ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู

e0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b88ae0b8b5e0b89e e0b981e0b895e0b988e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888 65d525ccc9d7c

เรื่องเสียว ขายตัวเลี้ยงชีพ แต่มาเจอครูตัวเอง แบบนี้ก็ไม่ต้องเกรงใจนะคะคุณครู

ฉันเป็นกะหรี่ค่ะ ฉันไม่เคยอายหรือว่าปฏิเสธเลยเวลาถูกถามว่าทำงานอะไร เพราะว่ามันได้เงินมากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีเงินเลี้ยงครอบครัวของฉัน มันได้มากกว่าจะเอาเรี่ยวแรงไปแลกค่าแรงรายวัยแค่สามร้อยกว่าบาทเท่านั้นด้วยซ้ำ เรื่องเสียวที่ฉันโปรดปรานกลายเป็นเรื่องที่ช่วยให้ฉันนั้นมีเงินกินใช้อยู่ทุกวันนี้อย่างไม่ลำบาก แค่โดนเย็ด เหนื่อยนิดหน่อย แต่เสียวมากกว่า ไม่นานก็ได้เงินเป็นพันแล้วแบ่งให้แม่เล้านิดหน่อยก็ได้รับเองเต็มๆ อาจจะทนกับพวกผู้ชายที่ไม่ได้ชอบหน้าตาเท่าไหร่ ถ้าไม่หล่อฉันก็ขอควยใหญ่บ้างเท่านั้นฉันก็พอใจแล้ว นานๆ ทีจะเจอคนหน้าตาเหี้ยแล้วก็ควยเล็ก

วันนี้ฉันได้รับสายจากแม่เล้าที่คอยดูแลฉันได้ ฉันจึงบอกว่าให้นัดมาเลย แม่เล้าบอกว่าคนที่มาติดต่อนั้นหน้าตาดีเหมือนกันนะ ฉันเลยบอกว่าวันนี้ฉันพร้อมรับแขกมาก นี่เป็นข้อแม้ของฉัน ถ้าหล่อจะเล็กจะใหญ่ไม่เกี่ยว เย็ดหีฉันได้หมด ถ้าเย็ดดี ฉันให้เย็ดฟรีอีกน้ำแบบไม่คิดตังค์ด้วย นั่นเฉพาะวันที่ฉันเงี่ยนๆ นะ

แล้ววันนี้ฉันเองก็แต่งตัวพร้อมจะโดนเย็ดมาแล้ว ตรงไปยังโรงแรมที่แม่เล้าบอกว่าให้ฉันมารอที่นี่ แต่พอบานประตูเปิดเข้าไป จนที่นั่งอ่านหนังสือของฉันอยู่นั้นก็คือคนที่ฉันรู้จักดี เขาคืออาจารย์ของฉันเอง และยังเป็นอาจารย์ประจำชั้นของฉันด้วย

“กลับไปก็ได้นะ ผมไม่เอาเงินหรอก” เขาพูดตอนที่ฉันปิดประตู

อาจารย์เจต เป็นอาจารย์ที่เพิ่งบรรจุเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้เอง ตอนนี้เขาก็เพิ่งจะอายุ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ในสายตาของฉันแล้วเขาเป็นคนที่หล่อ และรูปร่างดีอีกด้วย ตอนที่ทำกิจกรรมกันแล้วเขาต้องสวมชุดอะไรสักอย่างที่รัดๆ ฉันยังแอบพูดทะลึ่งกับเพื่อนๆ เลยว่าเขาควยตุงดีเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ใส่อะไรจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ?

“ไม่เป็นไรค่ะ จ่ายเงินแล้วก็ต้องได้ค่ะอาจารย์” ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าแล้วเริ่มลูบไล้ที่เรียวขาของเขา “เงี่ยนนี่นาอาจารย์ เพราะฉะนั้น ทำไมถึงจะให้หนูกลับล่ะคะ เรื่องนี้มันเป็นความลับค่ะ หนูไม่พูด อาจารย์ไม่พูด ทุกๆ อย่างก็จบ ถูกไหมละคะ ?

