ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่

ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ

การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น

และก็หายเงี่ยนด้วย

ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ?

นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา

กว่าเดิมจนพี่ก้องสังเกตเห็น และเข้ามาพูดคุยกับฉัน

ฉันเล่าเรื่องราวให้เขาฟังว่าเพราะอะไรฉันจึงต้องมานั่งหงอยอยู่ท่ามกลางคู่รักมากมายขนาดนี้ แล้วพี่ก้องก็พูดขึ้นมาว่า

“แยกกันสิ ผัวที่ดี กับผัวที่เย็ดมัน ถ้ามันอยู่ในคนเดียวกันไม่ได้ก็แค่หาเพิ่ม ไม่ใช่หาใหม่”

คำพูดของเขาจุดประกายฉันมากๆ และด้วยการที่เราได้คุยกันบ่อยขึ้น สุดท้ายฉันก็ลงเอยกับพี่ก้องนี่แหละค่ะ ฝีมือทำอาหารดีขนาดนี้ ฝีมืออย่างอื่นจะดีขนาดไหน แล้วคืนนั้นฉันก็ไปห้องกับเขา ห้องที่เขาอยู่เพียงลำพัง มันเป็นระเบียบเรียบร้อยมากและฉันก็เรียบร้อยด้วยเช่นกัน ฉันเริ่มโดนเขาเล้าโลมตั้งแต่ประตูปิดลงเรียกได้ว่าเสียวตั้งแต่หน้าประตูเลย เขาช้อนเอวของฉันแล้วดึงเข้าไปหาก่อนจะเริ่มจูบแลกลิ้น ซุกไว้ไปทั่วๆ ร่าง ลมหายใจร้อนผ่าวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นสั่นระริก มันเป็นความรู้สึกที่บอกกล่าวได้ยากยิ้ม ไม่นานมือก็ค่อยๆ สอดเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้าไป

ฉันร้องครางออกมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่นิ้วของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีสวยเข้าไปในรูหี น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจนหีแฉะ เพราะว่าควยไม่ตกถึงท้องมาหลายวัน อาจจะแรมเดือนด้วยซ้ำ ฉันลูบไล้จากแผ่นอก หน้าท้อง ลงไปยังเป้ากางเกงของเขาแล้วนั่งลงก่อนจะถอดกางเกงให้เขาแล้วผลักเขาเข้าไปยืนชิดผนังก่อนจะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำมาก เลยทำให้ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วเขาเองก็เสียวก่อนจะแอ่นควยเข้ามาให้ฉันได้ดูดอย่างสุดความเงี่ยน จนเขาเริ่มกดหัวของฉันเข้าไป…นี่แหละ ที่ฉันต้องการ

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาก็ไม่สามารถปิดได้มิดอีกต่อไป มือทั้งชักปากก็ดูด จนเขายืนสั่นสะท้านอยู่ตรงนั้นก่อนจะพูดขึ้นมาคำเดียวว่าพี่ไม่ไหวแล้ว พร้อมกับพาฉันลงไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

นานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันไม่ได้โดนเลียหีขนาดนี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรเขาได้เลยในเวลานี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มที่จะแทรกสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้น ดูดกินน้ำเงี่ยนของฉันจนร่างกายฉันสั่นสะท้าน นิ้วของเขานั้นสอดเข้ามาอีกครั้ง มันเสียวซ่านและสุขสมอย่างที่ไม่สามารถจะหยุดยั้งได้ จนฉันเองที่เป็นฝ่ายพูดออกไปอย่างหน้าไม่อาย

“เย็ดหนูเลยค่ะพี่ก้อง…หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”

เขายิ้ม หัวเราะ “เงี่ยนไม่ตายหรอก แต่โดนพี่เย็ดนี่แหละ อาจจะอิ่มจนตายเลย” เขาพูดแล้วจับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัวเพราะว่าพี่ก้องนั้นกระแทกควยเข้ามามิดด้ามเลยในครั้งเดียว ร่างกายของฉันรับไม่ทัน สั่นระริกอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะเริ่มขมิบรูหีตอดควยของพี่เขาที่แข็งโป๊กราวกับสากเหล็กที่พร้อมจะกระแทกเข้ามาอยู่ทุกวินาที

เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา จับขาของฉันแยกออก ใช้มือสอดเข้ามาที่ข้อพับแล้วเท้าลงมาข้างลำตัว ทำให้สะโพกของฉันยกสูงขึ้นมาก่อนที่จะได้สัมผัสความเสียวซ่านจากลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามาพร้อมกับเสียงพูดที่กระตุ้นโสตประสาทเหลือเกิน

“เสียวไหมครับ…เสียวหรือเปล่า ชอบควยพี่ไหมครับ ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวค่ะพี่ เสียวมากเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น สอดมือเข้าไปกอดคอของเขาให้โน้มเข้ามายิ่งขึ้นเพราะว่ายิ่งลึกก็ยิ่งเสียว จนในค่ำคืนนั้นฉันก็โดนควยของพี่ก้องตอกเข้ามาจนหมดแรงพร้อมกับเป็นครั้งแรกที่ยอมให้เขาแตกในจากคนที่ไม่ใช่ผัวฉัน…แต่ไม่แน่นะ เขาอาจจะเป็นผัวฉันแล้วก็ได้

ในเมื่อเขาเป็นคนบอกเองว่าผัวที่ดีกับผัวที่เย็ดมันส์ควรจะเป็นคนละคนกัน

ขอบคุณที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตฉัน เรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเราสองคนบอกได้เลยว่าฉันพร้อมเสมอ…แค่เขาเรียก

และแค่ผัวไม่อยู่…

จะบ้าตายจริงๆ ควยก็ใหญ่ เย็ดก็มันส์ จนแทบจะลืมผัวจริงๆ ของตัวเองไปอยู่แล้วเนี่ย…เสียวลืมผัวกันเลย

Recommendations

สวัสดีครับผมชื่อ ”ป้อม” ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ 19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร…

เรื่องเสียว คุณอาปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาเต็มหอยหนู ปีนี้หนูอายุได้ 13 ปีแล้ว แต่ว่าตั้งแต่จำความได้ หนูก็เห็นแค่คุณอาคนเดียวเท่านั้น คุณอาบอกกับหนูว่า รับหนูมาเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเล็กๆ พ่อกับแม่ของหนูเอามาฝากคุณอาไว้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย คุณอาก็ดีกับหนูมาก ส่งเสียเลี้ยงดูหนู ให้ความรักเหมือนกับหนูเป็นลูกของคุณอาเลย คุณอาอายุก็ 30 กว่าๆ แล้วแต่ว่ายังไม่มีเมียซักที คุณอาเล่าให้ฟังว่าไม่อยากมีเพราะว่าอยู่เป็นโสดสบายใจกว่า แล้วก็มีหนูอยู่แล้วอีกคน ถ้าเกิดหาเมียมาได้แต่เข้ากับหนูไม่ได้ก็ลำบากใจอีก เลยอยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่า ตั้งแต่หนูอายุเต็ม 12 ขวบ คุณอาดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน เวลาที่อยู่บ้านจะบังคับให้หนูเรียกคุณอาว่า เจ้านายบ้าง นายท่านบ้าง แต่ว่าพออยู่นอกบ้างหรือต่อหน้าคนอื่นก็ให้เรียกคุณอาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว นักเดินป่าสาวเงี่ยน เลยชวนเพื่อนนักเดินผ่านแวะเย็ดกันกลางทาง เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวคาชุดนักเรียน ผมกับน้องสาว เราสองคน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเด็กๆ เราเคยเล่นกันแบบ หนุกๆ แค่จับหีน้อง เอาควยถูๆ กับหีน้อง เย็ดยังไม่เป็น แต่ก็เล่นจับหี จับควยกันเรื่อยมา จนเดี๋ยวนี้โตแล้ว ผมชักว่าวบ่อยมาก แต่ไม่จับน้องเหมือนแต่ก่อน น้องมดน้องสาวผม โตแล้วน่ารักมาก เวลาอาบน้ำ ผมแอบดูหีน้องมด อูมน่าเย็ด น่าเลีย ผมอยากเย็ดน้องจริงๆยิ่งน้องผมท่าทางแก่นๆ อยู่ด้วย ผมต้องทำสนิท เหมือนเมื่อก่อน กอดมดบ้าง บางทีก็หอมแก้ม มดก้ไม่ว่าอะไร…