ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย

e0b882e0b8ade0b981e0b884e0b988e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981 64fc856ee4afe

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย

ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามคำแหง หรือกับเพื่อนที่ชื่อ นา แถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด ผมจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง

ทีนี้เมื่อตอนต้นเดือน กันยายน ที่ผ่านนี้ พี่ชายผมไปโคราช กุ๊กก็ไปพักกับ นา ตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่วันที่ 2 กันยายน ไอ้แมน เพื่อนผมก็เอาใบตรวจโรคเพื่อฝึกงานตอนปิดเทอมมาให้ผมตอน 7 โมงเช้า ก็เลยนั่งคุยกันเพราะตอน 10 โมงจะนำหลักฐานไปให้โรงงานที่จะฝึกงาน กุ๊กก็กลับห้องมาเอาชุดฟอร์มเพื่อไปทำงานไอ้แมน ก็เลยบอกกุ๊กว่า วันนี้จะขอให้ผมไปค้างด้วยที่ รังสิต บ้านไอ้แมนมัน ซึ่งกุ๊กก็ อนุญาติ เมื่อกุ๊กออกไปทำงาน ไอ้แมนก็คุยกับผมว่าแฟนพี่ผมนี่น่าเอาเป็นบ้าเลย แบบว่าขอสักที่จะไม่ลืมบุญคุณไปชั่วชีวิตทำนองนั้น ผมก็คุยไปกับมัน แบบเอามันส์ พอตกเย็นหลังจากกลับจากโรงงานไอ้แมนก็ไปยืมกล้องถ่ายวีดีโอมาจากเพื่อนมัน แล้วก็กลับมาที่ห้องผม ผมก็ถามมันว่า วันนี้ไม่ไปค้างบ้านมึงเหรอ ไอ้แมนก็บอกว่ามึงอยากฟัน กุ๊กแฟนพี่ชายมึงไหมละ ผมก็บอกว่าก็อยากซิ แต่ถ้าพี่ชายรู้ละก็ มันไม่ดีนะ เพราะ กุ๊กจะแต่งงานกับพี่ชายผมอยู่แล้วไอ้แมนก็เลยบอกว่าเฮ้ยเชื่อกูซิรับรองปิดดปากเงียบ ยิ่งจะแต่งงานแบบนี้ แล้วไอ้แมน กับผม ก็ออกไปนั่งกินเหล้ารอ กุ๊กเลิกงาน รอเวลากันจนถึง 5 ทุ่ม พอผมกลับมาถึงห้องกุ๊กก็ถามผมว่าอ้าว….ไม่ไปพักบ้านเพื่อนเหรอ ตอนนี้ไอ้แมนเพื่อนผมมันรอผมอยู่นอกห้อง ผมก็เลยบอกว่าผมเมาแล้วไม่ไปหลอก แล้วผมก็เข้าไปกอดกุ๊กทันที กุ๊กตกใจอยู่พักหนึ่ง ซึ่งก็เพียงพอที่ผมจะประกบปากเข้ากับปากของกุ๊ก ซึ่งเธอพยามส่ายหน้าหนีแล้วก็พยายามจะร้อง

แต่ผมก็ปิดปากเธอแล้วกระซิบบอกเธอว่าอยากให้ชาวบ้านรู้เหรอ ซึ่งกุ๊กก็พยายามจะบอกว่าเธอกำลังจะเป็นพี่สะใภ้ผมด้วยเสียงเบาๆ ซึ่งแน่ละเธอคงไม่กล้าร้องแล้วผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้นที่เธอนุ่งอยู่ออกตอนนี้ผมนั่งกอดอยู่ด้านหลังกุ๊ก มือซ้ายผมก็จับนมเธอส่วนมือขวาก็พยายามจับหม้อของเธอส่วนเท้าก็ถีบกางเกงขาสั้นกับกางเกงในเธอออกส่วนมือของกุ๊กก็พยายามจับกางเกงไว้ปากก็บอกให้ปล่อยแต่มีเหรอใครจะปล่อยในตอนนี้เองที่ไอ้แมนก็เข้ามาแถมถ่ายวีดีโอไปด้วยตอนนี้กุ๊กยังไม่เห็นไอ้แมน ซึ่งมือผมก็ขยำนม มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงรูหีของกุ๊ก แล้วก็ขู่กุ๊กด้วยว่าถ้าไม่ยอมผมดีๆ ผมจะบอกพี่ชายผม กุ๊กก็เลยหยุดดิ้นพอถึงตอนนี้ผมก็ถอดเสื้อผ้ากุ๊กออกได้ ส่วนเสื้อในก็ถูกยกมาอยู่ที่คอแล้ว ถึงตอนนี้กุ๊กเห็นไอ้แมน ที่ไม่รู้มันแก้ผ้าตั้งแต่ตอนไหน ถือกล้องแฮนดี้แคมถ่าย อยู่กุ๊กก็ร้องไห้เลยครับแล้วก็พูดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ตอนนี้ก็เลยเป็นบทเจรจาของกุ๊ก และ ผม ก็ไอ้แมน ซึ่งกุ๊กกับไอ้แมนนี่แก้ผ้ากันเรียบร้อยแล้ว

