ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b981e0b895e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881 64fc674ac466c

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…”

ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว

ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว

มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ

“ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย แต่ตอนนี้น้าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อมควยให้ก่อนเร็วเข้า” ผมพูด แล้วจับหัวของเธอกดลงมาทันที หญิงสาวอ้าปากอมควยให้ผมด้วยเสียงดูดดุนที่ดังขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ในขณะที่พ่อของเธอหลับเป็นตาย ซึ่งเขาเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง

ใครจะรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ ลูกสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตีนเท่าฝ่าหอย ตอนนี้หอยจะใหญ่แค่ไหนกันเชียว

ที่สำคัญ เธอยังชอบผู้ชายสูงวัยอย่างผมด้วย นั่นจึงทำให้เธอพยายามอ่อยผมทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส และทุกครั้งที่ผมมากินเหล้าที่บ้านเพื่อนของผม จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่เพื่อนของผมเมาแล้วหลับเป็นตาย คลานเข้าห้องไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยตามเลย เดินตามลูกสาวของเพื่อนเข้ามาในห้อง แล้วรีบถอดเสื้อผ้าให้สาวเจ้าอมควยให้มันรู้แล้วรู้รอด

นานๆ ทีจะมีหีเด็กมาจ่อให้เย็ดตรงหน้า ใครมันจะไม่ยอมกันล่ะ

ผมจับเธอกดหน้าลงไปอมควยผม โขกเข้าไปให้สุดโคน เธอนี่มันก็ใจสู้จริงๆ เลย เพื่อนผมจะรู้ไหมนะว่ามีลูกสาวที่ร่านควยขนาดนี้เนี่ย ผมเลยทนไม่ไหวแล้ว เจอคนที่ขี้เงี่ยนแบบนี้ คืนนี้ก็ขอจับเย็ดหีให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกัน ถึงจะเป็นลูกเพื่อน ก็โตพอที่จะเย็ดได้แล้วนั่นแล้ว

ผมลุกขึ้นช้าๆ แล้วจับร่างของเธอนอนลงที่บนเตียง ก่อนที่จะจับเสื้อผ้าของเธอกระชากโยนทิ้งแบบไม่ได้สนใจไยดีอะไรมันอีกแล้ว แล้วแหวกแคมหีสวยของเธอ หีเด็กที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนี่มันน่าเลียจริงๆ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเสียด้วย แบบนี้ใครมันจะอดใจไหว

“อื๊ออออออ…น้าขา น้า ซี้ดดดดด….เสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..เลียหีเก่งจังเลยค่ะ โอ๊ววววว”

มือของเธอลูบไล้ไปที่บ่าของผมตอนที่กำลังลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งขยับเข้าออกและคว้านเพื่อนำร่องก่อน ควยใหญ่แบบผมคงจะทำเธอขาดใจได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นก็ต้องทำให้เธอเตรียมพร้อมก่อน จนเมื่อผมสัมผัสได้ว่าเธอเองก็คงอยากจะโดนเย็ดเต็มที่ จึงไม่รอช้า

ลุกขึ้นแล้วจับลำควยยัดเข้ารู้หีของเธอทันที

สวบบบบบ พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย….นน้าจ๋า เสียวหี ซี้ดดดด ควยใหญ่เกินไปแล้ววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ก็เงี่ยนเองไม่ใช่เหรอ โดนควยใหญ่ๆ แบบนี้แหละ จะได้หายเงี่ยน” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกดร่างกายของเธอให้ลงไปแนบเตียง เพื่อให้สามารถกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่กำลังนำพาไปอย่างหนักหน่วงในเวลานี้

ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่ไหว

ไม่รู้ว่าเพราะผมควยใหญ่ หรือว่าเพราะเธอรูหีฟิตกันแน่นะ แถมยังตอดควยตุบๆ ขนาดนี้อีก ใครมันจะอดใจไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…น้าจ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด อูวววว หนูเสียวหีเหลือเกิน โอยยยยย”

ยิ่งเธอทุรนทุรายมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีรอยยิ้ม อยากให้รู้เหลือเกินว่าผมไม่ใช่คนที่จะมาอ่อยง่ายๆ แล้วก็จบจากกันไป มันต้องโดนเย็ดตามที่ต้องการเสียก่อน ผมดึงควยออกมาจนเกือบหลุดออก แล้วดันกระแทกเข้าไปเต็มแรงรัก ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมแตกในคารูหีของเธอ ทำเอาน้ำควยของผมที่เพิ่งหลั่งทะลักแทรกซึมมาตามร่องรักสีสวยของเธอ สองขาทิ้งตัวลงแน่นิ่ง นอนครวญครางหายใจรวยรินด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

หวังว่าคืนนี้เธอจะพอใจนะ แล้วไม่มาอ่อยผมอีก เพราะถ้าเป็นครั้งหน้า ผมคงจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยละ

ต่อให้เป็นลูกเพื่อนสนิทก็เถอะ

เย็ดก็คือเย็ด ผมไม่สนหรอกว่าลูกใคร ขอแค่ได้เย็ดสดแตกในก็พอแล้ว

ขอโทษนะเพื่อนรัก…ลูกมึงมันร่านควยจริงๆ ว่ะ วันนี้กูเลยจับเย็ดหีจนน้ำควยทะลักไปดอกหนึ่ง ถ้าติดใจขึ้นมาก็อย่ามากล่าวโทษกันนะเพื่อน เรื่องเสียวไม่มีข้อยกเว้นว่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดกับคนงานก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ ท่านได้อ่าน อาจจะเป็นคนที่เขียนไม่ได้เก่งมาก แต่ว่าอยากจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนได้อ่านกัน เพื่อแชร์ความสุขและความเสียวนะคะ ฉันเป็นคนอุบลค่ะ หอบข้าวของมาตั้งตัวที่จังหวัดภูเก็ตที่ภาคใต้ ขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายส้มตำไก่ย่างตามประสา เพราะว่าที่นี่มีบ้านพักคนงานก่อสร้างค่อนข้างเยอะ และที่สำคัญมีคนอีสานบ้านเรามาคอยอุดหนุนกันบ่อยๆ ด้วยรสชาติที่ถูกปาก และการมาขายที่นี่ก็ทำให้ฉันโดนคนงานก่อสร้างคนหนึ่งจีบค่ะ เขาอายุเท่าๆ กับฉันเลย และหน้าตาดีมากๆ เป็นชายไทยบ้านๆ ที่หลายๆ คนพูดกัน ไม่ได้หล่อเหมือนดารา แต่ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์ ด้วยการดูแลตัวเองที่ค่อนข้างดี รูปร่าง หน้าตา คำพูด ฉันเลยตกลงยอมเป็นแฟนกับเขาในที่สุด และการที่ได้เขามาเป็นแฟนก็คือโชคดีของฉันค่ะ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง…โดนกรรมกรสอนเสียว ถ้าจะพูดถึงคำว่ามหาวิทยาลัย ผู้ชายเกือบทุกคนคงจะนึกถึงนักศึกษาสาวน่ารักๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้วกับกระโปรงสีดำแสนสั้นอวดเรียวขาขาวๆให้ชายหนุ่มได้นั่งมองกัน แนน ก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวๆเหล่านั้นเช่นกัน เธอเพิ่งจะเรียนที่ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นดาวมหาลัย แต่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นดาวประจำคณะและจริงๆแล้วเธอสวยกว่าคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวมหาลัยเสียอีก แนนเป็นนิยามของนักศึกษาสาวที่ชายหนุ่มอยากจะได้มาครอบครองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา นิสัย ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในคณะและต่างคณะทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นล้วนเป็นแค่เพียงเปลือกภายนอก แต่ภายในจิตใจของแนนนั้นไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ความในใจของเธอเลยแม้แต่คนเดียว มหาวิทยาลัยของแนนนั้นกำลังขยับขยายปรับปรุงพื้นที่เป็นการใหญ่เพื่อต้อนรับนักศึกษาในปีถัดๆไป ที่คณะที่แนนเรียนอย฿่ก็เช่นเดียวกันมีการก่อสร้างปรับปรุงมากมาย โดยมีการสร้างตึกเรียนแห่งใหม่ติดกับตึกเรียนเดิมที่แนนเรียนอยู่เป็นประจำ โดยจะเป็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่เต็มไปด้วยวัสดุก่อสร้างมากมาย มีรั้วกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบริเวณ แต่ถ้าอยู่ในชั้นที่สูงจะสามารถ มองเห็นอณาบริเวณของไซต์ก่อสร้างนี้ได้อย่างชัดเจน หลายครั้งที่แนนมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นบรรดากรรมกรตากแดดทำงานกันตัวเป็นเกลียว แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่แนนชอบดู เวลาหลังจากเลิกงานต่างหากล่ะที่แนนชอบมองออกไปยังไซต์นี้มากที่สุด วิชาที่แนนเรียนบางวิชาเป็น…

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

เรื่องเสียว ไม่ดีมั๊ง…พี่น้องกันน่า……. วันศุกร์ที่ผ่านมา พ่อ แม่ผมไม่อยู่บ้านจะกลับวันพรุ่งนี้ ผมจึงแอบเอาหนังโป๊ที่ซ่อนไว้มาดูแล้วเริ่มชักว่าว นั่นเป็นจังหวะเดียวกับที่พี่ผมเข้ามาในห้องพอดี ผมตกใจสุดขีดคิดในใจว่า ตายห่าแน่กรู แต่แล้วพี่กลับถามผมว่า ดูด้วยได้ป่าว ผมก็ตอบไปว่า ก็ดูสิ แล้วเขยิบให้พี่นั่งข้างๆบนเตียงผม พอดูไปได้ซักพักพี่เขาก็บอกว่า พี่เริ่มแฉะแล้วล่ะ…ลองทำดูบ้างมั๊ย ผมตกใจมากเลย แต่ศีลธรรมยังห้ามผมไว้ได้ผมตอบกลับไปว่า..ไม่ดีมั๊งแต่แล้วพี่เขาก็บอกว่า พี่น้องกันน่า..ไม่เป็นไรหรอกและถอดเสื้อออกเหลือแต่บรา ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกไงแต่ว่า มันเหมือนมีผ้าปิดหัวนมเท่านั้นและสายก็ไปผูกอยู่กับคอและหลังของพี่ พี่เขยิบเข้ามากอดผมและถามว่า เคยทำแบบนี้รึเปล่า ผมตอบด้วยความตื่นเต้นว่า….ไม่เคยทำหรอก ตอนนี้นายนั่นผมแข็งแล้วมันโด่ออกมาตรงเป้ากางเกง ยิ่มผมไม่ชอบใส่กางเกงในตอนอยู่ที่บ้านแล้วยิ่งทำให้เด่นใหญ่ พี่จูบผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาพันไปมากับลิ้นผมซึ่งผมก็เล่นลิ้นไปกับพี่ อกของพี่กดกับผมเมื่อพี่กอดอย่างแน่นผมรู้สึกว่านิ่มจัง ผมรู้สึกดีมากๆเลยแล้วพี่ก็ถอดเสื้อผมออกซึ่งผมก็ช่วยถอดด้วย(ศีลธรรมห้ามไม่อยู่แล้วว) พี่เลียหัวนมและซบลงบนอกผมแล้วบอกว่า…ไม่รู้ว่าพี่ทำได้ไงนะแต่ว่าพี่เห็นเธอชักบ่อยและพี่ก็ไม่เคยช่วยตัวเองเลยพี่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่เปิดห้องมาเห็น…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…