นเอง และเพราะเรื่องหัวใจมันไว เรื่องเสียวเลยตามมาไวเช่นกัน หนุ่มสาวไฟแรงมาเจอกันที่ฐานผจญภัยซึ่งเป็นกระท่อมเล็ก ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งถัดออกไปไม่ไกลมากมีน้ำตกเล็กๆ อยู่ เสียงของน้ำที่ไหลอยู่ตลอดเวลาช่วยกลบเสียงทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี เมื่อทั้งสองมาเจอกัน ที่นี่ค่อนข้างมืด แสงจันทร์เต็มดวงพอได้มองเห็นกันและกันในความสลัวราง แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอก…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับรุ่นพี่ ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเข้าเรียนที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นั่งมีกิจกรรมที่ทายพี่รหัสกันอยู่ และฉันเองก็ได้คำใบ้ จนได้เจอกับพี่รหัสของฉัน ที่เป็นพี่ผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอใจดีกับฉัน และแฟนของเธอเองก็ด้วย บางครั้ง ก็พาไปกินหมูกระทะ พาไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าฉันเป็นคนต่างถิ่น และดูใสซื่อ แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ฉันกับแฟนของเธอนั้นเริ่มมีอะไรที่เกินเลยกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มจากตอนที่เราได้อยู่ใกล้กัน ได้ไปดูหนังกันสามคน แล้วมือของเรามาแตะกัน ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเอาไว้ และเป็นแบบนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่พี่รหัสของฉันป่วยหนัก ฉันเองก็ไปหาเธอ พร้อมกับบอกเธอเอาไว้ ว่าจะไปขนของเธอมาให้ และมาจะมานอนเฝ้าเธอ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนของเธอด้วย แต่เมื่อมาถึงหอพักของเธอ แฟนของเธอก็อยู่เสียแล้ว…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์..แล้วสวิงกิ้งกับบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย เลยผสมยาพิเศษของผมลงในน้ำ…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ…

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…