ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้

e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b8aae0b8b9e0b988e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98ce0b88ae0b8b1e0b989e0b899 7 e0b980e0b8ade0b8b2e0b89e 64fdae87642aa

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้

ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ ของคนอื่นๆ มากและชอบดู VDO X ซึ่งเพื่อนผมมีเยอะ แต่พวกเรายังเด็ก จึงยังไม่มีใครเคยลองของจริง ผมชอบ ชักว่าวมาก วันไหนไม่ได้ทำจะนอนไม่หลับ ผมทำทุกวันโดยการจินตนาการตามเรื่องที่ได้อ่าน และวันหนึ่งความฝันของผมก็เป็นจริง แต่ เกิดกับคนที่ไม่เคยคืดว่าจะเกิดได้ วันนั้นช่วงปลายฝนต้นหนาว ผมแพ้อากาศจึงไม่สบายเป็นหวัด และมีไข้พี่ผมจึง มาเช็ดตัวให้และเฝ้า ไข้ผม ผมนอนหลับไปเพราะพิษไข้ แต่ประมาณกลางดึกผมก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เพราะผมไม่ได้ชักว่าวก่อนนอนจึงหลับไม่สนิท ผมตื่นขึ้น มาเพราะมีอารมณ์ควยกำลังแข็ง ผมพลิกตัวจากนอนหงายไปนอนตะแครงเจอพี่สาวผมนอนอยู่ข้างพี่ผมนอนชันเข่าข้างหนึ่ง ชุดทำงานที่เป็น ชุดกระโปงจึงถลกไปอยู่ที่หน้าขา ผมสะกิดพี่ไม่ตื่น คงเหนื่อยที่เช็ดตัวผมตั้งแต่หัวค่ำจน ตี 2 แล้ว และผมจึงพลิกมาอีกทางและก็ล้วงมือเข้าไปชักว่าว และก็จืนตานาการถึงเรื่องที่เคยอ่าน แต่คราวนี้ผมจินตนาการเจอแต่เรื่อง Family Sex และหลับตาเห็นแต่ขาพี่สาวที่ชันขึ้นและมีผ้าปิดของสงวนอยู่แค่อีกไม่กี่ เซ็นฯ ผมสับสนมากพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้คิดเรื่องต่างๆ ที่พี่น้องเอากัน พ่อกับลูก หรือลูกกับแม่ยิ่งขึ้นมาในหัว ผมสับสนมาก และยิ่งมือารมณ์มาก ผมจึงตัดสินใจขอดูของจริงนิดเดียวกะว่าไม่ เกินเลยกว่านั้น ผมหันมาพี่สาวผมยังอยู่ท่าเดิม ผมจ้องมองพี่อย่างตั้งใจมองตามสัดส่วนที่เว้านูนตามชุดสีขาวและกางเกงในบางๆ ตั้งใจมอง
จะ สามารถมองทะลุได้สบาย พี่ผมหุ่นดีมาก เพราะต้องแต่งตัวสวยไปทำงานทุกวัน ผมมองตั้งแต่หน้าจนถึงหน้าอกปรากฎว่าเห็นเม็ดกดัน ขึ้นมาผมจึงจ้องไปใกล้ๆ พี่ผมไม่ใส่ยกทรง ทำให้อารมณ์ผมพลุกพล่านมาก เพราะอยากรู้ว่าช่วงล่างพี่ใส่อะไรปิดบังหรือไม่ผมก้มลง ไปดูก็มองไม่เห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ ก็ตัดสินใจยังไงเป้นกันขนาดนี้แล้ว ดูหน่อยแล้วกัน ผมจึงคลี่เสื้อคลุมที่บังจุดสำคัญนั้นออกสิ่งที่ผมเห็น ต่อหน้า คือของจริงที่เคยเห็นแต่ใน VDO ภาพ แต่ตอนนี้คือของจริง ผมตลึงกับความงามของขนหมอยที่เป็นระเบียบมากไม่น้อยเกินไป และร่องที่อวบอูมปิดสนิท ผมกลืนน้ำลายเอือกๆ ผมค่อยคลี่เสื้อออกจนถึงส่วนบนผมได้เห็นหุ่นพี่ผมที่ไม่มีอะไรปิดบังพี่ผม หุ่นสวยมาก
