ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

e0b882e0b8b6e0b887e0b89ee0b8b7e0b894e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc74697474c

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน และว่าจะเที่ยวที่นี้ต่ออีก และคืนนั้นเราได้ตกลงจะไปเที่ยวในตัวเมือง เราไปกินข้าวและไปเที่ยวผับ ไอ้นพและไอ้ชัยมันก็ไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่กับเพื่อนอีก 1 คน เธอคนหนึ่งหน้าตาจัดว่าสวยมาก แต่อีกคนหน้าตาไม่สวยเลย ไอ้นพ กับ ไอ้ชัย มันเดินเข้าไปคุยกับเธอคนที่สวยได้สักพักมันก็หน้าม่อยกับมา แล้วบอกว่าแม่งเล่นตัวฉิบหาย ด้วยความโกรธและความเมาเราทั้ง 5 เลยตกลงที่จะฉุดเธอขึ้นรถ เรารอเวลาเธคปิดไอ้นพก็ให้ไอ้หมีไปขึ้นรถติดเครื่องไว้ก่อน เราขึ้นนั่งหน้า 3 คน หลัง 2 คน โดยไอ้นพกับไอ้ชัยนั่งหลัง พอพวกเธอเดินไปขึ้นรถเครื่อง ขับออกไปได้สักพักเราก็ขับตามออกไป พอขับรถตามทันไอ้นพก็เปิดประตูชนรถเธอทันทีเป็นรถไอ้นพมันเอง รถเธอล้มลงเธอทั้ง 2 กระเด็นไปคนละทาง แล้วไอ้หมีก็เบรครถทันทีไอ้นพก็ลงไปจับเธอคนที่สวยขึ้นรถมาแล้วพาเธอไปที่ไร่ซึ่งห่างจากบ้านมันออกไปไกลสักประมาณ 20 โลได้ ที่นั้นด้านข้างเป็นป่า แต่ตรงด้านข้างมีกระท่อมคงพอกันฝนได้และมีแคร่อยู่ด้วย ไอ้นพกับไอ้ชัยมันจับผู้หญิงคนนั้นไปที่แคร่ซึ่งตรงนั้นมันมืดมาก ทำให้เราต้องเปิดไฟหน้ารถไว้ เสร็จแล้วไอ้สุมันออกจากรถโดยลากผมมาด้วย ผมเห็นไอ้นพกับไอ้ชัยและไอ้หมีจับผู้หญิงคนนั้นขึงอยู่บนแคร่โดยไอ้หมีจับขา หนึ่งข้าง ไอ้ชัยจับอีกข้าง ไอ้นพจับแขน ผมได้ยินเธอร้องขอความช่วยเหลือขอความเมตตาจากพวกเราเสียงดังมาก ไอ้สุเลยทุบไปที่ต้นขาเธอ 3 ที ชกท้อง 2 ที เธอเงียบไป ไอ้สุรีบจัดการถลกเสื้อเธอขึ้นมาถึงหน้าจับเธอถอดยกทรงออก ผมเห็นนมเธอ นมเธอสวยมากและใหญ่พอสมควร มันทำให้ผมอยากล่อเธอขึ้นมาทันที ผมเดินเข้าไปถอดกางเกงเธอออกพร้อมกางเกงใน ไอ้สุมันจัดการดูดเลียหัวนมเธออย่างอร่อย ส่วนไอ้ชัยกับไอ้หมีมันจับขาเธอไว้โดยให้ผมก้มลงเลียหีเธอ ผมเลียหีเธอจนน้ำลายผมบวกกับน้ำของเธอซึ่งออกมามากเหลือเกิน เพราะผมเอานิ้วแยงเข้าไปให้หีเธอแล้วชักเข้าชักออกเร็วๆ จนเธอมีเสียงคราง แต่น้ำตาเธอยังคงไหลอยู่ปากก็บอกให้ปล่อยเธอ แต่พวกผมไม่สนใจแล้ว
ไอ้นพมันก็ให้ไอ้สุจับแขนเธอไว้โดยมันไปหยิบถุงยางมา 3 กล่อง เมื่อมาถึงมันก็ส่งให้ผมซึ่งผมแก้ผ้ารออยู่คนแรกแล้วผมจับควยผมแทงเข้าไปในหีเธอทันที มันเข้าง่ายเพราะน้ำลายผมที่พอกไว้ก่อนแล้วผมจัดการกระแทกเธออย่างเมามันส์ ในคอเธอส่งเสียงครางอยู่ตลอดเวลาที่ผมเอา ไอ้ชัย ไอ้หมี มันจับขาเธอยกจนก้นเธอลอยสูง ท่านี้มันทำให้ผมเสียวหัวควยอย่างมาก ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งแทงเธอแรงขึ้น เธอร้องว่าเจ็บ และผมเห็นน้ำตาเธอก็ไหลออกมาออกผมชักเข้าชักออกสักพักก็เสร็จไอ้สุรีบเข้ามา ต่อทันทีพวกมันจับเธอนอนคว่ำไอ้สุเข้าข้างหลังเธอและไอ้นพมันถอดกางเกงมันออก