ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด

e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b897e0b8b5 64fbead6e8ce0

เรื่องเสียว ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด

เรื่องเสียวของฉัน…ในที่สุดฉันก็ได้เขียนมาเล่าเสียที หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวจากพี่ๆ ที่ได้ส่งเข้ามากันมากมาย เพราะว่าฉันเองไม่ได้มีประสบการณ์อะไรที่น่าแบ่งปันเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง มันทำให้ฉันรู้เลยว่าต้องแบ่งปัน ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาได้ยากเหลือเกิน

เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่ง บ้านของเขานั้นอยู่ระหว่างทางเดินกลับบ้านในซอยพอดี ฉันทำงานร้านสะดวกซื้อที่หน้าปากซอยนั้น และเขาก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งเขาน่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่คมเข้ม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ฉันค่อยๆ พยายามให้ความเป็นคนขายนั้นชวนเขาคุยอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยได้คุยอะไรกันนอกรอบเลย เพราะว่าฉันไม่อยากจะให้ใครมองว่าฉันแรดเกินไปนั่นเอง

และบางครั้ง ตอนที่ฉันเลิกงานช่วงสี่ทุ่ม เขาก็จะนั่งอยู่ที่หน้าห้องของเขา บางวันก็เปิดเพลงคลอเบาๆ บางวันก็นั่งดื่มซึ่งเราจะยิ้มให้กันเสมอ จนกระทั่งวันนี้ ที่เขานั้นหันมามองฉัน แล้วชวนฉันไปนั่งด้วย

“กินเบียร์ด้วยกันไหม ?” เขาพูดแบบนั้น ฉันไม่ปฏิเสธเลย เข้าไปนั่งกับเขา แต่ว่าไม่ได้ดื่มกับเขาหรอก พรุ่งนี้เข้างานเช้า การพูดคุยแบบนี้ทำให้ฉันนั้นได้รู้จักกับเขามากขึ้น จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาง่ายๆ เลย ว่า

“รู้ใช่ไหม ว่าชอบ ถึงเรียกมา”

ฉันนิ่งไปเลย ก่อนจะบอกกับเขาไปว่าหนูก็ชอบพี่เหมือนกัน ที่พยายามชวนคุยบ่อยๆ นั่นแหละ

เขายิ้ม ก่อนที่จะจับแขนของฉันดึงเข้าไปหาแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่…เป็นพวกมือไวใจเร็วเหมือนกันนะ…แต่ฉันชอบ ทันทีที่เขาหอมแก้มฉัน ฉันเองก็หอมเขากลับทันที เพราะว่าไม่อยากจะยอมแพ้หรือว่าน้อยหน้า เรายิ้มให้กัน สายตาประสานเป็นหนึ่งเดียว เขาพยักหน้าเข้าไปในห้อง แล้วถามว่าไปนอนคุยด้วยกันไหม

แน่นอนว่าฉันตอบรับ…แต่เขาไม่ได้ชวนนอนคุยค่ะ เขาชวนนอนคราง

ทันทีที่ร่างกายของฉันถูกจับเอนลงเบาๆ เขาก็โน้มใบหน้าลงมาจูบฉัน ไม่นานมันก็เป็นจูบที่ดุเดือดและดูดดื่ม ก่อนที่มือของเขานั้นจะค่อยๆ ลุกลามลูบไล้ร่างกายของฉันโดยที่ฉันเองก็สมยอมอย่างเต็มที่ เท่าที่ฉันเองจะสามารถทำได้ มือของฉันโอบกอดเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มลูบไล้ลงไปถึงควยของเขา

เขาจึงค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นนั่งแล้วถอดกางเกงของเขาออก เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

ฉันโน้มตัวเข้าไปหา จับควยของเขาเอาไว้ทันที มันตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่มากๆ มากเสียจนทำให้ฉันนั้นแทบจะอมควยของเขาเข้าปากไม่ได้เลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็สามารถทำได้ อมควยยังขนาดนี้ ตอนที่เย็ดหีจะขนาดไหนกันนะ ?

ฉันไม่อาจจะจินตนาการเลย ปล่อยตัวปล่อยใจ อมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับร่างของฉันลงนอนอีกครั้ง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด ในเวลานี้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันเป็นที่เรียบร้อนแล้ว ทั้งหีชมพูของฉันที่ดูแลมันมาเป็นอย่างดี เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นแคมหีสวยอวบอิ่มของฉันแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีเลย

เพียงลิ้นของเขาเท่านั้น อวัยวะที่ไร้กระดูกกลับยกร่างของฉันให้ลอยเหนือพื้น ดีดดิ้นไปมาแล้วส่งเสียงครางอย่างบ้าคลั่ง เพราะว่ามันเสียวหีเหลือเกิน ทุกๆ ครั้งที่ฉันช่วยตัวเองจะจินตนาการแบบนี้เสมอ แต่ครั้งนี้มันเสียวเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พะ พี่คะ พี่…ซี๊ดดด….เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ” ฉันส่งเสียงครางออกมาทันที ตอนที่ร่างกายของเขานั้นค่อยๆ โถมลำควยเข้ามาในรูหีของฉันที่มันแน่นรูไปหมด ฉันตอดควยของเขาโดยที่แทบจะไม่ได้เกร็งตัวเลยด้วยซ้ำ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนตัวเบาหวิว ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน

จากที่เบาๆ มันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้าย เขาก็กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่ ราวกับว่านี่ไม่ใช่การบอกความรู้สึกกันวันแรกของเรา ซึ่งต่อให้ฉันจะพยายามหลีกหนีมันก็ไม่ทันแล้ว ความเสียวซ่านได้ผูกรั้งความรู้สึกของฉันไปกับลำควยของเขาจนหมดสิ้น มันทำให้ฉันรู้สึกว่าวินาทีนี้ฉันไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้

เย็ดหีของฉันเลย…เย็ดแรงๆ เท่าที่พี่ต้องการ

ร่างกายของฉันถูกพี่เขาจับพลิกไปมาอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นสุดเสียง ลำควยของเขาก็อัดกระหน่ำเข้ามาจนสุดลำควย สัมผัสอุ่นๆ เกิดขึ้นในร่างกายของฉัน น้ำควยของเขาแตกในจนเต็มท้องของฉันไปหมดแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมือนได้ถูกพาขึ้นสวรรค์หลังจากที่รอมาเนิ่นนาน

ไม่ต้องบอกว่าเราคบกันหรือเปล่าหรอกนะคะ…

แต่ว่าหลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก ถ้าวันไหนมีเวลา บอกได้เลยว่า

ไม่มีสักวันที่เราจะไม่แวะเย็ดกันแบบนี้ ช่างเป็นผัวที่แสนดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว โดนเด็ก ม.ปลายจัดหนัก ควยใหญ่เย็ดน้ำแตกคารู เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ยุคสมัยนี้เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกแล้ว เพราะทุกคนมีความรู้ ที่จะป้องกัน หรือรู้ที่จะจัดการกับชีวิตในทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ในวันนี้หลังจากที่ฉันไปเที่ยวที่ย่านครึกครื้นแห่งหนึ่ง จะได้พบเจอกับเด็กหนุ่มมอปลายเข้ามาเกี้ยวพา แล้วด้วยความที่เขาเองก็หน้าตาดี ฉันเองก็เป็นคนรักเด็กสุดหัวใจ อยากจะลองเสียตัวให้ชายรุ่นน้องมานานแล้ว สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ต่างคนต่างเทเพื่อน เพื่อที่จะมาปรนเปรอความอยากของตัวเองที่ห่างหายไปนาน เขาชื่อว่าบาส น่าตลกเหมือนกัน ที่เขาเป็นนักบาสของโรงเรียนสมกับชื่อของตัวเองเลย นั่นจึงทำให้เขารูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวสะอาดสะอ้าน หน้าตาดูสมความเป็นเด็กกรุงเทพที่ดูผู้ดีเสียเหลือเกิน จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นว่าเขานั้นกำลังจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมา ขนเพชรหร็อมแหร็มค่อยๆ แพรมโผล่ขึ้นมา พร้อมทั้งลำควยที่ยังคงหลับใหญ่ แต่แม้ว่าไม่ต้องแข็งก็รู้ว่าใหญ่เหลือเกินในตอนนี้…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ”…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…