ม่มีหน้า ท้อง นมยังไม่คล้อยเลยขนาดโตพอสมควรแต่ตรงร่องใหญ่อวบอูมดีจริง ผมค่อยเอามือไปแตะที่ตรงร่องพี่ ค่อยๆเขี่ย มันนุ่มน่มดีจัง ผม จึงก้มลงไปดมกลื่นสาวยังอยู่อยู่ เพราะนอนในห้องแอร๋จึงไม่มีเหงื่อ จากนั้นผมจึงจับนมพี่ดูผมรู้สึกกลั้นไม่ไหวอีกแล้ว ผมจึงเอาปากงับ นมพี่เบาๆ ใช้ลิ้นห่อไปมาที่หัวนมทั้งสองข้างพี่ผมยังหลับแต่รู้สึกว่าพี่เกร็งนิด หน่อย ผมจึงเลื่อนลงมาที่ร่องผม ใช้ลื้นไปแตะที่ร่อง นั้น และสะกิดผมทำอยู่ครู่หนึ่ง ไม่ถนัดผมจึงค่อยง้างขาพี่สาวออกจนผมเอาหัวเข้าไปได้ ผมจึงก้มลงไปใหม่คราวนี้หน้าผมประกบกับหีพี่สาว ได้พอดี ผมใช้ลิ้นเลียอย่างแผ่วเบาและใช้จมูกเซาะตามร่อง ใจหนึ่งก็กลัวพี่ตื่น อีกใจก็อยากให้ตื่นเผื่อได้ขอทำวันต่อไป ผมทำจนพี่สาวมีน้ำ ไหลซึมออกมา รู้สึกว่าพี่สาวบิดตัวนิดหน่อย ผมก็สุดจะหลั้นแล้วจึงลุกขึ้นและเอาควยผมเข้าจ่อแทนผมค่อยเอาควยถูไปมาผม อยากดันเข้า
ไป มากแต่ไม่กล้า ผมถูขึ้นลงน้ำพี่สาวผมก็ยิ่งออกมามากจนหัวควยผมค่อยๆเริ่มจมเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแล้ว
ความเสียวจากของจริงที่ยังไม่เคยเจอและ เป็นของพี่สาวตัวเอง ที่ยังคงไม่เคยผ่านควย ชายใดเลย มันปนความตื่นเต้น กลัว และหดหู่ แต่ทุกอย่างก็แพ้ความใคร่ ผมคุมตัวเองไม่อยู่แล้วจึงดันเข้าไปรู้สึกฝืด คับ พอสมควรแต่ก็ไม่อยากเกินไป ผมดันเข้าจนมิดผมหยุดแช่ไว้แล้วบดเข้าไปพยายามให้มันเข้าได้อีก ผมทั้งอุ่นทั้งตอด ทั้งดูดอยู่ข้างใน จน ผมแช่ไม่ไหว จะต้องแตกแน่ผมขอซอยซักที 2 ที ในครั้งแรกของการขึ้นครูกับพี่สาวตัวเอง ผมซักออกมา แล้วดันเข้าไปจนมิดครั้งแรกก็ เบาๆ แต่ต่อมาผมไม่สนใจแล้ว ผมเริ่มปล่อยเต็มที่ จนร่างพี่สาวเริ่มสั่นๆ และเมื่อผมใกล้จะถึงสวรรค์ชั้น 7 สุดๆแล้ว ผม ดึงจนเกือบหลุด ออกมาและแทงสวน ปรากฏว่าพี่สาวผมเด้งสะโพกรับ พี่สาวผมตื่นแล้วและเอาขาเกี่ยวเอวผมทันที และเด้งสู้รับการแทงของผม และคราง เฮ้อๆ พี่สาวมองตาผมสายตาบ่งบอกถสูขความทรมารเสียวสุดๆ ผมตกใจแต่ยั้งไม่อยู่แล้วผมรัวถี่มากๆ พี่สาวผมก็เด้งถี่สู้ผมอย่างเต็มที่เหมือนกัน จนผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ผมถอดไม่ได้เพราะพี่สาวเอาขาเกี่ยวไว้ ผมจึงปล่อยเข้าไปเต็มร่องร่วมอันอวบอิ่มของพี่สาว พี่สาวผมก็เกร็งตัวและ กระตุกข้างใน 2 ครั้งและทิ้งตัวลงนอนผมซบลงไปที่ตัวพี่สาวโดยที่ควยผมยังแช่อยู่ในหีพี่สาว เกือบ 10 นาทีไม่มีเสียงใครพูด จนพี่สาว ผม บอกว่าทำไมทำอย่างนี้กับพี่สาวอย่างนี้ ผมมิงดูเลือดไหลนองตาม หว่างขา ผมขอโทษและบอกว่าผมมีอารมณ์ตื่นมาเห็นพี่ ว่าจะดูอย่างเดียวแต่คุมตัวเองไม่อยู่ พี่สาวบอกว่ามันไม่ดี พี่สาวตกใจมากตอนที่รู้สึกตัว ตอนที่ลูกเลียและใช้จมูกเซาะ แต่พี่สาวอยากโดนผมเอามานานมากแล้ว เลยเสียวนึดว่าจะทำแค่ไหน พอผมคุมไม่อยู่ พี่ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ผมจึงถามว่าพี่สาวว่าไม่โกรธใช่ไหมพี่สาวพยักหน้าผมจึงขอให้ อีกรอบ จึงขอพี่สาวตลอด และผมก็ขยับควยซึ่งเริ่มแข็งแล้วเพราะผมยังหิวฟื้นเร็วพี่สาวพยายามดันผมออก เนื่องจาก
จะไปอาบน้ำและล้างคราบน้ำกาม ทั่ผมหลั่งแต่ผมยิ่งดันสวนจนพี่สาวผมเริ่มคราง ผมจึงถอด ชุดทำงานพี่ออกออก และก็ขอประกบปากจูบ พี่สาวผมก็จูบผมแลกลิ้น ผมได้ทำทุกอย่างที่ต้องการและทุกท่าผมมีความสุขและประทับใจ พี่สาวติดใจกับลีลาของผมมาก พี่บอกว่า มีความสุขมากพึ่งโดน ควยจริง ๆวันนี้เองเห้นแต่คนไข้ มาเห้นของน้องเลยมีอารมณ์มาก ของ ผมใหญ่มาก เธอทำให้พี่มีความสุข มาก และตั้งแต่นั้นมาพี่สาวก็ย้ายห้อง มานอนกับผม เราอาบน้ำด้วยกัน เวลาอยู่บ้านแทบจะไม่ใส่เสื้อผ้า เราสอง2 พี่น้องสนิทกันมาก เป็น Family Sex ที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม จริงๆ แล้วจะมาเล่าต่อ ตอนน้อง สาว มาพักด้วยเพื่อเรียนต่อ ในมหาลัย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา…

เรื่องเสียว เอาเข้าเถอะพี่…อย่าแกล้งน้ำเลย ”ถ่านไฟเก่า” ผมชื่อ พล อายุ 40 ครับ เรื่องของผมเรื่องนี้เกิดเมื่อ5ปีก่อน ช่วงนั้นมีน้องนักศึกษามาฝึกงานที่แผนกของผม เธอชื่อน้ำ กำลังจะขึ้นปีสี่ หน้าตาจิกๆยั่วๆหน่อยถ้าแต่งหน้าหน่อยก็จะดูสวยมาก หุ่นเธอสวย สูงประมาณ 168-170 เตี้ยกว่าผมนิดหน่อย ผิวขาว ผมยาวนมใหญ่หุ่นอวบสัดส่วนประมาณ 36-26-36 นิสัยก็ชอบคุย มีทะลึ่งบ้าง ตอนมาฝึกงานใหม่ๆ เธอจะใส่ชุดนักศึกษาแบบรัดรูปกระดุมหน้าอกจะคอยเผยอให้เห็นยกทรงครึ่งเต้าอยู่เรื่อย กระโปรงก็สั้นเวลานั่งจะมองเห็นถึงเนินขาอ่อนไปถึงกางเกงในจีสตริง ผมก็นึกชอบน้ำนิดๆ อยู่ในใจ พรรคพวกในแผนกจะคอยมองหน้าอกเวลาเธอก้มต่ำๆ ยิ่งถ้าได้กลิ่นน้ำหอมจากเธอบางครั้งผมก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน ควย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด น้องนิว  สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดสมัยผมเรียนอยู่ ม.ปลายครับ ผมกับเพื่อนๆ ร่วมแก็งค์ผม 5 คน เพื่อนผมคนนึงชื่อไอ้อิฐ พ่อมันเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านๆนึงมีฐานะรวยพอดู เจ้าของบ้านมีลูกสาวคนเดียวชื่อ นิว เธอเรียนอยู่ ม.3 อายุ 15 ปี ไอ้อิฐมันเคยเล่าให้ฟังว่ามันแอบชอบน้องนิว มานาน มันชอบแอบดูเธอนั่งทำการบ้านคนเดียว แต่มันก็ไม่กล้าทำอะไรเธอ ครั้งนึงมันแอบปีนไปที่ระเบียงห้องนอนและได้เห็นน้องนิวเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ มันบอกน้องนิวนมอวบ ตูดขาวๆ เห็นหีใหญ่พอดู พวกผมได้ฟังก็เชียร์ให้มันพาน้องนิวมาให้พวกเรารุมเย็ด และแล้ววันที่พวกผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนน้องนิวมีกีฬาสีพอดี…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…