ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น

e0b882e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8ade0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b88be0b884e0b98ce0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b988 658844b4c3e8e

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น

หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ

ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้ เธอมาเที่ยวที่นี่ มาคนเดียว ยังไงก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดเพราะว่าโตๆ กันแล้ว

ผมก็เลยมาขออาศัยเธอคืนหนึ่ง และพอบอกกับเธอไปว่าจะไปเปิดห้องเธอก็บอกว่าถ้าไม่รังเกียจ นอนห้องเดียวกันก็ได้ เธอไม่ได้ระแวงอะไรผมเท่าไหร่ ผมขับรถแพง ราคาหลายแสน การที่ผมจะคิดมิดีมิร้าย คงไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นได้แน่นอน ผมเองก็พยักหน้าขอบคุณ กะว่าจะเอาผ้าปูนอนข้างล่าง เพราะมันช่วยประหยัดเงินได้เหมือนกัน แต่พอเริ่มกินข้าวด้วยกัน น้ำมีฟองมันก็เริ่มมาครับ พอเมาแล้วเธอก็พูดขึ้นมาตรงๆ

“พี่โคตรหล่อเลย หนูไม่อยากให้พี่ไปนอนห้องอื่นหรอก หนูจะให้พี่นอนนี่แหละ จะได้นอนมองหน้าพี่ทั้งคืนเลย”

เธอออกจะหลุดๆ รั่วๆ ไปเสียหน่อย แต่เธอสวยครับ ดูเป็นคนร่าเริงเปิดเผย ซึ่งผมเองก็ชอบคนแบบนี้เหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มรุกเข้าหาเธอ

“แล้วมองแค่หน้าเหรอครับ มองอย่างอื่นด้วยหรือเปล่า ?”

“ไม่เอา…ถ้ามองอย่างอื่นแล้วเดี๋ยวมันอดใจไม่ไหว จับพี่ปล้ำขึ้นมาจะหาว่าหนู-ไม่เตือนนะ”

“แล้วไม่คิดว่าพี่จะปล้ำหนูบ้างเหรอ ?”

“ปล้ำเลยพี่ แต่ปลุกด้วยนะ หนูเงี่ยน เป็นคนขี้เงี่ยน” พอมาถึงจุดนี้เหมือนกับว่าเส้นความอดทนของผมมันขาดสะบั้นออกจากกันไปแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาแล้วพาเธอเข้าไปในห้อง ผลักเธอลงกับเตียงทันที ผมบอกเธอไปว่าพูดแล้วนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาผมไม่รับผิดชอบนะ เธอยิ้มแล้วบอกว่าเดี๋ยวรับผิดชอบเองก่อนจะดีดตัวขึ้นมาแล้วนั่งมองผมที่กำลังถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น และเธอเองก็ช่วยถอดกางเกงให้ผม

จังหวะที่เธอดึงกางเกงในของผมลงไป ผมก็ควยแข็งอยู่แล้ว มันเลยกระดกขึ้นมาชี้หน้าของเธอแบบชัดเจน แล้วเธอเองก็ค่อยๆ อ้าปากอมควยของผมทันที ก่อนที่จะพักยกแล้วพูดขึ้นมา

“พี่ควยใหญ่ หนูอมแทบไม่ไหว ?”

ให้ตายเถอะครับ ไอ้ท่าทีรั่วๆ ตรงๆ ของเธอนี่มีเสน่ห์ชะมัด ยิ่งเธอพูดอะไรแบบตรงๆ มันก็ทำให้ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหว จับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ จนเธอสำลักออกมา ก่อนผมจับจับเธอลงไปนอนกับเตียงอีกครั้ง ทีของผมถอดกางเกงของเธอออกบ้าง แล้วมันมีแค่ผมที่มีของดีเสียที่ไหนล่ะ เธอเองก็หีใหญ่ แคมหีสวยอวบอูม แหวกเข้าไปก็เห็นเนื้อในหีชมพูเสียขนาดนั้น ผมก็จัดการกระหน่ำลิ้นละเลงเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันจุกถึงคอหอยอยู่แล้ว มองเรื่องเสียวซีให้เธอเป็นของขวัญที่ให้พี่พักอาศัยเสียหน่อย

ผมเล่นเสียจนเธอเพลีย ก่อนที่จะขึ้นไปบนเตียงแล้วจับขาของเธอแยกออก จ่อควยที่ร่องสวาทนั้นแล้วกระแทกเข้าไปทันทีจนเธอเกร็งไปทั้งตัว เสียงครางดังขึ้นมาด้วยความเสียวหี และนั่นทำให้เธอตอดควยของผมสุดๆ จนผมเองอดทนไม่ไหวปลดปล่อยเสียงครางของตัวเองออกมาเต็มที่