ส่วนผมกำลังปลดกระดุมเสื้อและจ้องมองกุ๊กไปด้วยอื้อหืมเมื่อกี้มัวแต่จับคลำไม่มีเวลามอง กุ๊ก เป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงแค่ 160 หน้าตาพอใช้ได้ไม่ถึงกับสวยผิวคล้ำเล็กน้อยแต่หุ่นนี่สิเป็นผู้หญิงประเภทนมเป็นนมเอวเป็นเอว คือนมเธอก็พอดีมือผมนี่แหละไม่ถึงกับใหญ่ (32A) หน้าท้องเรียบแบนกำลังหอบหายใจขึ้นลงเพราะความกลัว สะดือโบ๋ขนาดเล็กพอเหมาะมีขนแต่ข้างบนส่วนบริเวณแคมนี่ไม่มีขนเลยส่วนหม้อเป็นแบบเรียบที่มีแค่รอยผ่าตรงกลางเหมือนของเด็ก ถึงตอนนี้ไอ้แมนก็บอกกับกุ๊กว่าถ้ากุ๊กไม่ยอมก็จะเอาวีดีโอนี่ให้พี่ชัย(ชื่อพี่ชายผม)ดู เพราะถึงยังไงกุ๊กก็ต้องโดนผมสองคนเย็ดอยู่แล้วแต่ถ้ากุ๊กยอมดีๆ กุ๊กก็จะแต่งงานกับพี่ผมตามปกติคือพยายามบอกกุ๊กว่า”ขอแค่คืนเดียว” ซึ่งในที่สุดกุ๊กก็ต้องยอม เพราะถึงไม่ยอมก็ต้องโดนอยู่ดีนั่นแหละเริ่มแรกไอ้แมนก็ควักควยมันให้กุ๊กอมก่อนเลย แถมมือก็ยังถือกล้องวีดีโอถ่ายไปด้วยส่วนผมก็จัดการเล่นนมของกุ๊กได้พักหนึ่งก็หันมาจัดการกับหีของกุ๊กด้วยการใช้นิ้วแหวกก่อนแหมแดงดีจริงๆ

ผมเอานิ้วเข้าๆ ออกๆได้พักเดียวหีของกุ๊กก็แฉะน้ำผมก็จัดการเอาของผมแทงเข้าไป ถึงตอนนี้ผมรู้แล้วละครับว่าทำไมพีผมถึงยอมแต่งงานกับกุ๊ก ทั้งที่ฟันกุ๊กมาแล้ว ก็เพราะของกุ๊กนี่ดูดเป็นเครื่องสูบน้ำดีจริงๆ ผมเอาเข้ายังไม่ทันได้แสดงลีลาอะไรน้ำก็ออกไปเสียแล้ว แต่ว่าผมแช่เอาไว้พักเดียวก็แข็งขึ้นมาอีกเพราะของกุ๊กดูดเป็นจังหวะตลอดเลยจนผมต้องครางออกมา อูย ๆๆ ไอ้แมน มันหันมาบอก ว่าเฮ้บกูมั่ง ผมถึงเอาออกมา แล้วถือกล้องวีดีโอถ่ายแทนมัน ตอนนี้มาดูลีลาของไอ้แมนกันแบบจะๆ เลย เพราะของมันนั้นแตกคาปากกุ๊กมารอบหนึ่งแล้ว คราวนี้มันจัดการให้กุ๊กเอาขารัดเอวมันไว้แล้วเล่น ท่า หนุมาณอุ้มแตง โอโหขนาดของมันกับของผมนั้นใกล้เคียงกันก็ประมาณ 6 x 7 นิ้วนี่แหละยัดใส่เข้าไปทำให้หีกุ๊กนี่บุ๋มเข้าไป แต่กลับมีน้ำย้อยออกมามากเสียงกุ๊กก็คราง ฮืมๆๆๆ ตลอดเวลา ที่ไอ้แมนมันกระแทกสัก 10 นาทีได้ ขามันก็สั่นแล้ววางกุ๊กลง ผมไม่รอช้าผมจับเอาของผมใส่ปากให้กุ๊กดูด อืม กุ๊กเล่นลิ้นเก่งจริงๆ สัก 10 นาทีของผมก็ออกอีกแล้ว คาปากกุ๊กนี่แหละ ไม่น่าเชื่อว่าไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกุ๊กทำให้ผู้ชายสองคนออกถึง 4 ครั้ง