ฉันไม่ได้พูดเปล่า เอื้อมมือไปเกี่ยวขอบกางเกงของเขาลงมาช้าๆ ก่อนที่อาจารย์ที่นั่งเกร็งอยู่นั้นจะยกตัวเองขึ้นมาเล็กน้อยให้ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนเห็นกางเกงในที่ตุงขึ้นมาไม่ต่างจากตอนที่เคยเห็น แต่ในตอนนี้ฉันสามารถสัมผัสมันได้แล้ว เอื้อมมือไปคลึงๆ ลำควยของเขาเบาๆ ไม่กี่ครั้ง เหมือนว่าเขาจะควยแข็งขึ้นมา ฉันกระชากกางเกงในของเขาออกมาทันทีจนทำให้ฉันได้เห็นอวัยวะดุ้นเนื้อที่ดีดตัวขึ้นมาตรงหน้า

ทั้งใหญ่…ทั้งยาว

หัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูหวานนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมา ฉันยันเข่าขึ้นมาแล้วโน้มตัวลงไปก้มลงอมควยให้อาจารย์เจตทันที

ท่าทีของเขาดูแปลกๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ ขยับใบหน้ากดลงไป ดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วดูดขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้เขาเสียวควยจนขาสั่น ลำควยแข็งขืนอยู่ในปากของฉัน ตอนนี้ฉันหลับตา เสียงครางของอาจารย์เจตเริ่มดังขึ้นมาแล้ว

สุดท้ายเขาก็แพ้ให้กับความเงี่ยนจนได้นั่นแหละ

ฉันค่อยๆ เอามือจับลำควยของเขาแล้วชักขึ้นลงอย่างเร็วรี่ก่อนที่เหมือนว่าอาจารย์เจตจะทนไม่ไหว จับฉันด้วยลักษณะการหิ้วปีกแล้วอุ้มฉันขึ้นมาโยนลงไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันก่อนที่จะจับควยที่แข็งโป๊กนั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….อาจารย์ขา อาจารย์ อื๊อออ…” ฉันไม่ได้มีจังหวะไหนให้เตรียมตัวเลย ไม่คิดว่าอาจารย์เขาจะหื่นได้มากขนาดนี้ เพราะว่าทันทีที่เขาจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันได้ เขาก็เร่งจังหวะกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที โดยที่เขายังไม่ได้สวมถุงยางด้วยซ้ำ

แต่พอมันเป็นอาจารย์เจต…คนที่ฉันว่าเขาน่าเย็ดตั้งแต่วันแรกที่ได้เห็นเลยทำให้ฉันปล่อยเลยตามเลยไปเสียอย่างนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวไหวล่ะ อยากโดนเย็ดเหรอ มาเลย ผมจะเย็ดให้หีบานเลย ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ แรงๆ เลยค่ะครู ซี๊ดดด….อื๊อออ” ฉันร้องคราง ขมิบรูหีตอดควยของเขาทำให้เขาเริ่มครางดังขึ้นแล้วเร่งควยซอยเย็ดหีของฉันจนเนื้อตัวสั่นสะท้านแล้วเขาก็ครางออกมาพร้อมกับอาการหน้าง้ำหน้าแหงนที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อนพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉัน

ไม่เป็นไรหรอก…ถ้าเขากล้าเย็ดสด…ฉันก็กล้าให้เย็ดนั่นแหละ

แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอาจารย์ที่ใจเย็นและสุขุม จะเย็ดมันส์ขนาดนี้

รอบหน้าต้องซื้อหนูแค่คนเดียวนะคะครู ไม่งั้นหนูงอนจริงๆ ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก  ผม ชอบเข้าไปนั่งกินเหล้ากับลุงเด็ด ที่กระท่อมกลางสวนเป็นประจำเพราะชอบบรรยากาศ ที่มันร่มรื่นเป็นส่วนตัว เมื่อก่อนตอนเด็ก ผมจำได้ว่าแกรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนเกเรมาก ลูกเขาเมียใครเป็นเผลอไม่ได้ เป็นล่อ เย็ดหมด รู้ว่าแกเข้าคุกข้อหาข่มขืนอยู่หลายปีจนออกมาก็หายหน้าไปก่อนจะกลับมาอยู่บ้านดูเหมือนจะกลับตัวเป็นคนดีแล้วตั้งหน้าทำมาหากิน เลี้ยงไก่ทำสวนของแก จนผมได้กินเหล้ากับแกก็มีเรื่องแปลกๆ และประสบการณ์ในคุกนอกคุกเล่าให้ฟังเพียบ แถมยังมีเหล้าเลี้ยงอีกสบายปาก จนเมื่อไม่กี่วันแกเล่าให้ผมฟังว่าอีครีม แฟน ไอ้เจษหลานแก ก็เพื่อนผมนี่แหละว่าไม่ค่อยชอบมันปากไม่ค่อยดี ชอบตะคอกไอ้เจษประจำ เป็นกู กูจะเอากระดอฟาดปากให้ปากหวานเลย ผมฟังแกก็ ร้องโห…โม้ป่าวลุงถ้าแจ๋วจริงทำไมถึงเกมส์ มันเป็นคราวซวยของกูเอง กูกับเพื่อนน่ะดักรุมเย็ดอีเด็กนั่นหลายครั้งแล้วไม่เห็นมันพูด กูกับเพื่อนเย็ดมันจนติดใจ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…