ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย

e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b884 65053bdcb78a4

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย

เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ จำไม่ได้แล้วว่าเรานั้นชอบกันตั้งแต่ตอนไหน รู้ตัวอีกที มันก็มาถึงวันที่เรานั้นเย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว

ควยใหญ่กระดกงัดปากของฉันตอนที่ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าเขาเองจะชอบให้ฉันดูดแรงๆ ที่หัวควย เลยทำให้ฉันเริ่มเน้นที่หัวควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด อึดอัด แต่กลับสวยงาม ร่างกายของฉันในเวลานี้ไม่อาจที่จะหยุดการกระทำนั้นได้

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขานั่งเกร็งที่เก้าอี้ จับพนักพิงแขนแน่นจนตัวเกร็ง ลำควยเริ่มปลดปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาเรื่อยๆ ให้ฉันสัมผัสรสชาติของฉัน ทำให้ฉันรู้ว่ามันเป็นการกระทำที่ทำให้เขานั้นพึงพอใจ และนั่นเองก็ทำให้เขานั้นค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาเรื่อยๆ

จนกระทั่งดูเหมือนว่าเวลานี้เขาเองจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันด้วยตัวของเขาเอง ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างมันรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่อยากให้เขาหยุดเลย

ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ จังหวะการขยับไหวของเขามันก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนแรงลง ดึงควยออกไปแล้วยกร่างกายของฉันขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านและดูดดื่ม แค่จูบของเขาก็ทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยไปแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันหยุดไม่ได้แล้ว เขาจับฉันโยนขึ้นไปบนเตียงแล้วกระชากเสื้อผ้าของฉันออก

วันนี้ครูจะเย็ดเธอ…วิภาวี ครูจะเย็ดหีเธอให้บานเลยนะ

คำพูดของเขามันดูติดตลก รอยยิ้มจากใบหน้าหล่อเหลานั้นทำให้ฉันยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งว่าเขาอยากจะเย็ดฉันให้ตายคาควย วันนี้ฉันเองก็พร้อมที่จะยอมทุกอย่างแล้ว เพราะว่าฉันเงี่ยนจนไม่อาจจะทนทานอะไรได้แล้ว หีชมพูของฉันถูกเขาลูบไล้ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาลงลิ้นให้ฉันอย่างทันท่วงที เสียงแห่งความตะกละตะกลามดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น ฉันเองยกเอวขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เขาเลียหีต่อไป ตอนนี้ฉันไม่เหลือแรงแล้วที่จะทำอะไรสักอย่าง มันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อาจจะอธิบายได้

แค่เย็ดกันมันก็น่าจะพอแล้ว

ครูขาาา..ชะ ช่วยเย็ดหนูหน่อยเถอะค่ะ หนู ไม่ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..อา…อาาา

สิ้นเสียงเว้าวอนจากฉัน ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ลำควยใหญ่สอดใส่เข้ามาในโพรงสวาทของฉัน รูหีตอดควยของเขาแน่น มันรู้สึกว่าแน่นรูไปหมด แค่ยังไม่ทันได้ขยับไหว ฉันก็เสียวหีจนหลับตาแน่นแล้ว พยายามที่จะผ่อนลมหายใจให้รู้สึกผ่อนคลาย ทว่าดูเหมือนเขาจะไม่ได้ต้องการให้ฉันรู้สึกแบบนั้น – เพราะว่าทันทีที่ลำควยของเขานั้นดันเข้ามาจนสุด แรงกระแทกมหาศาลก็อัดกระหน่ำเข้ามาทันที จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถตอบรับอะไรได้อีกแล้ว

เสียงร่างกายกระทบไหวดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาและเสียงครางอย่างเสียวซ่านของฉันในวินาทีนี้ ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาจนทำให้ในหัวขาวโพลน เสียวหีเหลือเกิน ทำไมเขาถึงเย็ดเก่ง และเย็ดได้มันขนาดนี้นะ ฉันหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ แต่รู้เพียงว่า ตอนนี้ เขาจะทำอะไรกับฉันก็ยอม

เสียวขนาดนี้ จะฆ่าจะแกงกันก็เอาเลย

ร่างกายของฉันถูกจับเหวี่ยงบิดส่ายไปมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ ก่อนที่จะจบลงที่ท่าหมา ที่เขานั้นจับเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วดึงร่างกายของฉันให้เข้าไปกระแทกลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ทั้งลึก ทั้งจุก ทั้งเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก แต่เมื่อเสียงครางของเขาที่เหมือนจะเก็บกลั้นเอาไว้ตั้งแต่แรกดังขึ้นมา ทุกๆ อย่างก็จบลง

ลำควยของเขาแข็งเกร็งขึ้นมาในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ น้ำควยแตกในทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างมหาศาล เหมือนที่เขาบอกเอาไว้เลยว่า จันทร์ถึงศุกร์ที่ผ่านมาเขาจะไม่ชักว่าว เก็บเอาไว้แตกในใส่ฉัน ซึ่งมันก็จริงอย่างที่เขาว่า

แต่ถ้าน้ำควยจะเยอะขนาดนี้…ครั้งหน้าขอแตกในปากนะคะ

หนูอยากลองชิมน้ำควยครูมากเลยจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนพาณิชย์ รสเสียว….ในอดีต (โดนเปิดซิง) ฉันอายุ 24 ปีแล้ว ยังโสดแต่ไม่สด เพราะถูกผู้ชายเหลี่ยมจัดหลอกฟาดมาหลายคนแล้วค่ะ ผู้ชายคนแรกนั้น ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรก เรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นฉันยังเรียนพาณิชย์ยังดูน่ารักสดใสเอ๊าะๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งอายุมากกว่าฉัน 6 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อนน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะเจอกับฉันเป็นประจำ ช่วงหลังเราสนิทกันมาก เขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะ เขามักจะลวนลามฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพลาดท่าเสียทีเขาแต่ก็เพราะสมยอมด้วย วันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนในห้องเขา เขาก็เข้ามาปลุกปล้ำฉันทันทีอารมณ์เขามากมายเหลือเกิน เขาหายใจแรงมาก แรกๆฉันก็กลัวเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่อยู่กับผู้ชายสองต่อสอง และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่นอน เขาเอามือมาลูบตรงหน้าขาฉัน กระโปรงนักเรียนพาณิชย์ถูกเขาถลกขึ้นไปจนถึงเอวเขาลูบไล้อยู่นาน…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ชวนเสียวผ่านเน็ต..เพื่อนกัน มันส์จริงๆ “พี่บอย” สวัสดี ค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ คะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิด อารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…