ตอนนี้กุ๊กดูท่าทางเหนื่อยๆ ส่วนผมก็นอนพักเอาแรงก่อน ส่วนไอ้แมนมันได้พักไปตอนกุ๊กดูดให้ผม ควยมันก็ตั้งขึ้นมาอีก ก็จัดการกับกุ๊กอีกรอบคราวนี้มันให้กุ๊กควบให้มันแห๋ม อยากให้ท่านผู้อ่านเห็นวีดีโอจริงๆ ทั้งคู่งี้ร้องโอยๆๆ ตลอด สัก 10 นาทีเห็นจะได้ กุ๊กก็ร้องว่าจะออกแล้วส่วนไอ้แมนก็ทำหน้าเห๋ยเก ร้องอ่าาาา…..ๆๆ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ตรงนั้น ส่วนผมนี้ได้พักเมื่อกี้ ก็เลยลุกขึ้นมาจับก้นของกุ๊กแล้วยัดใส่ทางข้างหลังแล้วจับโยกเข้าโยกออกกุ๊กก็ร้องซี๊ดซาด….เหนื่อยๆ ซี๊ด…..แต่ข้างในของกุ๊กยังตอดไม่หยุดเลยครับ สักพักของผมก็แข็งเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ผมมองไปที่ร่องตูดของกุ๊กบ้าง แห๋มยังปิดสนิทดีนัก ผมก็เลยเอาออกมาแล้วแทงใส่รูตูดของกุ๊ก ที่ตอนนี้มีน้ำเปียกเต็มไปหมดแต่ก็เข้าได้ไม่ง่ายนักกุ๊กถึงกลับคราง โอย……..ๆๆๆ พอแล้ว เสียว……..ๆๆ แล้วของผมก็ออกคาตูดกุ๊กเป็นรอบที่ 3

ถึงตอนนี้กุ๊กก็หมดแรงนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น รวมเวลาทั้งหมดที่ผมกับไอ้แมนรุมเย็ดกุ๊กกันก็ประมาณชั่วโมงกว่าๆ แบบไม่ได้พักกันเลย ผมนอนแผ่ กุ๊กนอนคว่ำ ส่วนไอ้แมนเริ่มมีแรงมาถ่ายวีดีโอใหม่ได้สักพักก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนกุ๊กหลับพับอยู่ตรงนั้น ยังไม่ฟื้น ผมกับไอ้แมนก็เลยมานั่งคุยกันว่าแห๋มของกุ๊กนี่สุดยอดจริงๆ ขนาดพวกเรารุมยังจัดการได้ตั้ง 5 ครั้ง พอถึงเที่ยงคืนผมเลยขอม้วนวีดีโอไอ้แมนไว้เพราะอย่างไรกุ๊ก ก็จะต้องมาเป็นเมียพี่ชายผม มันก็ให้ไว้อย่างเสียดายว่าแห๋มดูดอย่างนี้อยากเอาอีก ผมต้องห้ามมันว่าแค่นี้ก็พอแล้ว แล้วไล่มันกลับบ้านไปตอนเช้าผมกับกุ๊กก็เลยมานั่งคุยกันว่าเมื่อคืน มันส์ไหม กุ๊กก็ร้องให้แล้วว่าผมไม่น่าทำกับเธออย่างนั้นเลย ที่เอาเพื่อนมาทำกับเธอแห๋มต้องปลอบกันอยู่พักใหญ่นั่นแหละว่าไม่เป็นไรพวกผมจะเงียบกันไม่พูดเรื่องนี้อีก เธอถึงเดินขาถ่างไปทำงานแห๋มท่าเดินนี่น่าดูจริงๆ กว่าพี่ชายผมจะกลับมากุ๊กกับผมก็มีอะไรกันทุกวัน จนถึงวันแต่งงานของกุ๊กกับพี่ชายผม….

Recommendations

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกันเราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิสต์, ควยปลอม, แต่ไม่เคยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 60 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7 วัน รัตน์รู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆ รัตน์สกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงเขยผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าในวันนี้ เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ได้เก่งอะไรเรื่องการบรรยาย แต่หวังว่าทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน จะเสียวตามกันนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นเพราะเหล้าค่ะ ใช่ค่ะ เหล้าตัวเดียวเลย ที่ทำให้ฉันกับลุงเขยของฉันกลายเป็นเมียผัวในความลับของกันและกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันเลิกไม่ได้ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ แล้วก็เสียวสุดๆ ด้วยค่ะ มันเกิดขึ้นในวันปีใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ะ ครอบครัวของฉัน กับพี่เขยนั้นมารวมญาติกันแล้วก็กินเหล้ากันแบบเต็มที่เลย เหล้าไม่รู้กี่ลั่งต่อกี่ลัง เลยทำให้ฉันเองที่อายุ 20 แล้วก็กินตามไปด้วย แม้ว่าจะคออ่อนก็ตามที แล้วในคืนนั้น ลุงเขยก็มากินด้วย ซึ่งเมียของเขารับหน้าที่แม่ครับในครัว ฉันเองได้นั่งคุยกับเขาตามประสาลุงหลาน…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…