ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fc06a1ac5af

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน

สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ

แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก

เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม

เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ จนตอนนี้ จากสถานะลูกหนี แปรเปลี่ยนไปเป็นชู้รักกันแล้ว นั่นทำให้เธอได้ทั้งหนี้ที่กู้ยืมไป

และได้เจ้าหนี้มาเป็นผัวคนที่สองอีกด้วยนั่นเอง

และในคืนนี้ที่แฟนของเธอไปทำงานกะดึก เธอก็นัดเข้ามาเจอที่ห้องพักของเธอ เสียงเคาะประตูดังขึ้นสามครั้ง เมื่อเธอเดินไปเปิดรับ ก็เห็นสมพลที่พุ่งเข้ามาจู่โจมเธอทันที

เขาโอบกอดเธอด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะมอบรสจูบที่แสนลึกล้ำนั้นให้เธอ แล้วลากปลายลิ้นเล้าโลมเรือนร่างของเธออย่างช่ำชอง อาจเพราะสิ่งนี้ก็เป็นได้ ที่ขาดหายไปจากชีวิตรักของเธอ เพราะแฟนต้องทำงานหนักจนเดือนๆ หนึ่งแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย ดังนั้นเมื่อได้เจอผับผู้ชายที่หิวกระหายแบบนี้ จากการสมยอมจึงกลายเป็นหลงรักในที่สุด

ร่างกายของลินถูกลูบไล้อย่างหนักหน่วง และวาบหวาม เธอรู้สึกเหมือนว่ามันคือช่วงเวลาที่เธอรอคอย

“พี่คิดถึงลินจริงๆ เลย ที่รัก วันนี้พี่ขอเย็ดให้หายคิดถึงหน่อยนะจ๊ะ”

ในระหว่างที่เขาพูดไป มือไม้ก็ไม่หยุดที่จะจับนั่นนี่ตามร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดมันเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วลูบไล้หน้าส้องแสนบอบบางนั่น แล้วสอดมันลงไปในขอบกางเกงตัวน้อยที่สวมเอาไว้ แล้วลูบไล้เนินหีสวยของเธอจนทำให้ร่างกายของลินตอนนี้โอนอ่อนไปในทันที

“ได้เลยค่ะพี่ พี่เย็ดหนูได้เต็มที่เลยนะคะ ผัวหนูไม่กลับทั้งคืนเลยค่ะ”

กว่าที่จะตั้งตัวได้ นิ้วของสมพลก็สวมสอดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอเรียบร้อย และขยับไหวไปอย่างถี่รัวกระตุ้นอารมณ์ของเธอจนถึงขีดสุด น้ำเงี่ยนเริ่มไหลปริ่มหีออกมา ก่อนที่เขาจะนั่งคุกเข่าลงแล้วกระชากกางเกงของเธอออก ผลักร่างที่แสนพิศวาสนั้นลงบนเตียงแล้วมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

สองขาดีดดิ้นไปมา ครางกระเส่า ร่างกายสั่นระริก

เสียวหีเหลือเกิน เสียวมากกว่าตอนเย็ดกับแฟนตัวเองด้วยซ้ำ ทำไมถึงทำเก่งขนาดนี้

เขาเลียหีเก่งจนทำให้ตอนนี้ร่างกายทั้งหมดทั้งมวลของลินตกเป็นทาสเขาไปแล้วในที่สุด และโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เขาก็จับควยที่ชักจนแข็งนั้นยัดสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที พรวดเดียวจนสุดโคนควย ทำให้ร่างกายของลินแอ่นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย………….พี่สมพล หนูเสียว เสียวหนีจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากชายหนุ่มวัยกลางคนขี้เงี่ยนคนนี้อีกแล้ว เขาอัดควยเข้ากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนร่างกายของลินนั้นขยับไหวไปตามแรงที่อัดสวมเข้ามา ส่งเสียงครางไม่หยุดหย่อน แต่ถึงอย่างนั้น สมพลเองก็ไม่หยุดแรงกระแทกเลยแม้แต่น้อย

เขาใช้ชีวิตเพียงตัวคนเดียวกับมรดกของเมียที่ทิ้งเอาไว้ ไม่มีลูก เลยเลือกที่จะแสวงหาความสุขอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการที่ได้เจอกับลิน ลูกหนี้ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่เขาต้องการ สมพลจึงไม่พลาดที่จะพยายามดึงเธอเข้ามาร่วงความสัมพันธ์นี้ และด้วยลีลาการเย็ดของเสือผู้หญิงเก่าอย่างเขา ก็ทำให้เธอติดตาตรึงใจกับลีลาการเย็ดหีของเขาทันที

ควยใหญ่อย่างเดียวไม่พอหรอก ต้องเย็ดเก่งด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่สมพล หนูเสียวจังเลยค่ะพี่ เสียว ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊า!!!!”

ยิ่งเธอร้องดังมากขึ้นเท่าไหร่ ก็เหมือนคำบอกกล่าวว่าให้เขาเย็ดเธอแรงขึ้นเท่านั้น สมพลจึงไม่ออมแรงที่จะกระหน่ำลงไปเลย ให้สมกับความเงี่ยน และความอดทนที่มีมานาน จนในที่สุด ควยของเขาที่สวมสอดอยู่ในโพรงสวาทที่แสนคับแคบนั้นก็ทำการปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาทันที

ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ!!!!

การกระแทกหนักจนร่างกายของลินได้รับแรงกระแทกอย่างเต็มรัก ก่อนที่เขาจะค้างเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเธอสมอารมณ์ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามาโอบกอดด้วยความรักใคร่ระคนความปรารถนา

“วันนี้พี่มีความสุขจังเลย ที่ได้มาเย็ดลิน เดี๋ยวพี่ให้เงินไว้กินขนมนะคนสวย”

เธอพลิกตัวหันไปกอดเขา แล้วซุกไซ้ร่างกายในอ้อมกอดนั้น

“วันนี้พอแค่นี้เหรอคะ” เธอถาม “ผัวหนูไม่อยู่ถึงเช้าเลยนะ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนูอีก หนูก็ให้เย็ดนะคะ”

“ทำไมล่ะ พี่เย็ดหีหนูเก่งกว่าผัวหนูเหรอ ?”

เธอทำหน้าออดอ้อน “ค่ะ พี่สมพลเย็ดเก่งมาก เสียวสุดๆ ไปเลย – เพราะงั้น คืนนี้อยู่กับหนูก่อนนะคะ”

สมพลถอนหายใจอย่างสุขสม หันนาฬิกาเข้ามาดูเวลา ก่อนจะหันไปอีกครั้งเพื่อนจูบหน้าผากของเธอ

“งั้นเดียวคนนี้พี่จัดหนักให้ เตรียมตัวเลย เจอพี่เย็ดหีโบ๋แน่”

“อยากหีโบ๋จังเลยค่ะพี่ มาเลยค่ะ รูหีหนูพร้อมแล้ว” เธอลุกขึ้นมานั่ง แล้วแยกขายั่วยวนสมพลอีกครั้ง มันไม่มีความหมายอะไร นอกจากบอกกับเขาว่า ช่วยเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

แล้วสุภาพบุรุษอย่างเขาจะปฏิเสธได้อย่างไรล่ะ เรื่องเย็ดเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆข้าวสารนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรก โคตรเสียวหี ไม่รู้ว่าเพราะรัก หรือว่าเพราะความอยากลอง อันไหนมันรุนแรงกว่ากันกันแน่ ทำให้ตอนที่แฟนของเธอนั้นอยากจะลองประสบการณ์เสียว 18+ แบบที่เธอนั้นไม่เคยลองอย่างการเย็ดหมู่ เธอกลับเลือกที่จะตอบตกลงไป ไม่ได้คิดหน้าคิดหลังดี ๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าดีได้หรือเปล่า เพราะว่ากว่าจะรู้ตัว เพื่อนของเขาก็มาถึงที่บ้านแล้ว และไม่มีการพิธีรีตองอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดมารวมกันที่นี่เพื่อเรื่องเสียวที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว แฟนของเธอพูดแค่เพียงว่า “เริ่มกันเลยเถอะ” ก่อนที่ทั้งสองคนจะโถมใส่ร่างกายของเธอทันที เพื่อนสนิทของแฟนคนนี้เขาชื่อว่า บลู เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาลแล้ว เขาบอกว่าเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายของเขาเลย ดังนั้นไม่ว่าอะไรเขาก็จะแบ่งปันกับเพื่อนคนนี้ได้ โดยที่เธอเองก็เพิ่งเข้าใจว่า การแบ่งมันรวมถึงการแบ่งแฟนให้เพื่อนเย็ดด้วย…ใจกว้างเหลือเกินนะ หนังโป๊ถูกเปิดเอาไว้เพื่อกระตุ้นอารมณ์ แน่นอนว่ามันเป็นหนังโป๊ประเภทสวิง ฉันเองก็ดูด้วยเพราะว่าไม่รู้อะไรมาก่อน…

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ…