ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก

e0b882e0b8b9e0b988e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894 e0b888e0b899 64fbf5499fb27

เรื่องเสียว ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก

เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น

ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน ความเงี่ยนก็เช่นกัน นั่นทำให้เขาพยายามที่จะขับรถไปต่อ แต่ควยแข็งขึ้นมาแล้วนั่นเอง

เธอบีบคลำควยของเขาจนแข็งขึ้นมาเป็นลำ มันยังไม่พอ เธอกลับล้วงมือลงไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาเอาไว้อย่างนั้น จนชายหนุ่มต้องหันมาบอกกับเธอว่าแบบนี้ไม่ไหวแล้ว เขาเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอตรงนี้ ตอนนี้ ไปหาโรงแรมก็คงไม่ทันแล้ว

เธอกลับหัวเราะออกมา แล้วบอกกับเขาว่า ตรงไหนก็ได้ หาที่จอดเลย

ต่างฝ่ายต่างก็เงี่ยนไม่ต่างกันแล้วในเวลานี้ ไม่มีใครเลยที่จะทำให้ความสุขสมมันเป็นจริงขึ้นมาได้ เขาจอดรถที่ข้างทาง ตั้งขาตั้ง แล้วยืนพิงรถคันโปรดของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธอนั่งลงตรงหน้าของเขา แล้วคว้าจับควยแข็งของเขามาชักคามือ ลำควยใหญ่ทำเอาเธอดูตกตะลึงเล็กน้อย แต่ก็ยิ้มออกมาเพราะคงชอบใจไม่น้อย

เธอชักควยให้เขาเสียจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับชายหนุ่มที่เสียวควยจนยืนเกร็งทำอะไรไม่ถูก ริมฝีปากของเธอดูดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นหนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว แต่มันยังคงไม่เร็วมากพอที่จะทำให้เขานั้นเสียวซ่านถึงใจ มือเอื้อมลงไปจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกำที่เส้นผมของเจ้าตัว ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอเข้ามาพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดปากของเธอจนอีกฝ่ายทั้งที่พยายามที่จะดูดควยสู้อย่างเต็มที่แล้วก็ยังไม่ไหว สำลักควยใหญ่ที่ถลำลึกเข้าไปในลำคอแล้วไอโขลกออกมาอย่างไม่เป็นท่า

ตอนนี้เขาเองก็ไม่อยากโดนอมควยแล้ว จับเธอขึ้นมาแล้ว ผลักให้โน้มตัวลงไปข้างหน้า สองมือวางเท้ากับเบาะรถ ก่อนที่เขาจะดึงสะโพกของเธอให้ถอยห่างออกไป หญิงสาวยกสะโพกขึ้นอย่างรู้งานตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงมาแล้วจัดการจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นเมื่อควยใหญ่ทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอโดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจมาก่อน แม้ว่ามันจะเจ็บและจุก แต่เธอกลับชอบและรู้สึกว่าแบบนี้แหละ เสียวหีได้อารมณ์ไปอีกแบบ เธอขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีของเธอติดควยเอาไว้ จนกระทั่งเขาเริ่มคว้าเอวของเธอ มองซ้ายขวาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของหญิงสาวที่เม้มปากด้วยความเสียวหี ครางออกมาในลำคอ ร่างกายพิงอยู่กับรถที่เอนไปมาราวกับว่ามันจะล้มเสียให้ได้เพราะว่าตอนนี้ชายหนุ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้ามาเต็มแรงเลยทีเดียว และไม่ว่านานแค่ไหน แรงกระแทกของเขาก็ไม่เคยลดลงไปเลย

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น หันมองซ้ายขวาว่าจะมีใครผ่านมาไหม แต่ทางกลับสะดวก

เขาจับเอวของเธอเอาไว้แน่น อัดควยกระแทกเข้าไปพร้อมกับเสียงคำรามดังลั่นอย่างไม่เกรงใจฟ้าดิน ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปสุดโคน จนรูหีของเธอนั้นสัมผัสได้ถึงความสุขสมของน้ำควยที่แตกในไปแล้วอย่างชัดเจน หญิงสาวฟุบหน้าลงไปกับเบาะรถทันทีด้วยความเหนื่อยอ่อน ก่อนที่ขาทั้งสองนั้นจะทรุดลงไปกับพื้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะหันมาบอกเขา

แบบนี้ไม่ไหวเลยเมื่อยขา ไปหาโรงแรมเย็ดกันอีกสักรอบเธอ

วินาทีนั้นเขายิ้มเลย เพราะว่าเขาพร้อมที่จะทำให้เธออยู่แล้ว

อย่าง่าแต่รอบเดียวเลย…กี่รอบก็ได้ ควยของเขาบอกว่าไหวจนถึงเช้าเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา…

เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ฉันคิดว่าเขาเป็นเพียงคุณครูที่มีความอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส อาจจะด้วยอายุที่ไม่ได้มากนัก และนี่คือการฝึกสอนของเขา ในช่วงเวลาที่เขานั้นยังเป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอนอยู่เลย ความที่อายุใกล้เคียงกัน เขาเลยมักจะโดนฉันเย้าหยอกอยู่บ่อยๆ นั่นเลยกลายเป็นว่า ฉันเองที่หยอกเองก็เริ่มตกหลุมรักเขาเองแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันเป็นนักเรียน แต่แล้วยังไงล่ะ อายุของฉันต่างจากเขาแค่ 3 ปี มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรเลย และการที่ฉันเล่นด้วย ถ้าเขาปฏิเสธ ฉันเองก็จะไม่ยุ่งด้วย แต่นี่อะไรกัน แค่เพียงฉันเดินเข้าหาเพียงนิดเดียว ก็ติดกับฉันเข้าให้แล้ว ปละเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ชายหนุ่มผู้เป็นว่าที่อาจารย์ก็หลงคารมของฉัน โดนฉันลากล่อมาให้ตกหลุมรักหลุมเบ้อเริ่มที่ฉันวางเอาไว้ ฉันไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ถ้าระหว่างนี้ เราจะต้องปิดบังตัวเอง…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…