ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า

e0b882e0b982e0b8a1e0b8a2e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882 64fbfab14b413

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า

“อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม

ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ

“ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว”

ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย เอาจริงๆ ต่อให้เธอจะขอร้องจนคอแตกตายในตอนนี้ อะไรที่เธอคาดคิดไว้คงจะไม่เป็นจริงหรอก เขากระหายความใคร่มากขนาดนี้ จะให้หยุดเพียงเพราะคำขอร้องงั้นเหรอ ถ้าเป็นคนดีขนาดนั้น เขาเองก็คงไม่มาขโมยของเธอหรอก

มาลีถึงกับน้ำตารินออกมาอาบแก้ม ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออกไปแล้วยืนขึ้น ตามด้วยถอดกางเกงในลงช้าๆ สิ่งที่เธอเห็นราวกับช่วยให้เธอหยุดร้องไห้ไปได้เลยในเสี้ยววินาทีเพราะ ว่าเขาคนนั้นมีควยที่น่ามองมาก ลำควยใหญ่ งัดเล็กน้อย หัวควยถอกบานสวย สีควยไม่คล้ำ ออกชมพูนิดๆ เสียด้วย แลดูแล้วมันเป็นควยที่สะอาด อีกทั้งคนๆ นี้ก็ผิวพรรณดีอีกด้วย

“พี่ขอเย็ดหีหน่อยนะ เงี่ยนไม่ไหวแล้วจริงๆ จะกลับบ้านไปชักว่าวก็ยังไงๆ อยู่ เห็นหีแล้วก็ต้องได้เย็ด พี่คิดแบบนั้นเสมอแหละ มามะคนสวย” เขาเดินเข้ามาพร้อมกับควยขนาดใหญ่กว่าที่เธอเคยเห็น ควยขนาดใหญ่แบบนี้เธอไม่เคยเห็นเลยตอนที่ดูหนังโป๊ไทย มักจะเห็นในหนังเอวีของฝรั่งเสียมากกว่า

จะปล่อยตัวปล่อยใจตอนนี้ก็คงไม่งาม เธอจึงค่อยๆ ขัดขืนพอเป็นพิธี ก่อนที่เขาจะค่อยๆ จับเธอนอนลงแล้วยกขาขึ้นแยกออกอย่างง่ายดาย เขาส่งเสียงหัวเราะหึๆ ในลำคอออกมา ก่อนที่จะจับควยลำใหญ่นั้นค่อยๆ ฟาดมาที่เนื้อหีชมพูของเธอ แล้วถูไถไปมาด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มอก น้ำควยใสๆ ที่ทะลักเยิ้มออกมาหัวควยของเขานั้นทำให้ร่างกายของเธอรู้สึกลื่นไหล จนกระทั่งวินาทีนายโจรควยใหญ่คนนั้นจับควยสวมสอดเข้าไปในร่างกายของมาลี

เสียงร้องไห้เปลี่ยนเป็นเสียงครางในทัน ไม่ว่าเธอจะขัดขืนแค่ไหน เจอควยที่ใหญ่และแข็งขนาดนี้ไปก็คงตายเรียบกันทุกคนนั่นแหละ เธอหลงเหลือเสียงสะอื้นเอาไว้เบาๆ ไม่อยากจะครางออกมา ทั้งๆ ที่ความรู้สึกตอนนี้มันกำลังบอกให้เธอว่าครางสิ ครางออกมา

“ซี้ดดดดด…..รูหีฟิตมากเลย อยากให้น้องเห็นจังเลย ว่าหีสวยๆ ของน้องนั้นตอดควยพี่มากแค่ไหน”

น้ำเสียงของโจรยังดูใจเย็น และดูมีความสุข ตอนที่ค่อยๆ ดันควยของตัวเองเข้ามาในรูหีของเธออย่างจงใจ ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น ร่างกายของมาลีก็กลายเป็นเครื่องสนองความเงี่ยนของเขาไปเรียบร้อย เพราะว่าเธอนั้นถูกเขากระหน่ำลำควยเข้ามากระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเธอเองนั้นไม่สามารถทนสะอื้นไห้ได้อีกต่อไปแล้ว ความเสียวในครั้งนี้ทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะไรกัน ก็ชอบไม่ใช่เหรอ ครางออกมาดังๆ สิ แล้วพี่จะไว้ชีวิตน้อง ให้อารมณ์ร่วมกับพี่หน่อย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี พี่จ๋า เสียว ซี้ดดดดดด”

“แบบนั้นแหละ น่ารักมาก รู้สึกเงี่ยนขึ้นมากว่าเดิมอีกแล้วซี้ดดดด เสียวควยโว้ยยย” เขายิ่งตะโกน เขาก็ยิ่งกระเด้าเย็ดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของมาลีนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวหีมากเลยค่ะพี่ โอ๊ววววววว”

เขายิ่งได้ยินเสียงครางของเธอ ก็ยิ่งรัวควยกระแทกเย็ดมากขึ้นเท่านั้น และนั่นก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากมายกว่าที่เคยมีมาโดยตลอดเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะอัดควยเข้ามาพร้อมเสียงครางดังลั่น ให้เธอรู้ว่าเขาแตกในร่างกายของเธอไปแล้ว พร้อมทั้งลุกขึ้นแต่งตัวเดินจากไป โดยที่ไม่ได้เอาของที่มาวางกองไว้เลยสักชิ้นเดียว

“พี่ติดใจหีน้องนะ ไว้เดี๋ยวค่อยมาปล้นใหม่ จะได้มีขออ้างมาจับน้องเย็ดด้วย เตรียมหีไว้ดีๆ นะ ตอดควยแบบนี้พี่ชอบเหลือเกิน” เขาพูดไว้แค่นั้นแล้วก็จากไปอย่างงงๆ แต่สำหรับมาลีแล้ว

การได้ของคืนนับว่าเป็นเรื่องที่ดี

และการรอคอยเขาอีกครั้งก็เป็นความหวังที่ดีเหมือนกันในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวขี้เงี่ยน สวัสดี เพื่อนๆทุกคนค่ะวันนี้แมว จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของแมว ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติแมวเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเงี่ยนมากเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมต้น ก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอด จน กระทั่งเดี๋ยวนี้โดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว 6 คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตั้งแต่ที่แมวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำ ครั้งนั้นมาก็ทำให้แมวมีความ กล้าที่จะโชว์มากขึ้นเอก(ผัวชั่วตราว)เองก็ชอบให้แมวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแมวกับเอกมีเรียนเช้า พร้อมกันพอ ช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปเย็ดกันที่หอพักแมว เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถปอ.ครีมน้ำเงิน วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแมวกับเอกก็ เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกันทีแรกแมวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้เอกมันคิดยังไง เขาอยาก ให้แมววลองช่วยตัวเองบนรถเมล์คงคิดว่าแมวคงไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เอกก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอก แล้วก็จับแมวรูดกระโปรงขึ้นแมวเองก็เลยรูดกางเกงในตัว จิ๋วออกเอกเขาก็เก็บกางเกงในของแมวไว้ แมวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อน พอน้ำเงี่ยนแมวเริ่มไหลออกมา แมวก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี…

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…