ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน

e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b981e0b89fe0b899e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8a1e0b8b2e0b888 64fc67423a85a

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน

ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด…

ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน

ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย

หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว

ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา

เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน

พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น

เขานั่งเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ถ่างขอรอฉันแล้ว ควยใหญ่แข็งขึ้นเป็นลำตรงชูชันต่อหน้า ใหญ่เกือบเท่าแขนเลยด้วยซ้ำ นี่มันแทบจะไม่ใช่ควยคนไทยแล้ว เหมือนกับควยฝรั่งในหนังโป๊เลยทีเดียว

หัวใจฉันเต้นระส่ำ ตอนที่ได้เห็นอะไรที่ต้องการแล้ว จึงไม่รอช้า ความสนิทที่เคยมามีแต่ก่อนทำให้ฉันปรี่ไปนั่งที่ตรงปลายเตียง จับควยของเขาชักไม่กี่ครั้งแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ทุ่มนุ่ม แสดงถึงความพึงพอใจ ตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดรัดลำควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปช้าๆ ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วรูดควยขึ้นมา ออกแรงจนแก้มตอบ แล้ววาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักตรงหัวควย พร้อมทั้งลองลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา รสชาติหวานๆ ของมันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นไปเรื่อยๆ ปากก็อมควย มือก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปทีละชิ้น

ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวแล้วเย็ดปากของฉันไปเบาๆ ลูบไล้เส้นผมของฉันก่อนที่จะกดหัวลงให้อมควยตามจังหวะที่เขาต้องการ ฉันทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ เพราะว่ามันคือสิ่งที่ฉันเองก็อยากทำมาตลอด ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น ฉันก็อิจฉาเพื่อนของฉันอยู่เสมอ ว่าทำไมเธอช่างเป็นคนที่โชคดีเหลือเกินที่ได้ผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้มาเป็นผัว

และวันนี้ฉันเองก็ขอเป็นคนที่โชคดีคนนั้นเช่นกัน

ยิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาไปนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา เขาเลยลากฉันขึ้นไปทาบทับเรือนร่างของเขาบนเตียง ทกอดกายเล้าโลมกันอย่างสุขสม ความเสียวซ่านกัดกินฉันจนไม่เหลือชิ้นดี เป็นจังหวะเดียวกันที่เขาพลิกตัวขึ้นมาแล้วขยับเคลื่อนคล้อยลงไป ลูบไล้เลื่อนลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน วาดปลายนิ้วไปตามแคมหีสวยนั้น แหวกแหวกออกช้าๆ ปลายลิ้นสะกิดเลียที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย

ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกันได้แสดงหนังโป๊อยู่เลย

เขายิ้มด้วยรอยยิ้มที่ทำให้ดูหล่อขึ้นมาเป็นกอง แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ มีเพียงเสียงร้องครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเท่านั้นเอง

เขาปลดปล่อยฉันออกจากความผิดบาปทั้งปวง ก่อนที่จะมอบความหฤหรรษ์สุดวิเศษให้ฉัน

ทันทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน ความเจ็บ ความจุกเริ่มก่อตัว แต่เพราะว่ามันรู้สึกดี ความเสียวหีเลยกลายเป็นสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก น้ำเงี่ยนที่ไหลอยู่ในรูหีของฉันทำให้ทุกๆ สัมผัสลื่นไหลและเสียวซ่านมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

เขาแนบกายเข้ามาดูดนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน แล้วเริ่มขยับควยเย็ดหีฉันอย่างนุ่มนวลเพื่อให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย

แต่เพียงครู่เดียว ความอ่อนโยนของเขาก็กลายเป็นความหื่นกระหาย

เมื่อเขาดันตัวขึ้นไปแล้วกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง จนฉันไม่อาจจะต่อต้านทุกๆ ความพิเศษที่เกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้ ความเสียวก่อตัวขึ้นมาเป็นเรื่องราวในหัวสมอง โอบกอดร่างกายตรงหน้าไว้ แล้วส่งเสียงร้องเพื่อบอกเขาว่ามันรู้สึกดีมากขนาดไหน

เอวพลิ้วๆ ของเขากระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนฉันแทบไม่สามารถหลุดออกจากห้วงภวังค์แห่งความสุขสมนี้ได้เลย

เป็นชู้มันไม่ถูกฉันก็รู้…แต่ผัวเพื่อนคนนี้ทำให้รสชาติของบาปนั้นมันหอมหวานจนลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

ยิ่งนาน เสียงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มส่งเสียงออกมา เขากัดฟัน แล้วครางในลำคอ ตอนที่จังหวะกระแทกเย็ดนั้นเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด…….หีตอดควยสุดๆ เลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มึงควยใหญ่ต่างหาก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

เขาได้ยินฉันครางออกมาก็ส่งรอยยิ้มที่ชวนหลงใหลออกมา ก่อนที่จะรัวกระแทกเย็ดฉันจนแทบหยุดหายใจ กระทั่งเขาตอกควยเข้ามาสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันสมใจที่เขาอยากทำ อยากจะห้าม แต่ความสุขสมมันสั่งให้ฉันยินยอม รับสัมผัสที่แสนวิเศษนั้นอย่างต่อเนื่อง จนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงได้เลย

เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน

กลางดึกเขาก็ปลุกฉันมาเย็ดอีกรอบ

กระทั่งตอนเช้าที่ตื่นมา ฉันเตรียมตัวที่จะกลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปทำงาน เขาก็ยังจับฉันกดแล้วเย็ดฉันอีกรอบเป็นการส่งท้าย แล้วความสุขสมนี้จะให้ฉันหลีกหนีได้ยังไงล่ะ

ในเมื่อผัวเพื่อนมันเย็ดมันส์ แถมยังขยันเย็ดขนาดนี้

แบบนี้ให้เป็นชู้จนตัวตายฉันก็ยอม

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องชายแอบเย็ดกับเมียผม ผมชื่อต้นนะครับแต่งงานกับภรรยามาได้ปีกว่าๆ เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านของผมตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน ครอบครัวผมประกอบไปด้วย พ่อ น้องชาย และผม ซึ่งเรื่องที่มาจะเล่าต่อไปนี้เกิดในวันที่พ่อของผมไม่อยู่บ้านและผมเองดันกลับมาจากที่ทำงานก่อนเวลา ภรรยาผมเธอ Work from home ครับ จะเข้าออฟฟิศเฉพาะวันจันทร์ ส่วนไอ้น้องชายตัวดีได้ลาพักร้อนแต่ไม่ไปไหน เอาแต่เล่นเกมอยู่บ้านเป็นบ้าเป็นหลังกินขนมกินข้าวแล้วก็นอนอย่างที่มันฝันมาตลอด ในตอนที่ผมเห็นภรรยาตัวเองเย็ดกับน้องชายมันแปลกมากเลยนะครับ แทนที่ผมจะโกรธแล้วเข้าไปฟาดงวงฟาดงา แต่กลับมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาดื้อๆ น้องชายกับภรรยาผมแอบลักลอบฟีเจอริ่งกันในห้องของผมเลยครับ แถมแง้มประตูไว้อีกต่างหาก ผมที่ยืนมองอยู่ก็อยากจะรู้ว่ามันจะไปสุดขนาดไหน ยืนมองอยู่ตรงช่องนั้นเห็นทุกอย่างชัดเจนมากครับ ระหว่างนั้นน้องชายกับเมียผมนั่งหันหลังให้ประตูอมควยจนหัวเธอผงกขึ้นลงอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้องชายที่นั่งอยู่บนเตียงเงยหน้าขึ้นเพดานร้องครางอูยๆอย่างบ้าคลั่ง เมียผมนี่ใช่ย่อยจัดเต็มยิ่งกว่าตอนเอากับผมเสียอีก จัดหนักจัดใหญ่จนหัวควยไอ้น้องชายแทงกระพุ้งแก้มหมับๆ มันไม่ได้สังเกตุตรงประตูเลยว่ามีใครยืนอยู่ เหมือนกับโลกนี้มีแค่เธอและฉัน…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…