ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ

e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b899e0b8b0e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a 64fbe6910f4e4

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ

อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก

“เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ”

เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย “ขี้เมาแบบนี้เย็ดเป็นเหรอพี่ ไม่ใช่หลับกลางทางนะ”

“พูดแบบนี้ขึ้นเลยครับ…ของแบบนี้พี่ว่ามันต้องลองนะครับ” ผมไม่พูดเปล่า นั่งชันขาขึ้นมาแล้วแยกออก เอามือจับรูดลำควยตามเนื้อผ้าให้เธอได้เห็นความอลังการของผมเสียหน่อย ซึ่งนั่นทำให้เธอหยุดชะงักเลย โอเค…ผมอาจจะไม่ใช่คนที่หล่ออะไรมากนัก แต่ผมไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ ที่สำคัญ พ่อให้ผมมาเยอะ ควยใหญ่ใช้ได้เลยทีเดียว

ทันทีที่ขมิ้นได้เห็นควยของผม ท่าทีของเธอก็เปลี่ยนไปนิดหน่อย เธอหยุด แล้วจ้องมาที่ควยของผม

“ถ้าใหญ่ก็น่าลองนะ” เธอว่า ผมเลยกวักมือเรียกเธอเข้ามา

“ห้องว่างนะครับ เก็บเสียงอย่างดี” ผมพูดออกมาแบบนั้น แล้วโยนขวดเหล้าเปล่าในมือทิ้งไปเลย ก่อนทีเธอจะเดินเข้ามาหาผม ผมก็เลยจัดการพาเธอเข้าห้อง เรื่องแบบนี้มันก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถของผมเท่าไหร่หรอกครับ ผมเปิดจุดขายมาด้วยควย ทันทีที่ขมิ้นนั่งลงที่เตียงของผม ผมก็ถอดกางเกงแล้วเดินโทงเทงเข้าไปหาเธอเลย

ตอนนี้ควยของผมเองก็ตื่นตัวแล้ว แค่มันยังไม่แข็งเท่าไหร่เท่านั้นเอง

ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอ มือสั่นระริกของขมิ้นยกขึ้นมาจับควยของผม ก่อนจะถอกจนหัวควยถอกบานขึ้นมา แล้วเธอก็เริ่มชักว่าวให้ผมจนควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอ

“ไม่รู้ว่าจะใหญ่ขนาดนี้…”

“ทำไมล่ะ ถ้ารู้คงมานานแล้วเหรอ ?”

เธอเงยหน้ามองผม “ใช่สิ ถ้ารู้ว่าพี่ควยใหญ่ขนาดนี้นะ หนูมาให้พี่เย็ดนานแล้ว” เธอไม่ได้พูดเปล่า สายตาจ้องมองมาที่ผมไม่ขาด แต่ปากของเธออ้าอมควยของผมไปแล้วเรียบร้อย เสียงดูดควยดังขึ้นทันทีที่เธอครอบปากลงมาที่ควยของผม ทำเอาผมที่ยืนมองดูเธอดูดควยผมอยู่นั้นทนไม่ไหว พอเธอเริ่มผ่อนคลาย ดูดควยใหญ่คับปากของผมได้แล้ว ผมก็เริ่มกดหัวของเธอเข้ามาแล้วกระเด้าปากของเธอไปตามความเงี่ยน

เวลาที่มีผู้หญิงอมควยสู้นี่แม่งโคตรจะเสียวควยเลยจริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมนั้นเริ่มกดหัวของเธอเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเธอน้ำตารื้นไหล เพราะควยของผมคงจะเข้าไปลึกเกินไป เธอกระชากหน้าออกแล้วสำลัก อ๊อก อ๊อก

ผมเลยให้ปากของเธอได้พักผ่อน ด้วยการจับเธอนอนลงแล้วแหกขาของเธอออก กระชากกางเกงที่ดูจะเป็นส่วนเกินทิ้งไป พอได้เห็นหีชมพูของเธอก็ต้องตาโต มันเป็นหีสวยมากๆ เหมือนกับของนางเอกหนังโป๊เลยทีเดียว เนินหีใหญ่ยั่วเย็ดสุดๆ ผมแหวกแคมหีของเธอออกแล้วเลียหีให้เธอทันทีจนเธอดีดดิ้น แล้วเป็นฝ่ายร้องขอเอง ให้ผมนั้นช่วยเย็ดเธอ เพราะว่าเธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

แล้วใครมันจะโง่ไปปฏิเสธเธอกันละครับ ?

ผมลุกขึ้นมาสอดตัวเข้าที่ขาของเธอ เอาลำควยพาดไปที่ร่องหีของเธอ หยอกล้อเธอเล็กน้อยพอเป็นพิธี แล้วก็จัดการยัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที ให้ตายเถอะ ไม่รู้ว่าเพราะผมควยใหญ่ หรือว่ารูหีของเธอมันฟิตกันแน่ ตอดควยผมตุบๆ ตั้งแต่ดันเข้าไปไม่ถึงครึ่งทางเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมเสียวควยสุดๆ ตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มอัตราความเงี่ยนของผม

จนน้องขมิ้นนั้นเสียงแหบแห้ง ครางออกมาตลอดเวลาที่ถูกควยของผมตอกกระแทกเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวอ่อนระทวยไปหมด ผมเองสงสารก็สงสาร คงจะไม่ค่อยได้โดนควยใหญ่แบบนี้เท่าไหร่ เสียวหีจนไม่เหลือเรี่ยวแรง เลยเร่งจัดการความสุขให้กับเธอ ยกขาขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำแรงทั้งหมดที่เหลือเข้าไปให้กับเธอ

แน่นอนว่ารวมทั้งน้ำควยด้วย…เย็ดกันครั้งแรกทั้งที งานนี้ก็ต้องแตกในเป็นธรรมดาอยู่แล้วละครับ

เรียกได้ว่าตอนที่ผมดึงควยออกมานั้น น้องเขาถึงกับหมดสภาพเลยทีเดียว

ผมคิดว่าเธอคงจะเข็ดขยาดจากผมไปอีกนาน แต่ปรากฏว่า วันต่อมา เธอก็มาหาผมอีก แล้วเป็นฝ่ายเริ่มคำถามก่อนด้วย

“วันนี้ห้องว่างไหมจ๊ะพี่…” เสียวอ่อนเสียงหวานมาขนาดนี้

เดี๋ยวพี่จะจัดให้หีบานเลยครับผม!

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวในห้องน้ำปั๊ม แบบ OUT DOOR แตกคารูหี ผมเตรียมสถานที่เอาไว้แล้ว และเธอเองที่ผมนัดมานั้นก็เต็มใจที่จะทำเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งสถานที่มันเปิดกว้างแค่ไหน เราก็ยิ่งรู้สึกเร้าใจมากขึ้นเท่านั้น ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ค่อยจะได้ทำบ่อยๆ หรอกครับ นอกจากเงี่ยนมากๆ เท่านั้นเอง…เช่นวันนี้ เพื่อนของผมที่เป็นคนสายนัดเย็ดเหมือนกันเฝ้าต้นทางเอาไว้ ถ้ามีใครเข้ามาใกล้ๆ มันจะส่งเสียงทันที เพราะฉะนั้น ตอนนี้ผมไม่จำเป็นต้องสนใจอะไรเลย เราเดินจับมือกันเข้ามาในห้องน้ำ ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอยันร่างกายการะโดดขึ้นไปนั่งบริเวณอ่างล้างหน้านั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกแล้วยกขาขึ้นมาตั้งชัน ให้ผมได้เห็นเรียวขาขาวและแคมหีใหญ่ของเธอ ขนของเธอตัดแต่งมาอย่างพอดิบพอดี มันน่ามองมากๆ รูหีชมพูนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว ตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลากไถไปตามร่องหีสวยของเธอนั้นแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว “แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว จะพี่จะน้องก็เย็ดได้เหมือนกันนั่นแหละ ผมเจอฟ้าก่อน ก่อนที่จะมาเจอฝน รู้ทีหลังว่าเธอนั้นเป็นพี่น้องกัน ผมชอบฟ้ามากๆ แต่เหมือนว่าพอพี่สาวของเธอจีบผมเธอก็หลบทาง ผมคิดว่าในความเป็นพี่น้องกัน มันจะคนไหนก็ได้เลยยอมคบกับฝน เพราะว่าเธอเป็นคนที่เข้าหาผมมากกว่าและความสวยรวมทั้งหน้าตาก็ไม่ต่างกัน เธอทำให้ประสบการณ์เสียวของผมเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอขี้เย็ดมากๆ ซึ่งผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เราเข้ากันได้ในช่วงแรกๆ เท่านั้นเอง ย่างเข้าเดือนที่สาม ความเบื่อหน้าก็เข้ามาแทน เรื่องเสียวเปลี่ยนเป็นเรื่องที่โดนเมินเฉย และเธอก็เอาแต่เที่ยวกับเพื่อน เหมือนว่าไม่สนใจผมเลย จนกระทั่งวันนี้ที่ผมมาหาเธอที่บ้าน แต่เธอกลับเก็บกระเป๋าเพื่อที่จะไปเที่ยวแพกาญจนบุรี ผมเลยทำได้เพียงจำยอม ตอนนั้นน้องสาวของเธอ ฟ้า เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจผมและสารภาพความจริงว่าเธอชอบผมขนาดไหน อยากที่จะเจ็บแทนผมเลยด้วยซ้ำ แล้วเธอก็จูบผม…ผมเงยหน้ามองเธอ มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหว ผมหยุดไม่ได้อีกแล้วนอกจากเอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้ามาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…