ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc05efa1e44

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง

“แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน

ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย

แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว

“ดีสินะ อย่างน้อย ต้อมก็จะได้ไม่ต้องเปล่าเปลี่ยวในตอนที่ฝนป่วย ปลายช่วยให้ต้อมมีความสุขได้นะ อย่างกังวลไปเลย” เธอจู่โจมด้วยคำพูดที่หว่านล้อมอย่างไม่มีทางออก อีกฝ่ายเป็นคนสวย ต้อมจะไม่ชอบก็กะไรอยู่ ครั้งแรกที่ได้เจอกันเขายังรู้สึกเลยว่าทำไมไม่เจอปลายก่อนกันแน่นะ

แล้วในตอนนี้ ความคิดในวันนั้นย้อนกลับมา

ทุกๆ อย่างตีกันมั่วอยู่ในหัว สุดท้ายแล้ว ความเงี่ยนก็ไม่อาจจะโดนสิ่งใดทำลายได้ เขาตัดสินใจดึงเธอเข้ามาจูบ ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองรอเขาอยู่แล้ว ไม่ต้องอะไรเลย แค่บอกว่าพร้อม เธอก็พร้อมที่จะปรนเปรอทุกๆ อย่างให้เขาอย่างสุดหัวใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….อาห์ ปลายครับ ตรงนั้นแหละ แรงๆ เลย ดูดแรงๆ โอยยยย…..ทำไมอมควยเก่งจังเลย”

ต้อมนอนหงายอยู่บนเตียง หลับตาพริ้มอย่างผ่อนคลาย เมื่ออีกฝ่ายสามารถมอบความสุขให้เขาด้วยการอมควยอย่างเสียวซ่าน สำหรับปลายเองก็ก็ต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดีเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่จะมีโอกาสได้เคลมผัวเพื่อนมาเป็นผัวตัวเองแบบนี้ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกสะใจเหลือเกิน

ควยใหญ่ขนาดนี้ อมควยให้ทั้งคืนยังได้เลย

ลึกๆ ในหัวใจของเธอกำลังหัวเราะเยาะฝนอยู่ เพราะฝนเคยพูดกับเธอเอาไว้ ในตอนที่ปลายบอกว่าชอบต้อม และเธอก็บุกจีบต้อมทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าปลายชอบมาก่อน ถ้อยคำที่เธอจำได้ไม่มีวันลืมคือคำว่า “ใครเย็ดก่อนชนะ เรื่องนี้มันไม่มีใครผิด เพราะว่าปลายกับต้อมก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าเธอจะคบกัน ปลายก็แค่คนนอก”

สำหรับเพื่อนกันแล้วมันก็พอยอมกันได้ แต่มานึกอีกครั้ง ความคับแค้นใจมันก็มากอยู่เหมือนกัน ถ้าหลังจากนี้เธอรู้ว่าผัวตัวเองมาเย็ดกับเพื่อสนิท จะแสดงท่าทางออกมายังไงกันนะ ?

ปลายดูดควยให้ต้อมจนนอนดิ้นพล่านไปมาบนเตียง เขาเสียวจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร เสียงครางดังออกมาอย่างไม่ขาดสาย เพราะฝนไม่เคยทำให้เขามีความสุขได้ขนาดนี้เลย เขาเองต่างหากที่ต้องเรียกร้อง อยากเย็ดแต่ละทีก็ไม่ใช่ง่ายๆ เวลานี้แหละ ที่เขาสามารถเป็นตัวเองได้มากที่สุด

เป็นคนที่เงี่ยนโดยที่ไม่ต้องสนใจใครทั้งนั้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ต้อม ปลายเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางอย่างสุขสมของปลายดังขึ้นมาทันทีหลังจากวินาทีที่เธอถูกลำควยที่ใหญ่ยาวของอีกฝ่ายสวมสอดเข้ามาในร่างกายที่แสนฟิตแน่ เธอร้องครางให้เขารับรู้ว่าเธอมีความสุข และเขาเองก็รู้สึกดีจนรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ทำในสิ่งที่เขาไม่ได้ทำกับฝน แฟนตัวจริงของเขา

นี่อาจจะไม่ใช่ความหวือหวาเพียง 10% เหมือนที่ใครต่อใครบอก แต่มันอาจจะเป็น 90% ที่ต้องการมาตลอดก็ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย อูยยยยย…ทำไมฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์ ตอดควยขนาดนี้ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลย อูววววว”

สองร่างกายในวันที่หัวใจตรงกันกอดห่ายอยู่บนเตียงนั้น ไม่สนใจด้วยว่าจะซ้ำรอบใครหรือใครก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าความเงี่ยนได้มาถึงตรงนี้แล้ว เขาจะไม่มีวันปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกแล้ว

“อูยยยยย…ซี้ดดดดด….ปลาย ผมจะแตกแล้วครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้เลยต้อม แตกเลยค่ะ แตกในได้เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอ๊ยยยยยยย….แตกแล้ว ที่รักครับ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด”

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหว ราวกับว่าเวลาถูกค้างเอาไว้ ในวินาทีที่ควยของต้อมนั้นดันเข้าไปจนสุดแล้วกระตุกเร่าอยู่ภายในร่างกายของปลาย ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาในรูหีที่แสนฟิตแคบนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ถึงค่อยๆ ถอนลำควยออกมา แล้วโอบกอดกันอยู่บนเตียงนั้น

มันคือจุดเริ่มต้น จากครั้งแรกสู้อีกหลายๆ ครั้ง

และตอนนี้ต้อมก็รู้แล้วว่า สิ่งที่เขาต้องการคืออะไร

จากครั้งแรก ครั้งต่อๆ ไปก็เริ่มต้นขึ้น เพราะไม่มีอะไรจะเย็ดหีมันส์เท่าเพื่อนแฟนอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับคนเมา นอนข้างถนน ขย่มควยจนน้ำแตกกระจาย มันเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน เรื่องความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องของปัจเจก แต่เป็นเรื่องของความต้องการเท่านั้น ไม่ได้บ่งบอกว่าคนสวยต้องเงี่ยนน้อย หรือว่าคนหล่อต้อเงี่ยนอย่างพอดี ความเงี่ยนคือจิตใจของมนุษย์ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ตอนนี้ ชมพู่ หญิงสาวหน้าตาสระสวยกำลังจะเกิดความเงี่ยนขึ้นมา กับชายคนหนึ่ง ที่เธอไม่แม้แต่จะรู้จักเขาเลยสักนิดเดียวจริงๆ ระหว่างทางเดินกลับบ้าน เธอชอบใช้ทางลัด คือเดินตัดสวนสาธารณะ มันมีไฟส่งสว่าง ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ก็มีบางมุมที่ลับสายตาอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะตรงพุ่มไม้นี้ ที่กำลังมีชายคนหนึ่ง นอนอยู่ เขาหลับสนิท ข้างกายนั้นมีขวดเหล้าวางเอาไว้อยู่ เสียงกรนดังขึ้นมาอย่างชัดเจน คงจะไม่ได้สติแล้ว เธอควรจะมองข้ามเขาไปแล้วเดินผ่านไปทั้งๆ…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย กับคุณครูคนสวยโคตรน่าเอา เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมานี้ เป็นหนึ่งในประสบการณ์เสียวในความทรงจำของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าผมไม่เคยลืมมันเลย แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้วเป็นสิบปีก็ตาม เรื่องมันเกิดขึ้นที่ว่าผมหลงรักครูของตัวเองครับ เธอเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่เพียง 20 ต้นๆ เอง ตอนที่เข้ามาสอน แล้วตอนนั้นผมก็ 16 อายุของผมกับครูห่างกันแค่ 7 ปีเอง มันไม่ได้มากเกินไป ครูเขาเป็นคนตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด หน้าตาไทยแท้ จมูกโด่ง นมใหญ่ คือไม่ว่าจะมองยังไง ผมก็เคารพเธอในฐานะครูไม่ได้เลยจริงๆ ครับ…แต่ผมเป็นนักเรียน จนกระทั่งวันที่ผมจบ ม.6…

เรื่องเสียว เย็ดกันแล้วยังไม่พอใจ ไปต่อกันที่บ้านอีกสักน้ำจะเป็นอะไรไปเพื่อนสนิทควยใหญ่ของฉัน ฉันกับเพื่อนขับรถตรงมาที่บ้านฉัน หลังจากที่ไปเมากันมา แล้วก็ไปนั่งกินร้านข้าวต้มด้วยกันเหมือนกัน แล้วในตอนนั้น ระหว่างทาง ความเงี่ยนมันก็กัดกินเราสองคน จนได้มีประสบการณ์เสียวสุดๆ บนรถไปแล้วหนึ่งน้ำ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเพื่อนของฉันมันจะควยใหญ่ขนาดนี้ เข้าใจว่าหน้าตาดี แต่ก็ไม่ได้หล่อมากอะไร ที่สาวๆ ต่างติดใจก็คงเพราะว่าลำควยใหญ่ๆ ของเขานี่เอง…เรียกได้ว่าเสียวหีสุดๆ ตอนที่เราได้เย็ดกันบนรถ ตอนนั้นฉันขย่มควยของเขาเต็มที่จนแตกใน แล้วภาพที่เราเพิ่งเย็ดกันมันก็ติดตาฉันมากๆ เลยทีเดียวในตอนนั้น จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านของเขา ฉันส่งเขาที่หน้าบ้าน แต่เขากลับบอกว่าให้เข้าไปในบ้านของเขาก่อนไหม เดี๋ยวหาอะไรอุ่นๆ ให้กิน ฉันเองก็ว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกัน แต่ว่าพอจอดรถแล้วเดินเข้าไปในบ้านก็เห็นว่าเขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ พร้อมกับปั่นควยแข็งขึ้นตั้งโด่ตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…