ไอ้หมีไอ้ชัยก็เหมือนกันโดยไอ้นพมันให้เธออมควยมันเธอไม่ยอมมันตบที่หน้าเธอ เต็มแรง 1 ทีเธอร้องเสียงหลงมันก็บังคับให้เธอดูดควยมันต่อทีนี้เธอยอมอมให้ มัน แล้วตอนที่เธอดูดให้มันผมเห็นมันทำหน้าแบบเสียวสุดๆ ไอ้สุจับเธอล่อด้านหลังสักพักมันก็จับเธอนอนหงายต่อมันยกขาเธอเองโดยที่ไอ้ ชัยไอ้หมีมันให้เธอชักว่าวให้มัน เธอชักให้อยู่สักพักผมก็เห็นไอ้สุตัวเกร็งนอนซบอยู่บนอกเธอไอ้ชัยมันรีบผลัก ไอ้สุออกไปและมันให้ไอ้หมีไอ้นพจับเธอขึ้นข้างบนโดยมันอยู่ข้างล่างมันล่อ เธอจนเธอครางออกมาเสียงดังเป็นครั้งแรกที่เราล่อเธอ
ไอ้ชัยมันเอาอยู่สักพักไอ้หมีมันก็จับเธอโก่งตูดขึ้นมันเอาตูดเธอครับเธอ ร้องเสียงดังมากดังกว่าตอนที่โดนไอ้นพตบเสียอีก ผมเห็นไอ้นพมันแอบยิ้มที่เห็นเธอร้องแบบนี้ เธอยิ่งร้องไอ้ชัยไอ้หมีก็ยิ่งแทงเธอเร็วขึ้น ไอ้หมีมันบอกว่าเอาตูดผู้หญิงมันสุด แล้วสักพักเสียงร้องเธอกับกลายเป็นเสียงครวญคราง ไอ้หมีไอ้ชัยจับเธอยืนขึ้นโดยให้ไอ้หมีล่อหีเธอบ้าง ส่วนมันลุกไปให้เธอดูดอมควยมัน ภาพนี้กับทำให้ผมเริ่มรู้สึกสงสารเธอ เพราะผมเห็นเธออมไปน้ำตาไหลไป หรืออาจเป็นเพราะผมเริ่มหายเมาแล้วก็ได้ ไอ้หมีมันล่อเธอเอาแรงจนได้ยินเสียงพับๆๆๆๆๆถึงเธอจะน้ำตาไหลแต่เธอก็คราง เสียงดังเหมือนมีความสุข ส่วนไอ้ชัยมันคงใกล้เสร็จมันบอกให้เธออมตรงหัวควยมันแล้วให้ดูดไปดูดมา พอน้ำมันแตกมันยังบังคับให้เธอกลืนน้ำว่าวมันอีก ไอ้หมีมันก็เอาอยู่นานมากมันก็ยังไม่ยอมเสร็จ สงสัยไอ้นพมันคงทนไม่ไหวแล้วมันรีบบอกให้ไอ้หมีรีบทำไว้ๆ แล้วมันก็เดินไปหยิบเบียร์กระป๋องมา 3 กระป๋องมานั่งดื่มเพื่อรอไอ้หมีเสร็จ พอไอ้หมีเสร็จไอ้นพก็เอาเบียร์กระป๋อง 2 กระป๋องไปวางที่ข้างๆ เธอโดยบอกว่าไม่ต้องมีใครยึดเธอ ผมว่าเธอก็คงไม่มีแรงจะดิ้นอยู่แล้วเพราะผมเห็นเธอนอนหายใจเหมือนคนหมดแรง แล้ว ไอ้นพมันเทเบียร์ลงไปที่ตัวเธอซึ่งนอนอยู่จนเกือบหมด มันก็ก้มลงเลียเบียร์ที่มันเทลงบนตัวเธอ เลียไปจนถึงหีซึ่งผมก็ไม่ทราบว่ามันกล้าเลียหีเธอซึ่งพวกผมล่อเธอไปแล้วได้ อย่างไง มันเลียหีเธอจนเธอคราง ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ ยาวๆ เหมือนเสียวมาก พร้อมยกก้นขึ้นรับกับลิ้นของมัน มันเลียจนเธอกระตุกๆ มันถึงค่อยจับควยมันซึ่งผมว่ามันอันใหญ่มากเข้าหีเธอ เธอสะดุ้งพยายามผลักตัวมันออกไป แต่ไม่มีผลมันเอาควยแทงมิดด้ามแล้วมันก็เริ่มซอยอย่างช้าๆ โดยที่มือมันก็หยิบเบียร์มาเทที่ตัวเธอแล้วเลียที่หัวนมเธอ สักพักจากที่เธอพยายามผลักกลายเป็นเด้งรับกับควยไอ้นพ แล้วครางซี๊ดๆๆๆ ออกมา ไอ้นพมันคงได้ใจมันจับขาเธอยกพาดบ่าแล้วแทงอย่างแรง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆๆ ซี๊ด อา เสียงเธอยิ่งร้องไอ้นพก็ยิ่งแทงจนแคร่แทบพัง แล้วมันจับเธอโก้งโค้งล่อข้างหลัง มันก็คงเสียวผมเห็นมันซี๊ดปากน่าดู มันล่อเธอ พับๆๆๆๆๆ เธอก็ยิ่งคราง ซี๊ดๆๆๆ อาๆๆๆๆ เธอคงลืมว่าเราปล้ำเธออยู่ ไอ้นพมันจับเธอนอนหงายแล้วยกขาข้างเดียวแล้วก็จับเธอนอนตะแคงโดยที่มันเอา ด้านหลัง เธอร้อง ซี๊ดๆๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ ได้สักพักผมเห็นเธอกระตุก 3-4 ครั้งเธอคงเสร็จครั้งแรกหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ได้ ไอ้นพมันเห็นเธอกระตุกมันก็รีบล่อเธออย่างแรง ซี๊ดๆๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ อาๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ เสียงเธอร้องและสักพักไอ้นพก็เกร็งกระตุกบ้าง เสร็จแล้วมันลุกขึ้นมาดูเธอซึ่งนอนอยู่อย่างหมดแรง มันก็เอาเบียร์ที่ไอ้หมีหยิบมาเทบนหัวเธอคนนั้นแล้วหัวเราะ และพูดว่า”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” มึงถึงกับขึ้นสวรรค์เลยหรืออีห่า เสร็จแล้วมันก็จัดแจงแต่งตัวมันโดยที่ผมจับเธอใส่เสื้อผ้า เสร็จแล้วมันก็บอกให้ขึ้นรถโดยที่ทิ้งเธอไว้ตรงนั้น มันก็ขับรถกลับบ้านพอถึงบ้านเรารีบเก็บเสื้อผ้ากลับกรุงเทพเลยทันที เรื่องนี้มันทำให้ผมรู้สึกผิดมากเพราะว่ามันได้มีเรื่องอื่นตามมาที่หลังอีก (ไม่ใช่ตำรวจจับหรอกครับ) เป็นเพราะผมก็โดนกับตัวเองเหมือนกันไม่ใช่ใครอื่นก็ไอ้นพนี่แหละที่ปล้ำ แฟนผมหลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นานแต่ผมก็แก้เผ็ดด้วยการปล้ำแฟนมันเหมือนกัน 2 เรื่องนี้เอาไว้ผมจะมาเล่าให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ…

เรื่องเสียว แค่แวะมาเยี่ยว ก็ได้เย็ด ผมจอดรถที่ปั๊มแห่งหนึ่งในช่วงเวลาตี 3 เพื่อเข้าห้องน้ำ ตอนนี้ปั๊มน้ำมันยังไม่ได้เปิดให้บริการ และเพราะว่าไม่ใช่ปั๊มชื่อดังอะไร เลยไม่ได้มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำที่ดูคร่ำครึ กับไฟที่พอจะส่องแสงสว่างให้ได้เท่านั้น พร้อมกับรถเก๋งอีกคันหนึ่งที่จอดอยู่ แม้ว่ามันจะดูน่ากลัว แต่ว่าอย่างน้อยก็ไม่ได้เดียวดาย ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งถูกแบ่งส่วนซ้ายขวาอย่างชัดเจน แต่กลับมีเสียงผู้หญิงอาเจียนอยู่ที่ห้องน้ำชาย พอเดินเข้าไปก็เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ที่แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นอาจจะเพิ่งกลับมาจากสถานท่องเที่ยว เธอกำลังอาเจียนอย่างหนักหน่วง จนผมเองเข้าไปถามด้วยความเป็นห่วง แล้วค่อยๆ ลูบหลังช่วยเธออย่างระมัดระวังตัว จนสุดท้ายเธอก็ดีขึ้น แล้วหันมาขอบคุณผม พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและน้ำที่เปียกชุ่ม เธอบอกว่าเพื่อนมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมาก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ อาร์ท ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่นิ่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วอาร์ทเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่อาร์ททีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว…