ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ

e0b882e0b8ade0b981e0b884e0b988e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b888e0b89a e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b899e0b8a7e0b988e0b8b2e0b895e0b989 6519ab2869e5c

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ

“ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน

พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ

ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด ผมจึงไม่จำเป็นต้องอายหรือว่ากังวลอะไร การทำคลิปของผมมันก็ต้องเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักหรือว่าไม่รู้สึกเงี่ยนด้วยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ผมเลยไม่คิดมากเท่าไหร่ เมื่อคะแนนมันอยู่ตรงหน้า ผมเองก็เลยลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงก่อนจะให้เธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผมที่เธอเคยเห็นมันในคลิป แต่ว่าของจริงดูดีกว่าตั้งเยอะ ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินเข้าไปหาเธอที่เลื่อนกายลงมานั่งคุกเข่าตรงหน้าของผม จับควยผมขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ได้ยินมาคร่าวๆ มาเธอเพิ่งเลิกกับแฟนไปไม่นาน มิน่าล่ะ เธอถึงได้ดูดควยผมเสียวขนาดนี้ ผมส่งเสียงครางขึ้นมาอย่างไม่เสแสร้ง เพราะว่าริมฝีปากของเธอที่ดูดดุนอย่างเต็มที่มันทำให้ผมนั้นไม่รีรออะไรสักอย่าง จับหัวของเธอเป็นครั้งแรก ไม่สนว่าจะเป็นครูหรือไม่ เพราะว่าอมควยผมได้ก็เท่านั้น

ผมเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเธอเกือบจะสำลัก แต่ความอดทนของเธอก็ทำให้ไม่ย่อท้อ ดูดควยสู้จนผมเองทนไม่ไหวจับเธอลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เธอเพิ่งอายุ 30 ต้นๆ เนื้อหนังยังคงเต่งตึงดูดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในช่วงเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเมื่อเธอนั้นค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะเอกสารโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรที่กองอยู่ตรงนั้นเลยแม้แต่น้อย สายตาที่เย้ายวนทำให้ผมแยกขาของเธอกว้างขึ้นกว่าเดิม มองดูรูหีของเธอที่เริ่มเบิกกว้าง แคมหีชมพูแฉะชื้นไปด้วยน้ำเงี่ยน เนินหีใหญ่น่าสัมผัส

ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอแล้วย่อตัว ก้มลงไปเลียหีให้เธออย่างเสียวซ่าน ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่จนเธอนั้นกระสับกระส่ายไปมา ทุกๆ ความสุขสมที่ทำให้ผมละเลงลิ้นต่อไปคือน้ำเสียงของเธอที่แว่วขึ้นมา…ครูเสียว เสียวหีเหลือเกิน เย็ดครูได้แล้ว ได้โปรด ซี๊ดดด

ถึงขนาดเรียกร้องแบบนี้ แล้วผมจะใจเย็นเพื่ออะไรละครับ ยืนขึ้นได้ก็จัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีหลังจากที่ดันควยเข้าไปจนสุด รูหีของเธอตอดควยของผมตลอดลำจนมันทำให้ความเสียวซ่านเริ่มอัดแน่นเป็นทบทวีคูณขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ทุกๆ เสียงครางที่ดังขึ้นมามันทำให้ผมนั้นย้ำร่างกายตอกควยกระแทกเข้าไปจนเต้านมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงที่ผมมีทั้งหมด

อยากจะตั้งกล้องถ่ายจริงๆ เพราะว่าลีลาของเธอมันยั่วเย็ดสุดๆ เลยในตอนนี้

สองขาของเธอถูกจับขึ้นพาดบ่า เอวทำงานอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนเสียงครางของผมที่พยายามเก็บเอาไว้มันเล็ดลอดออกมา ผมยอมแพ้ความฟิตแน่นของรูหีครูจริงๆ ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น ความเสียวซ่านถาโถมเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งทุกๆ ความเสียมันกระหน่ำเข้ามาสุดกำลัง ความเสียวซ่านหยุดลงตรงที่ร่างกายของผมรัวกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มรัก น้ำควยทะลักแกมาเต็มรูหีของเธอ และหวังว่าสิ่งที่ผมทำวันนี้มันจะทำให้คะแนนของผมสูงขึ้นอย่างที่สัญญานะครับ

แล้วถ้าผมเรียนจบจริงๆ…เดี๋ยวผมจะจัดให้อีกหนึ่งผลงานเพลง

Recommendations

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว คนไหนเมา คนนั้นโดนจับเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น หากว่า “แก้ว” ไม่ได้ตอบรับคำท้า ที่เพื่อนชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมาระหว่างที่กินเลี้ยงกันว่า “ถ้าวันนี้ใครเมาแล้วหลับ กูจับเย็ดแน่” ทุกๆ คนนั้นต่างหัวเราะออกมา เพราะว่าทุกๆ คนมั่นใจเหลือเกินว่ามันจะจบลงแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว มันก็เป็นแค่เพียงเรื่องอำกันขำๆ เท่านั้น แต่ยิ่งดึก คนที่เริ่มเมาก็ลากลับไปก่อนเสียหมด เหลือเพียงแก้วคนเดียวที่ยังคงติดลม และ “พีช” ที่เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นคนที่พูดขึ้นมาเองว่าจะเย็ดคนที่เมาหลับ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ลืมไปแล้วว่าเขาพูด จนกระทั่งเมามายและแก้วเองเริ่มทรงตัวไม่ไหว เธอเลยพูดขึ้นมา “กูจะไม่เมา มึงนั่นแหละที่ต้องภาพตัดก่อนกู มึงจะไม่มีทางได้จับกูเย็ดหรอก” แต่ทันทีที่เธอนั้นพูดจบ…

เรื่องเสียว ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว สวัสดีค่ะ นี่คือการบอกเล่าช่วงนึงของชีวิตเรา ที่ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่มองว่าเลวร้าย ชั่ว แพศยา แต่ถ้ามันนำมาซึ่งความสมดุลของครอบครัวมันก็คงคุ้มค่ากันนะคะ ขอเริ่มเลยนะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เราเองอายุประมาณ 32 ได้ผิวออกขาว หุ่นอวบใหญ่ แต่นมไม่ใหญ่มากนะคะ แต่ก้นอวบมากๆ ในครอบครัวเรามีกัน 4 คน คือ สามี เรา ลูกชาย อายุ 5 ขวบ และพ่อสามี…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…