นมใหญ่ของเธอเริ่มโยกไหวไปตามแรงควยที่ผมกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไป พร้อมกับยื่นมือไปจับและบีบคลำอย่างเต็มที่ ยิ่งได้ยินเสียงครางเล็กแหลมของเธอก็ยิ่งนึกถึงหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เคยดู มันทำให้ผมยิ่งเงี่ยนและเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ไหว เธอหลับตาแน่น สองมือกำเกร็ง ร่างกายขยับไหวไปพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

แต่ผมจะแตกแล้วหยุดไม่ได้ ผมมองหน้าของเธอแล้วจ้องเน้นๆ กระแทกควยเข้าไปย้ำๆ ทั้งเร็วและแรงจนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ แต่พอนึกได้ว่าจะต้องเอาออก มือของเธอก็เอื้อมมากอดเอวของผมเอาไว้แล้วพูดว่า

“ค้างไว้นะพี่…โนเข้ามาลึกๆ เลยพี่ หนูเสียว…หนูเสียวหีมากๆ เลย”

เธอพูดด้วยดวงตาที่หลับพริ้ม อารมณ์ของเธอค่อยๆ ผ่อนคลายลงช้าๆ ก่อนจะลืมตาขึ้นมาแล้วพูดกับผม

“คิดดีจริงๆ ที่แวะถามพี่ ไม่งั้นคืนนี้คงได้นอนแห้งอยู่ห้องแน่นอน

ผาเลยบอกว่าพุ่งนี้เช้าผมต้องเดินทางตั้งแต่หกโมงเช้า…ผมคงจะตื่นเร็วหน่อยสักตีสี่ พอเธอถามว่าทำไมต้องตื่นก่อนเวลานานขนาดนั้น ผมว่าเธอเห็นผมยิ้มแล้วงก็น่าจะเดาออกนะครับ ว่าผมตื่นก่อนเวลาไปทำไม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี มือที่กำลังเตรียมกับข้าวอยู่หยุดลงทันที เมื่อสัมผัสจากแผ่นหลังแนบชิดขึ้น มือของชายหนุ่มเอื้อมมาโอวกอดเอวบางของเธอเอาไว้พร้อมกับก้มจูบที่ซอกคอเบาๆ จนเธอรู้สึกหวิวหวามในหัวใจขึ้นมา ณ วินาทีนั้น เธอรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ เรื่องเสียวมักจะเป็นกิจกรรมของคู่รักอยู่แล้ว เพียงแค่ตอนนี้ยังคงเป็นเวลาที่เธอต้องเตรียมอาหารเย็นให้เขา และไม่รู้ว่าเขานั้นจะกลับบ้านเร็วขนาดนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มก็รีบกลับบ้านทันทีหลังจากที่เลิกงาน เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดที่อดทนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้ว กลับมาก็เลยอยากจะขอเย็ดเมียสักหน่อย เผื่อความเครียดจะหายลง เพราะเขารู้มาตลอด เรื่องเสียวจะเยียวยาทุกๆ อย่างในชีวิตเขา จากเสียงห้ามปราม กลายเป็นเสียงลมหายใจอย่างสยิวของคนโดนกอด เธอถูกอีกฝ่ายลูบไล้จากหน้าท้องขึ้นมาเรื่อยๆ สอดมือของเขาเข้ามาใต้ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาลูบไล้เนินอกเต่งตึงของเธอ จนกระทั่งเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเช่นกัน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว เพื่อนไม่สบาย เลยแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ที่ข้างเตียง ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้นสุดๆ เรื่องเสียวไม่มีอะไรถูกผิด ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ เพราะว่ามันเป็นห้วงอารมณ์และความรู้สึกที่อยู่ในเวลาอ่อนไหว ความต้องการ หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับเรื่องราวของฉันที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ฉันอาจจะผิด แต่ว่าในเมื่อความรู้สึกของเรามันตรงกันอย่างที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเลยตัดสินใจเริ่มต้นมันด้วยกัน มันคือเรื่องของฉัน และผัวของเพื่อนสนิท เพื่อนของฉันประสบอุบัติเหตุ พลัดตกบันได ทำให้เธอนั้นต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการกระดูกขาหักสองท่อน แขนอีกข้างหนึ่ง การที่เธอเป็นแบบนั้น ทำให้ฉันต้องเข้ามาดูแลทั้งเธอ และผัวของเธอ เพราะว่าเขานอกจากทำงานแล้ว งานบ้านไม่ได้เป็นอะไรเลย และเพื่อนของฉันเองก็ไว้ใจให้ฉันช่วยดูแลอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานั้น ความอ่อนไหวมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…