ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b89be0b986 e0b8a1e0b8b2e0b986 64fc2ce9810d9

เรื่องเสียว ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น

เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว เขาคงอยากที่จะข่มขืนเธอเต็มที่ แล้วในตอนนั้น เขาก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงมาต่อหน้าต่อตาของเธอ

สิ่งที่ปรากฏขึ้นมาทำให้เสียงในลำคอของเธอนั้นหดหายไป – เธอไม่กล้าแสดงท่าทีอะไรออกมาเมื่อเห็นท่อนสวรรค์ของเขาที่กำลังตระหง่านอยู่ตรงหน้า ควยใหญ่เกือบเท่าแขน สีคล้ำเข้ม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกออกมาเพียงเล็กน้อย แต่เห็นชัดเจนว่าตอนนี้ลำควยที่ผงาดขึ้นมานั้น ช่างมหึมาเหลือเกิน

จากความหวาดกลัว กลายเป็นความกระสันขึ้นมาอย่างไม่สามารถที่จะปฏิเสธใดๆ ได้อีกแล้วชั่วเวลาสั้นๆ นี้ เธอจ้องมองไปยังคนๆ นั้นที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใคร ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ถูกเขาจิกหัวแล้วเงยหน้าขึ้นไป ลำควยค่อยๆ มาจ่อที่ปากของเธอพร้อมกับมืออีกข้างหนึ่งชี้หน้าเธอเอาไว้ประหนึ่งคำขู่ ว่าถ้าหากเธอไม่เชื่อฟัง มันคงจะฆ่าเธอทิ้งไว้อยู่ตรงนี้

แต่มีอะไรกันที่จะทำให้เธอนั้นปฏิเสธสิ่งที่อยู่ตรงหน้านี้กัน

ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ ครูสาวค่อยๆ แลบลิ้นออกมาแล้วเลียไปที่หัวควยของเขาเบาๆ ทำให้เขารู้แล้วว่าตอนนี้ เธอไม่มีทางที่จะหยุดการกระทำใดๆ ของตัวเองได้อีกแล้ว เธอค่อยๆ อ้าปากขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยลีลาเรียวลิ้นที่แสนเป็นงาน จนร่างกายของผู้ประสงค์ร้ายนั้นสั่นระริก ความเสียวซ่านในครั้งนี้หนักหน่วงจนเกินไป หลังจากที่เธอดูดควยของเขาอยู่ไม่นาน เขาก็จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มแรง

ครูพิมพ์ไร้ท่าทีสะทกสะท้าน เธอครอบริมฝีปากแล้วดูดควยของอีกฝ่ายจนแก้มตอบ ก่อนที่เขาจะกระชากควยออกไปจากาปกของเธอ ได้ยินเสียงกัดฟันแน่นดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผลักให้เธอเอนกายลงไป

นี่ไม่ใช่การข่มขืนด้วยซ้ำในเวลานี้ เธอจำยอมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ก่อนที่จะยกขาแยกขึ้นทันที

กางเกงในถูกกระชากออกไป ร่องหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เนินหีใหญ่อูมพร้อมรบเต็มที่

ชายหนุ่มปริศนานั้นค่อยๆ แทรกกายข้ามา แหวกรูหีของเธอออก ทันทีที่ได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอลำควยนั้นก็สอดใส่เข้าไปทันทีแล้วดันกระแทกเข้าไปจนสุดทาง ทุกๆ อย่างมันต่อเนื่องและรุนแรง แต่เสียงร้องของครูพิมพ์กลับกลายเป็นเสียงครางทุกครั้งที่แรงกระแทกเกิดขึ้นมา

ลำควยใหญ่ยาวนั้นเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อความเสียวหีของอีกฝ่ายยังผลให้เธอนั้นเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ หวาดกลัวว่าหากส่งเสียงออกไปเธอจะจำเขาได้ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นอย่างบ้าคลั่ง แล้วกัดฟันกรอด

มันเสียวควยจนเขานั้นแทบจะทนอะไรไม่ไหว ผลักร่างกายของเธอลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปล้วงจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วเร่งจังหวะมากขึ้นจนร่างกายของคนทั้งสองสั่นสะท้านแล้วหยุดลงหลังจากการกระแทกเต็มแรงในจังหวะสุดท้าย น้ำควยมหาศาลทะลักแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่ครูพิมพ์กลับนอนครางออกมาด้วยความเสียวอยู่อย่างนั้น และไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป แล้วยืนจ้องมองเธออยู่

ตอนนั้นเขาเห็นชัดเจนว่าครูพิมพ์ยิ้ม

แล้วพูดประโยคหนึ่งขึ้นมาที่ทำเอาชายผู้กระทำชำเลาเธอตกตะลึง

“อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิ สิน…”

ภารโรงหนุ่มตกใจ ตัวสั่นสะท้าน…แต่อีกฝ่ายกลับยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ

Recommendations

เรื่องเสียว แรกคู่รสเสียวที่โหยหา ผมมีความตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ออกไปพบเพื่อนเดี่ยวโดยที่ภรรยาผมเป็นคนเลือกเองว่าไปหรือไม่ โดยมีWebเป็นสื่อ ทั้งทางตรงและทางE-Mail ครั้งนี้เช่นกันที่ผมอยากเล่าเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์คู่ที่ผมได้ไปมา มีWebช่วยส่งจดหมายติดต่อให้ แม้ว่าจะเป็นการเล่าเป็นครั้งแรกแต่ผมก็คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเปิดผมให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ เมื่อเรื่องของผมได้ลงWebแล้วผมจะลงWebเล่าเรื่อยๆ ครับ เริ่มจากที่ผมเขียนจดหมายส่งต่อคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นคู่ที่อยู่ต่างจังหวัด เขาบอกว่าเป็นคู่ใหม่ไม่เคยที่จะลงเลยแม้ว่าผมเป็นคู่เก่าผมก็อยากจะเจอคู่ใหม่บ้าง เพื่อจะสอนอะไรหลายๆอย่างให้ได้รับรู้ ผมจึงเขียนจดหมายไปหลายครั้ง จนกระทั้งเขาตอบกลับมาว่ายินดีที่จะให้คู่ผมแนะนำ ผมจึงไปตามนัด สถานที่เรานัดเป็นค็อฟฟี่ช้อปแห่งหนึ่ง โดยเขาโทรมานัดหมายโต๊ะนั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมกับภรรยาเข้าไปและก็เจอหญิงชายคู่หนึ่งความมืดภายในห้อง ทำให้มองไม่ค่อยชัดว่าหน้าตาเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าหน้าตาดีคู่นั้นชื่อ คุณพงษ์ กับคุณจิตตราแรกๆฝ่ายหญิงคือคุณจิตตราเธอไม่ค่อยกล้าพูดอะไรหรอกครับ นั่งนิ่งยิ้มตลอดเวลา ภรรยาผมชวนพูดคุย และชวนลุกขึ้นเต้นรำเมื่อเพลงจังหวะสนุกๆ ดังขึ้น ค่อยทำให้คุณจิตตราเริ่มมีความกล้ามากขึ้น ผู้หญิงสองคนขอตัวไปห้องน้ำจังหวะนั้นเองที่ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณพงษ์…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ ทั้งสองคนพบเจอกันในงานสีดำงานหนึ่ง ในวันที่เธอรถเสียอยู่ข้างทาง จากเรื่องราวเล็กๆ ในวันนั้น การสบตากันอย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสุขสมที่เกิดขึ้นในความลับที่ลึกที่สุด ในสถานะชายคนรัก และในฐานะของชายชู้ แน่นอนว่าในสายตาของคนอื่นนั่นคือเรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ควรจะใส่ใจคนที่เอาเรื่องของคนอื่นไปใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองคนมองไปอย่างชัดเจน คือเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่า จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “โอววว…เสียว เสียวควยเหลือเกินน้องจ๋า พี่ไม่เคยถูกอมควยได้เสียวขนาดนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงกับหมอนและหัวเตียง ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองเพดานด้วยความสุขสม เมื่อหญิงสาวอันเป็นชู้รักนั้นกำลังอมควยให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ มือกำลำควยใหญ่อวบนั้นไว้แน่น แล้วรูดถอกลงมาจนสุด หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏออกมาชัดเจน ลำควยที่รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกลายเป็นของที่โปรดปรานของเธอ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เสียวกับพี่คนขับสิบล้อควยงัด ฉันชื่อว่าฝ้ายค่ะ เป็นพนักงานปั๊มน้ำมันผลัดดึกของปั๊มแห่งหนึ่งในชนบท แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปั๊มน้ำมันที่ดังอะไร เป็นเพียงปั๊มชุมชน แต่ว่าที่นี่ทำอุปทานกับบริษัทรถสิบล้อที่จะเติมน้ำมันให้ในราคาพิเศษ เลยทำให้สถานที่แห่งนี้ในยามตค่ำคืน คนขับสิบล้อจะขับเข้ามาเติมน้ำมัน รวมทั้งมีลานสำหรับจอดรถนอนให้ด้วย แม้ว่าฉันจะทำงานที่นี่คนเดียวก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าในช่วงเวลากลางคืน ฉันไม่เคยเหงาเลย มีรถสิบล้อแวะเวียนเข้ามาจอดนอนตั้งแต่สี่ทุ่มเวลาที่ฉันเข้างานจวบจนรุ่งสางเลย แต่ก็นั่นแหละค่ะ เพราะว่าพี่คนขับสิบล้อที่เข้ามาแวะเวียนนี่แหละ ที่ทำให้ฉันมีเรื่อง เล่า เสียวมาให้ทุก ๆ ท่านได้อ่านกันค่ะ มันคือเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่มันก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ล้ำค่าสำหรับฉันมากเลยจริง ๆ ค่ะ โดยปกติแล้ว หน้าที่ของฉันนอกจากเติมน้ำมันแล้วก็คือการกวาดลานปั๊ม ทำความสะอาดห้องน้ำ เงินที่ได้ก็คุ้มค่าเหนื่อย แม้ว่าจะต้องทำงานคนเดียวในยามกลางคืนก็ตามที่…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…